50+ STT Ngắn Mà Hay

GTHN - Chào cả nhà! Hôm nay sẽ là bài viết rất đặc biệt mà blog muốn chia sẻ đến các bạn, một bài viết tổng hợp về tất cả các stt ngắn hay nhất hiện nay, tổng hộp status ngắn gọn ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống được bạn đọc xem nhiều nhất.

Các bạn cũng đã từng xem rất nhiều những bài viết status hay ý nghĩa tại Blog, điển hình các bài viết đang rất là hot tại Blog như: stt tình yêu buông tay trên facebook, những dòng cảm xúc mệt mỏi qua status mệt mõi cuộc sống hiện tại và những câu status tình yêu khi chia tay… rất nhiều những chủ đề hot được đong đảo bạn bè quan tâm, và bài viết stt ngắn gọn ngay dưới đây sẽ tổng hợp tất cả những câu stt về tình yêu và cuộc sống.

Những dòng status ngắn mà hay lại mang đến cho người ta nhiều cảm xúc, nhất là những con người đang gặp bế tắc trong cuộc sống hay chuyện tình yêu đang còn dang dỡ. những câu stt ngắn gọn không chỉ giúp bạn đọc hay giúp bạn có những dòng cảm xúc hay trên facebook mà nó được xem như là một lời động viên an ủi những con người đang buồn chán trong tình yêu và cuộc sống hàng ngày.

50-stt-ngan-ma-hay

STT Ngắn Hay Về Tình Yêu & Cuộc Sống

1. Bỏ mặt anh lại cùng với buồn rầu chồng chất. Đường tình anh và em, mãi sẽ vẫn không đồng nhất.

2. Tôi luôn mỉm cười với cả thế giới, hy vọng ngày mai và ngày kia, cả cuộc đời dài phía trước nưac cả thế giới sẽ mỉm cười với tôi

3. Tuổi 18. Cái tuổi đã đủ để nhận thức về bản thân. Đủ để chịu trách nhiệm về những việc mình làm, đánh dấu sự trưởng thành trong tư tưởng lẫn nhân cách, là cả một tương đang chờ tôi bước đến. Dẫu biết phía chặng đường phía trước chẳng mấy êm đềm nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức vì bản thân và cả những người tôi yêu thương.

4. Chúng ta cứ lăn xả với cuộc đời, để đi đâu vẫn thấy: không đâu bằng nhà, không ai bằng vợ, có một gia đình-đấy mới là niềm hạnh phúc nhất!

5. Sống là lựa chọn, là dám hy sinh hay buông bỏ, dám đương đầu và chấp nhận sự lựa chọn của mình. Đúng hay sai ko quan trọng, miễn là bạn đang sống chính cuộc đời của mình, ko phải của ai khác. Bởi ko ai có thể hoàn hảo, càng ko thể có được tất cả mọi thứ. Mặc kệ đời và người, ta cứ an yên với chính mình.

STT Ngắn Mà Hay – STT Ngắn Ý Nghĩa – Tổng Hợp STT Ngắn Hay

Những dòng cảm xúc thật và hay nhất từ các bạn trẻ, chúng tôi luôn chia sẻ đến những cảm xúc ngắn hay ý nghĩa và đặc biệt là nhiều cảm xúc khác nhau được sưu tầm trên mạng xã hội. Những câu status ngắn hay thực nhất từ các bạn trẻ đã từng trải qua những cucng bậc cảm xúc thâm trầm đó. Chính vì thế những câu stt ngắn gọn bạn đọc dưới đây sẽ là những cảm xúc thật nhất của một con người.

Stt ngắn mà hay - Stt ngắn gọn ý nghĩa - Status tình yêu và cuộc sống

6. Có những ngày muộn phiền, chỉ muốn đi thật xa, hưởng cái mùi không khí mới, cái ồn ào mới, một nơi xa lạ, những người ta không quen để thấy không cần lo nghĩ, không cần bận tâm vì bất cứ điều gì.

7. Cuộc đời tôi sẽ không phải bận tâm giữ (một cách khổ sở và ép buộc) bất cứ thứ gì thuộc về tình cảm, ngoài việc giữ cho mình vẫn là chính mình. Như vậy, ai ở lại bên tôi, nghĩa là họ cần và trân trọng chính tôi. Còn chọn ra đi, nghĩa là họ muốn mưu cầu cái tôi của một người khác.

8. Không dám quan tâm trực tiếp đến người thương để khỏi mong khỏi nhớ để bớt đi muộn phiền lo âu. Thà ích kĩ để nhận sự cô độc cho bản thân còn hơn cả 2 phải cùng đau. Quan tâm ở sau người thương cũng là cách tốt để bản thân cảm thấy hài lòng.

9. Có những thứ đã qua thì không nên lưu lại để rồi vương vấn không từ bỏ được. Ước gì quay về thời trẻ dại mãi không lớn khôn để biết rằng cuộc sống k buồn không nhạt nhẽo như bây giờ. Tôi muốn cười để quên hết mọi chuyện mọi thứ đã qua những chuyện buồn muốn xoá.

10. Có những tháng ngày chông chênh đến kì lạ, một chút đau thương, một chút mệt mỏi xen kẽ lo lắng và muôn ngàn muộn phiền không biết chia sẽ cùng ai…

STT Ngắn Gọn Hay Về Cuộc Sống Ý Nghĩa Nhất

Còn bên dưới đây là tổng hợp 10 câu stt ngắn gọn về tình yêu hay nhất hiện nay. những cảm xúc tình yêu hạnh phúc, vui buồn và cô đơn trong tình yêu mà các bạn thường gặp.

11. Có rất nhiều bài thơ văn nói về biển. Và cũng có nhiều ví von về hình ảnh sóng và biển trong tình yêu. “Sóng dữ dội vỡ bờ cát trưa nóng bỏng. Biển rì rầm hát mãi khúc tình ca”. Có những sự đợi chờ là vô nghĩa, nhưng có những người sống chỉ để đợi chờ vì….đó là hạnh phúc của họ.

12. Giống như khi thấy đối phương có một chút hành động quan tâm nào đó thì lại đặt hết lòng tin của mình vào họ mà không cần biết kết quả thế nào. Nên mọi người mới gọi đó là kiếp đỏ đen, mới gọi là ngu ngốc…

13. Đôi khi tình yêu thật giản dị…
Con người ta thay đổi đến lạ thường , yêu từng ưu điểm cho đến từng khuyết điểm
Họ không yêu bởi những điều ấy tạo nên ngoại hình và tính cách … mà đơn giản, chỉ vì nó đang hiện hữu ở người ta thương …

14. Muốn một người đang hướng trái tim về người khác, thuộc về mình, là điều không thể, trừ khi có kì tích. Nhưng trên đời này, làm gì có kì tích nào dành cho người đơn phương.

15. Có lẽ đây sẽ là bài viết cuối cùng, sau stt này sẽ xóa Instagram, có lẽ để quên đi thứ vốn ko thuộc về mình, mỗi lúc cầm điện thoại lên chỉ mong cậu đăng hình để được ngắm cậu, bắt đầu trên đây và kết thúc trên đây, sẽ ko buồn đau vì vốn mình là kẻ chen vào, thoi ko sao chỉ còn 3tuần nửa thì sẽ ko còn gặp ngoài đời nửa, nên kết thúc ở đây thì hơn, thực sự cậu là người rất tốt,mong sẽ quên được cậu,chúc cậu hạnh phúc.

16. Điều bất ngờ nhất là hóa ra tôi vẫn tồn tại trong trí nhớ của cậu, và tôi vẫn có thể nhận ra cậu khi cậu ở trước mặt tôi. Cảm ơn vì lời chúc thi tốt, cảm ơn vì đã hỏi thăm. Cảm ơn.

17. Tôi vừa mừng rỡ lại vừa lo sợ, lo sợ rằng cậu cứ ở mãi trong đó như cái cách mà tôi từng ám ảnh một người. Bởi cậu quá hoàn hảo, đến mức dù tôi tài giỏi bao nhiêu cũng chỉ biết cuối đầu hổ thẹn. Tôi sợ phải tự ti trước cậu, phải cuối gằm trái tim mình đầy sợ hãi, điều mà đứa kiêu hãnh như tôi chưa từng làm với bất cứ người nào trước đây, kể cả người tôi thầm thương trộm nhớ…tôi mệt nhưng không thể buông tay.

18. Cuộc sống khó có ai dùng hết thanh xuân để chờ đợi. Nhiều lúc họ không ngờ rằng sẽ mất nhau nhanh đến thế . Cứ tưởng rằng cùng nhau đi đến cuối con đường nhưng giông bão ngoài kia thì ai có thấu hiểu. Vì thế ai cũng ích kỉ tìm hạnh phúc của mình nên đừng oán trách nhau bởi vì đó có lẽ là điều thường tình rồi.

19. Nhớ lúc còn nhỏ, chưa hiểu thế nào là chia ly, thế nào là gặp lại, không biết rằng sẽ có một khoảng cách thật là xa, gió ở chỗ anh không thổi đến nơi em, chỉ biết rằng một năm mùa xuân trôi qua thì mùa thu lại đến.” Trích “All in love – Ngập tràn yêu thương.

20. Kể từ khi gặp cậu, mọi thứ dần thay đổi. Rất nhiều. Những ngày tẻ nhạt sau này tự dưng lại nhiều dông bão…

Stt ngắn mà hay - Stt ngắn gọn ý nghĩa - Status tình yêu và cuộc sống

21. Chúng ta, thường không phân biệt được giữa những người chỉ muốn nghe những câu chuyện của mình với người thật lòng muốn hiểu cảm giác của chúng ta sau những gì ta đã trải qua.

22. Có một số người lúc nào cũng có suy nghĩ là người khác nói xấu mình, người khác ghét mình trong khi không hề biết là bản thân mình không có cái vẹo gì tốt đẹp thì lấy gì cho người ta nói xấu. Thẳng thừng mà nói thì nói xấu xảy ra khi người ta ghen ghét đối phương vì nó lỡ có điểm gì đó hơn mình thôi. Chứ còn mấy đứa mà nó luôn tự biết vị trí và giá trị của nó ở đâu thì chẳng bao giờ nó ngu gì kéo nó xuống làm cm gì.

23. Phần lớn những cảm xúc tiêu cực khiến chúng ta dễ nổi nóng, lúc nào cũng thấy trong người không thoải mái, đều bắt nguồn từ sự bất lực của bản thân vì cảm thấy vô dụng trước hiện thực, thấy kém cỏi trước người khác…Nhưng không phải ai cũng đủ dũng khí để thừa nhận.

24. Chúng ta sống một cuộc sống ngắn ngủi như thế này, các bạn nên sống tốt hơn một chút đi. Muốn làm gì thì làm liền, đừng hẹn với hò. Hãy nổi loạn lên, vì chúng ta còn trẻ. Đừng quá hiền mà khiến cuộc sống nhàm chán. Chúng ta sống có một đời với cái tên này, đừng để cái chết trở thành vô danh.

25. Đúng là cuộc sống có rất nhiều ngả rẽ nhưng không phải lúc nào bản thân cũng có thể chọn một con đường dễ đi nhất.

26. Có một số người khi cần tiền thì lại nhận được tình cảm. Còn một số khác thì sau khi có tiền lại khao khát tình cảm.
Nói chung hiếm có ai được như bổn cô nương đây: vừa thiếu tiền lại khéo méo có người yêu.

27. Có những lúc tôi thấy bản thân mình như một trang giấy trắng , chả biết mình đang hướng về đâu , đi đâu , mục đích đạt tới của mình là gì ..! Thật sự hiện tại chưa có .
Tôi rất muốn mình đạt được tới một cái ngưỡng giới nhất định nào đó để được gọi là Dấu Ấn . Cố gắng phải đạt được . Không cần vội nhanh , bước từ từ , bước đủ bước không bỏ bước nào là được . Khó lắm đấy.

28. Tôi thích những chú ong thợ, làm việc chăm chỉ cần mẫn và kỷ luật. Mà thiên hạ cứ tưởng nó bay nghìn dặm nhỡn nhơ chơi bời vs bướm vs hoa..nhưng lại mang về những giọt mật ngọt cho đời.. rồi lặng lẻ bay đi thật xa chết đi trong vòng đời ngắn ngủi đó.

29. Cuối ngày lại nghe được tâm sự về những bộn bề trong cuộc sống của vài người.. thấy được nỗi khổ sâu thẩm trong họ, buồn thật… Nhưng cũng chỉ có thể ngồi lắng nghe, là nơi trút bầu tâm sự của họ mà thôi.

30. Bản thân có 1 nỗi buồn luôn thường trực. Mệt mỏi vs hiện tại quá nhiều thứ phải đối mặt quá nhiều gánh nặng trên vai. Muốn chạy trốn tất cả.

31. Nếu bạn buồn vì bất cứ điều gì, hãy nói với chúng tôi. Chúng tôi sẽ hứa thay bạn viết lên vài dòng đúng với ý nguyện của nỗi buồn của bạn. Đừng giấu diếm cảm xúc của mình, vì cảm xúc cũng có nỗi niềm riêng của nó. Chúng tôi sẽ lắng nghe tâm sự của bạn mọi lúc mọi nơi….

32. Gặp anh có lẽ sẽ rất đau lòng nhưng em sẽ cố lờ đi như không thấy…Có thể nói câu ” Xin chào ” nhưng em mong chúng ta chưa từng gặp gỡ…Bởi vì có những mối quan hệ không thể níu kéo cũng như những thứ đã lạc mất thì không thể nào quay lại được …

33. Lúc đó em thương anh là thật, muốn cùng anh đi tận cùng trái đất là thật, muốn ở cạnh anh suốt đời là thật, nhưng bây giờ anh đã có một hạnh phúc, thì hãy hạnh phúc anh nhé, chàng trai ngọt ngào của em, miệng thì nói ghét anh, nhưng thật ra không dám trách anh vì do em sai, em xin lỗi và cám ơn đã bước đến cuộc đời em, khoảng thời gian có anh là khoảng thời gian ngọt ngào nhất.

34. Tôi vẫn nhớ cậu nhiều lắm , thật đấy…. Ngày ấy là tôi sai là tôi lạnh lùng với cậu nên mới cắt đứt mỗi quan hệ đó, tôi vì người mà phũ phàng với cậu, block , thậm chí cả unfr. Nhưng cậu không hề giận tôi , tôi và cậu đều biết mối quan hệ đó là sai trái và cũng chỉ là bí mật nhưng cậu thực sự làm tôi rung động… Cảm ơn cậu và chúc cậu thi tốt!!!

35. Có không giữ đến lúc mất rồi mới kịp phát hiện ra nhưng cũng k được nữa rồi. Chưa bắt đầu cái gì và cũng chính mình là người luôn bơ đi nó. Đến lúc họ mệt mỏi rồi thì tất cả cũng quá muộn. Không có ai luôn đứng một chỗ để chờ mỗi mình…

STT Ngắn Gọn Hay Đọc Tất Thấm

36. Thật sự đã từng cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện..cũng chỉ là đã từng. Nếu có thể biết trước sẽ có ngày hôm nay, tuyệt đối đã không nhận lời yêu anh. Không phải em hối hận khi cùng anh trải qua bao bão tố, mà là không đủ dũng khí để chấp nhận kết cục xót xa của ngày hôm nay…

37. Mỗi khi em nhớ anh em đều nhớ đến quãng thời gian khó khăn nhất của mình. Bao nhiêu buồn khổ cuộc đời một mình em nhận hết. Còn anh, cho dù em có cầu xin cũng vô tình vứt bỏ em mà đi. Những lời yêu thương còn đầy đủ, suốt 2 năm k mất 1 chữ nào. Nhưng chỉ là anh nói…Yêu anh, nhưng càng hận anh.

38. Từng có một thời gian nhưng vậy. Nhưng nghĩ lại tự thấy bản thân này ngốc nghếch biết bao. Việc gì phải vậy? Có người quan tâm sao? Thấy acc sáng thì thế nào? Thấy người đó cmt bài người khác thì sao? Còn quan trọng sao? Không còn nữa…

39. Mặc dù hết thảy những gì các cậu đối với tôi đều là giả nhưng mà khoảng thời gian chúng ta từng có với nhau đó không thể nào là giả đúng không? Cám ơn sự giả dối của các cậu nếu như không có nó, tôi đã không là tôi như bây giờ.

Stt ngắn mà hay - Stt ngắn gọn ý nghĩa - Status tình yêu và cuộc sống

40. Em vẫn vậy, vẫn mang trong mình vết thương cũ. Em cố quên, rồi lại nhớ, như một vòng tuần hoàn. Vài ba câu hỏi thăm cũng thật khó khăn. Em còn nhớ lúc trước mình nói với nhau rất nhiều rất nhiều. Còn bây giờ anh nói là, anh k biết nói gì nữa. Chua xót làm sao

41. Chỉ là có những lúc vì quá nhớ mà lặng lẽ tìm lại tin nhắn cũ. Em cũng tin một điều chắc chắn anh cũng như vậy. Tình cảm vẫn còn nhưng cả hai vẫn không ai chịu nhịn cái tôi một chút. Rồi bỏ lỡ nhau.

42. Em đã từng nghĩ nếu thời gian quay trở lại vào ngày đầu tiên mình gặp nhau, có lẽ em vẫn nói câu ‘xin chào’. Nếu cho em chọn lại, trăm vạn lần vẫn chọn anh. Nếu thời gian quay lại, anh sẽ lựa chọn thế nào ? Có đổi thay như vậy hay không ? Đáng tiếc cuộc sống không có thuốc làm lại, cũng không bán vé khứ hồi hay cỗ máy của Doraemon nên chúng ta chỉ có ngẩng cao đầu tiến về phía trước thooii… Và em cũng biết, đây chính là kết thúc tốt đẹp nhất, dù làm lại bao nhiêu lần, chỉ có một kết thúc…. Đừng xin lỗi, đừng khóc cũng đừng đợi em nữa bởi vì lần này .. em không quay về đâu…

43. Còn để một trang riêng viết lên tâm tư, tình cảm của em kia kìa,tất cả hình ảnh hay mọi thứ thuộc về người đều ở trong đó, giờ còn gì đâu, cũng chẳng nỡ xoá, chẳng dám đọc lại luôn. Ôi một khoảng tg dài ấy nhỉ.

44. Cuộc trò chuyện của tôi với cậu ấy đã được xoá rồi vì tôi sợ mình không kiềm lòng được mà lại mở ra đọc để rồi lại khóc..

45. Tui chỉ muốn nói là. Chúng ta cũng chắc là sắp không gặp lại nhau nữa rồi. Chỉ muốn nói, khoảng thời gian đó với tui rất đáng quý, ông thi tốt nhé! Và tạm biệt!

46. Anh nói anh lo cho việc học. Nhưng thực chất mình đã hết chủ đề hay nội dung gì để nói chuyện rồi, muốn nhắn tin lắm nhưng thôi.

47. Có rất nhiều chuyện, rất nhiều lời cũng chẳng có ai chia sẻ, chỉ có thể nén chặt trong lòng. Nỗi nhớ anh cũng vậy, nén chặt trong tim. Chúng ta đã chẳng có quan hệ gì nữa rồi, một mình em đau lòng là được.

48. Từ danh sách đặc biệt trở lại bình thường, từ biệt hiệu đặc biệt trở lại bình thường . Từ ” không gì không kể” trở thành “không có gì để nói” , sợ rằng một câu hỏi thăm của tôi lại trở thành sự phiền toái đối với cậu .

49. Bởi nhìn thấu giang sơn nhưng không thấu nổi một con người, nhân sinh là gì mà mong manh đến thế? Chớp mắt một cái cả đời này lại chẳng tìm thấy nhau…

50. Một người từng thương đến thế, rồi cũng hóa người dưng. Chẳng còn gọi nhau bằng những cái tên mình đã từng.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !