STT Thở Dài

GTHN - Có những lúc như thế cuộc sống làm bạn quá mệt mỏi, những lúc muốn buông xuôi đi tất cả mặc kệ đời có được không. Nhưng nghĩ lại rồi phải cố gắng, cố gắng cho cuộc sống hàng ngày được tốt đẹp hơn… chưa lúc nào là phải hết suy nghĩ cuộc sống là vậy, phải cố gắng vượt qua khó khăn, và ngay bên dưới đây là những câu nói hay về cuộc sống khi lòng muốn buông thả mà chúng tôi muốn dành tặng các bạn.

Có bao giờ bạn tự hỏi thành công là gì mà bao kẻ bỏ cả cuộc đời mình theo đuổi? Phải chăng đó là kết quả hoàn hảo trong công việc, sự chính xác đến từng chi tiết? Hay đó là cách nói khác của từ thành đạt, nghĩa là có được một cuộc sống giàu sang, được mọi người nể phục? Vậy thì bạn hãy dành chút thời gian để lặng mình suy ngẫm. Cuộc sống sẽ chỉ cho bạn có những người đạt được thành công theo một cách giản dị đến bất ngờ.

stt-tho-dai

10 Câu Nói Về Cuộc Sống Khi Muốn Buông Thả

1. …Tiền, nếu ta nắm chặt thì nó tự tan. …Ngày xưa có một ông cụ thích tích trữ tiền bạc, năm này qua tháng nọ được một món tiền to, ông cất trong chiếc áo cũ nhàu nát vì nghĩ rằng không ai chú ý đến nó. Một ngày nọ, bà vợ dọn dẹp thấy cái áo cũ quá bèn đem đốt chung với đồ đạc cũ. Đến khi ông lão nhận ra thì tất cả đều đã cháy rụi. …Vì thế, hãy tập cho đi những thứ của mình có, đừng nắm giữ bất cứ thứ gì. Không có gì là mãi mãi thuộc về ta cả.

2. Con người đều có hai mặt. Vấn đề họ chọn mặt nào để sống, mặt nào để dấu đi. Họ không sống với một bộ mặt mãi mãi, đôi lúc họ cần phải sử dụng bộ mặt còn lại để vượt qua một số chuyện hoặc đơn giản là để sống tiếp.

3. Tôi không dám nghỉ ngơi, vì tôi không có tiền tiết kiệm gửi ngân hàng. -Tôi không dám than mệt vì tôi không có thành thích gì. – Tôi không dám lười biếng vì tôi còn muốn tồn tại. – Tôi có thể buông bỏ những lựa chọn, nhưng không thể lựa chọn buông xuôi. – Cho nên kiêng cường chiến đấu là lựa chọn duy nhất của tôi.

4. Có những ngày buồn chán chẳng muốn làm gì. Mọi chuyện cứ để nó trôi theo dòng chảy thời gian, tới đâu thì tới, chẳng buồn để tâm.

5. Chúng ta càng trưởng thành càng thấu hiểu, trong tình yêu có hạnh phúc và có đau thương, có niềm vui ắt cũng có nỗi buồn, nhưng chỉ không có thứ gọi là “một đời” mà chỉ có thứ gọi là “một thời” vậy thôi.

Cuộc Sống Quanh Ta!!!

Nhưng hôm nay chủ đề mà blog chúng tôi gửi đến là những gì liên quan đến cuộc sống hàng ngày của các bạn, mọi thứ xung quanh bạn đang có, bạn bè và gia đình. Đúng, biết là có gắng để mọi thứ trở nên tốt đẹp nhưng sao lại gặp nhiều quá trớ trêu, sự mệt mỏi, sự hụt hẫn, lạc lõng giữa một thế rộng lớn. Chiều tàn tôi như bị cuốn trôi vào dòng người tấp nập, không cảm xúc, mặc kệ mọi thứ và cố lao nhanh về nhà.

Sống với cuộc sống hiện tại, tôi cũng như các bạn đã bị thay đổi, không còn là sự trong sáng như trước đây, muốn được rong ruổi trên khắp mảnh đất quê hương mùa xuân thì được sấm sửa quần áo mới, mùa hạ chăn trâu, mùa thu cắp sách tới trường với bao điều thú vị… nhưng cuộc sống hiện tại đã cướp đi hết những thứ đó, chúng ta phaỉ sống trong một xã hội đầy rẫy những sự rèm pha, sự lo toan và tính toán của con người.

Những Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Khi Muốn Buông Thả

Là những câu nói hay về cuộc sống khi muốn buông thả nhưng nó là những lời động viên mà Blog muốn gửi đến các bạn. Dù có thế nào đi nữa thì hãy cố gắng mà vượt qua những thữ thách trong cuộc sống hàng ngày. Cuộc sống chúng ta đang sống là chuỗi những ngày dài khó khăn mà ai cũng phải trải qua, và bạn cũng phải thế nhé.

6. Đừng quá tin vào mấy câu kiểu như Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, hay kiểu xem phim và thấy mấy cô gái ngoại hình k đẹp có soái ca yêu thương.
Ngưng mộng tưởng!!! Cuộc sống này ai cũng chỉ thích cái hoàn hảo, xa hoa ai thèm bận tâm đến những người k xinh đẹp.
NỒI TRÒN ÚP VUNG TRÒN, NỒI MÉO ÚP VUNG MÉO!😃 Biết bản thân mình đến đâu, thực tế một chút, biết mình thiệt thòi hơn người khác càng phải cố gắng hơn !!!!!

7. Tôi biết những lời nói của tôi chẳng thay đổi gì cho hiện tại, nhưng hành động, suy nghĩ và mục tiêu sẽ giúp tôi trong tương lai.

8. Không ai có một cuộc sống hoàn hảo, tuy nhiên đến cuối cùng mỗi người vẫn có cái kết hợp lí cho chính bản thân mình.”

9. Khi cảm thấy mình không còn khả năng để thay đổi hoàn cảnh nữa, đó là lúc bị thử thách để thay đổi chính bản thân mình.

10. Đừng bao giờ dựa dẫm vào người khác. Khi trời tối, cả chiếc bóng của bạn cũng bỏ rơi bạn.

Những câu nói hay về cuộc sống khi lòng muốn buông thả

Tiếp Theo Là Những Câu Nói Về Cuộc Sống Muốn Buông Thả

11. Bạn sẽ tìm thấy ý nghĩa đích thực của cuộc sống khi bạn sống hết mình, và biết cách tận hưởng những niềm vui.

12. Những gì thuộc về mình thì mình nên cho đi một cách tự nhiên nhất, rồi những gì của mình đã cho đi thì sẽ đến lại một cách hiển nhiên nhất.
Chẳng có gì là mãi mãi, và cũng chẳng có gì trường tồn. Hãy cho đi những gì qúy giá nhất, phải có lòng vị tha, và sự thấu hiểu..cho dù sóng gió, gian nan, thử thách và bể khổ như thế nào thì tấm lòng chung thủy sẽ ở cùng ta đi hết đoạn đường dài trong cuộc sống và tương lai.

13. Là ngày ta thấy nỗi cô đơn cũng thật đẹp, có thể làm những việc mình thích mà không bận tâm đến suy nghĩ của người đi cùng, cũng không ai có thể làm tim mình đau, cô đơn nhưng vẫn kiêu hãnh”.

14. Danh dự cũng giống như viên đá quý, chỉ một vết nhỏ cũng làm mờ ánh lấp lánh của nó và làm giảm toàn bộ giá trị của nó….Hãy coi trọng danh dự của bản thân!

15. Nếu không điều khiển được lòng say mê của mình, mọi thứ đều có thể đi quá giới hạn. Lòng say mê không được kiểm soát sẽ biến thành sự si mê, dẫn lối con người ta vào những điều không lành…

Những câu nói hay về cuộc sống khi lòng muốn buông thả

16. Tự làm ra tiền để thành người có ích cho xã hội. Tự chăm sóc lấy mình để người khác trân trọng và yêu thương mình hơn, và hạnh phúc chính mình tự tạo ra chứ ko ai mang đến.

17. Người hay cười là người luôn có niềm tin vào cuộc sống, nếu chỉ gượng cười thì sẽ sẽ thấy net buồn trong đôi mắt của họ, càng cố giấu càng thấy rõ.

18. Nỗi đau ngâḿ ngầm thấu lội tâm về thể xác lẫn tinh thần mà không ai biết nỗi đau nhưng vẫn cười thật tươi để che đậy lỗi đau thương.

19. Khi con người gặm nhấm đến tột cùng của nỗi đau bạn sẽ làm đc điều đó .sẽ buông bỏ đc 1 cách bình thản…không gì là không thể. Tin tôi đi. Người tốt sẽ không làm bạn đau và người khiến bạn đau không đáng để bạn phải tiếc…

20. Bởi vì… hoàn cảnh thay đổi một cách đột ngột. Những người thân yêu quay lưng không 1 ai hiểu và động viên. Khi bình tỉnh trở lại họ mới nhận ra rằng không phải chỉ sống riêng cho bản thân mình. Mà còn phải sống vì con và cha mẹ nên phải cố vượt qua, thế thôi…

Những câu nói hay về cuộc sống khi lòng muốn buông thả

15 Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Khi Muốn Buông Thả

21. Từ đâu con người chúng ta khổ? cũng tại gì, chúng ta phân biệt. Đăng cấp sang hèn mà ra,,nhưng mọi người hãy yên tâm, cái khó khăn nào cũng qua. Không có khoảng cách nào mà không khéo lại gần được.

22. Bỏ cuộc là lúc tâm trạng mệt mỏi chán nản bi quan còn tâm trang tự tin và bình tĩnh thì sẽ vượt qua dù khó khăn đến mấy.

23. Cái giá của sự giả dối không tồn tại lâu dài ,giá trị của cuộc sống đơn giản chỉ là bạn sống thật lòng để nhận được những điều tử tế.

24. Con đường bạn bước bao la và bất tận, bạn nhìn lên sẽ thấy thênh thang rộng mở, nếu như bạn bước với cái tâm không từ ái thì nó bổng dưng nhỏ hẹp và u tịch chính là bạn…

25. Một con đường đâu thể nào mà bằng phẳng như thế này mà nó còn có những ngả rẻ trong cuộc đời khi mà ta cảm thấy lạc đường thì ta phải rẻ sang ngả khác cho đúng cứ cố chấp đi hoài ắc sẽ tới địa ngục mà thôi hoặc là đổi thừa cho đó là con đường mình đã chọn đây là câu nói để an ủi bản thân mình mà thôi.

Những câu nói hay về cuộc sống khi lòng muốn buông thả

26. Không ai trên đời này mà không có lỗi lầm có những thứ bỏ qua được cũng còn tỳ theo lòng độ lượng mà cân nhắc ở trong hoàn cảnh biết sửa đổi để trở nên hoàn thiện hơn bạn đã phạm một lỗi mà sai nhiều lần không thể cải thiện được thì trong mắt người khác bạn thật sự mất đi uy tín niềm tin của người thân trước tiên và người đời cười chê cho nên trước khi làm việc gì đó hãy cẩn trọng lời nói và hành động của mình để bản thân có được một chút giá trị một lối sống đạo đức và văn minh.

27. Có những lỗi lầm có thể bỏ qua. Có những lỗi lầm nếu như mình bỏ qua thì giống như mình đào một cái lỗ rùi tự mình nhảy xuống đó. Chôn vùi những ngày tháng còn lại của cuộc đời mình mà thui.

28. Buồn…vui…là cảm xúc, bản năng của mỗi con người phải không ạ? Nhưng nếu mình cứ mỉm cười.. vui vẻ, sống lạc quan và biết buông bỏ những gánh nặng với những điều không vui thì chắc hẳn “Chúng ta” sẽ thấy cuộc đời tươi..đẹp hơn phải không.

29. Có những kẻ trong lòng ghét mình mà bên ngoài thì cứ vui vẻ bình thường rồi dùng kế hoạch đặt điều dễ hạ nhân phẩm của mình. Chạy đằng trời cũng không tránh khỏi. Mình phải im lặng thôi.

30. Con người luôn phải sống hai mặt cái åo luôn thật nhiều hơn khi lớn tuổi ta càng thấy buồn tẻ bởi không còn trẻ nữa để sống trong náo nhiệt chịu đựng được giả dối.

31. Càng lớn càng già ta nhận ra chính mình về vi lượng chất lượng và nhất là sự độ lượng ở mình đã được chưa ? Từ bi lượng đạt nhiều hay ích , phước huệ có hay không ?
Xét mình là đủ ,, còn bạn bè đâu là gì …..

32. Trong cuộc sống cho dù có bôn ba chân trời góc biển cũng phải có một nơi để đi về, vì nơi đó là cuộc sống là tất cả nơi ấy là Gia đình và bạn bè và người thân ,,,,

33. Không một ai sống mà không cần đến gia đình nơi đó tình thương luôn chân thật và người ta có thể sống vì gia đình vì hạnh phúc vì tương lai nó là tinh thần cuộc sống.

34. Đừng sống ham muốn trở thành giống cuộc sống của một ai đó thì bạn sẽ không bao giờ biết được những đam mê sở thích của riêng mình và một ngày trải qua trong êm điềm là bạn đã có một niềm vui trọn vẹn và điều bất ngờ luôn xuất hiện ở phía sau tốt hay xấu là do bản thân ta tạo nghiệp.

35. Sống ở trong đời không ai dám nói an ổn cả , cuộc đời là một phép trừ qua một ngày là mất đi một ngày rồi đó bạn không tính cũng chẳng được .Ta sống cả đời người không vướng này cũng mắc cái kia khó mà dung vén hết được , kệ nó đi lúc nào ổn cứ ổn rồi sẽ đâu vào đó cả ….

Và 15 Trích Dẫn Hay Về Cuộc Sống Buông Thả Tiếp Theo

36. Buồn nhất chính là cảm giác chạy không khỏi tình yêu. Mình cần thì nó chạy, mà mình lờ đi thì nó cứ đến. Mình không có cảm giác an toàn với bất kì ai hay với bất kì một mối quan hệ nào. Trong đầu mình luôn hình thành một suy nghĩ, cuộc vui nào rồi cũng có lúc tàn, người thương mấy rồi cũng thành người dưng. Mình sợ phải nói lời biệt ly quá nhiều lần, suy cho cùng, dù bảo vệ bản thân đến mấy cũng không tránh khỏi tổn thương. Vì khi đã yêu.

37. Càng trưởng thành bao nhiêu thì bạn bè cũng rơi rớt bấy nhiêu. Đến cuối cùng chỉ còn mỗi một mình mình cô đơn với đời, buông thả, lạc lõng theo ngày tháng.

38. Cám ơn người.1ngày nữa thôi. Cảm giác tồi tệ nhất là khi không biết nên chờ đợi hay từ bỏ. Không phải là không biết đau.Mà là quen với đau thương rồi. Đến trước hay đến sau, tình đầu hay tình cuối không quan trọng, quan trọng bên ai ta có thể mỉm cười hạnh phúc.

39. Trên đời này chuyện khiến người ta thất vọng nhất là bạn tưởng đã hiểu một người, nhưng đến một ngày, bạn mới phát hiện từ trước đến giờ bạn không hiểu người đó. Điều càng khiến người ta thất vọng hơn là người bạn chưa từng hiểu gì lại là chính là bản thân bạn.

40. Có những ngày bỗng thấy đời mỏi mệt, mệt đến mức lười cả thở, nhưng hông đủ can đảm để ngưng thở nên vẫn cứ sống, và cứ mệt…

"Thở Dài" Những Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Khi Lòng Muốn Buông Thả

41. Có một thời điểm ở tuổi thanh xuân mà người khác nói gì bạn cũng tin, tin tưởng đến ngờ nghệch. Và rồi, thời gian mang bạn lặng lẽ trưởng thành, mỗi lời người khác nói ra… bạn có nghe, nhưng không còn bận tâm nhiều nữa…!

42. Đôi khi trong cuộc sống có những thời điểm mà tất cả mọi thứ đều chống lại bạn, đến nỗi mình không chịu nổi thêm được nữa . Nhưng hãy nhớ đừng buông xui & bỏ cuộc, vì sớm muộn gì mọi thứ r cũng sẽ thay đổi….

43. Rốt cuộc, chúng ta ai rồi cũng khác, tưởng như đi một đời, ai ngờ chỉ một thời. Tưởng sâu sắc suốt đời, nào đâu mộng một thời!

44. “Ngày trước, cứ nghĩ rằng, chỉ cần cố gắng kiên trì thì sẽ trở nên mạnh mẽ. Sau này, khi thời gian qa đi, mới hiểu, buông bỏ mới chính là mạnh mẽ ” – có lẽ cũng đã đến lúc phải trưởng thành.

45. Tôi chấp nhận làm người xấu trong lòng bạn để bản thân được buông bỏ cái không thuộc về mình.

46. “Ngày hôm nay bạn khóc không phải vì bạn không đủ dũng cảm để từ bỏ một người, mà là vì bạn quá can đảm khi sẵn sàng chấp nhận dù không thể đến với nhau nhưng vẫn muốn một lần kiên trì cố gắng.
Sau cái kiên trì đó, sau khi chuốc lấy toàn bộ sự thất vọng quen thuộc đến nỗi có thể tiên liệu trước được, bạn sẽ thấy mình yêu người đó ít hơn, một lúc nào đó đủ ít tới mức có thể tự bảo mình: “À, bây giờ là lúc thích hợp để quên rồi.”

47. Có những khoảng thời gian thật không may mắn xảy ra …..
Khiến mọi chuyện đều trở nên khiếm khuyết.
Khiến tâm trạng tồi tệ.
…… và chợt thấy mình loay hoay mắc kẹt trong một khối vô hình trống rỗng.
Chỉ biết rằng nó được mang tên

48. Ước chi thời gian quay lại tôi sẽ chọn chúng ta làm bạn thân, cùng nói chuyện vui vẻ , nhắn tin tâm sự thâu đêm , cùng nhau đi chơi , không vướng mắc chuyện gì, không suy nghĩ tương lai.. ❤ Chứ bây giờ nhìn lại có lẽ chúng ta đã quá vội vàng lúc bắt đầu vì nghĩ đã hiểu nhau rất rõ, nhưng thật ra là không.

49. Bạn càng để tâm đến cái gì, chuyện đó sẽ càng làm bạn cảm thấy dằn vặt kéo dài. Giải pháp tốt nhất mà bạn có thể làm cho bản thân mình cũng như cho những người khác chính là rút kinh nghiệm từ sai lầm đã mắc phải, học hỏi từ chính sai lầm ấy và nỗ lực để bản thân không phải hối tiếc về điều tương tự trong tương lai.

"Thở Dài" Những Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Khi Lòng Muốn Buông Thả

Và Đây Là Những Câu Nói Cuộc Sống Khi Buông Thả Cuối cùng

50. Có những chuyện buồn khiến chúng ta không thể Chấp Nhận 🍂 Nếu không Chấp Nhận được hãy Thay Đổi! 🍃 Nếu không Thay Đổi được hãy Buông Bỏ 🍂 Cuộc sống luôn có những cách để chúng ta sống Hạnh Phúc ❤ Chỉ là bạn có muốn thay đổi nó hay không thôi!

51. Tình hết rồi thì buông đi thôi. Đau đớn đến mấy cũng buông đi thôi. Nhung nhớ đến mấy cũng buông đi thôi.
Giống như một chiếc răng bị sâu, nếu em không nhổ nó đi thì nỗi đau sẽ âm ỉ mãi và chiếc răng mới cũng chẳng thể mọc lên đẹp đẽ được.
Cuộc đời này để hạnh phúc, đơn giản lắm. Chỉ cần học ba chữ: “Biết buông bỏ”.

52. “Có khúc khuỷu lượn quanh, sông mới sâu, nước mới dài…
Hãy bình thản hơn một chút, cuộc sống sẽ hạnh phúc thêm vài phần……
Bất kỳ sự thay đổi nào phải đi kèm với hạnh phúc, bình yên thì sự thay đổi đó mới có ý nghĩa….
Thực sự muốn chạm tay vào giấc mơ lớn dù biết rất khó, cứ cố gắng hết sức mình trước đã. Tâm sẽ nhẹ nhàng hơn nếu để mọi thứ còn lại Tuỳ Duyên.”

53. Có những chuyện khiến bạn sẽ tốt hơn. Là người sống nội tâm không nên có tính tò mò để rồi rước buồn phiền vào thân!!! Hối hận rồi nhg không kịp có thể giả vờ không biết được không ??? Lần này không biết mất bạn năm bao nhiêu thời gian nữa đây lại rơi vào gia đoạn tự kỉ.

54. Đúng là khi buông bỏ được cái mà ban đầu mình cho là lựa duy nhất đó, tôi mới thấy được rằng mình có rất nhiều lựa chọn khác tốt đẹp hơn!

55. Những con người với tuổi trẻ lạc lối hay họ chọn một cách sống để không phải nuối tiếc một thời thanh xuân sẽ qua… Trong cái mưa dầm và gió rét thổi tạt vào mặt của Đà Lạt, tôi nghe chị chia sẻ về hướng đi của chị, tại sao chị muốn đi và đi tiếp, chị vẫn chưa muốn dừng đâu. Bỗng ngẫm lại bản thân bị bó buộc bao lâu rồi… cầm lên được thì đặt xuống được.
Ngày cuối đi với Nhà thật ấm và vui. Bỗng ngẫm ra nhiều điều cần và đủ!

56. Chỉ muốn thoát khỏi cảm giác này. Muốn được là chính mình. Rốt cuộc sự hy sinh của bản thân để được gì nhỉ. Mệt mỏi với mọi thứ…. Và lúc này chỉ muốn biến mất thật sự.

Hãy cố giữ lấy những gì mình đang có trong cuộc sống các bạn nhé, và biết trân trọng mọi thứ xung quanh thì có thế cuộc sống mới tươi đẹp hơn với bạn. Hy vọng qua những câu nói hay về cuộc sống buồn khi lòng muốn buông thả ở trên sẽ giúp bạn tìm lại tinh thần và bước tiếp trên chuỗi ngày dài khó khăn nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !