Tư tưởng là nhân, cuộc đời là quả

GTHN - Tư tưởng là nhân, cuộc đời chính là quả. Nhân của bạn sẽ hấp dẫn quả đến, đây chính là: Bạn gieo nhân gì sẽ gặt quả ấy.

tu-tuong-la-nhan-cuoc-doi-la-qua

Một sự việc bạn luôn luôn sợ hãi sẽ đến với bạn. Cũng chính là nói, sự việc mà bạn ý thức đến một cách mãnh liệt sẽ luôn đến với bạn. Quan niệm, tín ngưỡng, hoàn cảnh, bạn bè, hô hấp, ăn uống, dục vọng, giấc ngủ... đều ảnh hưởng đến tư tưởng của bạn. Từ đó, gián tiếp hoặc trực tiếp ảnh hưởng đến mệnh của bạn.

Tâm chính là phong thủy của sinh mệnh. Bởi so với phong thủy bên ngoài, phong thủy trong tâm chúng ta là điều căn bản nhất. 

Những người nội tâm có phong thủy tốt, chính là giống như có Thần may mắn bảo hộ. Tư tưởng của bạn hấp dẫn những thứ bạn mong muốn. Do đó, muốn tăng cường trường năng lượng tích cực thì phải có tư tưởng tích cực. Muốn thay đổi tất cả trước tiên phải thay đổi nội tâm của mình.

Mỗi người chúng ta giống như một chiếc chai không, trong tâm chứa đựng những gì thì chúng ta sẽ được những thứ đó. Tướng tùy tâm sinh, duyên do tâm định, duyên khởi ở tâm, mà tu cũng là ở tâm. Trong tâm chứa đựng điều tốt đẹp, thì thân thể mạnh khỏe. Trong tâm chứa đựng điều tốt đẹp, thì dung mạo đẹp tươi.

Tu-tuong-la-nhan-cuoc-doi-la-qua-6

Trong tâm chứa đựng đầy năng lượng tích cực, thì thân thể tràn đầy năng lượng. Trong tâm chứa đựng niềm vui, thì cuộc đời tràn đầy hạnh phúc. Trong tâm chứa đựng sự tự tin, thì cuộc sống thoải mái, tự tin. Ý niệm quan trọng vô cùng, hễ bạn khởi tâm động thì cả thế giới đều thay đổi.

Cuối cùng, cho dù bạn là ai, điều bạn yêu là chính bạn, điều bạn thích cũng là chính bạn. Điều bạn yêu hay hận cũng là chính bạn. Bạn thay đổi thì tất cả đều sẽ thay đổi. Hết thảy của bạn đều là do bạn tạo ra. Bạn là tia nắng thì thế giới của bạn sẽ rực rỡ. Bạn là tình yêu thì cuộc sống của bạn sẽ ngập tràn yêu thương. Bạn là niềm vui cuộc đời thì cuộc sống của bạn sẽ chan hòa tiếng cười.

Vậy nên, nhất định phải ghi nhớ: Bạn muốn cuộc sống của mình như thế nào thì trước tiên bạn phải trở thành người như thế ấy.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !