STT Tam Sinh Tam Thế – Chấm Thượng Thư

GTHN - Trong các tác phẩm truyện của Đường Thất Công Tử thì ngoài Tam Sinh Tam Thế – Thập Lý Đào Hoa ra thì còn một tác phẩm cũng khá hay làm nên tên tuổi của tác giả là Tam Sinh Tam Thế – Chấm Thượng Thư. Cũng như bài viết trước, blog xin chia sẻ đến các bạn loạt STT, Quotes & Trích dẫn hay trong truyện Tam Sinh Tam Thế – Chấm Thượng Thư của Đường Thất Công Tử.

Tam Sinh Tam Thế – Chấm Thượng Thư là mộ trong những thể loại truyện ngôn tình – huyền huyến hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đọc những lời thoại cực hay trong truyện về những truyện tình bất ngờ và lãng mạn. Truyện sẽ đưa bạn độc vào nhiều cảm xúc khó quên, bạn sẽ thích những câu trích dẫn hay Tam Sinh Tam Thế – Chấm Thượng Thư của Đường Thất Công Tử.

Tam Sinh Tam Thế – Chẩm Thượng Thư là một câu chuyện vô cùng hấp dẫn, độc đáo và đặc sắc. Bên cạnh những lời thoại lãng mạn thì cốt chuyện cũng khá là dí dỏm, hài hước mà không kém phần sâu sắc. Đường Thất Công Tử đã khắc họa nên cực kỳ rõ nét hình ảnh của từng nhân vật và tạo nên câu chuyện tình trong truyện bất ngờ và lãng mạn.

stt-tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu

1. Không nên dây vào nam nhân vương vấn nhiều nữ nhân, càng không nên dây vào nam nhân vương vấn nhiều nam nhân khác.

2. Tiểu điện hạ đối với Đế Quân một lòng cố chấp, mặc dù khiến người khác cảm động, nhưng chuyện duyên phận, lại không phải do con người cố gắng mà có.

3. Có một câu nói là: hữu tình duyên mỏng, hữu tình là nàng, duyên mỏng là nàng và chàng. Có một từ là phúc mỏng, nàng phúc mỏng nên mới gặp chàng, chàng phúc mỏng nên mới bỏ qua nàng.

4. Không nên dây vào kẻ nam nhi vương vấn với nhiều nữ nhi, cũng không nên dây vào kẻ nam nhi vương vấn với nhiều nam nhi khác.

5. Một số người sau khi tinh thần bị chấn động mạnh sẽ lựa chọn lãng quên những kí ức gắn liền với sự việc đó.

Trích Dẫn & Quotes Hay Trong Truyện Tam Sinh Tam Thế – Chấm Thượng Thư

Cũng như các bài viết trước, trong từng câu truyện hay luôn có chứa những lời thoại hay và hấp dẫn với người đọc. Vì thế, Tam Sinh Tam Thế – Chấm Thượng Thư của Đường Thất Công Tử cũng vậy, một trong những thể loại truyện hay lãng mạn thu hút giới trẻ và đặc biệt là những câu trích dẫn hay Tam Sinh Tam Thế – Chấm Thượng Thư, mời các bạn cùng xem nhé.

Đường Thất Công Tử là một nhà văn nữ thuộc thế hệ 8X, khi còn học trung học đã đọc sách của Oscar Wilde, trong đó có một câu mà cô luôn ghi nhớ: “Một người muốn trở lại tuổi thanh xuân chỉ cần làm lại những việc ngốc nghếch đã từng làm là đủ rồi”. Thế nên hàng ngày cô đều làm những việc ngốc nghếch, vừa tươi trẻ, lại vừa cảm thấy mình cứ tiếp tục tươi trẻ mãi như thế này thật không hay.

6. Chuyện tình cảm này, nói dễ dàng thì cũng rất dễ dàng, nói không dễ dàng thì cũng chẳng dễ dàng gì.

7. Ngươi cứ ngửa cổ như vậy, không cảm thấy đau cổ sao? Hay ai đó đã nói với ngươi rằng chỉ cần ngửa cổ, nước mắt sẽ không rơi xuống? Đó đều là nói dối, ngươi không biêt sao? Ngươi đang kìm nén gì chứ?

8. Những chuyện phiêu phiêu bất định trên thế gian rất nhiều, vạn sự tùy tâm, nếu không thể tùy tâm thì tùy duyên phận, nếu không tùy theo duyện phận được bèn tùy thời thế.

9. Đôi khi chàng quả thực không hiểu nổi đám người đó, một vật ngoại thân như da mặt, có gì quan trọng đến thế?

10. Hoặc giả nói mọi tình cảm dưới gầm trời này đều có nguyên nhân của nó, nhưng riêng tình cảm nam nữ này lại nảy sinh không theo bất kỳ một đạo lý nào, khi nó phác tác lại có thể lấy đi cả tính mạng của con người.

Đọc STT, Quotes & Trích Dẫn Hay Tam Sinh Tam Thế – Chấm Thượng Thư

11. Đối với vạn vật trên thế gian, mỗi người đều có cách nhìn nhận riêng, không thể nói ai sai ai đúng.

12. Nhưng ý trời, không phải ngươi muốn nó như thế nào thì nó sẽ như thế ấy. Trong lúc sóng yên biển lặng không hiểu sao lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn, đó mới là ý trời.

13. Tình cảm là thứ thật huyền diệu khó lý giải, sao lại có thứ có thể gắn kết hai người không liên quan gì tới nhau lại như vậy, nàng vui người cũng vui, nàng buồn thì người cũng buồn.

14. Một nửa hận thù trên thế giới này đều là thù niệm tự sinh ra mà thôi.

15. Thế gian có chuyện lớn, cũng có chuyện nhỏ, thế nào là chuyện lớn, thế nào là chuyện nhỏ, điều này lại rất khó phân định.

16. Một mối tình sẽ như thế nào, thì phải xem xem người trải qua mối tình đó là người như thế nào. Ví dụ như trên thế gian có mối tình mãnh liệt sục sôi, cũng có mối tình êm đềm bình lặng, còn có những mối tình tương kính như tân. Có người tình cảm sâu sắc nhưng không thể hiện ra bằng lời, có người tình cảm sâu sắc và lời nói cũng nồng nàn. Không thể nói tình yêu của người khác không giống với tình yêu của mình thì tình yêu của người khác không được coi là tình yêu.

17. Đời người trên trần thế này chẳng qua chỉ là một cuộc trải nghiệm. Cuộc đời dài hay ngắn quan trọng là ở trải nghiệm, trải nghiệm nhiều thì cũng là sống lâu, trải nghiệm ít thì cũng như chưa sống được bao nhiều.

18. Trước đây ngươi từng nói những chuyện đau lòng, thời gian trôi qua, tự nhiên sẽ phai nhạt đi, câu này không đúng.

19. Thế nhân nói khi yêu, điều đau khổ nhất là sống không thể gặp gỡ, chết không thể ở bên nhau. Thế nhân nói như vậy là có phần giảm nhẹ. Khi yêu, điều khiến người ta đau lòng nhất phải là rõ ràng rất yêu nàng, nhưng tới khi chết nàng vẫn không hề hay biết, còn ngươi thì không thể nào cho nàng biết được nữa.

20. Này, ngươi bỏ quên đồ”. Trong tay Đông Hoa là chiếc yếm. Chiếc yếm màu tím hồng. Chiếc yếm của nàng …

So với Tam Sinh Tam Thế – Đường Thất Công Tử và Tam Sinh Tam Thế – Chấm Thượng Thư bạn yêu thích nhất lời thoại nào trong truyện. Hy vọng với những đoạn trích dẫn thật hay này sẽ giúp bạn có những phút giây thư giản thoải mái nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !