Tìm ra bạn có ước mơ là gì?

GTHN - Rời khỏi vùng an toàn có tác dụng gì?

roi-khoi-vung-toan-va-tim-ra-ban-co-uoc-mo-la-gi

Sống trong vùng an toàn sẽ mang lại cảm giác thư thái, an nhàn và không nhiều áp lực cho chúng ta. Tuy nhiên nó sẽ khiến cho cuộc sống chúng ta ngày càng nhàm chán. Nếu muốn thay đổi sự nhàm chán này bạn chỉ có thể thoát khỏi vùng an toàn mà thôi. Rời khỏi vùng an toàn sẽ mang lại tác dụng gì cho chúng ta?

Cơ hội phát triển bản thân: Tác dụng đầu tiên chính là bạn sẽ bắt kịp những cơ hội để phát triển bản thân. Thoát khỏi vùng an toàn, đương đầu khó khăn, thử thách sẽ có nhiều cơ hội phát triển mang bạn đến cuộc sống nhiều sắc màu hơn.

Giúp bản thân tự tin hơn: Bước khỏi vùng an toàn chính là bước khỏi giới hạn bản thân, từ đó bạn sẽ có được sự tự tin vốn có của mình, cùng với đó là sự mạnh mẽ giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống.

Hiểu được bản thân muốn gì: Dũng cảm đương đầu thử thách, chấp nhận rủi ro giúp bạn ngày càng hoàn thiện bản thân. Từ đó bạn sẽ hiểu được sở thích, đam mê, điểm mạnh cũng như điểm yếu của mình. Đặc biệt bạn có thể sẽ đạt được những điều bấy lâu nay bạn nghĩ rằng mình không đạt được, làm được điều này thì bạn đã hiểu bản thân thêm rồi đấy.

Tạo dựng được thêm nhiều mối quan hệ: Gặp gỡ và tạo dựng nhiều mối quan hệ mới chính là tác dụng khi bạn thoát khỏi vùng an toàn. Dù những người bạn gặp sau này có như thế nào đi chăng nữa thì ít nhiều họ cũng sẽ dạy cho bạn hoàn thiện bản thân với nhiều kỹ năng mới bằng một cách nào đó. Đôi khi việc trải qua một mối quan hệ mới dù không vui vẻ, tích cực thì bạn cũng đã có cho mình bài học kinh nghiệm từ những câu chuyện trải qua.

Khiến cho cuộc sống thêm nhiều ý nghĩa: Chấp nhận thay đổi, bước khỏi vùng an toàn tuy sẽ gặp thất bại, khó khăn nhưng ta có thể gặt hái được rất nhiều thành quả và bạn hoàn toàn có thể tự hào từ vì điều đó. Không còn những điều lặp đi lặp lại vô vị mỗi ngày mà thay vào đó bạn sẽ bắt đầu ngày mới với những điều mới mẻ, thú vị và trở nên ý nghĩa hơn.
DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !