99+ STT Buồn Não Nề

GTHN - Có lẽ trong tình yêu, thứ tình cảm mà vừa vui vừa buồn đó chính là yêu đơn phương, hay nói cách khác là yêu thầm. Chẳng có thứ tình yêu cao cả nào bằng cái tình yêu gọi là đơn phương đó, vì thế hôm nay Blog xin gửi đến các bạn những câu nói hay về tình yêu đơn phương trên facebook.

Tại sao tôi lại nói đó là tình yêu vừa vui vừa buồn, đó lá khi ta yêu một người mà không nói ra, tình yêu chỉ đến từ một hướng, tình đơn phương nó cũng giống như STT yêu thầm vậy. Được phép yêu một ai đó mà không cần phải sự chấp thuận từ người ấy, chỉ cần nhìn người ấy cười, vui, hay những cái trạm mặt bất ngờ thôi cũng đủ khiến tim mình hạnh phúc.

Nhưng nó là một con dao hai lưỡi, với những ai yêu đơn phương rồi mới biết. Còn điều gì đau đớn hơn khi cho đi tình yêu mà không được chấp nhận. Tôi nhận thấy mình đang cô đơn, một nỗi cô đơn mà tôi chưa từng cảm nhận. Nỗi cô đơn cứ lớn dần theo từng ngày, nó bao trùm lên cuộc sống của tôi, từng bước đi của tôi. 

99-stt-buon-nao-ne

Câu Nói Tình Đơn Phương Buồn Man Mác Chạm Nỗi Đau

1. Nếu người kia đồng ý thì chính là vậy, còn nếu người ta không đồng ý thì cũng không đành tâm buông bỏ, để rồi từng ngày sống trong thương nhớ, dằn vặt giữa tiếp tục và buông bỏ, đến lúc đau đến không chịu được mới ép bản thân quên đi, dù biết là không quên được..

2. Cũng gần chục năm kể từ ngày thích cậu, nhìn cậu nắm tay qua hai cuộc tình mà cảm thấy bản thân thật ngu ngốc khi vẫn cố chấp yêu cậu mặc dù biết là đau. Tự an ủi thôi cố gắng nốt năm nay mình sẽ không phải crush nó nữa rồi :)) ở đâu đó chắc chắn sẽ có người xứng đáng hơn dành cho mình .

3. Cố thích ai đó để quên bạn mà sao khó quá, biết chẳng có kết quả gì nhưng mà vẫn không thể nào quên được bạn.Vẫn dõi theo bạn, vẫn mong một ngày nào đó được gặp bạn, có lẽ nên dừng lại, đã bao lần sắp “delete” rồi mà tự dưng chỉ cần nhìn thấy bạn mà lại nhớ đến, thứ tình cảm đó khiến người ta thật đau lòng.

4. Cuối cùng tôi cũng đã không còn cảm giác tim đập thình thịch khi lướt qua tường của anh nữa rồi. Chào anh ” người đi ngang qua đời tôi”.

5. Cậu thíc cô ấy, nhưg cô ấy từ chối, rồi cậu nói cuộc sống này khôg côg bằng với cậu. Nhưg có khi nào cậu nghĩ tớ nhận được công bằng từ cậu chưa.

Câu Nói Hay Nhất Về Tình Yêu Đơn Phương

Bên dưới đây là tập hợp những câu nói hay về tình yêu đơn phương trên facebook hay nhất mà chúng tôi sư tầm được. Những câu nói hay về tình yêu đơn phương từ nhiều bạn trẻ đã và đang phải trải qua những mối tình đơn phương thực thế nhất, biết đâu bạn cũng tìm được cảm xúc của mình ngay trong những câu nói hay về tình yêu đơn phương này.

Còn gì xót xa hơn khi phải đứng từ phía xa lặng lẽ nhìn một ai đó mà trong lòng cảm thấy bất lực không thể bước vào cuộc sống của họ. Tôi vẫn tự nhủ với lòng mình rằng hãy cho mình một cơ hội với hy vọng người đó sẽ cảm nhận được thứ tình cảm mà mình dành cho họ. Chưa ngỏ lời nhưng cảm giác yêu như thế này cứ như thất tình vậy (Thơ Thất Tình Hay), vui có buồn cũng có.

6. Nhiều người hỏi em sao vẫn chưa yêu người khác. 25 tuổi rồi không còn nhiều cơ hội nữa. Mẹ thì giục con gái lấy chồng. Em làm sao có thể nhắm mắt lấy người mình không yêu, em vẫn nuôi hi vọng anh sẽ quay về. Giá mà anh biết em đau khổ như thế nào khi phải xa anh.

7. Em yêu anh thật đấy. Nhưng em phaỉ làm sao đây? Có lẽ em không nên làm tổn thương thêm người yêu em nữa. Một người có thể khóc vì em, một người có thể hy sinh vì em. Còn anh dù không biết anh có tình cảm với anh không nữa, từ đầu đến cuối em chỉ biết lặng lẽ thôi dõi anh. Nhìn anh hạnh phúc với người đó, thật sự muốn 1 lần thôi, nói ra hết tất cả. Nhưng thật sự em không dám, em nếu nói ra thì đến cơ hội nhìn anh từ xa cũng không còn.

8. Em nhớ anh nhiều lắm. Rất rất nhớ. Em biết em yêu anh mất rồi nhưng em ích kỷ, em rời xa anh. Em không nghĩ mình yếu đuối như thế này, mỗi khi nhớ anh là cổ họng nghẹn ứ, nước mắt không kìm được mà tuôn trào…

9. Cứ mỗi ngày em lại nhìn gắm anh, nhưng sao em chẳng dám đến gần để nói “em thích anh”. Em biết chứ anh sẽ không bao giờ nghỉ hay chẳng dám nhớ gì đến em. Nhưng trái tim mà em dành cho anh là thật lòng.

10. Khi chấp nhận đơn phương đồng nghĩa với việc ôm hết đau thưong về mình… nhưng vẫn ngu ngốc bỏ qua mọi lời khuyên can vì…. vì… sợ người mình yêu tổn thương mà không ai bên cạnh. Thà là bị em hất hũi lạnh nhạt chứ anh không thể để em đau khổ một mình được =( một giây cũng không đàh lòng…

69 Câu nói hay nhất về tình yêu đơn phương trên faceobook

11. Cách tốt nhất để kết thúc 1 mối tình đơn phương là tỏ tình ư…rồi sao nữa cho đến khi nhìn mặt nhau cũng khó.nc vs nhau lại càng khó hơn.khoảng cách trở nên xa hơn…cuối cùng vẫn chỉ là 1 mình mình đau.1 mình mình chịu hết…chắc có lẽ chỉ nên đứng nhìn người đó từ xa.cứ dõi theo.quan tâm lo lắng trong tim mà thôi !!! Cố quên người đó rồi sau mỗi lần như vậy chỉ càng nhận ra rằng mình yêu sâu đậm hơn mà thôi.

12. Nói thì dễ nhưng làm thì khó vì vậy câu nói mà e nói rất nhìu lần là pải tập qên đi a nhưng thật sự con tim e làm hk đk a àk chiện này qá khó để một người con gái như em có thể làm trong ngày một ngày hai a àk…

13. Mức độ nhớ có giảm đi nhiều rồi nhưng hình như em cũng buồn và trở nên trầm tư hơn nhiều rồi anh ạ. Kỳ thi này không có anh, mỗi bài thi em cũng chỉ làm cho xong hay sao ấy.

14. Em nhớ anh còn anh nhớ người ta. Biết anh chia tay người ta rồi mà em chẳng thấy vui chút nào. Vì… Em biết anh và người ấy không hợp nhau! Tuy hai người cùng một thế giới nhưng khác biệt tính cách, nhưng còn em và anh, chúng ta lại ở hai thế giới khác nhau :'( Mãi mãi em không thể đến gần anh!

15. Là e thương a đấy.nhưng làm sao để a bjết trong khi cuộc sống của anh không hề có em..anh đã từng 1 lần để ý đến em không, đã từng nghỉ về em không?? hay chỉ là em ảo tưởng, ôm niềm hy vọng hão và doõi theo bóng dáng anh từng phút giây.

Câu Nói Hay Về Tình Yêu Đơn Phương Tê Tái Lòng

16. Đã chuẩn bị tâm lý rằng sẽ có một ngày anh công khai người yêu nhưng sao tim em vẫn đau quá, mạch máu não như đang biểu tình, chân em mềm ra như muốn khụy xuống,… em đứng hình khi biết trong khi em đang vui với sự quan tâm nho nhỏ của anh thì tình yêu của anh và người ấy đã lớn đến thế…

17. Đã yêu đơn phương rồi…cảm giác thật là khó chiu,,nó dày vò, trói buôc con tim lại, để rồi 1 mình lặng lẽ đứng sau nhìn người ấy hạnh phúc. Nhiều lúc mún nói ra nhưng không giám, sơ bi chê, cười…sợ làm vỡ hạnh phúc đó, sợ người ấy không chấp nhân,, từ ngày gặp người ấy đã không biết tại sao lai yêu rồi…cái cảm giác từng đêm nhớ thầm cứ thế…nhưg k0 giám nói như vây có tội không nhỉ?

18. Biết mình lại ngốc nhưng em vẫn cứ hành động… chỉ vì em ước có lời chúc mừng năm mới của anh. Dù không được như ý nhưng em hiểu ra một điều- anh nhắc em chúng ta chẳng là gì… Không sao, em vẫn vui vì được trò chuyện với anh vào thời khắc giao thừa anh ạ.

19. Anh chỉ cần sống bình thường để ngày nào em cũng thấy anh từ xa thôi còn nỗi buồn, nỗi nhớ đơn phương để tự em giải quyết …

20. Được một người quan tâm khi ta đau lau nước mắt khi ta khóc an ủi khi ta buồn cứ tưởng người đó yêu ta nhưng rồi chợt nhận ra mình chỉ là thế thân cho một người con gái khác. Yêu đơn phương so với làm thế thân cái nào đau hơn .

69 Câu nói hay nhất về tình yêu đơn phương trên faceobook

21. Anh đã yêu em ngay từ lần đầu tiên gặp mặt…yêu em lắm thích lúc em cười nhưng chẳng giám nói ra…anh biết em xinh nên nhiều người thích…thôi thì hãy cứ để mối tình này là đơn phương . . .

22. Biết vị trí của mình ở đâu, nên lúc nào cũng tự nhắc mình quên, nhưng khi xa rồi, khong một lần gặp, không một tin tức gì, bỗng thấy dằn vặt vô cùng, ………

23. Yêu anh… dù biết rằng sẽ không được đáp trả… nhưng em vẫn yêu anh và em cảm nhận được hành phúc khi đi bên anh, thấy anh cười và hạnh phúc.. em cũng vui rồi.

24. Cảm giác của em, ai hiểu, có lẽ mãi chỉ thế này, yêu đơn phương 1 người mà người đó dành tình cảm cho người khác, trái tim bên lề.

25. Yêu một người và ở bên người khác…giờ em đã hiểu được cảm giác đó..do anh đã từ chối em..nên em đành chôn tình cảm đó nơi đáy con tim..giờ và mai sau cũng chỉ mình em biết tinh cảm đó như thế nào…anh hạnh phúc nhé.

26. Nhận ra rằng mình đã yêu một người, yêu rất nhiều, nhưng ko thể nào hơn nữa, chỉ dừng lại tại đây, đơn phương mãi là đơn phương. 5 tháng trôi qua rồi. Ai cũng nói chỉ là cảm nắng, nhưng sao mãi ko thể trở lại bình thường.

27. Yêu anh…em yêu anh với tất cả tình yêu ngây thơ của mối tình đầu. Nhưng anh nào có biết, tại anh quá vô tâm với em…nhưng em cũng không thể nói ra, vì noi ra em sợ sẽ mất đi một thứ gì đó giữa anh và em mà em đã cố gìn giữ nó..nhưng anh biết không? Những tâm tư đó đã âm ủ trong lòng em lâu rồi..khó chịu và đau lắm.

28. Nếu có thể,…. muốn được cùng nhau đi qua những con phố dài…. cùng qua những hàng cây quanh trường…. chỉ thế thôi….. rồi mọi chuyện kết thúc.
Nhưng ko thể…….. vì biết mãi ko thể………
Tình yêu là đề tài muôn thuở.

29. Đôi mắt có thể nhìn thấy phong cảnh ở rất xa, rất xa,thế nhưng đôi mắt lại không thể nhìn thấy rõ hàng mi phía trước, luôn luôn bên cạnh không rời li bước…

30. Người ta bảo cho đi chứ không cần nhận lại, Nhưng xin lỗi vì anh quá ích kỉ khi chấp nhận buông tay em, trả lại tự do cho em, nhưng điều anh cần phải nhận lại đó là nụ cười và hạnh phúc em có được phải lớn hơn hp khi bên cạnh anh.

31. Hạ mình vì người mình yêu không phải ngốc vì nó củng là con gái như bao người và thiệt thòi củng rất nhiều.

32. Cô gái ấy không quá xinh đẹp, không quá đặc biệt, không diệu dàng, càng không thương tôi.. thế nhưng tôi lại mãi để tâm đến cô ấy, mãi không từ bỏ được cô gái đó thế này.

33. Yêu rồi thì cố chấp lắm ..
Cố chấp đến nỗi chấp nhận cô đơn . Để yêu một người không yêu mình

34. Thấy người ta đi với ai ruột gan mình cứ nóng ran lên như lửa đốt, tự suy diễn lung tung rồi buồn vu vơ…

35. Anh à, em biết anh đã yêu một người con gái khác nhưng anh hãy nhớ rằng sau lưng anh vẫn có em.

36. Nỗi cô đơn đó.. không cho phép tôi đau lòngg… không cho phép tôi than vãn…không cho phép tôi nghĩ về nơi có a đến….

37. Hạnh phúc đắt quá
Không tiền làm sao mua nổi…
Vì anh là bầu trời nhưng đôi tay em quá nhỏ bé nên không thể giữ anh ở bên…

38. Em đã từng chờ anh dài hơn những năm tháng nhạt màu phía trước.
Dù thế nào em vẫn muốn nhắc lại, anh là người dưng em thương nhất cuộc đời này

39. Tôi đã từng mơ tưởng một vị trí quan trọng trong tim ai đó nhưng thực chất ngay cả một vị trí rất nhỏ cũng không đến lượt mình.

40. Tình cảm.
Có người coi là giấc mơ, nhưng lại có người sẵn sàng biến nó thành sự chờ đợi…

41. Tớ không biết mình có thực sự thích cậu không nữa? Nhưng khi xa cậu thì tớ nhớ, khi ở bên cậu thì tớ cảm thấy rất ấm áp. Tớ biết tình yêu này là chỉ là tớ đơn phương, nhưng tớ cũng không biết làm thế nào để hết nhớ thương cậu, tớ đành phải chấp nhận thôi vì cậu chẳng bao giờ thương tớ.

99+ Câu Nói Hay Về Tình Yêu Đơn Phương Tâm Trạng, Buồn Não Nề

Câu Nói Hay Tình Yêu Đơn Phương Đẹp Của Giới Trẻ

1. Vì thương rồi bị tổn thương. Có những thứ không hợp thì không có cách nào hợp cả. Mình cố dây dưa với người nhưng người lại hất mình đi.

2. Ngay lúc này, em biết người đó không đủ dũng khí để đối mặt với tình cảm của bản thân người đó, em thì cũng có chút không đủ kiên định để đối mặt với tình cảm của mình, nhưng em không muốn buông xuôi, thật-sự-không-muốn. Chúng ta có thể vì nhau một chút nữa được không người?

3. Tôi đã gặp một người, biết rõ ràng cả hai không có kết quả, biết rõ đoạn đường này không có lối ra, biết rõ ràng rồi cũng có ngày kết thúc, mà vẫn nhắm mắt bất chấp, yêu thương được một ngày thì yêu thương thêm một ngày, được một giờ thì yêu thương thêm một giờ.

4. Nếu trong lòng có tình cảm với họ – bạn hãy nói cho họ biết ! Mưa dầm thấm lâu mà , thà biết được sự thật , một là hạnh phúc , hai là đau khổ , chỉ một lần thôi.

5. Dường như niềm vui chỉ đến với tôi trong giấc mơ mỗi tối… Hạnh phúc đến với tôi như một phép màu… Thích cậu… Tôi chỉ biết âm thầm quan tâm quan tâm cậu và nhìn cậu từ xa…

6. Đến cuối cùng cho dù chuyện gì xảy ra đi nữa thì đối với họ tôi cũng chỉ là tạm bợ, là chỗ mà buồn thì họ đến mà vui thì họ đi, họ muốn đến là đến mà muốn đi là đi!!! Vẫn biết là thế nhưng mỗi khi họ đến với tôi thì tôi lại chỉ biết mỉm cười mà chưa bao giờ dám trách móc hay làm điều gì quá đáng hơn. Bởi vì sao?? Bởi vì tôi không có cái quyền được trách móc họ.

7. Dường như niềm vui chỉ đến với tôi trong giấc mơ mỗi tối… Hạnh phúc đến với tôi như một phép màu… Thích cậu… Tôi chỉ biết âm thầm quan tâm quan tâm cậu và nhìn cậu từ xa…

8. Làm sao chúng ta có thể đến được với nhau khi mà một thân phận rõ ràng cũng không có, người yêu không, bạn bè không, đến cả người lạ cũng chẳng phải. Phải chăng chỉ là người từng lướt qua đời nhau, để rồi về sau khi gặp lại cũng chẳng trao nhau một ánh nhìn…

9. Cuối cùng, bản thân em chỉ có thể cố gắng chấp nhận, chấp nhận rằng anh không còn yêu em, chấp nhận rằng anh yêu cô ấy, chấp nhận rằng ta không đến được với nhau.

10. Đừng đóng vai lọ lem để thấy rằng gặp được hoàng tử là một phép màu. Hãy đóng vai công chúa để thấy rằng gặp được hoàng tử là điểu hiển nhiên và tất yếu.

11. Bản thân sẽ cố gắng thật mạnh mẽ vượt qua giai đoạn này, cứ để thời gian làm mờ đi thương nhớ. Thì sẽ trở lại như ban đầu thôi.

12. Tự nhủ lòng mình , nếu sau này anh ấy rời đi cưới vợ , bước vào lễ đường đeo nhẫn cho cô gái nào đó , nhất định phải chấp nhận , xem anh ấy như là mối tình đầu năm 17 tuổi không thể quên. Mối tình năm 17 tuổi , đẹp đẽ mà dang dở , là kỷ niệm tuyệt vời nhất cần được trân trọng. Vẫn luôn cảm ơn anh vì đã trở thành động lực của em.

13. Có nhiều lúc mình nhìn người ta, người ta nhìn lại mình mà ảo tưởng rằng người ta cũng có tình cảm với mình. Luôn nhìn trộm họ mọi lúc mọi nơi. Dù là trong đám đông cũng sẽ nhìn ra ngay người đó. Đi đâu cũng thấy hình bóng của họ, đến cả trong mơ còn thấy mình và người ta hạnh phúc bên nhau.

14. Chuyện khó vượt qua nhất trên thế gian này không phải là người ấy không yêu bạn mà là người ấy từng nói yêu bạn rất rất yêu tới cuối cùng lại từ bỏ bạn dể dàng như thế .

15. Cách duy nhất để kết thúc một mối tình đơn phương là người mình thích có người yêu, em mong rằng ngày này mau đến để em thôi không còn quan tâm về anh nữa.

16. Biết rõ tỏ tình sẽ kết thúc được thứ tình cảm đơn phương này nhưng cuối cùng vẫn k đủ can đảm để thốt lên 3 từ em thích anh. Nếu em dũng cảm hơn một chút, biết đâu kết cục của hai ta sẽ khác anh nhỉ.

17. Là cảm giác muốn nói nhớ cũng không được, muốn nói những lời ngọt ngào cũng không xong vì nếu nói ra có khi lại bị ăn BLOCk:( khó chịu thật chứ, suốt ngày nghĩ về người đó làm gì cũng nghĩ về người đó chả lúc nào quên được… nói chung một cảm giác khó tả và đau lòng.

18. Cậu à, thích thầm cậu đau lắm. Tớ muốn bỏ cậu lắm đấy ngốc, nhưng cớ sao tớ lại không thể làm được điều đó. Đôi mắt tớ vẫn cứ dõi theo hình bóng của cậu, đầu tớ vẫn còn nghĩ đến cậu, tớ vẫn mải miết tìm kiếm bóng lưng cậu trong đám đông. Để rồi tớ nhìn cậu cười với người con gái khác, cậu làm chỗ dựa cho cô ấy, cậu nói chuyện vui vẻ với cô ấy, cậu chở che cô ấy thay và đó là tớ. Tớ muốn đi ra kéo cậu lại lắm chứ, tớ muốn nói với cậu là tớ đang ghen với cô ấy, nhưng tớ lấy tư cách gì chứ? Người thầm thích cậu? Tớ tự cười vào bản thân mình, khinh bỉ bản thân mình vì không bằng cô gái ấy. Cậu thấy không, mùa mưa lại đến, tớ lại khóc vì tình yêu nữa rồi. Đến tận giây phút cuối cùng của năm học này, tớ muốn nói với cậu rằng tớ thích cậu.

19. Thích bạn cùng lớp, tất cả mọi người đều tưởng tôi ghét cậu ấy nhưng chỉ bản thân tôi biết tôi thích cậu ấy nhiều như thế nào. Không biết nói sao bởi vì tình cảm này không có kết cục cho nên cứ giữ mãi trong lòng. Thực ra tôi không ghét cậu như vậy đâu, mỗi lần nói xấu về cậu tôi đau lòng lắm, từ lâu tôi đã không nghĩ đến cái xấu của cậu rồi, tôi thích mọi thứ của cậu. Chỉ là chúng ta vốn dĩ không hề có tương lai. Tôi cũng chưa bao giờ nghĩ muốn làm bạn thân với cậu.

69 Câu nói hay nhất về tình yêu đơn phương trên faceobook

20. Là yêu đơn phương cũng có thể thất tình. Là câu chuyện của hai người chỉ do một người viết nên. Là anh ấy mãi mãi chỉ là giấc mộng phù du…

21. Đơn phương là khi nói chuyện với cậu dù là chuyện xàm xí nhất cũng cảm thật hào hứng, là khi một hành động vô tình nào đó của cậu cũng làm tôi ảo tưởng nguyên đêm, là khi vừa bước chân vào lớp là nhìn quanh xem cậu ở nơi đâu, là khi biết cậu có người yêu rồi mà vẫn không bỏ được cảm giác tìm kiếm cậu khi vừa đến lớp.

22. Cảm giác đơn phương có phải ai cũng trải qua giống nhau không?giật nảy mình khi chỉ vì tên anh được gọi lên,là nỗi sợ đeo bám bị phơi bày trần trụi,để anh nhìn thấy,và rồi mọi người nhìn thấy,cảm nhận được sự khinh bỉ đọng lại trong đáy mắt mỗi người.

23. Đâu phải nói thích nhau là không đơn phương. Thích anh nhưng lại không cho em nỗi một danh phận thì người nói ra làm gì? Người bông đùa em. Cả ghen cũng không danh chính ngôn thuận. Em rất đau lòng, có biết không? Em sẽ thôi không nhớ nữa. Tạm biệt.

24. Yêu đơn phương chính là ngày nào cũng thất tình, mà thất tình kiểu này thì nó méo vui đâu nha. Dù gì họ cũng đã bênn nhau một thời gian còn bản thân là chính là ở sau nhìn họ 1 thời gian. Vâng khác lắm đó các cậu.

25. Kiểu người ghét nhắn tin như tôi lại trông chờ tin nhắn của cậu cơ đấy. Nhưng cậu không nhắn cho. Hehe. Cảm giác không dám hi vọng vào điều gì, không dám chắc chắn vì điều gì nó thật sự khó chịu. Có lúc vui rồi cười cả ngày, có lúc buồn không tả được…

26. Là những ngày cất giấu nỗi niềm một mình không cho ai biết. Mình thích họ, họ không thích mình, mình vẫn không cách nào thoát ra, không làm sao buông bỏ được, khó chịu, khổ tâm lắm.

27. Buộc dây giày vào rổ xe của bạn ấy để đánh dấu, để ghi nhớ, để nó mãi theo bạn ấy. Rốt cuộc ngày đó bập bễnh một chiếc giày đi về. Rốt cuộc ngày hôm sau ai đó đã cắt sợi dây đi mất rồi.

Yêu đơn phương là thế đấy các bạn ạ, những câu nói hay về tình yêu đơn phương trên facebook sẽ làm bạn cảm thấy buồn, nhưng tôi khuyên bạn, nếu yêu người nào đó thì hãy nói ra, chứ đừng đơn phương mà gieo nỗi buồn vào lòng, hãy để Blog Hình Ảnh Đẹp giúp bạn bằng những câu STT tỏ tình cực hay này.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !