STT Người Yêu Cũ Không Được Phép Thương

GTHN - STT nhớ người yêu cũ! Có những cuộc tình chỉ được phép nhớ thôi chứ không được phép quay lại, cũng như đời người chúng ta không ai có thể tắm 2 lần trên một dòng sông vậy. Cũng như nhớ người yêu, nhưng đây bạn chí có thể nhớ thôi chứ tuyệt đối đừng quay lại. Vì có thể mối tình đó chưa phải là cái duyên chỉ đến gieo rắt những nhớ thương gồi đi mất.

Trả anh về một sớm thảo nguyên
Cỏ biếc xanh giữa miền gió lộng
Cẩm tú cầu nở giữa bờ ước mộng
Mây dưới chân nghe gió lộng trên đầu

Thật khó để nói là bạn sau chia tay (STT chia tay xem ngay nhé), vì hầu hết khi chia tay các cặp đôi xem nhau như là “kẻ thù” của mối tình vậy. Nhưng, với họ cảm xúc nhớ là cung bậc cảm xúc rỏ nhất sau chia tay, vì trong tâm trí của nhau vẫn giữ những hình ảnh cũ, những thối quen khi còn bên nhau, những con đường và những nơi đã hẹn hò.

stt-nguoi-yeu-cu-khong-duoc-phep-thuong

STT Nhớ Người Yêu Cũ Chứa Chan Tâm Trạng

1. Có những thứ đã tan vớ rồi
Liệu có hàn gắn lại được ko?
Liệu khi sữa chửa lại nó có còn hoạt động tốt như trước?
Có những thứ dù cố chấp thử nhưng quá khứ vẫn là quá khứ
Là một kí ức đẹp. Chỉ nên giữ lại nó. Ko nên làm gì nữa. Dù vẫn con yêu nhau.

2. Tâm trí ban ngày của anh nhưng về đêm thì lại của em mất rồi….tại sao em lại lừa dối anh.

3. Vẫn vì những điều khiến từng mình rung động mà rung động, nhưng đã thôi vì những điều từng khiến mình đau lòng mà đau lòng.

4. “Nếu thất bại trong tình yêu hoặc là chúng ta yêu sai người hoặc yêu sai cách. Nhưng tình yêu vẫn luôn tồn tại, ở đâu đó chờ ta đi kiếm tìm. Và tình yêu là có thật.”

5. “Hãy ngủ yên nhé những tổn thương, và anh, anh cũng phải hạnh phúc dù cho sự lựa chọn tiếp theo có là em hay là ai đi chăng nữa!”.

Đêm Nay Tôi Nhớ Cậu

Tôi cũng không biết sao hôm nay tôi lại nhớ. Có một bà bạn hỏi tôi có bao giờ còn tình cảm với người yêu cũ không, tôi trả lời là không đâu, nghĩa thì còn nhưng tình đã cạn. Vậy mà giờ đây tôi không còn chắc chắn được nữa. Ừ thì giờ đây cậu block hết tôi rồi, cậu đẩy tôi ra khỏi cuộc đời cậu rồi. Không, là tôi đẩy cậu trước. Cậu hoàn toàn có quyền làm vậy và ngược lại tôi không có quyền trách cậu bất cứ việc gì sau những gì tôi đã mang đến với cậu. Chỉ là, cả tôi cũng không hiểu nổi tôi, là tôi nói lời chia tay, nhưng sao lúc ấy tôi cũng buồn, cũng đau? Hai năm hơn, không quá dài nếu so với những thề non hẹn biển, nhưng đủ lâu để gieo vào nhau những ký ức khác sâu đến mãi mãi. Tôi cũng không biết nói sao, chỉ biết xin lỗi cậu.

STT Nhớ Người Yêu Cũ Buồn Cô Đơn

Cũng như những câu stt nhớ người yêu, lần này là những câu status nhớ người yêu cũ cũng được tôi sưu tầm từ các trang mạng xã hội. Từ các bạn trẻ đã và đang trong tình cảnh nhớ một người đã từng là của nhau. Đau khổ, buồn và nhói là những gì mà chúng tôi mô tả cho những câu stt nhớ người yêu cũ được sưu tầm bên dưới đây. Xem ngay nhé.!

6. Chúng ta gặp nhau, chúng ta thích nhau, rồi chúng ta xa nhau. Bầu trời của mùa hè năm ấy vì có anh mà rất xanh, khoảng thời thanh xuân vì có anh mà thêm tươi đẹp. Nhưng duyên số ngắn ngủi, thôi thì chẳng trách được lòng ai. Dù sống cùng thành phố nhưng chỉ mong cả đời đừng gặp lại, đơn giản là vì hãy để nỗi đau được được ngủ yên.

7. Tớ vẫn ythuong cậu..
Đã từng sến sẩm như thế, nhưng lâu rồi chẳng đc nge. Tự nhiên, yt lại ùa về. Tưởng rằng anh đã quên e lâu lắm rồi, tưởng rằng anh sẽ rất giận em nhưng không phải. Anh vẫn thường xuyên theo dõi em, âm thầm xem ảnh, xem những cái stt và những dòng cmt của em. Hoá ra, anh vẫn ở đấy. Chỉ là em đã khác rồi. Cảm ơn anh vì vẫn yt e nthe. Cảm ơn vì sau tất cả a k hờn dỗi e mà còn cố để làm e thoải mái nhất có thể khy nc. 😍

8. Dù bất cứ lý do gì cũng không bên yêu lại người cũ, không nên yêu hai lần một người…

9. Lỗi lầm ngày xưa em gây ra quá lớn , dù cuộc tình chúng ta có sâu đậm đến mức nào thì em biết cũng chẳng thể quay lai và bên nhau được nữa …

10. Hết yêu là hết yêu.
Người yêu cũ có trở nên tốt đẹp và đáng thèm muốn thế nào, thì vẫn là hết yêu.
Espresso trưa – Những năm tháng yêu lầm.

Stt nhớ người yêu cũ, Stt tâm trạng nhớ người yêu cũ

11. Ai trong chúng ta cũng từng một lần đững giữa nga ba đường của tình yêu. Có những ngã ba là một bến bờ mới, những cảm xúc mới, những hình ảnh mới và cũng là một con người mà chúng ta khát khao một lần được đặt chân đến. Nhưng cũng có những con đường mà ở nơi đó chỉ toàn là những quá khứ xưa cũ và hoài niệm mà chỉ cần chúng ùa về một lúc nào thôi thì chúng sẽ đánh gục ta…

12. Anh nhớ hồi còn bập bẹ với cây đàn guitar, em lúc nào cũng ủng hộ, bấm gam ko quen, gãy tưng tưng như pháo lép nhưng em vẫn nghe chăm chú… Ký ức có lẻ là thứ sa sỉ với cuộc sống bận rộn này, nhưng em ơi, có mấy khi ta nhớ về nhau, có mấy khi ta lại yêu nhau như thuở ban đầu.

13. Gửi người yêu cũ: buổi chiều của anh là đây, vẫn vậy , tươi trẻ và yêu đời chỉ là không có em , tận hưởng mọi điều anh thích…. Còn em thì sao ? nếu không vui, thì vào like hình anh tăng lượt view giúp anh ..

14. Đừng bao giờ cố gắng yêu lại người cũ. Vì yêu một người mình từng yêu cũng giống như việc đọc lại một quyển sách đã từng đọc. Đọc hết lần này, đến lần khác khi bản thân bạn đã biết trước được cách kết thúc sẽ diễn ra… và nó sẽ không thay đổi!

15. Em ngừng yêu Anh nhé.!!! Em mệt lắm rồi.!!! Em ko muốn nghĩ đến Anh nữa. Em sẽ dành thời gian cho bản thân mình!!!

16. Là người thật lòng yêu bạn, bạn có thể cảm nhận được, nhưng cũg là thế giới mà bạn không bước vào được, cũng như ngta cũg khôg bước vào được thế giới của bạn, cuối cùng là từ bỏ. Thật ra cả 2 người đều hiểu rõ, chẳng qua do cảm xúc quá nhiều nên để mặc lí trí, bên nhau 1 thời gian ngắn rồi từ bỏ, cũng là đủ rồi.

17. Sau bao tháng ngày xa cách với bao trách cứ, giận hờn và buồn bã. Và giờ đây ta lại nói chuyện với nhau…
Em không mong đợi ngày mà chúng ta sẽ quay lại, nhưng nếu…có lẽ em sẽ khác, không còn em của ngày hôm qua nữa.

18. Đã bao lân em hứa với lòng mình thôi k nhớ về anh nữa. Đã qá nhiều lần nge bản tình ca đã cũ tự nhắc sẽ k ngĩ tới anh.
Một lần rồi một lần.
Yêu thương qá nhìu rồi lại qên cách buông bỏ qá khứ.
Con ng ta đôi khi phãi học cách song hành giữa

19. Em vẫn sẽ vui và hạnh phúc, dù cho bất kỳ chuyện gì xảy ra.Anh đừng lo lắng, cũng đừng nghĩ rằng em sẽ buồn với hạnh phúc của người khác. Không ạ, e vẫn vui vì e luôn có hạnh phúc của mình. Vì thế, anh hãy cứ ở bên cạnh tình yêu của anh và đừng lo lắng gì cả. Luôn hạnh phúc nhé, người em đã từng yêu

20. Ngày 23 ngày kỉ niệm anh và em nhưng chúng ta lại ctay nhau rồi 🙂 ……
Chắc do khoảng cách chúng ta quá lớn dù cho anh yêu em nhiều nhưng hay quản lý em quá nên em không chịu được… Anh cũng không quá đau khổ đâu vì anh cũng làm hết sức nên anh mong em cũng đừng quá buồn lgi . Cứ để quá khứ ấy chết đi rồi chúng mình có ng mới sẽ quên nhau thôi! Chào em.

Status Viết Về Người Yêu Cũ Tâm Trạng

21. Cho đến khi gặp được người đàn ông này em mới hiểu được lí do vì sao em và anh buộc phải chia tay.. Vậy nên tạm biệt nhé…

22. Mất đi là vĩnh viễn là không có lại được mà nếu có cố gắng tìm lại cũg chẳng còn được như xưa 🙂
Cũg như chuyện của chúng ta mãi mãi khôg thể quay lại như trước.!

23. Dạo này cứ hay nhớ về ngày xưa… Về những thứ ngày xưa…
Ngta hỏi rằng liệu em có gì hối hận không…
Cũng k hẳn là sẽ hối hận…
Như ngày xưa nghĩ chẳng bh sẽ qên đc mối tình đó…
Mà sao hnay đứng trc mặt lại cảm thấy xa vời…
Kiểu như tôi khác mà a cũng đã khác… Lòng dạ cũng chẳng còn cũ nữa….
Thở dài cho nỗi lòng k còn như xưa…

24. Cuộc sống đâu lường trước điều gì
Tình yêu có thể đến rồi đi…
Bàn tay dẫu đã nắm thật chặt mà…vẫn lạc nhau

25. Luôn tự nói với chính bản thân rằng người đó ko xứng đáng để mình yêu nhưng tại sao cứ nghĩ về người đó mãi không thôi. Tay ko ngừng bấm tên tìm kiếm dù biết răng họ đag sống rất tốt, đang rất hạnh phúc. Không phải mình cũng đang rất hp hay sao. Cứ tưởng chừng như đã quên không ngờ lại khó đến vậy.

Stt nhớ người yêu cũ, Stt tâm trạng nhớ người yêu cũ

26. Ngày mai, nếu gặp anh, em sẽ mỉm cười và chào anh. Đã tới lúc cần gọi những gì từng có giữa hai chúng mình là kỉ niệm, gác nó sang một bên và gọi nhau bằng cụm từ “Người yêu cũ”!…
Nhưng liệu, em có quên anh không?

27. Em sẽ khong chạm vào cuộc sống của anh đâu . Sẽ chỉ đứng ngoài , sẽ chỉ quan tâm anh dù anh chẳng cần , sẽ không mệt mỏi vì nỗi nhớ anh lay lắt . Em vẫn là em , vẫn sẽ ngốc nghếch yêu anh dù anh chẳng thể đón nhận.

28. Tôi ko tiếc vì đã từng thương người hết lòng, tôi chỉ tiếc những j tôi đã cố gắng vì người sau cùng nhìn lại cũng chỉ là vô nghĩa !
Hoài niệm đẹp đẽ luôn làm nền cho 1 quá khứ đầy vấp ngã . Dù đôi khi phải mất 1tgian khá dài để lành hẳn vết thương lòng ấy. Nhưng r suy cho cùng đó cũng là động lực để ta vươn lên , mạnh mẽ , quyết đoán và độc lập.

29. Có những người – dù tình chưa hẳn hết nhưng không thể cùng nhau bước tiếp được- được đặt tên “Người yêu cũ”! 💌
Vẫn luôn là một điều bí mật nho nhỏ mà mỗi khi nghĩ về có thể mỉm cười nhẹ nhàng!
Vẫn luôn là một thế giới riêng mà không ai có thể chạm đến!
Nhưng tất cả… Đã qua rồi!

30. Ta có nên quay lại với “Người yêu cũ” . Một người đã từng là tất cả,người ta đã bỏ rơi. Gạt tay đến với người yêu mới. Lại bị bỏ rơi ,.. Mình chỉ còn chút hi vọng nhỏ này, liệu mình có đúng hay sai đây? :'(
Ta không trách họ, ta chỉ trách bản thân đã tin và trao yêu thương quá nhiều. Để rồi bị hẫng hụt ” làm em gái anh nhé, anh xl” . Xin lỗi ư? ..anh k hjểu ..

31. Người yêu cũ là một người chỉ có thể nhớ nhưng tuyệt đối kh được yêu và không được nhắc lại. Dù sao người đó cũng đã góp mặt trong cuộc sống của mình.

32. Người yêu cũ là người ghét nhất trên đời, ghét đến mức chỉ muốn đánh một trận, dùng tất cả khả năng xéo sắc của mình khiến tâm đau đến chết, rồi lại nghĩ người ta sẽ rất đau lòng vậy là tự mình cất hết nanh vuốt vào, chỉ mỉm cười nói: sau này đừng tìm mình nữa.

33. Người yêu cũ cái gì đó không buồn nữa, cũng không vui nữa. Cảm giác khi nhắc đến như giống như việc nhắc lại một kỷ niệm nho nhỏ.

34. “Anh không đợi em nữa đâu, coi như đoạn đường chưa từng đi qua, bộ phim chưa từng xem, quyển sách chưa từng đọc và quán trà sữa chưa từng ghé. Anh cũng chưa từng yêu em”.

35. Người yêu cũ giống như một bài kiểm tra bị điểm thấp vậy: có thể sai, em cũng có thể xui. Quan trọng là sau bài kiểm tra ấy mỗi người có thể rút ra được bài học gì cho bản thân, vì chúng ta không thể cứ bị điểm thấp mãi.

36. Vì đã không thể hàn gắn. Dù cho hứa hẹn bao nhiêu, xin lỗi bao nhiêu cũng không thể lành lại những tổn thương. Vậy nên nếu có ai đó hỏi tôi liệu tôi muốn yêu lại người yêu cũ không- tôi sẽ trả lời là “ KHÔNG! ”

37. Chẳng biết đường còn dài em sẽ gặp bao nhiêu người, nhưng hiện tại chỉ biết là vẫn chưa quên được Anh.

38. Đôi khi bạn nhớ một người đã cũ không phải vì bạn muốn họ quay trở lại trong cuộc sống của mình. Chỉ bởi hoài niệm cũng là một phần trong hành trình đi tới mà thôi.

39. Thật sự là em nhớ anh lắm rồi. Anh về với em đi có được không ? Bao nhiêu chuyện cứ dồn hết vào người em, em mệt mỏi lắm em không chịu đựng nữa được đâu. Em nhớ mùi của anh, em nhớ đôi bàn tay hay nắm tay em mỗi lúc em cần. Em nhớ bờ vai rộng cho em dựa mỗi khi em gặp chuyện không vui. Em nhớ những nụ hôn của anh nữa. Anh phải bắt em chờ bao nhiêu lâu nữa đây ? Về với em đi… em mệt mỏi lắm rồi… xin anh đấy …

40. Nếu có một ngày để tri ân người yêu cũ thì tốt quá. Nhờ các anh mà giờ tôi có được bao nhiêu thứ, học được bao nhiêu bài học, quan trọng nhất là đến giờ tôi vẫn độc thân (vui tính)

Câu STT Tâm Trạng Nhất Dành Cho Người Yêu Cũ

41. Đau đớn không phải là khi hai người yêu nhau phải xa nhau. Mà đau đớn là khi hai người dù đã xa nhau nhưng vẫn còn yêu nhau.

42. Đôi lúc chỉ mong rằng, giá mà có thêm chút dũng cảm. Dũng cảm theo đuổi lại người cũ.

43. Anh ở thành phố đó, phải sống thật tốt, phải thành công nha. Phải mau yêu một cô gái cùng thành phố, sau đó đám cưới thật hạnh phúc.. Nhưng xin anh đừng quên em. Cảm ơn anh vì hơn 1 năm qua đã yêu thương em hết lòng.. Tôi vừa kết thúc cụôc tình yêu xa vào sáng này… HCM – Vịnh Hạ Long.

44. Em chúc cho con người yêu mới mồm rộng của anh mồm càng ngày càng rộng. Để khi nào nó nhai vừa đầu anh thì anh mới hiểu, chỉ có em mới thương yêu anh thật lòng. Anh cũng dặn nó đừng vào facebook em thường xuyên nữa, vì ngắm ảnh em cũng không làm mồm nó bớt rộng hơn đâu.

45. Em nghĩ em gặp đúng người nhưng không đúng lúc.
Người khác sẽ nghĩ anh không tốt. Nhưng chỉ có 2 đứa mình mới hiểu tại sao chuyện mình phải đi đến mức này. Tất nhiên anh sẽ không đọc được.

Stt nhớ người yêu cũ, Stt tâm trạng nhớ người yêu cũ

46. Nếu phải làm nam phụ. Anh sẽ giết thằng nam chính. Giết luôn con nữ phụ. Diễn viên quần chúng anh cũng tàn sát hết. Đấy ! Giờ chỉ còn anh và em thôi. Chạy đâu cho thoát.

47. Đám cưới của anh em chắc chắn sẽ không tới, nhưng đám ma của anh, làm ơn báo cho em. Em nhất định sẽ mua pháo hoa, pháo pụt, pháo tháp, pháo dù, pháo thăng thiên, pháo nhị thanh, pháo dậy, pháo nện, pháo bánh, pháo diêm, pháo tép, pháo giấy… cho anh. Chỉ là chút lòng thành, xin anh hãy nhận lấy.

48. Em đã từng chờ tôi dài hơn những năm tháng nhạt màu phía trước. Dẫu thế nào tôi vẫn muốn nhắc lại, em là người dưng thương tôi nhất cuộc đời này…

49. Sau này, em tuyệt đối đừng nên có bạn gái lớn hơn như tôi. Tôi sợ có thêm người giống tôi, cố chấp thương em dù đau lòng ngày này qua tháng nọ. Hoặc tốt nhất em đừng có bạn gái, vì lo cho em vừa mệt tâm lại mệt tim…

50. Anh ta làm em tổn thương, em cũng làm em tổn thương, em dày vò trong những suy tư của chính mình. Em tìm đủ lý do để bao biện cho anh ta. Trong em, anh ta chẳng hoàn hảo, nhưng em lại luôn tỏ ra cho mọi người thấy anh ta rất hoàn hảo bởi em tin thời gian sẽ làm cho con người thay đổi theo hướng tích cực. Tại sao em không nhìn vào hiện tại chứ? Anh ta bỏ đi để lại cho em giông tố bão bùng, để lại trong em hàng vạn dấu hỏi chấm. Vậy mà….

51. Tôi đã chờ anh dài hơn những năm tháng nhạt màu ở phía trước. Dù thế nào, tôi vẫn muốn nhắc lại, anh là người dưng tôi thương nhất cuộc đời này.
Chúng ta vẫn còn nợ nhau một câu chia tay nghiêm túc. Nhưng chúc anh tốt!

52. Chưa từng kể với ai nên mọi tâm sự đều không thể chia sẻ. Tò mò về cuộc sống của anh hiện tại ntn, may là sdt đã quên béng từ lâu và chả có fb zalo hay bạn bè chung gì hết. Chắc đến cuối đời cũng chả còn gặp lại lần nào nữa, đơn giản vì chả có duyên – một thời bồng bột…

53. Em đã hy vọng khi ta nói chuyện với nhau sẽ tìm ra lối thoát cho mối quan hệ của 2 đứa mình. Nhưng không anh ạ, là tình mình chưa đủ sâu để vượt qua giông tố. Em không biết nên vui hay buồn khi chấm dứt tiêu sái vậy, món quà em định tặng cho anh nhân ngày đầu ta chính thức hẹn hò nhau mãi trong ngăn kéo.

54. Thành phố nơi anh đang mưa lớn… Anh bỗng tự hỏi liệu em có mang theo ô không. Nếu không. Anh mong trời ngừng mưa giây phút để em kịp về đến nhà.

55. Là do anh yêu em không đủ nên chúng ta chia tay. Là do anh không cố gắng giữ em lại nên chúng ta chia tay. Những lời bên trên thật sướt mướt, đau lòng, nhưng sự thật vẫn là sự thật. Có yêu đến mấy cũng thế thôi.

56. Em chưa bao giờ có người yêu đúng nghĩa. Quá đau lòng còn gì nữa. Người ta chia tay xong còn có kỉ niệm để nhớ lại, với em tất cả mông lung đến nhói lòng.

57. Ngày tháng mà tương lai còn mập mờ, khó khăn còn chồng chất ấy là em cùng anh bước đi. Ngày hôm nay anh an yên sống cuộc sống của mình, coi như em chưa từng xuất hiện ở đó!

Hãy tìm đúng tâm trạng của mình qua những câu stt nhớ người yêu cũ ngay bên trên nhé. Một Status hay kèm một hình ảnh buồn cô đơn lẻ loi khi về đêm sẽ tạo thành một caption hay trên facebook, cũng chỉ là không để ai coi nhưng chỉ để một người biết thôi nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !