35+ STT Ngôn Tình Ngủ Cùng Sói

GTHN - Tiếp tục là chuỗi những bài viết hay về trích dẫn trong ngôn tình & tiểu thuyết. Và tác giả lần này không ai khác là Diệp Lạc Vô Tâm, những tập truyện của cô luôn để lại nhiều dấu ấn sâu đậm với nguời đọc, tác phẩm lần này mà blog muốn chia sẻ đến các bạn đó là loạt trích dẫn hay trong truyện Ngủ Cùng Sói, nghe có vẻ khá là quen đúng không, trước đó các bạn đã được đọc trích dẫn Nụ Hôn Của Sói rồi. Vậy trong truyện Ngủ Cùng Sói này có những lời thoại hay trích dẫn Ngủ Cùng Sói nào bạn tâm đắt nhất nhé.

Thể loại truyện là ngôn tình, truyện mang lại cho người đọc nhiều cảm xúc khác nhau nhẹ nhàng nhưng sâu lắng. Đia số truyện của Diệp Lạc Vô Tâm khi kết thúc phần này là bắt đầu cho bộ truyện tiếp theo, những bộ truyện dường như là sợi kim chỉ nam gắn kết với nhau. Với bộ truyện Ngủ Cùng Sói là bộ truyện nhẹ nhàng và sâu lắng, khiến người đọc cực kỳ yêu thích bởi giọng văn cực kỳ lôi cuốn, như có một ma lực nào đó khi kể về câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn và cổ tích giữa ông trùm xã hội đen và cô bé trong trắng, ngây thơ, ôm giữ mối hận thù.

35-stt-ngon-tinh-ngu-cung-soi

1. Đã từng nghĩ rằng nhớ nhung là thứ đau đớn nhất. Hiện tại mới biết có thứ còn đau hơn cả nỗi nhớ nhung, nỗi đau mang tên thất tình.

2. Điều bi thương nhất trên thế giới này có lẽ chính là nhìn thấy rõ người mình yêu thương sâu sắc lừa gạt mình, mà vẫn còn phải buộc chính mình đi tin tưởng lời nói dối nơi kia…

3. Điều bi thương nhất trên thế giới này có lẽ chính là nhìn thấy rõ người mình yêu thương sâu sắc lừa gạt mình, mà vẫn còn phải buộc chính mình đi tin tưởng lời nói dối nơi kia…

4. Tôi hiểu rằng không phải tình yêu của anh không đủ kiên trì, là tôi đã trở về quá muộn!

5. Có lẽ không phải là anh cho em quá ít mà là em đòi hỏi quá nhiều.

6. Tình yêu là gì? Chính là biết cách từ bỏ…

7. Trước khi gặp em, anh cũng không tin bản thân sẽ yêu một ngươi phụ nữ.. Em.. vừa sinh ra đã là số kiếp của anh.

8. Thiên Thiên, yêu không nói bằng lời, càng không thể nghĩ trong lòng mà là làm, xem hành động ra sao.

9. Tôi có thể cho em thời gian tiếp nhận tình cảm của tôi, bao lâu cũng được, Vì em là của tôi…

10. Có người nói Hoa loa kèn nhện đỏ có ý nghĩa là không bao giờ gặp lại, một ký ức bi thương, cũng có người nói nó có ý nghĩa là không bao giờ rời bỏ, luôn nhớ về nhau.

35+ STT, Quotes & Trích Dẫn Hay Tiểu Thuyết, Ngôn Tình Ngủ Cùng Sói

11. Cho du toàn bộ thế giới đều cho rằng tôi sáng nắng chiều mưa thì có làm sao? Ngưởi tôi yêu hiểu tôi là đủ rồi.

12. Tôi yêu em! Cái em gọi là kết quả tốt là cái gì? Em nói đi, tôi nhất định sẽ làm được.”
“Em nghĩ em muốn ở bên anh, vĩnh viễn không xa rời!”
“Được!”

13. Ghen tuông là vết thương chí mạng của đàn bà, nó làm ta trở nên ngu xuẩn.

14. Tình yêu là gì ?
Yêu chính là biết cách từ bỏ.

15. “Ở lại bên cạnh tôi…ít nhất mỗi ngày tôi mở mắt vẫn có thể nhìn thấy em.

16. Là trái tim đã bị anh hoàn toàn hoà tan nỗi hận.

17. Con người đôi khi rất bi ai. Lúc có đường lui thì luôn luôn kiên quyết lao đầu về phía trước. Đến khi chẳng còn đường về, quay đầu nhìn về phía bờ bên kia, mới phát hiện ra bản thân mình đã bỏ lỡ thứ mơ ước nhất.Thế nên con người chỉ có thể tự ép bản thân không được quay đầu lại nhìn, tiếp tục đi về phía trước.

18. Có một loại tình yêu cao quý nhất trên thế giới này, chính là không vì bên nhau, chỉ vì người mình yêu có thể sống tốt.

19. Trước khi gặp em, anh cũng không tin bản thân sẽ yêu một ngươi phụ nữ.. Em.. vừa sinh ra đã là số kiếp của anh.

20. Có người nói Hoa loa kèn nhện đỏ có ý nghĩa là không bao giờ gặp lại, một ký ức bi thương, cũng có người nói nó có ý nghĩa là không bao giờ rời bỏ, luôn nhớ về nhau.

35+ STT, Quotes & Trích Dẫn Hay Tiểu Thuyết, Ngôn Tình Ngủ Cùng Sói

21. Em vốn chẳng cần phải đàn dương cầm, chỉ cần ngồi bên cây đàn thôi đã giống như một bản nhạc của Mozart chấn động lòng người…

22. Chỉ cần có yêu.
Chỉ cần có những ký ức tốt đẹp đã từng trải qua.
Sợ gì cả đời không gặp lại.

23. Người như Hàn Trạc Thần cho dù có vứt bỏ tôi một vạn lần thì cũng có bản lĩnh khiến tôi động lòng một vạn lẻ một lần vì hắn.

24. Mong rằng những lúc tôi trở về, em háo hức chạy ra đón tôi là vì đợi tôi về, mà không phải muốn nghe tin tôi chết.
Mong rằng những lúc tôi mệt mỏi, em pha cho tôi cốc cà phê ấm áp, mà không phải tìm cách độc chết tôi.

25. Thích, người ta cần dùng một thời gian rất lâu. Nhưng yêu, chỉ cần trong nháy mắt.

26. Tình yêu chưa từng nếm trải thì làm sao biết được nó ngọt ngào, nếm trải rồi mới biết vị mặn chát của nó, nhưng khi đó người ta muốn ngừng mà không được.

27. Rời khỏi tôi em sẽ hối hận. Một ngày nào đó, em sẽ phát hiện ra em không thể rời khỏi tôi, giống như tôi không thể rời khỏi em vậy!

28. Có lẽ không phải anh đã cho em quá ít mà là em đòi hỏi quá nhiều!”

29. Những thứ tôi cần không nhiều…
Duy nhất là em thôi.

30. Vì sao giữa yêu và hận…em lại …thà lựa chọn đá tan ngọc nát, lại không thể lựa chọn tha thứ?”
“Vì sao sự nhân từ của em có thể cho mọi người, nhưng không thể dành cho tôi một chút.

31. Sau bao sóng gió, sau bao thăng trầm, tôi chỉ cồn một giấc mộng duy nhất là em.

32. Dù toàn bộ thế giới đều cho rằng tôi sớm nắng chiều mưa thì có làm sao?Người yêu tôi hiểu tôi là đủ rồi!

33. Tôi hiểu rằng không phải tình yêu của anh không đủ kiên trì, là tôi đã trở về quá muộn!

34. Anh yêu em, trước đây có thể em lừa dối anh điều gì, anh cũng không tính toán, nhưng từ giờ trở đi, nếu em lừa dối anh thì anh không bao giờ tha thứ cho em.

35. Điều bi thương nhất trên thế giới này có lẽ chính là nhìn thấy rõ người mình yêu thương sâu sắc lừa gạt mình, mà vẫn còn phải buộc chính mình đi tin tưởng lời nói dối nơi nơi kia…

36. Con người đôi khi rất bi ai. Lúc có đường lui thì luôn luôn kiên quyết lao đầu về phía trước. Đến khi chẳng còn đường về, quay đầu nhìn về phía bờ bên kia, mới phát hiện ra bản thân mình đã bỏ lỡ thứ mơ ước nhất. Thế nên con người chỉ có thể tự ép bản thân không được quay đầu lại nhìn, tiếp tục đi về phía trước.

37. Để quên đi một người không khó, chỉ cần khiến bản thân ngày nào cũng bận bịu, không có thời gian để nhớ nhung là được.

Bộ truyện ngủ cùng sói tiếp tục khiến người đọc phải nghẹt thở và hồi hộp khi theo dõi từng li từng tí tình tiết trong truyện và chờ đợi một kết thúc đẹp cho chuyện tình nhiều bi thương này. Bởi vì bộ truyện Ngủ Cùng Sói khá hay cho nên nhiều bạn đọc đã tìm đến những lời thoại và trích dẫn hay trong truyện Ngủ Cùng Sói để đọc, vậy bạn tìm câu gì trong những câu quotes cực hay ở trên.

Vừa rồi các bạn đã xem qua loạt những quotes Ngủ Cùng Sói hay nhất trong tiểu thuyết. Hi vọng các bạn thích những lời thoại ngôn tình lãng mạn của Diệp Lạc Vô Tâm. Đừng quên like và share bài viết nếu thấy hay nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !