Lúc gian nan hoạn nạn mới hiểu thấu lòng người

GTHN - Bạn bè, chỉ cần chất lượng không cần số lượng. Giống như xe khoai tây chất đầy cũng không bằng 1 viên ngọc quý.

luc-gian-nan-hoan-nan-moi-hieu-thau-long-nguoi

Cuộc đời là thế, người bạn quen có thể rất nhiều, người bạn biết cũng là rất nhiều, nhưng người có thể thực sự giúp đỡ bạn khi khốn khó hỏi được bao nhiêu người?

Không cần biết bạn chơi với bao nhiêu người, chỉ cần xem khi bạn khó khăn có bao nhiêu người ở lại bên cạnh? 

Hãy dừng lại vài giây và ngẫm một chút... Bạn sẽ phát hiện ra rằng, thực sự rất ít. Hàng ngày có thể cùng họ nói chuyện, uống cà phê, ăn chơi vui vẻ với nhau, nhưng khi có việc thì họ không nhất định có thể giúp đỡ bạn. Đó là thực tế cuộc sống!

Vậy nên: BẠN BÈ CHỈ CẦN CHẤT LƯỢNG KHÔNG CẦN SỐ LƯỢNG. GIỐNG NHƯ MỘT XE KHOAI TÂY CHẤT ĐẦY CŨNG KHÔNG BẰNG 1 VIÊN NGỌC QUÝ.

Luc-gian-nan-hoan-nan-moi-hieu-thau-long-nguoi-9

Người có một trái táo, sẵn lòng chia cho bạn một nửa, ấy chính là tình bạn. Người có một trái táo nhưng chỉ cắn một miếng, còn lại dành hết cho bạn, ấy chính là tình yêu. Người có một trái táo nhưng không ăn miếng nào, dành lại cho bạn hết, ấy chính là cha mẹ của bạn.

Hiện thực cuộc sống: Người ta nói, nam nhân, chỉ có rơi vào bần cùng một lần, mới biết người phụ nữ nào yêu thương mình nhất.

Nữ nhân chỉ có xấu một lần mới biết người đàn ông nào thực sự gắn kết với mình, sẵn sàng ở bên mình. Con người chỉ có nghèo túng một lần mới biết được ai thực sự tốt, thực sự quan tâm đến mình.

Tình bạn, không chỉ có địa vị tiền tài mới bên nhau, quý trọng nhau. Tình yêu, không phải xinh đẹp mới quan tâm chăm sóc. Thứ mà thời gian lưu giữ lại, không phải tài phú, không phải ngoại hình, đó là sự chân thành.

Ở bên nhau lâu ngày, không nhất định sinh ra tình cảm nhưng nhất định sẽ biết được lòng người! Con người luôn ở lúc sau khi mất đi thì mới nhận ra điều tốt đẹp, đáng quý trọng.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !