50+ STT Nội Tâm Chỉ Thích Một Mình

GTHN - Con người chúng ta ai cũng có rất nhiều cảm xúc, và dựa vào đó để bạn có thẻ đoán được những người xung quanh bạn đang vui, buồn, hạnh phúc, hay cô đơn… nhưng có những người họ biểu hiện cảm xúc bên ngoài nhưng chắc gì họ đang hoàn toàn trong cảm xúc đó, cảm xúc đó nó được dấu sâu bên trong được gọi là nội tâm hay hướng nội và ngày hôm nay Blog xin gửi đến các bạn Status nội tâm buồn cô đơn khi yêu.

Người sống nội tâm chưa hẳn là người ít nói! Có rất nhiều người cuộc sống hằng ngày của họ luôn nói nhiều và hay cười. Nhưng đó chỉ là họ đang muốn tham gia vào câu chuyện bạn. Người sống nội tâm là người hay che đậy cảm xúc hoặc làm trái với cảm xúc bên trong của mình. Cũng như những status tuyệt vọng khi cô đơn vậy, con người sống nội tâm là thường cảm thấy người khác vô tâm với mình, hoặc tự mình biệt lập với thế giới xung quanh, để tìm hiểu về cảm xúc nội tâm chúng tôi mời các bạn xem những câu stt nội tâm hay trong cuộc sống này nhé.

50-stt-noi-tam-chi-thich-mot-minh

STT Hay Về Cuộc Sống Nội Tâm

1. Chưa bao giờ cảm thấy yêu thương những cơn mưa lâu lắc, dai dẳng. Mọi thứ ẩm ướt, mệt mỏi và u tối.
Cũng giống như cách yêu thương một ai khác vậy. Chẳng thể nào để một câu chuyện khiến mình khó chịu nhức nhối mãi được, bần cùng và bế tắc.

2. Có một cảm giác gọi là nỗi nhớ, không thể nào quên được dù đi đâu làm gì thì vẫn nghĩ đến, dù biết rằng có nhớ đến gấp hàng ngàn lần thì vẫn bất lực…

3. Là con gái, sau những tổn thương, dù yếu đuối đến đâu cũng phải mạnh mẽ mà đứng dậy. Kỉ niệm rồi cũng chỉ là quá khứ mà thôi!

4. Tôi xin lỗi. Có lẽ ngay từ đầu tôi không nên xuất hiện. Có lẽ ngay từ đầu tôi không nên nói ra những lời đó. Có lẽ bây giờ tôi nên đi.

5. Đoạn đường phía trước mênh mông đang chờ ta, cần lắm người quan tâm, đồng cảm và cùng đồng hành cùng mình trên đoạn đường phía trước…

Người Sống Nội Tâm Thường Cảm Thấy Người Khác Vô Tâm Với Mình…

Khác với những người hướng ngoài, hay còn gọi cách khác là người không giỏi che đậy cảm xúc họ luôn để mọi người thấy cảm xúc thật của mình. Người sống nội tâm thường có khuynh hướng giấu kín suy nghĩ của mình ngay lúc đó, không muốn ai biết và tự bản thân mình biết.

Người sống nội tâm thường cảm thấy người khác vô tâm với mình. Nghe có vẻ xung đột, chính là do họ không để cảm xúc của mình cho người khác biết để hiểu và quan tâm cho nên họ cảm thấy người ta vô tâm. Đây đúng là kiểu người mà các chàng trai hay gặp. Nhưng trái lại nếu ai đó hiểu được tâm trạng họ che dấu thì họ lại rất yêu quí người đó!

STT Buồn Nội Tâm Trong Tình Yêu

Để hiểu thêm về những con người sống xung quanh bạn dưới đây là một số những status nội tâm trong cuộc sống mà Blog sưu tầm được từ các bạn trẻ, đây chính là những dòng cảm xúc thật, những dòng status hướng nội trong cuộc sống hay và nhiều câu liên quan đến status tuổi thanh xuân hay status chia tay buồn.

6. Cho dù cuối cùng chúng ta có trở nên xa lạ như người dưng nước lã, thì xin anh hãy nhớ rằng em đã từng.

7. Cho dù cuối cùng chúng ta có trở nên xa lạ như người dưng nước lã, thì xin anh hãy nhớ rằng em đã từng thật lòng thật dạ đối xử tốt với anh.

8. Bầu trời ngày hôm ấy cũng xanh như bầy trời hôm nay ☺ người giờ không biết có nhớ tôi không ?? 😕 tôi lỡ yêu phải một người vô tâm rồi 😂 thiệt là hạnh phúc mà.

9. Cuộc sống luôn thử thách con người bằng trăm ngàn lựa chọn, muôn vàn lối đi. Thay vì nhắm mắt lao đi vô chủ đích, tại sao ta không chọn cách tạm dừng chân, ngẫm lại xem đâu là điều mình thực sự cần & muốn, đừng lựa chọn để hối tiếc.

10. Đau khổ nhất không phải là không thể gặp nhau, mà là anh ở ngay bên cạnh, em lại chỉ có thể làm như không thấy.

Status nội tâm, Stt buồn sống nội tâm trong tình yêu

STT Cho Người Hướng Nội

11. Thật ra mà nói, yêu sai người không đau khổ bằng đúng người, nhưng sai thời điểm. Duyên hay phận cũng chỉ là cái cớ để phân ly. Còn thương thì còn vương, yêu thương đâu có gì là mãi mãi.
Thế nên có những ngày chỉ thấy mỗi cô đơn.

12. Tôi chọn cách im lặng cho những điều mà mình cảm thấy thiết tha nhưng ngoài tầm với.

13. Sẽ thôi không đem lòng chạy theo một thứ tình cảm gọi là viễn vong. Họ không trân trọng mình, họ ghét mình, họ xem thường mình thì việc gì mình cứ làm phiền họ, thích họ mãi, không phải là bỏ cuộc sớm mà là quá mệt mõi. Mệt khi phải suy nghĩ thật nhiều, mệt khi không được là chính mình trước họ.

14. Khi quyết định rời xa, yêu hay không yêu, tốt hay không tốt đâu còn là điều quan trọng gì nữa.

15. Rồi cuối cùng tùng yêu của chúng ta cũng không vượt qua được mọi thứ, cũng như bao cuộc tình khác, cũng chia ly vì đủ lý do. Đáng tiếc rằng nó không bao gồm lý do chúng ta hết yêu.

16. Em đi bên anh mà cứ trăn trở vì người khác. Em nằm bên anh mà em vẫn cứ mơ về người ấy. Em gọi tên anh mà lại gọi nhầm tên người ấy. Nếu em đã trao người ta cả tấm lòng rồi thì anh cũng không bao giờ có thể có được em. Vậy thôi, em đừng gắng làm chi cho mệt. Em có thế đi. Đừng làm khổ cả hai nữa. Anh mong em hạnh phúc.

17. Đã có lúc tôi muốn bất chấp những tổn thương sẽ có trong tình yêu nhưng Tôi nhận ra mình vẫn chưa đủ trưởng thành để đương đầu với nó.
Tổn thương làm tôi đau lòng. Day dứt.

18. Chúng ta phải chơi trò này đến bao giờ nữa, em thật sự mệt mỏi lắm rồi chúng ta sẽ chơi mãi mãi à. Tại sao lại đến mức này cơ chứ buông là buông được sao.

19. “Miệng gượng cười lòng đau gấp trăm lần”
“Sao ông trời lại làm mưa để chúng tôi chạm mặt nhau? Những hồi ức về ngày mưa sao vẫn chưa nguôi?. Còn nhớ từng đèo nhau dưới mưa rồi biệt ly từ đó ko còn gặp lại…”

20. Khi tôi cảm thấy rất buồn, tôi thường tỏ ra là mình vui vẻ lắm.. Nhưng trong thâm tâm tôi đang đợi 1 người, nhỏ nhẹ hỏi tôi 1 câu “có sao không”? Sau đó tôi có lý do để nói ra , sau đó tôi có thể an tâm mà oà khóc.

21. Chỉ 1 cái quay lưng, là 2 thế giới, 2 bầu trời, tại sao lại có điểm giao để rồi mãi song song, đây là số phận mà e phải chịu sao, nhân duyên là thứ mà e sợ nhất, thà đừng bao giờ gặp, đừng bao giờ, tôi đã chết vì 1 ánh mắt, đến bao giờ tôi mới quên đc? Ai đó hãy kéo tôi ra khỏi ánh mắt đó đi…

22. Tôi không phải người anh trông đợi, nên dù có nói bao nhiêu câu “em thích anh” chăng nữa, rốt cuộc cũng chỉ nhận lại sự thờ ơ từ anh mà thôi.

23. Ừ thì em chẳng còn dám đánh cược tình cảm của mình nữa, dường như em đã qua thời bồng bột nhảy dựng lên khi thấy người mình thích.
Bây giờ có yêu có thương cũng chỉ giấu trong lòng, tận cho đến khi thật chắc chắn về nó.

24. Rồi em sẽ tìm được đôi giày vừa chân thôi thế nên đừng buồn cũng đừng suy nghĩ nhiều. Cái gì là của quá khứ hãy để nó là tình đẹp. Khi mình cố gắng hết sức mà vẫn không thành công thì có chăng do duyên quá mỏng mà thôi Anh nhỉ.
Chúng ta rồi sẽ ổn thôi phải không Anh!!

25. Hy vọng thời gian có thể quay trở lại để không phạm phải những sai lầm hối tiếc lúc đó mà vẫn cảm thấy day dứt cho đến bây giờ
Nhưng vẫn mong thời gian cứ tiếp tục trôi đi để bản thân có thể làm gì đó để sữa chữa những lỗi lầm.

Status nội tâm, Stt buồn sống nội tâm trong tình yêu

26. Càng đi nhiều, lại càng thấy mình thụt lùi…. Càng lớn, lại thấy mình càng chậm chạp. Đôi khi muốn gạt bỏ hết những thất bại đã qua, để tập trung cho công việc phía trước… Mà có những ngày cảm giác nặng nề lại chợt thoáng ùa về.

27. Có những người… Tưởng chừng như ta có thể hận đến chết đi sống lại… Nhưng đến cuối cùng tự bản thân nhận ra… Ko làm đc…
Yêu ai… Suy cho cùng cũng chỉ là để hạnh phúc… Nỗi đau mang tên.

28. Người ta nói mọi vết thương đều được thời gian chữa lành nhưng họ quên mất nơi bị thương ấy vẫn còn lại những vết sẹo. Cho dù là lâu đến đâu nhưng khi bất chợt nghĩ về những điều trong quá khứ cảm giác tuyệt vọng mất mát vẫn hệt như lúc đầu.

29. Cái gọi là tương lai rồi cũng đến chỉ là sớm hay muộn… cũng chẳng biết cái tương lai đó tốt lên hay xấu đi nhưng hiện tại cứ thoải mái tận hưởng những gì mình đang có trước khi không thể….

30. Có những ngày mưa chả làm đuợc gì có ích. Chỉ biết bất lực đợi những thứ nhỏ nhặt thuờng ngày đánh đổ đi bao công sức vậy sao? “Mạnh mẽ không có nghĩa mất quyền yếu đuối nhưng phải biết đứng dậy nhe.” – Từ một nguời Thương –

STT Dành Cho Những Ai Thích Một Mình

31. Đừng bao giờ cố gắng yêu lại người cũ. Vì yêu một người mình từng yêu cũng giống như việc đọc lại một quyển sách đã từng đọc. Đọc hết lần này, đến lần khác khi bản thân bạn đã biết trước được cách kết thúc sẽ diễn ra… và nó sẽ không thay đổi!

32. Vì biết rõ chẳng ai thật sự quan tâm như bạn quan tâm người ta. Lúc nào cũng sẵn sàng nghe người khác nhưng đến khi muốn nói lại chẳng có ai lắng nghe. Bạn sẵn sàng dành thời gian của mình cho người khác nhưng không có nghĩa người ta cũng thế với bạn. Cô độc như vậy, hi vọng tin tưởng rồi thất vọng bao nhiêu để cuối cùng phải khiến mình trở nên lạnh lùng, bất cần, một mình mà bước tiếp. Lựa chọn cô đơn, chưa bao giờ là ước muốn của tôi.

32. Ngày mai mình sẽ ổn! Câu nói đó lúc nào cũng vấn vương trong đầu! Nhưng thật sự không phải thế. Cô ấy chưa bao giờ là ổn cả, nhưng lại luôn gồng mình tỏ ra rất mạnh mẽ. Sẵn sàng ngồi hàng giờ để nghe người ta tâm sự, nghe người ta than kể, rồi tìm cách an ủi người ta. Ừ là thế đó, tìm đc cách an ủi người ta nhưng chưa bao giờ tìm được cách an ủi chính mình. Cô gái đó là tôi

33. Thế đấy. Nghe chuyện người khác rồi an ủi chia sẻ như thật nhưng đến lượt mình thì lủi thủi 1 mình. Rồi lại tự an ủi tự nhủ mai sẽ ổn. Nhiều đứa cứ nói không thấy mình buồn bao giờ, cũng không thấy mình khóc lóc vì chuyện gì đấy bao giờ, mình lúc nào cũng cười tươi thế.Thôi! Lại cười nhạt cho qua.

34. Muốn nói ra nhưng mà cảm thấy không ai thật tâm lắng nghe cho nên thà không kể vẫn tốt hơn, bạn biết đấy, xã hội bây giờ ai cũng chỉ nghĩ đến bản thân mình nhất, bởi cũng chẳng muốn mở lòng với ai trong cái xã hội này nữa, ai nói thì mình lắng nghe, riết rồi thành thói quen thôi

35. Cười nhiều quá đôi khi nói buồn không ai tin. Nói quá nhiều đôi khi họ cho rằng đó là lẽ đương nhiên. Đôi khi cũng tự hỏi rốt cuộc bản thân mình như thế nào? Là người vui vẻ hay trầm lặng? Là người ít nói hay hoạt ngôn? Là người yếu đuối hay mạnh mẽ?… Ngay cả bản thân mình cũng không hiểu rõ, người ngoài làm sao hiểu được nhỉ.

36. Chuyện của mình, nên tự mình giải quyết! Kể với người khác, chỉ mong tham khảo chút ý kiến, chẳng ai có trách nhiệm chịu đựng bạn cả ngày với toàn là phiền toái! Còn khi người ta đã tình nguyện, thì nên trân trọng lấy, đừng để mất rồi, cố níu kéo chỉ làm hai người thêm mệt mỏi.

37. Nhiều lúc kiểu đau quá không kiềm nén được nữa ngồi khóc ngon lành cành đào luôn má ơi. Nhưng xung quanh đ ai biết. Nhưng khóc xong rồi cũng nín. Ngẫm nghĩ thôi thì ngày mai nắng sẽ lại lên thôi, rồi mình cũng phải tập làm quen với những điều tươi mới hơn thôi, buồn cũng đâu đẻ ra tiền được. Thôi thì dù sao mọi chuyện rồi sẽ ổn mà, không sao đâu!

38. Nói ra sẽ có người nói hia vờ. Khi tâm đang đau mà chính người bạn thân của bạn xem đó chỉ là một câu chuyện hài. Khi cần lời an ủi cô ấy nói lời tổn thương bạn, xem bạn chỉ biết hihihaha, soi xét cái con người mà hằng ngày luôn cười đùa, không một lần nhìn thấy người bạn mình đang khó chịu. Thử hỏi hết lần này đến lần khác như vậy, bạn còn có thể nói ra cái tổn thương của mình không. Tôi sợ, tôi sợ họ lấy chính thứ đó cười nhạo tôi, nên im lặng thôi, không dám than vãn nữa.

39. Họ hỏi em về những thứ e muốn. Nhưng e luôn tỏ ra bất cần. Rồi họ bảo e sỏi đá. Bảo em không biết buồn. Nhưng họ kh biết , sau những lời nói cay nghiệt ấy lại là tổn thương chồng chất tổn thương. Họ đã không biết , em đã từng bao nhiêu lần tự ôm lấy bản thân rồi khóc lên từng tiếng.

40. Có khi cũng muốn nói ra cho nhẹ lòng lắm, nhưng lại sợ dù mình có nói cũng k thay đổi được gì. Nên thôi, chỉ biết dấu trong lòng mọi chuyện… Đến mức bản thân mệt nhoài, rồi lại tự mình vô thức vào giấc ngủ. Ngày mai đến, bản thân lại mạnh mẽ hơn?

Status nội tâm, Stt buồn sống nội tâm trong tình yêu

41. Sẽ chẳng ai quan tâm đến vấn đề của mình đâu . Có nói ra thì sao chứ họ cũng chỉ nghe cho có rồi bỏ qua , thế thì nói làm gì ? Và cũng chẳng muốn người khác biết những lúc bản thân dù muốn mạnh mẽ cũng không thể.

42. Ngày mai không bao giờ ổn nhưng tôi phải lờ đi những ý nghĩ tiêu cực mà sống tiếp. Và nói ra thì cũng chẳng ai giúp được mình, bởi ai cũng có nỗi lo của riêng mình rồi.

43. Khi tôi vui ai cũng biết, khi tôi thực sự buồn không ai hiểu. Tôi luôn cười trước mặt mọi người vì tôi muốn mn nhìn thấy cs của tôi RẤT ổn, rất vui, tôi chỉ khóc chỉ buồn khi 1 mình – đơn giản tôi không muốn mọi nguời biết tôi yếu đuối nhường nào.

44. Có ai muốn trở thành người cô đơn. Ai có tâm sự phiền muộn đều dành ra tg để nghe họ tâm sự, nhưng đến mình lại sợ làm phiền họ. Nếu có thể chú ý một chút, đều sẽ nhận ra rằng đang có chuyện đau lòng. Nhưng cái chính là, họ chẳng cần quan tâm.

45. Thế giới này có ai mà để tâm bạn cảm thấy thế nào đâu?? Chỉ là tò mò câu chuyện của bạn mà k cần biết bạn chịu đựng hết như thế nào? Có đau kh? Có chịu nỗi kh? Thôi kệ cứ khùng khùng điên điên bất cần cũng tốt.

46. Trước mặt người lạ thì nhã nhặn, nhẫn nhịn hết mức có thể. Càng thân thì càng vui vẻ, cười đùa, chọc nọ xoáy kia. Và rồi họ lại nói tôi hay nói đùa quá mức, hay mỉa này móc nọ. Vậy tôi đành trở lại như con người ban đầu, đối xử với họ thật tốt. But it hurts me so hard.

47. Ban ngày là con dở hơi, điên như chó. Vậy mà nhiều khi buồn thấy mẹ. Định kím ai nói hết cho nhẹ lòng mà hình như không ai muốn nghe cho lắm. Chắc họ vẫn nghĩ cái con nhạt nhẽo, dở hơi như tao thì có gì mà buồn.

48. Mình hiểu sự do dự đó bởi vì dù cậu có nói những lời chân thành từ trái tim thì cuối cùng chúng sẽ lại trở thành vết sẹo trong lòng. Mình sẽ chẳng nói những lời sáo rỗng kiểu như mạnh mẽ lên, mình sẽ kể cho cậu, kể cho cậu nghe câu chuyện của mình.

49. Hầu hết chúng ta đều cẩn trọng về lời nói, cử chỉ trước mặt người lạ, thoải mái cười đùa trước mặt người quen. Kì lạ thay, những người xa lạ ai cũng nghĩ tôi khéo ăn nói, hoạt bát, hoà đồng, chỉ những người thân quen mới biết chẳng phải như vậy.
Ban ngày là đồ phế vật hài hước. Đêm về là con quái vật u buồn.

50. Luôn có một mớ hỗn độn trong lòng mà ko biết gỡ từ đâu, trong đầu luôn có sự mong muốn giá như ngày đó mình làm vc này tốt hơn, xong ngồi thẫn thờ tự trách thân.

Bài viết được viết dựa trên những câu status nội tâm là có thật, hy vọng qua những câu status buồn nội tâm này các bạn sẽ có thể hiểu hơn chính những người xung quanh bạn, có khi lại hiểu hơn bản thân mình. Đừng quên đón xem nhiều câu status hay khác tại Blog nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !