STT Triết Lý Về Tình Yêu

GTHN - Triết lý về tình yêu buồn nó cũng như những hình ảnh buồn về cuộc sống nói lên tâm trạng của bạn vậy, thoạt đọc sơ qua những câu triết lý tình yêu hay này chứa đựng rất nhiều những triết lý xâu xa hay và ý nghĩa cho những ai đang yêu rất khác với những câu nói hay những status mà chúng tôi đã gửi, triết lý tình yêu nó được rút ra từ những người đã từng trải trong tình yêu và biết đâu bạn cũng đã trong hoàn cảnh đó.

Tình yêu luôn là chủ đề muôn thưở tốn rất nhiều giấy bút của nhiều tác giả, không chỉ trong thi ca, danh ngôn hay những status lời nói mà còn trong những triết lý đầy sâu sắc. Và những câu nói hay về tình yêu chứa đựng nhiều triết lý nó sẽ theo mãi với thời gian. Qua những triết lý hay về tình yêu này bạn sẽ cảm nhận từng những cảm xúc trong tình yêu qua những câu nói của nhiều bạn đọc từng trải này.

stt-triet-ly-ve-tinh-yeu

Dòng STT Hay Về Triết Lý Trong Tình Yêu

1. “Tuổi tác, đôi khi chỉ là việc của những con số, tình yêu là chuyện của hai tâm hồn. Những người chưa từng yêu bằng tâm hồn mới để cho những con số làm lu mờ cảm nhận

2. 18 tuổi, chả còn quan tâm tình yêu gì gì đó, vì đã qua rồi. chỉ muốn kiếm 1 người đủ chín chắn hơn mình, đủ bao dung là tốt rồi. Nếu không được thì độc thân cũng chả sao.

3. ” xuất phát thì không, nhưng bây giờ thì có, rất nhiều…” Vậy mới biết để có 1 tình yêu nguyên thủy nhất, thực sự có thể gắn bó bên nhau thì nó được vun đắp, xây dựng giữa 2 tâm hồn đồng điệu. Họ nâng niu , trân trọng và bảo vệ nó hơn bao giờ hết, tuổi tác lúc này chỉ là những con số…

4. Khi yêu chẳng ai muốn nói tới giàu sang để rồi phải tự ty cả vì chẳng ai giàu 3 họ chẳng ai khó 3 đời. Yêu đơn thuần chỉ là yêu chứ chẳng quan tâm mọi thứ vì có đôi bàn tay để làm có chân để đi và giàu nghèo do mình.

5. Tôi yêu em ông vì nhan sắc, hay em giàu có.
Tôi yêu em bằng tấm lòng chân thật của trái tim mình.

Triết Lý Tình Yêu Hay Ý Nghĩa Và Sâu Sắc Nhất

Trong tình yêu hay cuộc sống hàng ngày của chúng ta, bạn đừng nên vội phán xét một ai đó, cuộc sống thì bạn nên đặt mình vào vị trí của người đó, còn trong tình yêu thì bạn nên quan sát thật kỷ trước khi đưa ra quyết định. Đôi khi những gì bạn thấy chưa phải là thực tại mà nó đang diễn ra, mà hãy nhìn sâu bên trong những thực tại đó. Nếu ai đó làm tổn thương chính bạn thì đều đó cũng sẽ xãy ra với người ta.

Qua những triết lý tình yêu hay này bạn sẽ rút ra một điều rằng, nếu bạn yêu thương một ai đó mà người ấy lại không yêu bạn sẽ cảm thấy rất đau. Nhưng vẫn có nỗi đau thâu thấu tận sâu bên trong đó là nỗi đau khi yêu một người mà lại không dám noí với người đó biết… rất nhiều những câu chuyện tình yêu qua những dòng triết lý đầy cảm xúc này, cùng xem để cảm nhận nhé.

STT Nói Về Triết Lý Trong Tình Yêu

6. Hay cho câu muốn bạn đời đừng nhắc chuyện giàu sang. Nhưng làm như thế nào để tìm được người thương yêu mình thật lòng

7. E tuy không đẹp nhung em có tấm lòng yêu anh không bao giờ thay đổi

8. Biết là không nên yêu nhưng lại không thể buông bỏ… cuộc sống có bao lâu để hững hờ! Cứ sai đi vì cuộc đời cho phép! Sẽ vượt qua sóng gió nếu ty đó đủ lớn và đủ niềm tin !!!

9. không có ranh giới cho tình yêu, không có hạn thời gian để tình yêu ngừng lại, còn sống là còn yêu, chỉ cẩn có chân tình thì không có gì để phải hối tiếc.

10. Thế gian này cái quý nhất không phải là thứ không có được và đã mất đi, mà là hạnh phúc hiện tại đang nắm giữ!

Những triết lý hay về tình yêu buồn và sâu sắc nhất

11. Thế gian này thu quý giá nhất là hạnh phúc thì đúng rồi. Nhưng làm thế nào để có hạnh phúc mới quan trọng. Hạnh phúc không phải đi tìm mà có. Hạnh phúc luôn tồn tại trong mỗi con người vì vậy chúng ta muốn biết được hạnh phúc là ji thì chúng ta phải học. Không học thì mãi mãi không biết mà chỉ nghe thì không biết hết được những cái gì nó tạo nên hạnh phúc

12. Người yêu là đường. Bạn bè là trâu. Vì vậy ta nên cưỡi trâu đi trên đường cho đỡ mỏi chân

13. Nếu người con gái bạn yêu sẵn sàng nói cho bạn những nỗi buồn của cô ấy, nghĩ đến bạn đầu tiên khi cô ấy đi chơi cùng bạn bè, hãy cưới cô ấy

14. Niềm tin yêu nhân thế luôn mỏng manh
Lòng người cho nhau cũng thay thật nhanh..

15. Thà không có người yêu để đau khổ còn hơn đau khổ vì người yêu

16. Cô ấy không rời xa anh vì anh mắc quá nhiều lỗi. Cô ấy rời xa bởi anh mắc cùng một lỗi quá nhiều lần.

17. “Sớm muộn rồi sẽ có một ngày bạn hiểu ra, chỉ cần bạn gặp được người chính xác ấy, cho dù đối phương có cho bạn uống ly thuốc độc bạn cũng cam lòng.”

18. Chọn người mình yêu hay người yêu mình thật ra hạnh phúc vẫn chính là do mình nắm lấy.

19. Họ nói tôi nhảm nhí vì muốn sở hữu cả bầu trời, cho đến khi họ hiểu ra rằng người là tôi yêu nhất lại là một chú chim.

20. Yêu ai, suy cho cùng cũng là để hạnh phúc. Nên nếu không hạnh phúc mà chỉ thấy khổ đau thì phải cố bỏ thôi nhỉ?

Tiếp Theo Các Chân Lý Hay Trong Tình Yêu

21. Tình đầu lại làm tôi cảm thấy mình đã không nhìn thấy cả thế giới ở ngay trước mắt.

22. Không buồn, không vui chỉ là trống rỗng. Trống rỗng trong một thời gian dài.

23. Yêu ai, suy cho cùng cũng là để hạnh phúc. Nên nếu không hạnh phúc mà chỉ thấy khổ đau thì phải cố bỏ thôi nhỉ?

24. Tình đầu lại làm tôi cảm thấy mình đã không nhìn thấy cả thế giới ở ngay trước mắt.

25. Không buồn, không vui chỉ là trống rỗng. Trống rỗng trong một thời gian dài.

26. Khi bạn rơi vào đường cùng thì bạn mới biết ai đáng để mình trân trọng và ai đáng hưởng những gì họ làm với mình!

27. Riết rồi mỗi khi xảy ra chuyện gì đau khổ cảm xúc dần trở nên câm lặng, không còn ồn ào như thủơ bé nữa

28. Đôi khi chúng ta thật kì lạ. Vẫn biết chẳng tốt đẹp gì nhưng vẫn cố lao vào

Những triết lý hay về tình yêu buồn và sâu sắc nhất

29. Có rất nhiều cách để yêu một người. Nhưng chí ít đừng dùng cách yêu bằng tình dục.

30. Cuộc sống là những chuỗi ngày tồi tệ nối tiếp nhau. Chẳng thể mạnh mẽ mãi đc nữa. Một bước ngoặt để giải thoát cho chính bản thân mình.

31. Em với anh như Bà Triệu với Phố Huế 😶 đã song song lại còn ngược cmn chiều!!

32. Có những thứ tình cảm vốn dĩ tôi nghĩ nó là vĩnh cửu, là bất hủ. Có những con người tôi nghĩ sinh ra là dành cho tôi, chỉ của riêng tôi. Hoá ra tôi lầm tưởng.

33. Tôi yêu, thật lòng. Chưa từng giả dối. Dù cho sau đó vẫn sẽ lập tức quên mất thôi. Nhưng ít nhất là ngay khoảnh khắc đó tôi yêu chưa một lần giả dối.

34. Nếu đã không yêu trọn vẹn tức là chưa từng một lần bạn dành trọn cho tôi. Thì mình dừng lại. Tôi sẽ đi tiếp hành trình của mình. Yêu một người khác.

35. Đời người có bao nhiêu năm tuổi để yêu? Có bao nhiêu nổi niềm hoài bão để theo đuổi? Có bao nhiêu khát khao để tìm đến?

36. Yêu là khi bạn không muốn ngủ vì thực tại cuối cùng cũng đẹp hơn giấc mơ.

37. Khi tình yêu chỉ có từ 1 phía, “yêu” lại theo 1 nghĩa khác

38. Mỗi khi thấy trái tim buốt nhói, lồng ngực nghẹn lại, tôi biết mình đang đau.

39. Anh biết không có những nỗi nhớ, nỗi buồn em chỉ có thể cất trong tim. Thích anh là 1 thứ vô cùng viển vông với em trong những lúc như thế này. Em hiểu trong mắt anh em hoàn toàn vô hình có cũng được mà không có cũng chẳng sao. Không sao đâu em hiểu cảm giác đó. Cảm ơn anh đã có mặt trong những năm tháng thanh xuân tươi đẹp của em.

40. Có lẽ sau nhiều năm trời, mỗi người mới có thể thoải mái nói ra những điều họ giấu, họ mang trong lòng tự bao lâu, để người khác nghe và bày tỏ thái độ, hoặc vui vẻ, hoặc thương cảm, hoặc chế giễu, hoặc đồng tình, mà lúc này, chính họ đã không còn buồn đau như xưa cũ…

Những triết lý hay về tình yêu buồn và sâu sắc nhất

Thấm Thía Những Triết Lý Hay Trong Tình Yêu

41. Nếu như còn có thể em vẫn mong mình bên nhau thêm một lần nữa.

42. Hehe ai cũng có nỗi buồn của riêng mình, nỗi buồn của mình nói ra sẽ chẳng ai quan tâm, giống như mình cũng chẳng cần quan tâm gì đến nỗi buồn của người khác….vậy nên cứ giữ ở trong lòng thôi ngày mai ko hết buồn thì ngày kia ngày kìa, những ngày sau nữa sẽ hết!!!

43. Cho dù tối qua bạn có có đau đớn đến thế nào thì sáng hôm sau tỉnh dậy, thành phố vẫn tiếp tục nhộn nhịp, tiếng người nói chuyện, tiếng xe cộ chuyển động vẫn ầm ĩ như thường. Sẽ không có ai để ý bạn đã mất đi điều gì, không ai quan tâm bạn vui vẻ ra sao. Thế giới này sẽ không vì bất kì ai mà dừng lại, đau lòng thì khóc, mệt mỏi thì ngủ, lòng người càng bạc bẽo thì lại phải càng tự yêu lấy bản thân mình.

44. Cuối cùng thì tôi cũng hiểu, những năm tháng tuổi trẻ đó , quãng thời gian yêu đó thậm chí những kỉ niệm đó khiến cho ta mãi hối tiếc đó là những thời khắc đẹp nhất của cuộc đời. Trong một khoảng khắc bạn phải quyết định con đường của mình, dù sao đi nữa tôi cũng chưa bao giờ hẹp hai với giấc mơ và đó là điều đáng tiếc nhất.Cảm ơn người gái đã để lại cho tôi kí ức tiếc vời đến thế. Cảm ơn em giấc mơ của tôi.

45. Hồi bé cứ nghĩ lớn lên thật nhanh để thoát khỏi sự cấm đoán răn đe của bố mẹ. Nhưng giờ thật sự không muốn lớn nữa. Có được sự trưởng thành mà phải mất đi nhiều thứ đến vậy. Không còn sợ nhữg lời răn đe của bố mẹ nữa mà sợ lòng người..

46. Thật ra càng lớn càng thấy những thứ xung quanh càng đáng sợ, có thể mất đi những thứ mà mình trân trọng và nghĩ sẽ và mãi là như vậy nhưng thời gian đã trả lời cho sự trưởng thành.

47. Thời điểm hiện tại, làm những điều mình thích, đi những nơi mình muốn đi… Cũng cảm thấy đủ rồi.

48. Người thích tôi chỉ cần tôi không thích họ thì tôi sẽ vô tâm chẳng để họ có hy vọng. Vì tôi chẳng muốn cho ai hy vọng khi tôi luôn hướng đến cậu, luôn nghĩ về cậu, tình cảm luôn dành cho cậu. Nhưng thật đáng tiếc cậu xem tôi như ‘trò chơi’. Đó là cái giá mà tôi phải trả khi vô tâm với người khác ư ? Tôi sai ?

49. Nếu có cũng chỉ là tạm bợ. Cuối cùng cậu vẫn nguyên vẹn giữ vị trí đó.

50. Rõ là một con người nội tâm nhưng lai cố nở những nụ cười phải thật tươi lại cố ý nói thật nhiều nỗ lực thật nhiều lúc íu lòng chỉ muôn khóc thật to trốn tránh những điều phía sau………

Trên là những triết lý tình yêu hay và ý nghĩa nhất mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Nếu thấy hay thì like và share để chúng tôi có thêm động lực để sưu tầm thêm những tác phẩm hay trong tình yêu nhé

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !