Dư vị …. “một mình lang thang!”

GTHN - Nếu ai đó thấy bạn nói thích lang thang 1 mình, họ có thể sẽ nghĩ rằng bạn cô đơn, bạn tự kỉ . Nhưng người ta đâu biết bạn đang tìm cho mình 1 góc thật riêng tư, thật thoải mái mà không ai chạm vào được.

Đâu phải lúc nào anh chàng người yêu cũng quấn quýt quanh bạn…

Đâu phải lúc nào cô bạn thân cũng lăng xăng theo bạn từng ngày…

Đâu phải lúc nào bạn cũng tìm được ai đó cùng bạn làm những điều mà bất chợt bạn thích..

………

Đúng vậy, chỉ có thể là chính bạn.!

“Thử lang thang 1 mình mà xem, bạn sẽ thấy có rất nhiều điều thú vị” ^^

Nếu ai đó thấy bạn nói thích lang thang 1 mình, họ có thể sẽ nghĩ rằng bạn cô đơn, bạn tự kỉ . Nhưng người ta đâu biết bạn đang tìm cho mình 1 góc thật riêng tư, thật thoải mái mà không ai chạm vào được.

du-vi-mot-minh-lang-thang

Với mỗi người, lang thang sẽ được thể hiện theo 1 cách riêng tùy thuộc vào sở thích.

Còn tôi, lang thang có nghĩa:

Bạn được 1 mình thong dong trên chiếc xe máy quen thuộc, hay cái xe đạp ngon ngẻ mới mượn được của ai đó rồi vi vu lượn quanh các con đường, từng ngóc ngách của cái thủ đô xa hoa ồn ã. Thỉnh thoảng ngó nghiêng những chiếc áo, chiếc váy xinh xinh được bày 2 bên đường. Rồi lẩm bẩm xuýt xoa “ôi cái áo kia đẹp thế, có nên té tạt xem tẹo không nhỉ”.

Bạn có thể dạo bước đi bộ trên những con phố nhỏ, khi yên lặng, khi vồn vã. Nhìn ngắm sự tất bật của những bà mẹ tan làm đi đón con, nhìn ngắm sự tần tảo của các gánh hàng dong vì cơm áo gạo tiền… nhìn những ánh đèn cao áp lần lượt thắp sáng báo hiệu nắng chiều đã tắt…

Bạn có thể thực hiện ngay 1 ý tưởng bất chợt lóe lên trong đầu: đi ăn 1 món ngon ở vỉa hè nào đó, đi dạo quanh khu chợ handmade để kiếm cho mình đôi bông tai hay chiếc vòng tay mới… mà chẳng sợ ai đó than phiền, chê bai món đồ bạn đang rất kết.


Bạn có thể tự thưởng cho mình 1 ly nâu đá, bên cạnh 1 cuốn tiểu thuyết dày cộp mà bạn đang nghiền ngẫm ở 1 góc nhỏ của quán cafe quen thuộc. Xung quanh có thay đổi thế nào cũng không ảnh hưởng đến góc tĩnh lặng của bạn.

Bạn có thể vừa đi nghêu ngao hát hò những bài hát quen thuộc đang văng vẳng trên tai từ chú dế còm của bạn, hay tự cười 1 mình vì cái ý nghĩ táo bạo nào đó xuất hiện trong đầu… mặc kề người xung quanh nhìn bạn như bị dở hơi ;))

…………………..

Lang thang 1 mình, bạn sẽ cảm nhận mọi thứ bạn nghe thấy, nhìn thấy 1 cách rõ nét hơn. Sẽ nhìn ra được rất nhiều vấn đề trong cái rắc rối mà bạn đang mắc phải. Sẽ được sống thật với cái cảm xúc mà bạn đang trải qua mà chẳng lo lắng ai đó biết.

"Lang thang 1 mình, ngại gì mà không thử "

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !