STT Về Hoa Trong Tình Yêu Vĩnh Cửu

GTHN - Hoa là một thế giới muôn màu, và trên thế giới có rất nhiều loài hoa khác nhau và mỗi chúng lại có một ý nghĩa khác nhau trong tình yêu và cuộc sống. Mỗi loài hoa mang một hương thơm khác biệt và một ý nghĩa khác nhau, và mỗi chúng ta đều sẽ thích một loài hoa dặc biệt nào đó, từ đó các loài hoa lại toát lên được những cảm xúc mà người thích chúng viết thành lời. Cùng xem loạt stt về hoa hay và ý nghĩa ngay bên dưới đây nhé.

Mỗi loài hoa mang một thông điệp riêng, và chúng tượng chưng cho một ý nghĩa riêng hay một câu truyện nào đó trong cuộc sống. Và trong số các loài hoa trên thế giới thì có những loài hoa rất quý, có những loài hoa bạn chưa từng gặp, nhưng nghĩ cho cùng thì chúng luôn mang đến một ý nghĩa riêng, và những ai thích cũng như tìm chúng lại mong muốn tìm một thông điệp từ loài hoa đó.

STT Hoa Sen Ngắn Cực Hay

1. Mọi người đều biết hoa sen thanh cao, không nhuốm bụi trần, thanh khiết nhưng không ma mị. Nhưng mấy ai nhớ rằng rễ của nó vẫn cắm dưới đất bùn hôi tanh, nó vẫn dựa vào mặt nước lạnh lẽo để tồn tại.

2. Năm đó, Dao Trì ngàn khoảnh, hoa sen rực rỡ. Người con gái hắn yêu, trước mặt hắn, dứt khoát, nhảy xuống Tru Tiên Đài dưới Cửu Trùng Thiên.

3. Kiếp sau nguyện làm đoá hoa sen, hoặc ở trước mặt Phật, hoặc ở trong tâm tư người.

4. Dù có khắc nghiệt với mùa hạ nhưng hoa vẫn cho hương với đời. Đó là điều kì diệu của thiên nhiên, kia là sen hồng, kia là lá xanh hướng mình trong nắng gắt mùa hè.

5. Có lẽ em mãi là đóa sen chẳng nở Lục Bích ạ có khi còn chả được vào vào Thất Bảo trì đâu bởi vì em yêu thích khói lửa hồng trần hơn là thanh đăng hoàng quyển.

6. Xuyên qua rừng cây nhân sinh gai góc dầy đặc, phía truớc đã là đồng bằng thẳng cánh, trời cao bể rộng. Buông bỏ chấp ngã, tuỳ duyên tự tại. Kiếp sau nguyện hoá thành đài sen, ngồi dưới thân Di Đà nghe kinh. Dùng tâm từ bi bồ đề, độ chúng sinh như hoa sen.

7. Tâm như sen nở, từng lá từng hoa đều là Thiền. Mọi chúng sinh yêu hoa sen chính vì sự tự tại thản nhiên một nửa nhập trần, một nửa thoát tục của nó. Hoa sen chưa bao giờ cho chúng sinh bất cứ lời hứa nào, không định bất cứ ước hẹn nào, bởi vì tất cả chờ đợi hư vô đều là vô tội như thế. Có lẽ bởi vì hoa sen có Phật tính và sự thanh khiết đặc biệt, khiến chúng sinh vừa nhìn đã say mê. Cho nên họ cầu nguyên, đời này có thể làm một cây sen xanh trước Phật, dám cô độc đếm ngày tháng tĩnh lặng tuyệt mỹ, trăng tròn trăng khuyết.

8. Vậy hãy để tôi thu nhặt những hạt sương trong lành đọng trên lá sen, ủ một chén rượu hoa sen, chôn xuống nơi sâu kín của năm tháng. Giữa non nước nâng chén sinh mệnh yếu mềm, mặc cho tuổi xuân già đi, mặc cho vẻ đẹp hoang tàn, cũng phải uống thỏa thê cõi đời này!

stt-ve-hoa-trong-tinh-yeu-vinh-cuu

9. Đừng bao giờ biến điều bạn nghĩ áp đặt lên người khác. Tình cảm cũng chỉ mỏng manh như cánh hoa. Có không giữ mất đừng tìm. Không biết nâng niu trân trọng thì rơi rụng lúc nào không hay. Có thể quyết định là sai. Nhưng tôi chấp nhận cái sai này.

10. Nếu giọt nước rơi xuống hồ, nó sẽ biến mất. Nhưng nếu rơi xuống lá sen, nó sẽ tỏa sáng như một viên ngọc. Rơi giống nhau nhưng ở cùng ai mới là điều quan trọng.

11. Đời đã mở cho ta những cõi rộng. Mà lòng nhân gian thì quá hẹp hòi. Có cái gì bất trắc mà nẩy sinh như thế. Đã vậy thì không nên sàm sỡ thốt tiếng bao la, mở lời rộng rãi. Đánh lừa thiên hạ còn khả thứ. Đừng bất kính với đất trời. Chưa bao giờ đóa sen, đóa hồng nở một cách gian dối. Lòng không nở được một điều gì tốt đẹp thì thôi. Đừng ép gượng.

12. Ngẫm lại, hoa sen hay hoa súng rốt cuộc đều phải tàn úa, đời người vẫn phải hạ màn. Những đau thương của thế sự, quá nhẹ nhàng thì khó tránh khỏi không chân thật, quá nặng nề thì khó trách khỏi gánh vác nặng trên vai. Đến khi già đi, tất cả đều chỉ còn là vết tích.

13. Sen cuối hạ như lắng đọng tự nghìn năm, cánh sen cuối mùa chợt nở, đồng sen đã độ phai tàn. Sáng sớm một bông hoa nhỏ nở trên mặt hồ cười rạng ban mai. Cánh sen cuối hạ đợi chờ ai nở muộn. Nắng hạ nhạt dần, sắc thu đã nhuốm nước lăn tăn, cánh lá băn khoăn, gió dịu dàng, hương cũng mơn man, cánh hồng thắm sắc giữa đồng sen tàn tạ. Một sớm mai chợt bừng lên sắc sen cuối hạ.

14. Nhớ lắm, nhớ hương sen giữa cánh đồng lúa, nhớ nụ cười hồn nhiên, nhớ những buổi trưa trốn nhà, nhớ những buổi chạy trốn vì hái trộm sen ở ngoài đồng. Nỗi nhớ cứ miên man.

15. Lá sen cũng có những mùi hương đặc biệt, mát lạnh, vẻ đẹp phong trần trong nắng! Lúc nhỏ, tôi thích lội ra đồng sen để đươc chạm tay vào lá, hoa, đài sen cho thỏa sự khao khát của mình, thỏa ước mong ngửi hương hoa giữa cánh đồng đầy bùn.

16. Ngoài đồng, mùa nắng thiếu nước để tưới cho lúa, người ta dùng đến nước trong đầm sen. Mực nước trong đầm cũng cạn dần vì cứu lúa, nhìn nước trong đầm sen cứ vơi dần tự nhiên tôi thấy xót lắm, vì nó cũng có thể thiếu nước và héo đi!

17. Mùa hạ đầy khắc nghiệt bởi cái nắng, cái nóng. Hàng ngàn, hàng vạn bông hoa, lá hoa vẫn vươn mình lên trong sự sống. Những cánh hoa sen vẫn nở cho sắc hoa giữa đất trời, đài hoa, cuống lá vẫn vươn mình xanh cùng trời đất.

STT Hoa Cẩm Tú Cầu Ý Nghĩa

1. Cô đơn là khi đứng giữa một rừng hoa, bạn lại cảm thấy bạn là hoa còn tất cả số hoa đó dù đẹp mấy cũng chỉ là cỏ.

2. Sáng nay, dưới ánh mặt trời, những bông hoa cẩm tú cầu bung nở tròn trịa, trắng tinh khôi, rung rinh trong làn gió sớm.

3. Có đôi khi em chỉ muốn sống thật tốt và trọn vẹn ý nghĩa cho ngày hôm nay thôi vì biết đâu được, ngày mai anh sẽ không còn ở bên em, rồi em lại sợ, em lại lo lắng và em lại buồn.

4. Đủ nắng hoa sẽ nở, đủ gió mây sẽ bay và đủ yêu thương hạnh phúc sẽ dong đầy!

5. Người dễ cảm động thật ra nội tâm rất cô độc. Người khác đối với họ tốt một chút, họ liền ngộ nhận đó là tình yêu.

6. Cẩm tú cầu xinh đẹp ở cao nguyên. Vì ở đây có khí hậu se lạnh nên cẩm tú cầu sẽ sống được và nở hoa.

7. Trước khi trở thành người vô tâm tôi đã từng là người cho đi rất nhiều.

8. Cuộc sống dù thế nào đi nữa cũng phải tinh khôi và nhẹ nhàng như những đoá hoa!

stt-ve-hoa-trong-tinh-yeu-vinh-cuu

9. Đừng bao giờ hối hận về việc bạn đã làm, vì đó đã từng là việc bạn mong muốn làm vào thời điểm đó. Hoặc là quên đi, hoặc là cố gắng. Bạn đã từng hối hận chưa?

10. Tâm trạng của một con mê cẩm tú cầu khi nhìn thấy bạt ngàn cẩm tú cầu đến chính mình cũng không dám tưởng tượng lại nữa. Ước mơ mua cái nhà trên Bà Nà là có thật.

11. Tôi nhìn về phía những hàng bạch tú cầu đang khẽ rung lên trong mưa. Trong một khoảnh khắc, tôi muốn nói điều gì đó thật quan trọng với Nguyên như một lời hứa. Tôi nói rất nhỏ, chắc chỉ có bạch tú cầu nghe thấy mà thôi.

12. Nếu hướng dương là người yêu thầm lặng của mặt trời. Thì tú cầu là tri kỉ của những cơn mưa.

13. Nếu cẩm tú cầu là tri kỉ của những cơn mưa sầu thì hoa hướng dương sẽ là nhân tình của mặt trời rực rỡ.

14. Năm tháng vội vã đi qua, để lại đó bao niềm luyến tiếc. Món quà đầu tiên anh tặng tôi là chậu hoa cẩm tú cầu đang độ nở rộ. Từng quả cầu trắng tinh khôi được kết từ hang trăm bông hoa nhỏ xíu, cánh mỏng manh. Từ đó tôi thích hoa cẩm tú cầu.

15. Tôi thích những bông hoa cẩm tú cầu, dù là màu trắng hay màu xanh. Và tôi cũng thích anh, dù là của tôi hay không phải là của tôi, tôi vẫn thích.

16. Thượng đế bất công lắm, người cho họ hạnh phúc, ấm êm, rồi cướp đi tất cả mọi thứ chỉ trong chớp mắt. Anh bất chợt biến mất khỏi cuộc đời tôi như định mệnh. Chỉ còn những bông hoa cẩm tú cầu là rạng rỡ như thế, xinh đẹp như thế.

STT Hoa Cúc Họa Mi Hay Nhất

1. Đông về khiến ta phải nhớ những câu chuyện không nên nhớ, nhớ những con người vốn đã muốn quên hoặc đã được gói ghém một cách cẩn thận trong ngăn kéo mang tên ký ức từ lâu.

2. Cúc họa mi, loài hoa nhỏ thường mọc hoang, có cánh trắng ngần, từ giữa là nhụy vàng, tinh khôi khiến tôi liên tưởng đến người con gái của tôi.

3. Cúc họa mi chỉ tươi tắn khi có ánh mặt trời. Đêm xuống cánh hoa buồn bã cụp lại. Có lẽ vì thế mà người ta bảo đây là thứ hoa tượng trưng cho tình yêu thầm lặng, cô đơn và buồn bã khi đêm về nhưng vẫn luôn vui tươi và trông theo bóng người yêu.

4. Cúc họa mi, đến thật nhanh mà cũng đi thật nhanh. Cúc họa mi, mỏng manh và ngây thơ như em gái 16 tuổi vậy.

5. Nhưng tôi lại thấy đi vào lòng người nhất là họa mi chớm nở vào những ngày chớm đông, cũng là ngày mà em bước vào cuộc đời tôi.

6. Lại một mùa cúc họa mi. Mọi thứ trôi qua thật nhanh, làm cho người ta nhớ đến những chuyện không đáng nhớ, man mác buồn, khi người ta đi chụp ảnh hoa thì tôi thấy lòng có chút nặng nề.

7. Thạch thảo là loài hoa mang sắc tím của sự thủy chung mà em yêu. Mỗi lần đến mùa cúc họa mi cũng là mùa của thạch thảo. Trong em lại có một nỗi buồn man mác của mùa thu Hà Nội vì nó làm em nhớ tới anh. Người lính cụ Hồ mà em thương và nhớ rất nhiều.

8. Đông về khiến ta phải nhớ những câu chuyện không nên nhớ, nhớ những con người vốn đã muốn quên hoặc đã được gói ghém một cách cẩn thận trong ngăn kéo mang tên ký ức từ lâu.

stt-ve-hoa-trong-tinh-yeu-vinh-cuu

9. Nhớ quay quắt mùa hoa này, quán quen này. Rồi sau này, về với cúc hoạ mi tháng 10 và hoa loa kèn tháng 4 thì sẽ lại nhớ đến mùa lá đỏ (cũng tháng 10) và mùa anh đào (cũng tháng 4) ở đây.

10. Ngày cô đơn nhất, là ngày mà họa mi vẫn đẹp xinh như thế, chỉ còn chúng ta là chẳng biết đi đâu, về đâu.

11. Mùa cúc họa mi không chỉ là một mùa hoa mà là cả niềm thương nỗi nhớ, nhớ về những mùa đã qua, nhớ về một người đã đi không biết khi nao trở lại.

12. Hà Nội lạnh rồi, từ khi xa anh bàn tay em cũng chưa một lần ấm lại. Em đã ước mùa đông Hà Nội có anh bên cạnh, em đã ước cúc họa mi nở và anh sẽ đến bên em. Nhưng cuộc đời chẳng ai nói trước được điều gì. Khi em buông tay, cũng là khi anh dừng lại.

13. Bó cúc họa mi anh tặng năm đó đã tàn, nhưng trong lòng em luôn có một đóa hoa. Và thế giới của em đến giờ vẫn yên ổn trên đôi bàn tay của anh. Anh cũng vậy chứ? Em sẽ mãi mãi là những đóa cúc họa mi hiền lành mà bình yên nhất trong cuộc đời anh anh nhé.

STT Hoa Bỉ Ngạn Chia Ly

1. Hoa Bỉ Ngạn, còn có tên là hoa Mạn Châu Sa, là đoàn tình yêu bị nguyền rủa. Có hoa mà chẳng có lá, lá mọc mà chẳng thấy hoa, đời đời kiếp kiếp hoa lá bỏ nhau, đời đời kiếp kiếp cùng gốc mà chẳng thể gặp mặt.

2. Khoảng thời gian dạo gần đây có vẻ rất tốt, rất vui vẻ. Thậm chí còn có thể là không có gì đáng kể và bận tâm nên biết mà như không biết. Không biết lại tưởng là biết rõ. Lâu dần thành quen, lại cho rằng đó là điều hiển nhiện. Gặp lại thì vẫn sẽ dửng dưng bình thường. Không cao trào. Không tột cùng thâm sâu. Thời gian có cộng thêm và dài hơn nữa thì hiện trạng vẫn sẽ như vậy.

3. Từng lùng sục để mua hoa, nhưng chỉ thấy người ta bán hạt giống. Vào một ngày tưởng chừng từ bỏ việc mua chúng, tôi lại bắt gặp nó mọc gần một ngôi mộ. Không phải đỏ kiêu kì mà là vàng bắt mắt, tôi vẫn còn thấy lá chưa tàn, nhưng chắc rồi cũng sẽ lụi đi vì hoa sắp hé cánh. Tôi mong có nó, nhưng tôi lại không muốn đem trồng nó, tôi muốn là người qua đường nhỏ bé đi ngang qua nó vào lúc nó rực rỡ, chứ không phải là người gieo trồng đau thương mong chờ ngày hoa rộ nở. Bỉ ngạn là một chữ duyên, mộ chữ phận, mộ chữ yêu, một chữ đau, mỗi thứ gom góp một ít để nở rộ trong tang thương. Tôi không muốn giống tam thất, một đời trồng hoa, một đời vì tình mà đến kết thúc chỉ nhận được một chữ ly, rõ ràng là phận là duyên nhưng đến cuối thì chỉ biết hẹn ước chờ nhau ở chân nại hà. Rõ ràng là đau thương đến cùng cực, mà lại nở rội để mê hoặc chúng sinh.

4. Nhìn vào sự thật hít thật sâu và môi cười thật tươi. Đừng đợi ai mang nụ cười mà tự mình mang cho mình nụ cười, nụ cười của chính trong trái mình luôn Vĩnh cữu. Nhưng đôi khi nụ cười mãi rong chơi đâu đó nhưng kệ nó, rồi nó sẽ về thôi, vì thứ gì của mình thì không bao giờ là của kẻ khác.

5. Hãy giữ cho trí não của bạn bình thản, tĩnh lặng và cơ thể bạn luôn hoạt động tích cực.

6. Càng chạy trốn sự cô độc thì càng gặp sự cô độc. Càng trốn tránh nỗi nhớ thì càng không trốn được nỗi nhớ!

7. Bỉ Ngạn Hoa gợi cho ta cái cảm giác chính là trăng trong nước, hoa trong gương, càng ngắm càng muốn nắm giữ. Tưởng chừng như đã có thể nắm giữ được trong tay thì cuối cùng lại phát hiện ra tất cả phải chăng đều là hư hư thực thực.

8. Dù thời gian có bao lâu có vui chôn đi điều gì, thì mãi mãi ta cũng không bao giờ quên người mà ta từng xem là tất cả, chỉ là dấu ở đâu đó trong kí ức thôi, thỉnh thoảng ta lại nhớ nhiều nữa là khác.

9. Tám ngàn dặm hoàng tuyền bỉ ngạn đỏ, cầu nại hà biết có người mong. Hôm nay sinh nhật tôi mà tôi buồn quá.

stt-ve-hoa-trong-tinh-yeu-vinh-cuu

10. Tình không vì nhân quả, duyên đã định tử sinh, giữa chúng ta chỉ như hoa và lá, mãi mãi không thể bên nhau.

11. Nở hoa thì không có lá, có lá thì lại không có hoa, hoa lá muôn đời không được gặp nhau.

12. Ngàn năm hoa nở, ngàn năm hoa tàn, hoa vừa kịp nở lá vội tan, lá vừa chớm mọc thì hoa lại tàn, chỉ thấy hoa mà không thể thấy lá, khi thấy lá lại chẳng thể gặp hoa, lá và hoa dẫu cùng chung một rễ, vốn rất gần mà chẳng thể gặp nhau, cứ nhớ thương mà ôm sầu thương nhớ.

13. Cố nhân cười chặt đứt một hồi duyên.

14. Chúng ta gặp nhau, yêu nhau là bởi vì nợ của kiếp trước, nhưng không duyên, không phận chỉ như gió thổi hoa rơi.

15. Bỉ Ngạn nở ở bờ bên kia thế giới, chỉ là một khối đỏ rực như lửa; hoa nở không lá, lá mọc không hoa, cùng nhớ cùng thương nhưng không được gặp lại, chỉ có thể một thân một mình ở trên đường cực lạc. Hoa lá không bao giờ gặp gỡ, đời đời lỡ dở. Nhớ nhau thương nhau nhưng vĩnh viễn mất nhau, cứ như thế luân hồi hoa và lá không bao giờ nhìn thấy nhau, mối tình đau thương vĩnh viễn không thể gặp gỡ.

16. Bỉ Ngạn hoa, khai nhất thiên niên, lạc nhất thiên niên, hoa diệp vĩnh bất tương kiến. Tình bất vi nhân quả, duyên chú định sinh tử.

17. Bỉ ngạn hoa, một ngàn năm hoa nở, một ngàn năm hoa tàn, hoa lá vĩnh viễn không gặp nhau, tình bởi vì nhân quả, sinh tử do duyên định sẵn.

STT Hoa Phượng Vĩ Ý Nghĩa

1. Ngày hôm ấy là lần trực tuần cuối cùng, cũng là ngày gió mùa đông bắc đợt một về. Vẫn còn xót lại vài cành hoa phượng trước khi thực sự kết thúc mùa hè.

2. Tôi nhớ chiều hoàng hôn nhuộm cả một bầu trời. Cây phượng vĩ mùa hè đỏ rực rỡ. Mùa hè năm ấy.

3. Mùa hè của tôi trôi đi đâu rồi. Thời học sinh qua đi mang luôn cả mùa hè của mình đi mất dạng. Từ ngày lên đại học, chắc cũng phải 5 năm mới lại được nhìn thấy hoa phượng đó. Bất giác nhớ lại ngày chia tay trường, vừa buồn vừa háo hức vừa lo lắng.

4. Còn chút hạ sót nơi góc sân, tình cờ lại thấy ngập sắc đỏ của phượng, lại nhớ những lúc ép cánh bướm, ngắt phượng cái để ăn, bẻ trộm cành phượng treo đầy xe đạp… eo ôi cứ nghĩ tới thời học sinh của mình.

stt-ve-hoa-trong-tinh-yeu-vinh-cuu

5. Mỗi năm đến hè lòng vui thí mồ. 90 ngày qua ăn chơi cho đã. Màu hoa phượng lắm như áo em mang. Xin lỗi nhạc sĩ phải đổi lời cho phù hợp với tâm trạng.

6. Ước gì sau một giấc ngủ mở mắt ra thấy bản thân đang ngủ gật trong giờ học, giật mình ngước nhìn hoa phượng ngoài sân lòng thầm nghĩ: Thì ra chỉ là ác mộng, mấy năm qua chỉ là một giấc mơ, mình lại được trở về năm 15 tuổi.

7. Có ai đó đã từng nói với tớ, nghĩ đến mùa hạ là nghĩ đến hoa phượng, những mùa hoa rực rỡ của một thời học trò tươi đẹp.

8. Em đã đem đi một trời yêu thương tuổi học trò. Duy nhất màu hoa phượng đỏ mỗi khi mùa hạ đến, em để lại cho tôi! Và nếu cần, em hãy quay về để lấy nốt màu hoa ấy cho lòng tôi được thanh thản, nhẹ nhàng… Tôi chờ em.

9. Tôi đi qua quãng đời học trò của mình bằng những mùa hoa phượng đỏ rực sân trường, bằng tình yêu tôi dành cho em… tinh khôi nhưng vụng dại!

STT Hoa Hồng Ý Nghĩa

1. Nhành hoa hồng đầu tiên trong mười mấy năm sống trên đời. Có lẽ hôm nay sẽ là một ngày khó quên. Là ngày duy nhất tôi có thể nở một nụ cười với lòng mình như vậy.

2. Nếu tôi đã thích hoa hồng, tường vy dẫu đẹp có gì liên quan.

3. Có một số người đàn ông giống như là hoàng tử bé, nếu trong lòng anh ta đã có một bông hoa hồng, thì những hoa hồng khác, bất luận là màu gì loại gì, cũng chỉ là một bông hoa giữa hàng vạn bông hoa khác mà thôi.

4. Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng. Hãy kiếm tìm và nắm thật chặt người đàn ông biết mang rau cải về nhà! Còn chàng mà cả một cọng giá cũng không muốn cho bạn thì nên tiễn ra thẳng cửa lớn!

5. Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng. Hãy kiếm tìm và nắm thật chặt người đàn ông biết mang rau cải về nhà! Còn chàng mà cả một cọng giá cũng không muốn cho bạn thì nên tiễn ra thẳng cửa lớn!

6. Tình yêu đôi khi cũng giống như chăm sóc một bụi hồng. Cứ kiên nhẫn chăm chút rồi cũng sẽ có ngày bụi hồng ấy nở

7. Sáng thứ 7, chỉ có đi vài bước quanh xóm, đã phát hiện ra mấy bông hồng và cây khế. Mai mình sẽ lại ra chụp. Sẽ, mình sẽ lại lang thang chụp ảnh, sẽ lại viết, vì không chụp ảnh hay viết, con người mình chỉ như một con rối vô hồn ngày qua ngày trôi qua bị giật dây điều khiển những hành động như nhau, nhàm chán.

stt-ve-hoa-trong-tinh-yeu-vinh-cuu

8. Không phải là kẻ yêu hoa nhưng với cái đẹp thì không ai tránh được việc có thể bị phải lòng.

9. Tình yêu là một chuyến tàu tốc hành, nhưng lại có hai điểm đến, một là hôn nhân, hai là chia tay. Ở trạm hôn nhân kia, người xuống tàu rất ít, rất ít, còn ở trạm chia tay lại chật kín những bộ mặt thương tâm.

10. Dù lấy ai đi chăng nữa, thà lấy người già hơn chứ không lấy người ít tuổi hơn. Đàn ông ít tuổi hơn mình, có thể trao thân nhưng không thể gửi phận. Đẹp trai quá không tin cậy được, cũng không được lấy người quá giàu, nếu không không biết sẽ phải chia sẻ với bao nhiêu người phụ nữ khác!

Hoa là một trong những biểu tượng dành cho phái đẹp, người ta thường ví hoa như cô ấy, chị ấy… như một đóa hoa. Hoa có nhiều loại, nhiều màu sắc và từ đó chúng có nhiều ý nghĩa khác nhau mà chúng ta chưa biết được, có những loài hoa tượng chưng cho chung thủy, loài hoa tượng chưng cho tình yêu, loài hoa tượng chương cho một kiếp thương tinh chia ly… Dẫu sao chúng đều mang những ý nghĩa hết sức riêng biệt, vậy bạn thích loài hoa nào, và thích câu nói hay về các loài hoa trong tình yêu thật ý nghĩa.

11. Có một số người đàn ông giống như là hoàng tử bé, nếu trong lòng anh ta đã có một bông hoa hồng, thì những hoa hồng khác, bất luận là màu gì loại gì, cũng chỉ là một bông hoa giữa hàng vạn bông hoa khác mà thôi.

12. Ai cũng có thể yêu được hoa hồng, nhưng không phải ai cũng yêu được lá. Yêu người đẹp thì bình thường thôi, nhưng có thể yêu cả người bình thường, thì điều đó mới đẹp làm sao.

13. Lựa chọn hoa hồng đỏ, hoa hồng trắng sẽ trở thành quốc sắc thiên hương! Lựa chọn hoa hồng trắng thì hoa hồng đỏ lại chính là vật báu vô giá!

Trên là loạt những câu stt về hoa cực hay và ý nghĩa của các loài hoa đẹp hiện nay, nếu bạn đang tìm một câu nói hay về loài hoa nào đó thì ngay bên trên là những câu nói hay nhất của các loài hoa mà blog muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu thấy bài viết hay thì like và share các bạn nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !