35+ STT Hoa Sữa Buồn Tâm Trạng

GTHN - Mùa hoa sữa nở rộ một chiều thu Hà Nội, cũng là thời khác báo hiệu cho thời tiết đang chuyển mùa sang đông. Sao lại nói đến hoa sữa thì người ta chỉ nghĩ ngay đến Hà Nội, bởi chỉ có cái không khí và không gian đặc biệt nơi đây mới nói lên được những nỗi lòng một ai khi mỗi độ hoa sữa nở rộ. Mùa hoa sữa về kèm theo hơi lạnh của những ngày đầu đông khiến con người ta không khỏi bồi hồi và nhiều cảm xúc. Cùng xem loạt các stt về mùa hoa sữa kèm theo những tản văn hoa sữa nao nao lòng ngày đầu đông.

35-stt-hoa-sua-buon-tam-trang

Dòng STT Về Hoa Sữa Mùa Đông

Đầu tiên là những dòng status về hoa sữa đầu đông cực hay được sưu tầm từ nhiều bạn đọc, những cảm xúc khác nhau và cảm nhận khác nhau về một mùa hoa sữa nửa lại đến. Có những người đặc biệt rất thích mùi thơm “dị” của loài hoa này, ngược lại có những người thì không. Bởi vì lẽ đó mà có những dòng cảm nhận ngắn và hay về mùa hoa sữa.

1. Chọn con đường dài hơn để về nhà. Vì ở một góc đường, có mùi hoa sữa. Góc đường đã ngang qua bao lần, không nhìn thấy cây hay những cánh hoa rụng xuống đường, nhưng thơm… Chẳng phải có những thứ luôn hiện hữu, dù không thể nhìn thấy được hay sao.

2. Đau họng không nuốt nổi. Nằm nghe mùi thuốc lá ngột ngạt ngoài cửa sổ chỉ biết ước ao có một cành hoa sữa cắm góc phòng, sẽ đỡ khó chịu hơn nhiều lắm . Hoa sữa đầu mùa, cứ thế nhẹ nhàng đi vào lòng người và cả những nhớ thương không bao giờ nguôi…

3. Mặc ai có nói gì thì mình vẫn thấy thương vô cùng cái mùi hương ngạt ngào của hoa sữa ngày đầu đông. Nó nhắc mình rằng dù có tấp nập xô bồ thế nào thì Hà Nội vẫn luôn có những những thoáng dịu dàng rất riêng mà không đâu có.

4. Mình có một sở thích ít ai dám giống. Mình rất thích mùi hoa sữa, dù gần hay thoang thoảng, miễn là hoa sữa, mình đều thích.
Nhớ mỗi lần sau mưa, hoa sữa trước cửa tỏa nồng, hàng xóm ai cũng khó chịu với nhà mình vì cây hoa sữa. Mà từ ngày mình vào SG học cây này cũng bị bố mẹ mình tống tiễn luôn.

5. Thấy mùi hoa sữa, lại thấy Hà Nội đáng yêu.
Thấy cậu, thì sao nhỉ?
Tớ hơi bối rối trước cảm xúc của mình. Tớ có thích cậu hay không? Tớ thích cậu hay thích cảm giác được thích cậu?
Dạo này thời tiết cứ như cảm xúc tớ vậy. Dở dở ương ương.
Chúng mình liệu có một câu trả lời hoàn chỉnh và chắc chắn không nhỉ?

6. Gió mùa về nên phố lại căng đầy hương hoa sữa . Cái thời tiết này , cái mùi hương này thường làm lòng người yếu mềm .
Lại nhớ về những điều đã cũ và những con người đã đi qua.
Dù sao thì , ai cũng cần một người nào đó bên cạnh……..

7. …Mùa hoa sữa về thơm từng cơn gió. Mùa cốm xanh về thơm bàn tay nhỏ. Cốm sữa vỉa hè thơm bước chân qua…

8. Mấy hôm nay đi ngoài đường đã thấy ngào ngạt hương hoa sữa, cái thứ mùi nồng nồng, hăng hắc lại pha chút ngọt, ở gần thì ghét mà đi thoáng qua lại thấy xao xuyến, muốn hít một hơi căng đầy lồng ngực. Rồi chẳng hiểu sao ký ức từ những ngày xa xưa nào thi nhau ùa về trong tâm trí. Những câu chuyện đã cũ kỹ lắm rồi, mà cảm giác như chỉ vừa mới xảy ra ngày hôm qua. Cũng có thể Hà Nội bé quá nên đi đâu cũng thấy kỷ niệm.

9. Tui ghét mùi hoa sữa quá à… cái mùi hoa sữa làm tui nhớ Hà Nội.

10. Tháng ba đỏng đảnh đâm ra kéo dài lê thê. Cái nắng tháng tư thì cứ như nắng tháng bảy, hoa xoan chẳng còn còn cơ hội để luồn nhẹ nhẹ hương giữa cơn cơn mưa sáng sớm. Tháng năm vẫn vậy. Tháng sáu, tháng bảy thì mưa mưa, mát mát. Tháng tám bắt đầu nắng, cái nắng khó chịu của ngày hè đã gần qua. Tháng chín, Hà Nội vẫn nóng, thu chòng chành chẳng cách nào bước qua sông. Tháng mười, hóng biết bao nhiêu lần mà hoa sữa vẫn chưa nở. Mỗi độ thu về, lại hong cánh mũi trong gió bụi Hà Nội để hi vọng hít phải vài ngụm hương hoa.
Hà Nội này, năm nay em lạ quá! Phải chăng người yêu em đã lỡ bỏ em ở lại nơi đây? Bơ vơ. Lạc lõng. Giữa dòng người ngược xuôi.

11. Đã nghe hoa sữa về trong gió. đi bộ trong phố nhỏ đã thấy hương luồn lách đâu đây. Vầy đúng là thu rồi.

12. Mùa hoa sữa về thơm từng cơn gió. Nói thế thôi chứ nhiều quá có mà nồng nặc từng cơn gió …

13. Nếu vào một đêm Hà Nội đương thu, anh ôm em vào lòng thấy cả mùa hoa sữa. Anh có yêu em như yêu thu Hà Nội ?
Nếu vào một chiều Hà Nội đương thu, anh hôn em thấy ngọt ngào như hương gió ướt mềm. Anh có nhớ em da diết như nhớ Hà Nội.
Nếu vào một ngày lúc Hà Nội lên đèn, anh nhìn vào mắt em thấy ấm áp như ánh đèn vàng. Anh có coi em là gia đình như ngôi nhà Hà Nội.
Nếu một ngày em có thể dần trở thành Hà Nội của anh ?…

14. Đến đi mặc kệ thế nhân
Thương người ở lại muôn phần hiểu thương
Ừ thì trần thế vô thường
Đã vương vấn kiếp yêu thương chốn này

15. Nếu cậu thích hoa sữa. Ví dụ thế !
Nhất là vào những ngày đầu thu tháng 9 như thế này.
Thì tớ đã có thể lên kế hoạch thích cậu sớm hơn rồi.

Status Về Mùa Hoa Sữa

16. Hà Nội vào thu rồi anh ơi, chiều nay trên đường về em đã thoáng nghe mùi hoa sữa. Thời gian trôi đi nhanh quá, mới đó thôi mà đã hai mùa hoa sữa trên thành phố này rồi…
Thong dong trên con đường phảng phất mùi hoa sữa, cảm giác gì đó rất khác lạ.À, mình đã trải qua một mùa hoa sữa. Và một mùa hoa nữa lại tới. Mình thì vẫn vậy. Vẫn thấy nhỏ bé, lạc lõng giữa lòng thủ đô. Vẫn thói quen hít hà hương thơm mê luyến ấy mỗi khi ra đường,vẫn một bản nhạc quen. Nhẹ nhàng bước qua mùa hoa. Hà Nội ấy mà,cũng thật đặc biệt vào những ngày thu như thế này!! Một mùi hoa,một mùi Hà Nội rất riêng …
Tôi có một chút kỉ niệm về một loài hoa không đẹp nhưng hương rất nồng nàn…Đó là loài hoa sữa…

17. Lạnh rồi…
Sáng đi làm đã thấy hơi se se, tối về dọc trên đường Hoàng Diệu đã nghe mùi hoa sữa nồng nàn…nhớ Hà Nội…nhớ những mùa đông lạnh lẽo, rét căm căm…nhớ những ngày tháng thiếu thốn, vui có, buồn có của 3 chị em trên đất Hà Thành…

18. Thích cái mùi hương hoa sữa vô cùng. Nhớ hồi học lớp 12, học trên lầu cao nhất, ở ngay trước cửa lớp là cây hoa sữa to bự, nở hoa đẹp ơi là đẹp, lúc đó mình ngồi gần cửa sổ, nên ngày nào cũng thò đâu ra ngoài hít mùi, giờ ra chơi thì toàn ra hành lang đứng nhìn. Mọi năm ở gần nhà cũng có cây hoa sữa, cứ đến khoảng thời gian này là sáng nào cũng dậy sớm hít lấy hít để cái mùi hương này, cộng với tiết trời Sài Gòn mùa này hơi hơi lạnh, tạo nên một cảm giác nhẹ nhõm và thoải mái vô cùng.

19. Mùi hoa sữa thơm nhất là khi trời vừa đổ mưa to đi ngang qua phố hoa sữa cộng thêm làn gió se lạnh thổi nhè nhẹ mùi hoa sữa… Hương thơm ngọt dịu, nồng nàn khiến em say.
Ôi mùi hoa sữa mát lạnh. Cứ đi ngang qua đoạn đường nào có hoa sữa là phải ngoái đầu lại để hít hà.

20. Bổng lạ lùng con phố nhỏ sáng nay. Hương dịu dàng mà ngây ngất mê say. Ta chợt nhận ra… ôi mùa Hoa sữa.

21. Hoa sữa kén người, kén tình, nên những người yêu hoa sữa cũng thật “đặc biệt”.

22. Hoa sữa thôi rơi.
Gần đây hay đi dạo buổi tối ở công viên sau nhà chợt phát hiện có mùi hương rất lạ. Ban đầu chỉ thoang thoảng sau lại nồng gắt đến quay cuồng cả đầu óc. Tìm kiếm hồi lâu cũng phát hiện xung quanh là một rừng hoa sữa. Trước đây chả bao giờ thấy nở hoa nên cũng không để ý, giờ mới biết cảm giác lạc vào rừng hoa sữa nó kinh khủng thế nào.

23. Người ta bảo người Hà Nội chẳng mặn mà gì với mùi hoa sữa. Cứ đến tầm tháng 9 là lại muốn phóng xe nhanh nhanh qua những con phố để tránh cái mùi hương ấy . Và mọi người như thể đang phải miễn cưỡng ngửi 1 mùi gì khó chịu lắm.
Hầu hết những người ở Hà Nội tôi quen đều vậy mỗi độ thu về……
Trừ tôi.
Tôi thích mùa thu Hà Nội, chẳng hiểu sao.
Thế là đã lại 1 năm trôi qua, Thu Hà Nội về lần nữa. Lại sắp được đan tay trong túi áo khoác giữa cả một trời mùi hoa sữa…

24. Thu về đón gió heo may
Hương thơm hoa sữa thoảng bay phố phường
Thu về dạo gót bên đường
Vòng tay dìu dặt vấn vương tình nồng

25. Nơi mang hết tâm tư buồn vui thả vào trong gió. Đúng là mùa thu thật đẹp, lượn lờ quanh hồ tận hưởng không khí mát lạnh và dễ chịu của mùa thu Hà Nội. Khựng lại ngay khi bắt gặp mùi hoa sữa không thể lẫn đi đâu được. Bèn ngồi đây luôn 1 lúc, vừa hít khí trời và cảm nhận mùi hoa sữa thoang thoảng, thấy mọi thứ thật bình yên.

26. Gió mùa chính thức về. Ngày này năm ngoái, Vinh mưa to, ngập đường tưng bừng. Ra đường cứ như đi hội, được nghỉ làm, còn được sếp mời 1 ly cafe, vui vui.
Năm nay trời đẹp, có mưa, có gió mùa, cũng tưng bừng hoa sữa. Ta cứ yêu đời thì đời sẽ yêu ta, nhỉ

27. Hoa sữa “Em vẫn từng đợi anh như hoa từng đợi nắng, như gió tìm rặng phi lao, như trời cao mong mây trắng. Em vẫn từng đợi anh trên những chặng đường quen. Tiếng hát ai xao động. Thoảng mùi hoa êm đềm. Kỷ niệm ngày xưa vẫn còn đâu đó, những bạn bè chung, những con đường nhỏ. Hoa sữa vẫn ngọt ngào đầu phố đêm đêm. Có lẽ nào anh lại quên em. Có lẽ nào anh lại quên em…

28. Chả hiểu sao lại cứ thích cái mùi thơm nồng nặc này, thêm 1 chút se lạnh của mùa đông nữa thì còn gì bằng.

29. Hà Nội vào thu lại làm con người ta muốn được yêu thương nhiều hơn.
Nhớ buổi chiều se lạnh, 2 đứa dạo quanh Hồ Tây, xong ăn vặt 1 vài món khoái khẩu ở những ngóc ngách nhỏ của Hà Nội như khoai lắc Hàng Cót, hoa quả dầm rồi súp gà phố Hòe Nhai, xong lại mem lụi Huế đoạn Thụy khuê.
Trên đường về Lê Thanh Nghị còn hít hà mùi hoa sữa.
Thật sự thu Hà Nội rất bình yên.
Cơ mà sao năm nay đến giờ vẫn chưa thấy mùi hoa sữa nhỉ?

30. Buồn thật đấy. Cảm giác như cái đầu bé tý này của tớ sắp nổ tung rồi. Tớ cũng chẳng biết trong đầu tớ chứa những gì mà nó lại chật chội đến mức này. Ước gì giờ tớ có thể không nghĩ gì. Nếu được vậy thì tốt thật, vì lâu lắm rồi tớ không hết buồn..
À mà giữa thu rồi tớ vẫn chưa được thấy hoa sữa. Cái này đáng để buồn thêm một chút đây.

31. Tháng 9 là cái tháng đậm vị của mùa thu Hà Nội. Ở Sài Gòn thì không có mùa thu, nhưng may sao nhờ mùi hoa sữa đã giúp tôi nhận ra sự chuyển mình của đất trời.
Là một người trung lập, tôi không thực sự thích cũng như ghét mùi hoa sữa, một chút hương tản mạn trong buổi chiều mệt nhoài cũng làm ta thư giãn đôi chút. Nhưng nếu ngào ngạt quá thì đôi lúc ta đâm ra cau có, quả thật cái gì nhiều quá cũng không tốt.
Tự nhiên tôi nhớ mùi hoa sữa của những ngày trước, những tối chạy lòng vòng hái trộm nhành hoa mà chẳng biết phải làm gì với nó. Những ngày không não, không phiền không nghĩ gì. Giờ cũng mùi hoa đó, nhưng cảm giác đã khác xưa. Tôi phân vân chẳng nhớ rằng liệu mình có đã từng thích nó chưa nữa. Đôi khi ta thích hay ghét điều gì đơn giản chỉ bởi vì người ta thích thích hoặc ghét nó thôi.

32. Tình cờ biết thêm một người có cùng sở thích giống mình. Mùi hương thoang thoảng trong tiết trời se lạnh của cây hoa sữa đầu ngõ luôn thu hút đặc biệt về đêm, và tất nhiên, không phải nồng nàn. Nhớ hồi đi trực về muộn, từ xa, mình đã ngửi thấy, đi thật chậm để rồi hít thật sâu như mỗi lần mình ngửi đồ ăn giúp mẹ mình đã thích thứ mùi này từ lần đó.

33. Hoa sữa mùa heo may… Kì thật, hoa sữa đem đến cho mỗi người những cảm giác ấm áp khó gọi thành tên, tưởng gần mà đã xa lắm rồi. Là bởi vì trong mùa thu, đã biết thế nào là cô đơn, thế nào là xa cách, thế nào là lớn lên và trải nghiệm. Nhưng rồi cũng chính trong vòm cây hoa sữa quen thuộc, biết nhóm lên những niềm tin mới, những khao khát mãnh liệt, những cảm xúc tươi nguyên mát lành.

Từng chùm hoa sữa này đã chứng kiến mùa thu đầu tiên mình rời xa gdinh, để mình tự thấm cái vị thế nào là sự chia xa, biết tự lo cho cái thân này chứ k phải ngồi trông chờ ai đó giải cứu. Và có lẽ, chính chúng cũng ckien 1 cô bé có thể khóc nức nở vì cái sinh nhật cô đơn, trưởng thành, từng chút một.

Những mùa hoa bỏ lại, những mùa thu đi qua, còn lại ta với nồng nàn, với mênh mang trời xanh. Sau này, hoa sữa nhắc mình về gì nhỉ? Là bầu trời đất Phố Hiến hay là xứ Kinh Kỳ phồn hoa? Dù có là gì thì nó vẫn đong đầy bao kỉ niệm thuở thiếu thời… Có một mùa hoa như thế…

34. Hít hà một hơi dài hương hoa sữa trong không khí lạnh trái mùa, hẳn nhiên mình luôn thích thú! Vì hương hoa này như thương yêu, thoang thoảng thì ngọt ngào, đong đầy thì nồng nàn…

35. Hoa sữa…
Bấy lâu nay vốn tôi đã ghét cái mùi nồng nặc này, nó khiến người ta như tắc thở đến nơi…
Vậy mà trong cái tiết trời se lạnh cùng cái tâm trạng không diễn tả được như này, mùi hương thoang thoảng lại đánh động mạnh vào cảm xúc của tôi như vậy..
Tự dưng lại yêu hoa sữa, tự dưng lại yêu mùi hoa sữa.. tự dưng lại yêu đời hơn
Đứng dưới cây hoa sữa đợi xe bus tự dưng lại deep.. “liệu đợi chờ có luôn phải là hạnh phúc?”

36. Năm nay bỗng dưng được mùa hoa sữa,cây nào cũng đơm bông, gây thảm họa cho cả những người phiêu lãng nhất, và nó phản ánh cái ngu của những cái đầu não không có nếp nhăn…

Tản Mạn Hay Về Mùa Hoa Sữa

Bên cạnh những dòng stt về hoa sữa ngắn nhiều ý nghĩa thì những dòn tản mạn, tản văn ngắn cũng được rất nhiều bạn đọc tìm kiếm. Sau đây là nhiều những đoạn văn hay viết về hoa sữa ngày đông Hà Nội. Cùng xem và trải lòng bạn cùng với những cảm xúc khó nói khi viết về mùa hoa sữa này nhé.

Mùa Hoa Sữa – {Vụ Việt Hương}

Cứ mỗi lần tôi thả rơi cơ hội vào Sài Gòn lập nghiệp theo mong muốn của bản thân, bạn bè lại hỏi, rốt cục, mày lưu luyến gì ở cái đất Hà Nội này. Hà Nội đâu còn là chốn kinh kỳ với những con người nhã nhặn, Hà Nội giờ là những giờ tắc đường ngột ngạt, nhìn nhau cau có dưới những gầm thép, dầm bê tông. Hà Nội của tôi giờ là nơi mà bún chửi, cháo chửi cũng trở thành văn hoá, như cái nếp ăn trên miêng nắp cống của bao kiếp người cứ hùng hục làm, hùng hục ăn như ngày mai chết đói.

Nhưng Hà Nội trong tôi còn đó những ngày thu tháng 10, những ngày mà bao nhạc sỹ đã chở hồn mình vào từng câu hát, những ngày mà người ta tìm về từng ngõ nhỏ, phố nhỏ mỗi khi lòng xác xơ. Thật khó, để gọi tên một phố thị bằng hình ảnh, bằng màu sắc hay thậm chí là mùi vị. Nhưng Hà Nội xưng danh trong tôi là mùi hoa sữa, dù có đi nơi nào thì cũng chỉ có mùi hoa sữa ở đây là ngọt sắc đến thế. Không biết bao nhiêu gia đình nơi phố Nguyễn Du, Bà Triệu đã phàn nàn rằng họ không ngủ được vì mùi hoa sữa nồng quá, ngọt quá. Nhưng có lẽ, chẳng ai muốn chặt chúng đi, vì mùi hương ấy đã đi qua bao năm tháng, bao trái tim của những người con Hà Nội, lớn lên trong từng cơn rùng mình mỗi khi gió về.

Trở mình. Hà Nội ấy lại thêm một tuổi. Mỗi dịp tháng 10 qua, lại thấy thành phố mình già đi về lịch sử, nhưng trẻ ra về nhịp sống, trẻ đến mức đôi khi người ta gọi là Hà Nội trẻ trâu. Nhưng đâu đó trong nhịp sống ồn ào, vẫn có những con người ngồi lặng im bên tách trà nóng vỉa hè, xuýt xoa hương hoa sữa đêm và nhìn các nam thanh nữ tú chạy xe đạp điện hò hét dọc đường Bà Triệu mà tặc lưỡi, lắc đầu. Thôi thì, trót yêu ai, thì yêu cho đến cùng của những mặt trái, đã một lần phải lòng cái chốn này, thì suốt một đời, cứ đeo đẳng mãi những mong manh hoài niệm, và sống với sự đổi thay của nó. Chỉ biết rằng, Hà Nội đã từng một thời đẹp đến thế trong tôi.

Mùi Hương Hoa Sữa – Sưu Tầm

Sinh ra với một mùi hương nồng nàn hoa sữa vốn là một một nét đặc trưng của mùa thu Hà Nội của những chiều gió lạnh dội về. Trái với các loài hoa khác thi nhau đua sắc trong tiết xuân ấm áp hay ngày hè nóng ra, hoa sữa lại chọn cho mình ngày gió lạnh về để bắt đầu khoe sắc. Mùi hoa sữa trong chiều đông là một thứ khiến mình cảm thấy dễ chịu vô cùng.

Hoa sữa từng là biểu tượng đẹp cho một chiều thu Hà Nội nhưng giờ đây nó lại trở thành một thứ đáng khiếp sợ của người dân nơi đây. Họ sợ cái mùi hoa sữa ngào ngạt nồng đặc lan tỏa khắp cả một không gian. Mình lại khác. Đôi khi thấy mình thật dũng cảm khi bạn bè gia đình ai cũng ghét, tránh xa hoa sữa còn bản thân mình vẫn một mình đấu tranh với vẻ đẹp và mùi hương của nó. Cảm giác một ngày gió lạnh về đi trên đường ngửi thoảng mùi hoa sữa mà cảm thấy lòng thanh thản, an nhàn. Hoa sữa gắn liền với cái lạnh mùa đông chắc do vậy mà mình thích mùa đông nhất. Cảm giác cuộn tròn mình trong chăn nhìn ra ngoài cửa sổ là những giọt mưa lất phất.

Tuyệt! Cảm giác hai tay ấp vào má lạnh, cảm giác ngồi bên mâm cơm nóng hổi, cảm giác gió lạnh tạt vào mặt mỗi lần ra đường… nghĩ đến thôi mà mong đông về khủng khiếp. Người đơn độc thường không thích mùa đông nhưng đông cũng có cái đẹp của nó. Đông với mình là mùi hoa sữa ngào ngạt là cảm giác thu mình trong những chiếc áo khoác là cốc trà ấm vừa bưng ra đã nguội lạnh là những buổi sáng cuộn trong chăn ấm không muốn dậy đi học là cảm giác thở ra khói trắng xoá. Mùa đoong đôi khi cũng làm người ta xích lại gần nhau hơn một chút dôi khi cũng là một lí do để bắt đầu mối quan hệ mới. Đông đang về qua từng khoảnh khắc đang về trên mọi vật và cả trong lòng tôi.

Mối Tình Hương Hoa Sữa – {Đức Thành}

Với mỗi người, khi mùa hoa sữa về lại mang theo những cảm xúc riêng. Những kẻ yêu nhau thường ít nhiều rắc ríu, vương vít vào mối tình của mình chút hương hoa sữa. Họ dắt nhau đi trên những con phố có hoa, họ hít hà mùi hương và rồi nói với nhau những lời tình tứ. Cứ lãng du vô định, hương hoa sữa hồn nhiên đi vào cuộc tình và là một nhân chứng đặc biệt với không ít những kẻ đang yêu, đã yêu và sẽ yêu.

Hoa sữa là vậy, chẳng sặc sỡ sắc màu, chẳng rực lửa như phượng, hay tím tái như bằng lăng, nhưng cái hơn của loài hoa này lại ở chỗ thường gắn với những người yêu nhau. Hoa phượng đỏ, bằng lăng tím cũng vậy, có điều, chúng vô hương. Mà tình yêu thì xưa nay đâu cần lòe loẹt, quan trọng là những cảm xúc mà kẻ yêu phải trải qua. Điều này thì hoa sữa ăn đứt nhiều loài hoa khác.

Hoa sữa tỏa hương 24/24, nhưng để cảm và mến nó, chắc không gì thích hợp hơn buổi tối, khi mà những ồn ã phố phường lùi xa, khi cái chói chang mặt trời cũng phải nhường cho sự dịu dàng của trăng. Và hoa sữa độc tôn.

Cây và hoa thì bất động, nhưng hương lại theo gió vương trên tóc người qua, làm thức tỉnh nhiều giác quan cùng lúc. Đó là cái tài tình của loài hoa sữa, và nó cũng buộc con người ta phải có cách thưởng hoa thật riêng: vừa đi vừa cảm nhận…

Vậy là các bạn vừa được xem qua những dòng stt về hoa sữa kèm theo đó là tản mạn ngắn về hoa sữa cực hay và tâm trạng. Hi vọng các bạn sẽ chào đón một mùa hoa sữa thật khác biệt theo cảm nhận riêng của bạn, đừng quên nhấn like và chia sẻ bài viết đến bạn bè của bạn nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !