88+ STT Tuổi Trẻ

GTHN - Status tuổi trẻ về sự ngông cuồng, tuổi trả là đam mê, khao khát thể hiện bản thân, tuổi trẻ còn dày chúng ta nhiều bài học mà khì còn ngồi ghế nhà trường ta chưa từng học. Ai cũng từng có tuổi trẻ và câu chuyện của thanh xuân, từng ngày trôi qua cũng có ngày vấp ngã, cũng vì rung động đầu đời mà trao cả thanh xuân.

Tuồi trẻ là một quãng thời gian đầy sóng gió bởi vì lúc ấy chúng ta không biết câu trả lời là gì. Chúng ta thực sự không biết bản thân muốn cái gì, ai thật lòng yêu chúng ta, chúng ta thật lòng yêu ai. Đó là thời gian chúng ta mãi tìm kiếm câu trả lời, và rồi chúng ta tìm được câu trả lời chính là khoảng thời gian của tuổi trẻ. Bất giác chúng ta trưởng thành, đã trải qua những lần ly biệt ít nhiều.

88-stt-tuoi-tre

Những Câu Nói Hay Về Tuổi Trẻ Tràn Đầy Nhiệt Huyết

1. Em thả nhẹ một sợi khói, khiến bầu trời vỡ làm hai. Nếu mà anh không tới thì cả đời đâu còn ai, sửa.

2. Mỗi người trong chúng ta đều đánh mất đi những thứ vô cùng quý giá. Mất đi cơ hội, mất đi khả năng, những cảm xúc mà không bao giờ ta kiếm tìm lại được. Đó chính là ý nghĩa tận cùng của sự sống. – Kafka bên bờ biển.

3. …Khi còn trẻ, điên cuồng yêu thích một người, dường như là dùng hết tất cả nhiệt tình và dũng khí, nhưng rồi sau vài năm nhớ lại, lại cũng không thể nói rõ rốt cuộc là thích người ấy, hay là thích cái cảm giác thích một người kia, chỉ biết đến cuối cùng, người dắt tay cả đời, thường lại không phải người của thuở ban đầu ấy… – Quả nhân có bệnh – Tùy Vũ Nhi An

4. Cảm giác an tâm với một đứa con gái như tôi không phải là cần một ai che chở. Mà chính là khi nhìn gia đình mình vẫn bình an ở đó, hàng ngày dùng tuổi trẻ của mình lặng lẽ cố gắng để bố mẹ được an nhàn ở cái tuổi vốn đã có thể an nhàn từ nhiều năm trước! đánh đổi một chút cũng chẳng sao, cả một đời họ vất vả thế là đủ rồi!

5. Thích việc gì thì cứ thử làm, thích nơi nào thì cứ thử đến, thích ai đó thì cứ thử nói ra. Còn trẻ mà, thời gian còn nhiều, việc gì cũng cứ thử cố gắng một chút đi! Chỉ là thử thôi cũng không có can đảm thì bản thân đúng thật là vô dụng. Rốt cuộc tuổi trẻ để làm gì mà việc gì cũng không dám?

6. Điều đẹp đẽ không nằm ở hai chữ “tuổi trẻ”, mà là trong tuổi trẻ đó chúng ta đã từng có nhau.

7. Thanh xuân tựa áng mây trời, mây theo gió, gió theo mùa, thanh xuân cũng theo thời gian mà đi mất.

8. Ở lưng chừng tuổi trẻ, bất kỳ ai trong chúng ta cũng đã từng có những lúc thấy mình là một nỗi cô đơn vô tận của thế giới. Như một buổi sáng mùa thu chợt thấy hư vô trong đời hay như một ngày mưa rả rích buồn bã để thấy mình chẳng thuộc về nơi đâu trên trái đất ngoài nỗi nhớ… Những ngày như thế, chúng ta đã đi qua và chẳng bao giờ còn có thể quay trở lại để nắm giữ hay đắm chìm. Cuộc sống đã như một cơn sóng thần cuốn xô chúng ta về bao ngã rẽ của cuộc đời và buộc chúng ta phải chọn lựa. Chẳng có con đường nào để hồi sinh kí ức. Đối với kí ức, tất cả những gì chúng ta có thể làm là hồi tưởng và giữ gìn. Bởi chúng ta không thể sống cùng quá khứ, sống vì quá khứ. Chúng ta chỉ có thể sống cùng hiện tại và sống vì tương lai…

9. Tuổi trẻ nói dài cũng thật dài nhưng ngắn cũng thật ngắn, chớp mắt một cái, xoay lưng lại, năm tháng đã nhuộm vàng cả những giấc mơ chưa kịp thực hiện đã quá vãng mất rồi! Sống vội vã cho hết tuổi thanh xuân, để rồi mai này nức nở nghẹn ngào khi nhớ lại, tìm về chẳng thấy đâu. Giá như ngày đó…

10. Ác mộng là gì? Không phải là bị bạn bè quay lưng, bị người yêu ruồng bỏ. Ác mộng là khi thất nghiệp, ở nhà, dần mất đi ý chí của tuổi trẻ. Không có sự thất bại nào của tuổi trẻ khủng khiếp bằng thất nghiệp.

11. Tất cả những lời thề non hẹn biển xưa kia, cuối cùng lại không thể thoát khỏi tuổi trẻ non nớt, nước chảy mây trôi không bao gìơ dừng lại.

12. Đừng hỏi về phong cảnh trên con đường đã đi qua. Khi bạn đã lựa chọn một con đường, phong cảnh trên con đường khác sẽ chẳng có liên quan gì đến bạn. Mong bạn một đời an yên, một đời dũng cảm, có tình yêu có thể tìm, cũng có ước mơ có thể theo đuổi.

13. Tuổi trẻ không có gì ngoài dũng khí và một trái tim lành lặn.

14. Tuổi trẻ thật tốt biết bao, luôn mang theo nụ cười dạt dào hơi thở thanh xuân, không sao có thể bắt chước được.

15. Những chiếc kim dài vội vã chạy đua theo kim ngắn, cũng như thanh xuân của tớ và cậu đang cố níu giữ lấy kí ức ngày hôm kia. Hóa ra, thời gian thực sự trôi qua như thế. Không phải hình ảnh những con số bị lu mờ bởi gió bụi, hay vòng tròn vô tận được quay mãi cùng chiều kim, mà vốn dĩ đó là năm tháng tuổi trẻ nồng nhiệt đang dần phai mờ của chúng ta.

16. Ai cũng có tuổi trẻ và những câu chuyện về tuổi trẻ của riêng mình, trong mỗi câu chuyện ấy đều có những hồi ức đẹp kèm theo cả sự nuối tiếc mãi in dấu lại nơi đáy trái tim.

17. Cậu ấy là thanh xuân của tôi, là bí mật không thể bật mí, là lời yêu chẳng dám tỏ và cũng là nỗi đau ngọt ngào của một thời tuổi trẻ. Cậu ấy là năm tháng của lưng chừng giữa trưởng thành và trẻ con, là nụ cười, là nước mắt, cậu ấy là xuân xanh, là hạ vàng, là thu nhạt, là đông tàn, là tất cả thương mến.

18. Tuổi trẻ của chúng ta luôn có một giai đoạn, mà lúc đó, chúng ta hoài nghi về chính bản thân mình. Không biết làm gì, không biết đi đâu. Có những người mất một năm, hai năm, nhưng cũng có những người phí hoài cả một đời tuổi trẻ. Năm tôi 19 tuổi, là năm tuổi trẻ của tôi đi hoang không biết đường về.

19. Tuổi trẻ chính là những chuyến tàu không bao giờ tìm ra bến đỗ. Hành khách nào cũng tự ru mình bằng ước vọng xa xôi.

20. Khi tuổi trẻ. Ai cũng đã từng thấy mình không thuộc về bất cứ đâu. Ai cũng đã từng có lúc hằng đêm “nghe tiếng hòn đá rơi xuống tim mình”. Ai cũng đã từng có lúc rơi mãi rơi mãi mà không thể tìm thấy điểm dừng. Ai cũng có lúc băn khoăn hình như mình không nói chung thứ ngôn ngữ với thế giới xung quanh mình…Nỗi buồn ấy mà em nhỉ. Cứ lan ra lan ra như cơn cảm cúm mùa. Ấy vậy mà. Không có nỗi buồn nào có thể gọi được thành tên.

21. Tuổi trẻ ấy, thật buồn cười, đi qua bao nhiêu ngọn núi, con sông cũng không mệt. Vậy mà có lúc mới đi qua một người thì đã muốn chùn chân.

22. Lúc còn trẻ chúng ta từ bỏ, cho rằng đó chỉ là một cuộc tình, nhưng cuối cùng mới biết, đó thực ra là cả cuộc đời.

23. Có những việc, khi còn trẻ, dù có cố gắng thế nào cũng không thể hiểu được. Nhưng một khi đã hiểu ra rồi thì tuổi trẻ cũng đã ở lại phía sau.

24. Tôi luôn luôn nhớ thương tuổi trẻ, tuổi của tình yêu nồng nàn. Khi tôi yêu thương cái tuổi đời ngào ngạt hương hoa này thì đồng thời tôi cũng yêu một cõi đời tôi đã mất.

25. Tuổi trẻ mà trưởng thành thì đâu phải là tuổi trẻ.

26. Lý do tuổi trẻ của ta là một trải nghiệm đau khổ, là vì nó chứa đầy những điều ta không biết. Giống như khi làm bài kiểm tra có quá nhiều chỗ trống khiến ta không biết phải điền gì vào đó. Khi nghĩ lại quãng thời gian đó, không có đáp án chính xác nào cho những chỗ trống cả.

27. Tuổi trẻ mà mong an nhàn thì về già sẽ hối hận?

28. Chúng ta suy cho cùng cũng chỉ là những đứa trẻ mang thân hình của người lớn.

29. Tuổi trẻ chỉ đi qua cuộc đời ta duy nhất một lần thôi, quan trọng là dấu vết mà nó để lại có khiến ta hạnh phúc hay không.

30. Họ còn trẻ, họ không biết cuộc sống đã lên kế hoạch cho họ như thế nào.

31. Em có tuổi trẻ đẹp như vậy, tại sao lại không cười tươi hơn?

32. Trong cuộc sống, chỉ có tuổi trẻ là đặc biệt. Nó là một loại thiên phú. Anh không cần làm gì cũng có được nó. Nhưng khi nó trôi qua rồi, thì dù anh có làm gì cũng không giữ nó lại được.

33. Khi tuổi trẻ không còn nhiều, tớ muốn bị hạ gục bởi một cái gì đó lớn lao.

34. Ở cái tuổi này không dùng tuổi thanh xuân để chà đạp nỗi cơ đơn thì sẽ bị nỗi cô đơn chà đạp lại.

35. Tuổi trẻ của tôi đã buồn như vậy. Khi ngần ấy thời gian chỉ đắm chìm vào những tình cảm tự xây dựng, tự huyễn hoặc. Người đàn ông nói lời yêu mình nhưng việc duy nhất có thể làm là bất lực nhìn mình bỏ đi. Người đàn ông nói lời yêu mình nhưng sẵn sàng biến mất khỏi thế giới của mình nếu có gì khủng hoảng. Người đàn ông nói lời yêu mình nhưng đứng trước nỗi đau của mình lại đành buông lời “thôi em đừng hỏi gì cả”.

36. Cái gọi là những năm tháng tuổi trẻ, thực chất chỉ là tro bụi của thời gian.

37. Tình yêu mang những cuồng si của tuổi trẻ, bất chấp tất cả để bên nhau nhưng khi đi qua quãng thời gian thanh xuân rồi mới biết người ấy không còn đây nữa, đã đến lúc phải lớn lên rồi.

38. Giữa dòng chảy hối hả của thời gian, chúng ta đều đã lạc mất thanh xuân của chính mình.

39. Nếu thanh xuân của em chậm lại một chút, nếu tuổi trẻ của anh nhanh lên hai chút, thì mình đã không lạc mất nhau giữa dòng đời hối hả.

40. Thanh xuân rực rỡ, năm tháng tươi đẹp rốt cuộc cũng lụi tàn, mà người ta từng một thời nhớ thương, một thời mơ mộng cũng hoá thành ký ức đau thương ẩn trong nét mực đã khô trên trang giấy ố vàng nằm gọn gàng trong ngăn kéo thời gian.

41. Chung quy thì tuổi trẻ của mỗi người đều không thoát khỏi một cuộc tình. Trong cuộc tình này, có yêu, có thương, có vui, có mừng chỉ đơn giản không có thứ gọi là mãi mãi.

42. Người ta buồn. Vì không giữ được năm tháng, lại càng không thể chấp nhận một ngày tuổi trẻ cứ vậy trôi đi.

43. Giữa những năm tháng tuổi trẻ, liệu có một người khiến bạn muốn bước nhanh hơn để khoảng cách sát gần? Liệu có một người khiến bạn giữa mênh mông biển người chỉ cố gắng tìm kiếm 1 bóng hình?

44. Giữa những năm tháng tuổi trẻ, liệu có tồn tại một dáng vẻ mà chỉ một câu nói, một hành động nhỏ cũng khiến bạn vui, cũng có thể khiến bạn buồn?

45. Giữa những năm tháng tuổi trẻ, nhớ nhớ quên quên, lẽ nào chúng ta chỉ có thể tìm nhau trong kí ức.

88+ STT Tuổi Trẻ & Trích Dẫn Tuổi Trẻ, Tuổi Thanh Xuân Tươi Đẹp

STT Tuổi Trẻ Thanh Xuân Tươi Đẹp

46. Thích việc gì thì cứ thử làm, thích nơi nào thì cứ thử đến, thích ai đó thì cứ thử nói ra. Còn trẻ mà, thời gian còn nhiều, việc gì cũng cứ thử cố gắng một chút đi! Chỉ là thử thôi cũng không có can đảm thì bản thân đúng thật là vô dụng. Rốt cuộc tuổi trẻ để làm gì mà việc gì cũng không dám?

47. Thanh xuân như một quyển sách đọc vội. Đọc đến trang cuối cùng vừa thấy nhẹ nhõm, vừa thấy mất mát. Dù có mở ra đọc lại bao nhiêu lần đi nữa, cảm giác cũng không thể quay lại như lần đầu tiên.

48. Tuổi trẻ thật tốt biết bao, luôn mang theo nụ cười dạt dào hơi thở thanh xuân, không sao có thể bắt chước được.

49. Khi bạn còn trẻ, sẽ muốn được trải nghiệm tình yêu rất nhiều lần, nhưng khi lớn dần theo thời gian, bạn sẽ nhận ra nếu mình yêu một người, dù phung phí cả cuộc đời vẫn không đủ. Từ từ hiểu một người, thông cảm một người cho đến yêu một người, cần nhất một tấm lòng to lớn mới nhận ra những điều ấy.

50. Tôi thật lòng rất thích những ngày ấy. Khi chúng tôi còn trẻ, năm tháng bình yên, vui vẻ thuần khiết, cười đùa hay giận dữ đều tốt đẹp biết bao.

51. Nếu nói sinh mệnh là một bài ca, vậy thì tuổi trẻ nhất định sẽ là chương nhạc chói lọi nhất…

52. Có phải tuổi trẻ chính là như vậy, chạm đến đâu cũng thấy đau khổ.

53. Tuổi trẻ, là không có biện pháp khống chế chính mình điên cuồng thích một người.

54. Tuổi trẻ đều như vậy, đáy lòng chúng ta luôn cất giấu một bóng hình, chúng ta sẽ vì một câu nói vu vơ của người ấy mà vui mừng không ngớt. Có lẽ câu nói ấy chỉ là vô tình, không hề có dụng ý gì đặc biệt, nhưng như vậy cũng đâu sao, miễn vui là được, chúng ta còn trẻ mà! Kẻ sĩ chết vì người tri kỷ! Người con gái làm dáng vì người mình yêu. Có như vậy, sau này hồi tưởng lại, chúng ta mới có thể mỉm cười vui vẻ vì cuối cùng những tháng năm của tuổi thanh xuân đã không trôi đi trong uổng phí.

55. Nếu nói thời niên thiếu và tuổi trẻ còn là thứ gì khác ngoài hư ảo, thì chẳng lẽ đó không phải là tham vọng trưởng thành sao. – Vincent Van Gogh

56. Đích đến của những năm tháng tuổi trẻ là sự trưởng thành.

57. Nếu chúng mình là một nửa của nhau Chẳng có gì đâu ngoài chuyện tình chân thật Tuổi trẻ chúng ta khó khăn và chật vật Nên một lần được sẽ chẳng dễ để mất.

58. Chúng ta trước khi đi đến con đường trưởng thành, đều đã phải chậm rãi bước qua những tháng năm tuổi trẻ đầy đau buồn lẫn rực rỡ. Những năm tháng ấy, tuy rất buồn mà rất đẹp…

59. Vì mỗi bước chân của ta luôn là một bài học khám phá, một trải nghiệm mới lạ, một tâm hồn rộng mở tươi mới hơn hay có khi chỉ là một nhịp đập yêu thương của con tim. Chính vì thế, tuổi trẻ mà, hãy cứ mạnh dạn bước chân ra thế giới, hãy cứ đi khi còn có thể. Tuổi trẻ chẳng dài mãi, và những chuyến đi sẽ lưu giữ những năm tháng của tuổi trẻ quyết liệt và mộng mơ.

60. Tài sản quý nhất của tuổi trẻ chính là thời gian. Nỗi sợ lớn nhất của tuổi trẻ là phí hoài thời gian mà không học hỏi được điều gì quý giá.

61. Một tuổi trẻ giàu có là một tuổi trẻ có nhiều trải nghiệm. Và thất bại cũng là một dạng trải nghiệm. Hơn thế, nó còn là trải nghiệm tốt. Vì chính thất bại mới giúp chúng ta cứng cáp và trưởng thành hơn.

62. Tình yêu tuổi trẻ đẹp đẽ, nhưng chẳng qua chỉ là thanh xuân phóng khoáng, là trăng trong nước hư ảo. Chỉ chạm một ngón tay, cũng sẽ tan mất.

63. Tuổi trẻ vốn là những chênh vênh, nhìn lại quá khứ thì thấy như đồng bằng còn tương lai thì như đỉnh núi cao, hiện tại thì muôn vàn những gập ghềnh. Đôi lúc gặp chuyện gì cũng chỉ muốn nghĩ cho tới cùng. nhưng càng nghĩ chỉ càng rối thêm. Rồi mệt nhoài xong lại buông xuôi!

64. Thời thanh xuân như một đóa hoa. Dù có đẹp đến mấy cũng sẽ phải tàn. Vậy nên hãy sống thật hạnh phúc và làm những gì mình thấy thích. Vì hoa tàn rồi sẽ rụng chứ chẳng thể nào tươi lại như lúc mới nở.

65. Tuổi trẻ hay tuổi thanh xuân vẫn được cho là quãng thời gian đẹp nhất của đời người. Bởi tuổi trẻ thường kèm theo đó là hoài bão, là lý tưởng cho những mục đích, những khát vọng lớn lao.

66. Nếu bạn còn trẻ, xin hãy nhớ đối xử với những người bạn gặp thật dịu dàng, không vì sự cảm kích của người đó đối với bạn, mà là để sau này khi bất chợt nhìn lại, bạn sẽ thấy ít điều ân hận hơn” – Thời niên thiếu không thể quay lại ấy.

67. Rất nhiều tình yêu đắm say của tuổi trẻ đều giống như vậy. Khi ấy chúng ta cho nhau niềm vui, nhưng lại không hiểu được cách trân trọng. Luôn nghĩ là sẽ nắm tay cả đời, mà chẳng ngờ rằng, tình yêu của chúng có thể trải qua mưa to sóng lớn, lại không chịu nổi biển lặng gió êm.

68. Năm bảy tuổi, bắt được con ve sầu, cứ tưởng có cả mùa hè trong tay. Năm mười bảy tuổi, hôn lên gò má em, cứ ngỡ sẽ có nhau trọn đời. Ngờ đâu ve sầu chết vì không tìm được bạn đời. Còn em tìm được bạn đời em liền bỏ tôi đi.

69. Chúng ta của năm đó đã từng rất thân, sau cùng cũng trở thành người lạ. Bầu trời của năm tháng đó thật trong xanh, sau cùng chúng ta lại ngấm chìm trong thế giới của kẻ trưởng thành.

70. Tuổi trẻ của chúng ta trôi nhanh như một cơn mưa rào mùa hạ, thoáng cái nắng lại lên và tuổi trẻ cứ thế mà qua đi vội vã.

71. Chỉ có một cách để tuổi trẻ của một người tồn tại mãi mãi, đó là tuổi trẻ ấy được nhìn ngắm, được đắm say và trở thành ký ức của một người khác.

72. Nếu như tình yêu của tuổi trẻ tàn lụi vì đúng người sai thời điểm thì tình bạn của tuổi trẻ định trước là sẽ mãi mãi chỉ dừng lại ở đây thôi. Không phải chúng mình sẽ không gặp lại nữa, mà là khi gặp lại, tuổi trẻ và tình bạn dành cho nhau trong tuổi trẻ đã xa thật xa rồi…

73. Có những thứ một khi đã bỏ lỡ rồi, ta mới hiểu được ý nghĩa của nó. Nếu có thể quay trở lại, tớ chỉ muốn vì cậu mà thử.

74. Bỏ lại sau lưng những muộn phiền lo âu của tuổi trẻ. Để đối mặt với những cay đắng ngọt bùi của tuổi trưởng thành.

75. Năm tháng vội vã đó, chúng ta chỉ quen nhìn mãi một khuôn mặt mà bỏ qua ngàn vạn khuôn mặt khác…

76. Trong mùa mưa của tuổi mười bảy, tôi một mình chống đỡ cả bầu trời…

77. Thanh xuân là giai điệu đẹp đẽ, đẹp đến mức không ai có thể chơi lại lần thứ hai trong đời …

78. Chỉ có thanh xuân mới có ai đó dành tất cả chân thành cho bạn, cũng chỉ có thanh xuân bạn mới dám vì ai đó mà không màng tất cả mọi điều, dù có tốt đẹp hơn.

79. Đang tuổi thanh xuân, giữa bao la biển người, tìm được người mình yêu, được người ấy yêu lại, đó đã là hạnh phúc lớn nhất trong đời người rồi.

80. Khi ngày hôm nay trở thành ngày hôm qua, khi yêu trở thành đã từng yêu, thời gian đã thổi bay tuổi thanh xuân của bạn.

81. Có lẽ nhiều năm sau chúng ta mới hiểu lần đầu rung động của tuổi thanh xuân thường bị hiểu nhầm thành một điều đáng sợ. Không biết bắt đầu từ lúc nào trong lòng có một người, tất cả thần kinh đều vây quanh người ấy, lại giả vờ bình tĩnh.

82. Tớ không hứa thích cậu một đời, tớ chỉ hứa thích cậu bằng cả một thời thanh xuân.

83. Tuổi trẻ thật tốt, tốt đến mức bất luận bạn đã từng trải qua sóng gió thế nào, quay đầu nhìn lại đều sẽ cảm thấy hối tiếc.

84. Sau này, khi tuổi trẻ đã qua, khi màu bạc đã phủ trên mái tóc, khi chúng ta vẫn còn ở bên nhau. Mỗi sớm mai thức dậy, mở mắt ra người đầu tiên em thấy chính là anh. Vào mỗi buổi sáng an lành, trong tiếng chim hót líu lo. Anh ngồi chăm chú đọc báo, còn em sẽ nấu ăn. Ánh mặt trời lấp lánh, tỏa sáng trên người chúng ta.

85. Tuổi trẻ bạn đã từng một lần yêu ai say đắm chưa? Yêu bằng tất cả nhiệt huyết của cái tuổi trong sáng nhất, đẹp đẽ nhất, để cuối cùng, cả đời này cũng không thể nào quên được mối tình đầu với biết bao kỷ niệm ấy.

86. Thanh xuân thật đẹp, đẹp đến mức nhiều năm về sau nhớ lại, vẫn còn thấy đau.

87. Tuổi trẻ từng đau lòng vì một người, là minh chứng bạn đã có một thanh xuân trọn vẹn.

88. Tình cảm thời tuổi trẻ, thuần khiết và trong suốt tựa như pha lê nhưng cũng rất mong manh, chỉ cần không cẩn thận, sẽ để lại vết sẹo trong đôi bên, lâu ngày khó mà lành lặn được. Khi vết thương chất chứa góp nhặt theo từng năm tháng sẽ dẫn trở thành sự tổn thương.

Các bậc tiền bối của bạn luôn dặn bạn hãy sống một đời tuổi trẻ nhiệt huyết, cho thời thanh xuân của bạn không lãng phí. Tuồi trẻ, cho phép ta dùng nhiều phép thử, vấp ngã nhiều lần để nó trở thành bài học cuộc sống, cho phép ta yêu ai đó bất chấp những rào cản, cho phép chung ta thoát khỏi sự bao bọc của gia đình và bắt đầu tự mình viết tiếp cho trang sách cuộc đời mình sau bao tháng năm được bố mẹ, thầy cô và nhà trường dìu dắt. Vậy tuổi trẻ, tuổi thanh xuân của bạn là gì? Có giống như những status về tuổi trẻ của nhiều tác giả ở trên không?

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !