66+ STT Bạn Thân, Bạn Bè

GTHN - Cái thời thanh xuân tươi đẹp của chúng ta không thể nào thiếu đi những đứa bạn “khùng” như thế. Sẳn sàng bên ta khi cần, chia sẻ và quan tâm, có thể nói như vầy “người yêu không có nhưng một đứa bạn chó là phải có ít nhất một”. Tuy nhiên, tình bạn có dài lâu hay gọi là bạn thân còn là một liều thuốc thử của thời gian rất dài. Bạn đang có một tình bạn đẹp, một đứa bạn thân thật sự chưa? Cùng xem loạt những câu nói hay bất hủ về tình bạn thân ý nghĩa dưới đây nhé.

Tình bạn rất dễ có được, vì chúng ta rất thoải mái trong mói quan hệ đó, và cũng trong tình bạn có những thứ mà ta không nói ra được nhưng cũng có thể cảm nhận được điều đó. Và một đứa bạn “thân” là khi bạn chỉ cần nói buồn, hay chỉ cần bạn cần nó bên cạnh thì có trời mưa hay nắng nó vẫn đến ngay bên bạn. Tình bạn đẹp là thế đấy, nhưng mấy ai có được một tình bạn như thế, cùng xem và kiểm nghiệm xem mình có một tình bạn thật sự qua loạt câu nói bất hủ về tình bạn thân này nhé.

Nếu gây lầm lỗi cho một ai đó, tốt nhất hãy cứ để lòng tự trọng ngủ yên và trao cho họ một lời xin lỗi. Người bạn tốt rất khó tìm, vậy nên nếu ta đánh mất vì một chút lòng tự trọng liệu có đáng không? Đơn giản, lời xin lỗi thốt ra không phải vì chính bản thân ta thực sự có lỗi, mà là ta đang cho mình một cơ hội giữ lại một tình bạn. Nếu bạn đã làm hết sức mà tình bạn vẫn ra đi, lúc ấy bạn sẽ thanh thản.

66-stt-ban-than-ban-be

Top 10 Câu Nói Về Tình Bạn Thân Đầu Tiên

1. Chắc là tao với mày rồi phải không, tao nghĩ chẳng có ai chơi từ nhỏ mãi tới bây giờ như tao với mày ư, cảm thấy vui lắm, hạnh phúc và may mắn vô cùng, mong rằng sau nay cuộc sống có thay đổi thì đừng quên tôi nhé.

2. Cảm ơn vì đã đến bên bò một cách nhẹ nhàng, mang đi cả những buồn phiền của bò. Cảm ơn vì trong suốt chuỗi time bên nhau. Cảm ơn vì có thể chịu đựng và bỏ qua cái bản tính vốn thất thường khó chịu, cảm ơn vì là người luôn lắng nghe và thấu hiểu.

3. Muốn nói câu xin lỗi nó nhiều thật nhiều, muốn cho nó biết rằng bây giờ bản thân đã đủ cứng cáp để nó có thể dựa vào mỗi khi gục ngã. Muốn nó biết giữa lòng SG rộng lớn này, nó còn mình là người thân, người thương. Mà lại không biết phải mở lời thế nào, bây giờ nó ổn không.

4. Hi cám ơn mày đã lắng nghe tâm sự cuả tao. Cám ơn mày lúc học nghề chúng mình dắt nhau đi vụng trộm tổ khác, cám ơn m đã đi cùng tao suốt 3 năm học. Mày là người yêu hờ cuả tao đấy nghe rõ chưa! bọn nó thường bảo chúng mình dính lấy nhau như khố với đ** :)), còn hơn cả ny ý chứ nhề ahihi.

5. Tôi có một đứa bạn thân. Gặp được nó, chơi chung cùng nó, đối với tôi là một điều may mắn trong đời! Hà. Nhưng giấu tình cảm chẳng ai giỏi hơn nó. Lúc buồn cũng biết trầm tư, im lặng. Khi nó cười nhiều chưa chắc đã đang vui. Sau cùng chỉ muốn nói với nó:
– Thật lòng cảm ơn vì đã đến và ở bên vào lúc tôi gặp nhiều khó khăn nhất về cả vật chất lẫn tinh thần!

Những Câu Nói Hay Bất Hủ Về Tình Bạn Thân

Không qúa phức tạp, không như tình yêu, không giận hờn… nhưng nó là một thứ tình cảm rất đáng quý mà trong chúng ta ai cũng phải trân trọng. Dưới đây là những câu nói bất hủ về tình bạn thân hay ý nghĩa nhất bạn nên xem. Những câu nói hay được sưu tầm trên các trang mạng xã hội thực tế nhất trong cuộc sống.

Đôi khi cuộc sống này lòng muốn buông thả hết mọi thứ, nhưng thay vì đó bạn hãy tìm đến một tình bạn đích thực. Đứa bạn thân sẽ không làm bạn vượt qua khó khăn sự mệt mỏi trong cuộc sống nhưng ít nhất nó có thể ở bên cạnh bạn ngay lúc này, không làm bạn vui nhưng nó sẽ không để bạn đói. Vì thế cùng xem những câu nói bất hủ về tình bạn thân dưới đây mà cảm nhận nhé.

6. Kiếm đc 1 bạn thân giữa cuộc đời này vô cùng khó. Nói là bạn thân thôi chứ thực ra chỉ là bạn chơi cùng. Đừng nghĩ vì một hai phút giúp nhau mà đã gọi là bạn thân.

7. Hạnh phúc là khi gặp lại người bạn cũ sau ngần ấy thời gian và cảm thấy mọi thứ vẫn không hề thay đổi.

8. Tình bạn là khi tớ can đảm ngồi sau để cậu đèo dù biết tài lái xe của cậu là thứ khiến tớ kinh hãi nhất.

9. Có những người bạn chẳng bao giờ cũ. Dù cho thời gian cứ vun vút lao đi, dù cho bộn bề cuộc sống có bủa vây thì họ vẫn nghĩ đến nhau, dựa vào nhau mỗi lúc buồn, vui. Cho nên, đừng buồn khi bạn thấy cô đơn ở thành phố này, chỉ là, bạn thuộc về một nơi khác xứng đáng hơn, nơi có những người luôn đứng về phía bạn.

10. Hóa ra trên đời chẳng có gì là vĩnh viễn. Tình bạn, rời xa nhau dần dần sẽ trở nên nhạt nhòa. Tình yêu, không còn bên nhau nữa thì sẽ chia tay. Hãy trân trọng tất cả những gì bạn hiện có trong tay. Có thể chỉ một giây sau thôi, những điều ấy sẽ không còn thuộc về bạn nữa.

Tuyển Tập 66+ Những Câu Nói Hay Bất Hủ Về Tình Bạn Thân & Bạn Bè

15 Câu Nói Hay Ý Nghĩa Về Bạn Thân Tiếp Theo

11. Sau tất cả, phát hiện bản thân vẫn còn một người bạn để tin tưởng, để mỗi khi buồn có thể lôi hết ra nói với nó, để mỗi khi cảm thấy cuộc đời vô vị thì có thể tìm đến nó rồi nó sẽ trút cho mình cả tấn muối để đời bớt nhạt, tình bạn như vậy thật sự còn tuyệt hơn nhiều so với tình yêu.

12. Chúng mình quay về khoảng thời gian này của năm trước có được không? Hết đứa này tới đứa kia gặp vấn đề về tình cảm rồi nhìn tụi mày đau lòng, tao cũng đau lòng theo. Hiện tại có vẻ khó khăn quá nhỉ.

13. Nàng công chúa Bạch Tuyết không tìm được hoàng tử của mình, về đến hoàng cung trong tâm trạng đau khổ muôn phần, không ngờ cuối cùng người an ủi cô lại là mụ hoàng hậu độc ác. Tình bạn của con gái hóa ra lại đến tự nhiên như vậy….

14. Bạn thân là người tuyệt vời nhất tồn tại trên Trái đất này. Bạn thân chứng kiến nhiều chuyện dở hơi của mình nhất; luôn luôn là người biết mình đang tương tư ai; mình béo, nhìn bạn thân béo hơn là vui hẳn; có gì vẻ vang, bao giờ bạn thân cũng là người đầu tiên được khoe khoang, kể lể. Khi bạn thân ‘chống lầy’, mình vừa thấy vui, thấy hí hửng lại vừa thấy buồn bã như mới thất tình.

15. Bạn bè bạn sẽ không cần bạn phải giải thích gì cả, còn với kẻ thù thì dù bạn có giải thích bao nhiêu họ cũng chẳng tin đâu. Hãy cứ làm những gì mà thâm tâm bạn biết là đúng.

16. Tình bạn là chuyện cả đời. Nó cũng giống như tình yêu và tình thân ở chỗ bạn phải bỏ ra tấm chân tình của mình. Tình cảm mà không có sự tin tưởng và thành ý sẽ chẳng bao giờ vượt qua thử thách của thời gian.

17. Kẻ thù trở thành bạn bè, so với bạn bè càng thêm tin tưởng. Bạn bè biến thành kẻ thủ, so với kẻ thù càng thêm nguy hiểm. Có những chuyện biết là tốt rồi, không cần phải nói ra. Có nhưng người quen là tốt rồi, không cần thân thiết.

18. Cậu là bạn của tôi không chỉ vì chúng ta thân thiết hơn khi xô xát. Mà bởi vì cậu đã ở đây kể cả sau trận chiến ấy.

19. Đến cái lúc tình bạn 10 có thể rạn nứt , không phải vì khoảng cách , không phải vì không hiểu nhau . Mà đã đến lúc mỗi đứa có 1 cuộc sống riêng

20. Tình bạn không chỉ là người này có ích với người khác hay không, mà là sự trưởng thành về tính cách, về khả năng hiểu biết chính con người mình khi có bạn đồng hành.

21. Gửi bạn thân,
Hãy thứ lỗi cho tôi đã dần dần bớt đi những lời thăm hỏi. Có một kiểu tình cảm không còn cuồng nhiệt, nhưng vẫn luôn còn đó. Chúng ta không thể ở cạnh nhau nhiều như trước, dường như điện thoại tin nhắn cũng ít đi, chúng ta không thể chia sẻ mọi niềm vui và nỗi buồn của nhau ngay từ giây phút đầu, như thể đã trở nên lạnh nhạt, ít nói hơn. Nhưng nếu có một ngày bạn cần đến tôi, tôi vẫn sẽ luôn có mặt, hãy nhớ rằng, bạn thân yêu, mọi tình cảm ban đầu sẽ không bao giờ thay đổi…

22. Một người luôn muốn góp mặt trong tất cả cuộc vui của những người xung quanh và một người luôn chia sẻ nỗi buồn của mình với tất cả những người khác, chắc chắn là người không có một tình bạn sâu đậm nào cả.

23. Bạn bè sẽ tìm được cách giữ nhau trong cuộc đời, dù thời gian có là bao lâu.

24. Sau tất cả, phát hiện bản thân vẫn còn một người bạn để tin tưởng, để mỗi khi buồn có thể lôi hết ra nói với nó, để mỗi khi cảm thấy cuộc đời vô vị thì có thể tìm đến nó rồi nó sẽ trút cho mình cả tấn muối để đời bớt nhạt, tình bạn như vậy thật sự còn tuyệt hơn nhiều so với tình yêu.

25. Nhiều lúc chỉ muốn bỏ hết những áp lực ở hiện tại mà chạy về trường cấp 3, hẹn gặp tụi mày ở đó rồi ôm cả đám mà nói: “Tao nhớ tụi mày đến chết mất, tao muốn được quay về với lớp mình và với tụi mày.

Tuyển Tập 66+ Những Câu Nói Hay Bất Hủ Về Tình Bạn Thân & Bạn Bè

Tiếp Theo 10 Câu Nói Về Tình Bạn Bất Hủ

26. Khi bạn bè ta gặp được những điều tốt đẹp, chúng ta mừng cho họ chỉ trong chốc lát, rồi sau đó ta bắt đầu suy nghĩ về cuộc đời tồi tàn của bản thân mình.

27. Có những người, trong lòng mình, cho dù có làm chuyện gì, thì người đó vẫn mãi mãi là bạn mình.

28. Có những người bạn, bản thân mình không muốn nhiệt tình với người khác, nhưng lại muốn người khác nhiệt tình lại với mình.

29. Con người tôi có một tật xấu, người khác ức hiếp tôi, tôi có thể chịu được. Nhưng nếu dám bắt nạt bạn của tôi, tôi tuyệt đối sẽ không nhịn.

30. Có những người bạn, sau khi mất liên lạc thì sẽ không còn là bạn, nhưng lại có những người bạn, cho dù năm tháng vô tình thế nào đi nữa, thì tình cảm trước sau vẫn như một.

31. Trong một đám bạn thân chơi với nhau, nhất định sẽ có một đứa điên, một đứa điên ngầm, một đứa… à mà thôi, chẳng đứa nào bình thường cả, có người bình thường nào lại đi chơi cùng với mấy đứa bất thường.

32. Cuộc đời này ngắn lắm…có điên một tí cũng chả sao….còn hơn tỉnh trăm năm mà trong lòng nặng trĩu.

33. Có nhung nhớ nhưng không ràng buộc, có cần nhau nhưng không níu kéo; không tồn tại hẹn hứa, ít hơn tình yêu và nhiều hơn tình bạn nên chúng mình hãy cứ duy trì mối quan hệ mập mờ này nhé.

34. Chuyện tốt đẹp nhất chính là, âm lượng tai nghe vừa vặn có thể áp chế được tạp âm bên ngoài; đồng hồ báo thức vang lên vừa lúc bạn tự nhiên tỉnh dậy; trời mưa xuống vừa vặn bạn đang mang theo dù; bạn đói bụng thì vừa khéo lúc được tan việc ăn cơm; lúc bạn mệt thì vừa vặn có chỗ để dựa; người bạn muốn nhắn tin thì đúng lúc gọi điện thoại cho bạn; lúc bạn thích một người thì vừa vặn phát hiện người đó cũng thích bạn.

35. Đến một thời điểm, chúng ta sẽ không còn dốc hết mọi chuyện trong lòng ra để tâm sự hờn dỗi này kia với đám bạn thân nữa. Bạn bè vẫn tốt, vẫn khỏe mạnh an yên và sẵn sàng đú cùng mình là vui rồi.
Không biết thời điểm ấy đến khi nào, cũng không biết đã đến hay chưa.

Tuyển Tập 66+ Những Câu Nói Hay Bất Hủ Về Tình Bạn Thân & Bạn Bè

Những Câu Nói Hay Nhất Tình Bạn Thân

35. Có những chuyện không phải ai cũng biết, có những thứ không phải muốn là có… Chẳng hạn như là nó 🙂 tôi thích nó đơn giản, thích trãi lòng mình với nó, thích xàm mấy chuyện vớ vẩn, và tôi cũng thích bảo vệ nó… Bởi vì cô ấy là bạn tôi.

36. CÁM ƠN bạn. Người con trai luôn chiều chuộng, quan tâm, lo lắng cho tôi. —XIN LỖI đã làm bạn thất vọng nhìu lần. Đôi khi vô tâm làm bạn buồn mà không biết . Xin lỗi đã làm bạn hi vọng, xin lỗi đã để bạn đợi chờ rồi không đến.

Và XIN LỖI chúng ta nên làm bạn.

37. Có người trước sau không nói một lời, nhưng bất chấp sóng gió bên ta mọi lúc! Còn có người miệng nói lời ngọt ngào “tôi nhất định bên bạn”, nhưng chính là kẻ bỏ ta đầu tiên.

Là bạn bè không quan trọng đứa nào giúp đứa nào nhiều hơn. Vấn đề là lúc khó khăn có còn ở đó mà giúp nhau không?

38. “Nếu tình bạn là điểm yếu lớn nhất của bạn thì bạn chính là người mạnh mẽ nhất thế gian”.

39. Con đường nhỏ dẫn lối về nhà đẹp đến mê hồn người. Nhả nhẹ tay ga, đi chậm lại để tận hưởng cảm giác yên bình mà chẳng thể tìm được ở một nơi nào khác. Giây phút ấy mọi suy nghĩ bề bộn trong lòng nhẹ nhàng bay bổng như một bản nhạc acoustic.

40. Chỉ cần đối xử vơis nhau có chút tình người , có chút thật tâm là mình mãi mãi tôn trọng và hi sinh tất cả cho nhau.

Những câu nói bất hủ về tình bạn thân đáng quý nhất

41. Có những điều cực kì quý giá trong cuộc đời mà bạn nghĩ phải thật trân trọng nó. Nhưng một khi bạn lỡ tay lãng quên nó đi, nó sẽ rời xa bạn mãi mãi.

42. Chuỗi ngày trên lưng ngựa. Dong ruổi chặng đường đời. Tình cờ gặp bạn. Mấy mươi năm khắp nơi. Mà sao thân thiết thế. Nhớ mầy vẫn như xưa. Mặt dày dạn hơn trước. Bây giờ mày là công an t là luật sư tình bạn vẫn như xa.

43. Mong rằng trong cả cuộc đời này, tình cảm chúng ta dành cho nhau vẫn trọn vẹn như lần đầu gặp gỡ.

44. BẠN THÂN Là đứa k fân biệt giàu nghèo là đứa luôn nói thẳng vs tôi chứ k bao giờ nịnh hót hay lừa dối tôi vạ̀ ̣ ̣ là đứa cười toe toét khi tôi bị ngã Miss Friend!

45. Có những người bạn sau khi mất sau khi mất liên lạc thì sẽ không còn là bạn. Nhưng lại có những người bạn cho dù năm tháng vô tình thế nào đi chăng nữa thì tình cảm trước sau vẫn như Một !!!

Tuyển Tập 66+ Những Câu Nói Hay Bất Hủ Về Tình Bạn Thân & Bạn Bè

Cuối Cùng Là 15 Câu Nói Bất Hủ Tình Bạn Cuối Cùng

46. TÔi và bạn đã từng rất thân,nhưng trải qua 1 số chuyện t/c k dk như xưa nữa 🙁 .. Thấy bạn buồn,khóc mà tôi k biết làm j để an ủi hoặc chia sẻ cùng bạn dk,chỉ biết im lặng và trong lòng buồn lây.. Bạn đừng buồn nhé, rồi mọi chuyện sẽ ổn thui, mạnh mẽ lên cô gái.. (y)

47. Có những người bạn đã từng rất thân.nhưng xao giờ đây lại không còn được như thế nưa.phải chăng ko có tình bạn mãi mãi mà chỉ có ở một đoạn đường nào đó trong cuộc đời mình thôi..! Hãy trả lời cho tôi piết đi.

48. Tình bạn luôn là sự đầu tư khôn ngoan cho tương lai, và ngay cả bản thân mỗi chúng ta chính là một cổ phiếu mà giá trị của nó luôn tăng vọt trên sàn giao dịch nếu như bạn khẳng định được bản thân mình đối với mọi người xung quanh, không cần một ngoại hình lý tưởng chỉ cần sự chân thành thế là đủ…

49. Người ta nói ” tình yêu đôi khi mù quáng” nhưng tình bạn thì lại có một cảm xúc khác. Hãy nói rằng ” Cảm ơn bạn đã đi qua cuộc đời tôi “.

50. Tui có một tình bạn rất đặc biệt. Tình bạn ấy đến bây giờ là 13 năm trời. Cái ngày gặp nhau là lúc nhỏ. 2 đứa cùng nghịch cát. Kể từ đó học chug vs nhau mãi. Dù có lúc cãi nhau nhưng không thể ngăn cách tình cảm bạn bè. Bây giờ xa nhau lúc tạm biệt mà quyến luyến. Mog rằng sau này dù ở đâu 2 chúng mình vẫn mãi là bạn.

Những câu nói bất hủ về tình bạn thân đáng quý nhất

51. Thành thật có thể không mang lại nhiều bạn bè, nhưng nó luôn mang lại những người bạn đúng nghĩa – John Lennon

52. Nếu bạn đã và đang có 1 tình bạn, mà bạn muốn trân trọng và giữ gìn nó 😊. Đừng vì những chuyện hay những lí do không lớn để đánh mất tình bạn mà bạn đang trân trọng bây giờ nha !

53. Tình bạn ở tuổi thanh xuân chẳng khi nào kết thúc cả. Có chăng chỉ là sự tạm ngưng cho một lòng yẻu thương bền bỉ hơn mà thôi.

54. Tưởng chừng chúng ta sẽ phải rất thân thân hơn so với chung nó, nhưng không, chúng ta trở nên xa lạ, tránh né nhau . Cũng không hiểu là lý do gì. Thật đáng tiếc tình bạn , thực sự coi trọng những ng bạn hiện tại 🙂 🙂

55. Người ta bảo “Bạn thân là người nhìn thấy giọt nước mắt đầu tiên của bạn, lau đi giọt nước mắt thứ hai và chặn ngăn giọt nước mắt thứ ba…” Đó dường như là một khái niệm vừa thực vừa hư. Bởi lẽ trong từng hành động đó cần hơn bao giờ hết sự sẻ chia, cảm thông chứ không phải là sự thương hại.

56. Tui thương bạn lắm. Từ hồi còn đi học, cho đến khi ra đời va chạm với xã hội, bạn vẫn cứ hiền, cứ nhịn, cứ nhường, để ngta bắt nạt bạn hoài….cho nên tui đi vs bạn tui cứ như chị hai í, ko muốn ai bắt nạt bạn. Chở nhau đi ăn thì bạn ăn ít xog cứ đưa tui ăn phần thừa cho đỡ phí, nên vậy bạn gầy cứ gầy, tui mập nay còn mập hơn…
Bạn phải thiệt hạnh phúc nhen bạn, tui thương bạn nhất trên đờiiiii

57. Nếu bạn có một người bạn thân là nữ bên cạnh, hãy trân trọng cô ấy thật nhiều. Không phải ai cũng dễ dàng tìm được người hiểu và thông cảm cho mình nhất là đối với phụ nữ, những sinh vật phức tạp nhất trên đời.

Tình bạn là một thứ tình cảm rất là vô giá mà không có gì là so sánh được, giá trị của tình bạn nhiều hơn cả một núi vàng. Vì thế hãy trân trọng giá trị tình bạn thân quý giá mà bạn đang có nhé. Chúc các bạn có một thứ tình yêu gọi là “tình bạn” đúng nghĩa nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !