STT yêu thương tan vỡ!

GTHN - Yêu một người con gái tổn thương như Em! Những người đã từng bị tổn thương, những trái tim tan vỡ vì những chuyện tình dang dỡ.. thường hay rất ngại yêu, không phải vì không có người thích hợp mà là vì họ rất sợ cái cảm giác đó tái hiện thêm một lần nữa. Gửi tặng đến các cô gái những dòng status yêu một người con gái tổn thương như Em!

Với những trái tim đã từng đỗ vỡ trong tình yêu thường hay rất sợ, sợ lại phải bước vào căn phòng tối và giam mình trong đó thêm một lần nữa. Nhưng ai rồi cũng phải có nguời bên cạnh và tìm người đi với nhau đến suốt quảng đường còn lại. Đặc biệt những người con gái đã từng tình duyên không trọn vẹn họ thường trở nên vô cảm, im lặng và mạnh mẽ hơn… và đó cũng là lý do khiến nhiều vệ tinh xung quanh gặp không ít khó khăn để người con gái đó mở lòng thêm một lần nữa.

Bạn biết không! Nếu bạn giám dấn thân vào trách nhiệm nắm giữ một trái tim không vẹn nguyên, điều đó có nghĩ là gì không? Là bạn sẽ phải thường trực đối diện với sự nhạy cảm của cô gái đó, vì những đỗ vỡ trong quá khứ khiến cho cô gái trở nên mất niềm tin vào một tình yêu. Hơn thế nữa, những chàng trai luôn phải thường trực những câu giải thích sao cho hợp lý nhất với cô gái…. Đấy yêu một người con gái từng bị tổn thương là khó thế đấy. Nhưng khi bạn đã thuyết phục được trái tim người con gái đó thì bạn sẽ có tất cả.

stt-yeu-thuong-tan-vo

1. Nếu có yêu xin hãy đợi trái tim cô ấy bình ổn lại, bởi cô ấy đã trải qua và nhìn thấu tất cả rồi. Sự lạnh lùng của cô ấy như tảng băng ngàn năm. Nếu tình cảm không đủ chân thành, khó lòng có thể chạm tới cảm xúc sâu thẳm nhất. Vì cô gái nhỏ bé đã thu mình lại, càng cố tỏ ra cứng rắn đến đâu lại tổn thương bấy nhiêu. Người cô ấy cần chỉ là một nơi an toàn, một điểm tựa vững chắc.

2. Em từng là 1 đứa con gái như vậy, lạnh nhạt, vờ đi tất cả sự quan tâm của anh. Chắc cũng mất 3-4 tháng đầu, anh đã cố gắng dùng tình cảm của mình để mở lòng em ra. Gần 2 năm, anh đã buông tay, để em ở lại với tất thảy các kỉ niệm mình cùng đi qua. Em không còn đủ kiên nhẫn để làm quen, rồi quan tâm thêm 1 người khác. Dù bản thân em rất buồn, rất hụt hẫng, nhưng em luôn tin chàng trai đã đi bên cạnh năm em 17 tuổi sẽ đi cùng em suốt đời. Luôn yêu anh.

3. Tôi chấp nhận tất cả …dù tôi không thể bù đắp ngay nhưng tôi sẽ vá lại những mảnh vỡ đó mà họ để lại..,!lần này nữa thôi để anh nắm tay em ?anh không dám hứa xa sôi nhưng tương lai anh sẽ đi cùng em.

4. Yêu một cô gái đã tổn thương thật khó, khó lắm
Phải kiên trì, cố gắng, nổ lực.
Không ham chơi, không không trẻ con, không suy nghĩ nhỏ nhặt
Yêu một cô gái đã tổn thương cần nhiều lắm. Nhất là cần khẳng định chính mình trước xã hội

5. Sẽ là rất khó để một người con trai hiểu được điều này. Thay vì yêu thương người con gái vì những đổ vỡ trong quá khứ, ngta lại đặt câu hỏi tại sao thái độ của em lại như vậy. Tại sao em luôn buồn rầu luôn lạnh nhạt. Và kết luận em chẳng phải là người con gái mà tôi thích. Chân thành không đủ, nên tình yêu cũng sẽ tàn phai thôi, đó là điều hiển nhiên.

Status Yêu Một Người Con Gái Từng Tổn Thương

Những dòng stt yêu một người con gái từng tổn thương mà chúng tôi chia sẻ dưới đây không chỉ dành cho những cô gái đọc và cảm nhận được tình thế lúc này của mình mà còn là nhắn nhũ đến các chàng trai rằng, khi yêu một người con gái từng bị tổn thương là phải kiên nhẫn, là phải thật lòng và yêu hết mình bằng những gì bạn có nhé.

Khi người con trai yêu một người con gái từng bị tổn thương thì phải chịu rất nhiều thiệt thồi, sự im lặng, lạnh nhạt và vô cảm trước những sự quan tâm từ con trai. Vậy nên, ngoài sự kiên nhẫn đễ cho người con gái đó có thể mỡ lòng thì người con trai phải làm thế nào đễ cô gái đó yêu mình trước khi mình yêu cô gái ấy, khi cô ấy mở lòng thì nghĩa là cô ấy đã vượt qua mọi qúa khứ đau buồn để tiếp tục một chuyện tình mới.

6. Sai rồi. Đứa con gái lạnh nhất là khi nó vui vẻ hát ca nhí nhảnh bên ngoài. Nhưng chỉ cần dám vượt qua ranh giới bạn bè mà muốn chạm vào nội tâm đứa con gái ấy thì ms biết như thế này là lạnh từ trong tâm, lạnh từ xương tủy tỏa ra.

7. Cô gái của tôi là 1 cô gái thuần khiết và trong trẻo. Tôi đang đi trên 1 con đường đầy hoa nhưng không phải con đường nào trải đầy hoa cũng là con đường dễ dàng. Đôi lúc vì sự trong sáng và trẻ con của của ấy khiến tôi cảm thấy bước chân thật nặng nề. Nhưng tôi biết không có con đường này là hoàn hảo. Tôi yêu người con gái đó.

8. Dù cho có lạnh nhạt cũng luôn phải học cách chịu đựng, xoa dịu đi những tổn thương, lấp đầy khoảng trống trong trái tim cô ấy.

9. Vốn dĩ tâm hồn đã chẳng còn trọn vẹn, chẳng còn vô tư. Chất chứa luôn là những câu hỏi, rồi lại tự trả lời cho chính mình. Sợ mất đi, sợ chia ly, sợ nhạt nhoà. Dù mọi thứ có như vỡ ra thành những mảnh vụn vặt thì vẫn giữ trong lòng, bởi, nói ra lại phiền lòng người, phiền lòng mình. Mọi thứ cứ thành thói quen. Một mình.. Rồi kìm nén. Rồi tổn thương. Rồi chia tay. Mạnh mẽ cũng tốt. Hết lòng cũng tốt. Nhưng mà, khi mệt lại cho mượn bờ vai ấy một chút thôi được không?

10. Quan trọng là không còn đủ dũng cảm và kiên nhẫn để mở lòng hay qtâm yêu thương thêm 1 người. Quan trọng là cảm xúc bị chai lì, không dám đón nhận tình cảm thêm 1 ai.

STT yêu một người con gái tổn thương như Em! Anh dám không?

11. Một người tổn thương yêu một người thương tổn … Sau tất cả thì họ vẫn buông tay nhau vì giữa họ vẫn còn khoảng cách to lớn là cả hai đều học cách yêu thêm lần nữa.

12. Yêu một người con gái từng chia ly là chấp nhận sự hiện diện của người trước luôn còn trong cô ấy……

13. Một cô gái bị tổn thương người ta yêu đến lúc lành thì cho thêm 1 vết sâu hơn vào tim. Đời là vậy đấy người đến và vẫn chia tay đến 1 cái vực sâu hơn để đẩy chia tay xuống.

14. Cố gắng bù đắp lại những thương tổn , những vết thương mà ng trc để lại .
Sẽ khó đấy, rất khó nhưng chỉ cần hy vọng và cố gắng, tiếp tục cố gắng bù đắp lại khoảng thời gian mà ta đến muộn.

15. Nếu em yêu người trước bằng tất cả sự ngây thơ trẻ con khờ dại thì tất cả những tình cảm về sau em sẽ dùng hết sự trưởng thành mình có để đánh đổi lấy. Một người con gái từng tổn thương
Yêu một người con gái như thế
Anh à ? Anh có sợ không

STT yêu một người con gái tổn thương như Em! Anh dám không?

16. Nếu không lấp đầy được những vết thương đó thì xin đừng hứa rồi lại càng khoét sâu hơn….. hãy yêu bằng sự lâu dài của thời gian chứ đừng yêu một ngày rồi lại hứa hẹn ngày mai nhưng không bao giờ làm được .
Con gái có quyền yếu đuối nhưng đừng bao giờ để người con trai làm chủ mọi ngã rẽ cuộc đời, hãy chừa cho mình một con đường khác để khi chia tay mình vẫn có thể bước đi mà không sợ phải gục ngã mất phương hướng…

17. Nụ cười trên môi thật kì diệu để bao phủ tất cả những nỗi lòng. Một sự che đậy đầy ngoạn mục.Hì. Có lúc tôi thật hạnh diễn về bản thân mình vì giỏi che đậy sự đau thương của mình. Tinh yêu nào chẳng có đau thương chỉ ít hay nhiêu mà thôi :)) từ giờ hãy đong kín nó lại xem như đã chết như 3 năm về trước đi. Lý thuyết một mình vẫn ổn mà thật lợi hại :)))

18. Vì họ từng tổn thương nên tự bảo vệ mình là thế nhưng lại quên mất cảm xúc của ng khác . Cứ như đã chịu tổn thương thì xem như cả thế giới nợ mình lời xin lỗi.

19. Yêu một người con gái đã bị tổn thương thật sự là một điều rất khó vì vậy tôi sẽ không để ai tổn thương vì tôi thêm một lần nào nữa.

20. Người con gái đó gọi là lụy tình. Dù tổn thương có sâu sắc đến cỡ nào thì thời gian vẫn trôi qua và chúng ta vẫn phải tiếp tục sống. Không lý gì vì một bông hoa mà bỏ cả khu vườn.

STT yêu một người con gái tổn thương như Em! Anh dám không?

21. Nếu có yêu xin hãy đợi trái tim cô ấy bình ổn lại, bởi cô ấy đã trải qua và nhìn thấu tất cả rồi. Sự lạnh lùng của cô ấy như tảng băng ngàn năm. Nếu tình cảm không đủ chân thành, khó lòng có thể chạm tới cảm xúc sâu thẳm nhất. Vì cô gái nhỏ bé đã thu mình lại, càng cố tỏ ra cứng rắn đến đâu lại tổn thương bấy nhiêu. Người cô ấy cần chỉ là một nơi an toàn, một điểm tựa vững chắc.

22. Tổn thương nhiều sẽ làm ta yếu đuối và có cảm giác sợ. Sợ tổn thương thêm lần nữa . Tổn cũng làm ta mạnh mẽ hơn mạnh mẽ để k cho phép tổn thương nữa.

23. Vì em đã tổn thương nên cũng không muốn ai bước vào.. tội cho người cũng tội cho em.

24. Em cũng vậy! E sợ sẽ làm đau nhiều người, sợ làm tổn thương nhiều người , sợ nhìn người khác đau khổ mà e hả hê , vui vẻ vì mình làm được như người đó, sợ chính e vì thế mà đánh mất bản thân mình vì ai đó 1 người rất vô tâm.

25. Đừng yêu em, vì trong em ai đó vẫn còn quan trọng, em vẫn còn nhớ ai đó nhiều lắm, em không muốn dối người, dối mình để rồi làm đau người đau.

STT yêu một người con gái tổn thương như Em! Anh dám không?

26. Đừng yêu e, vì e chỉ muốn mình là bạn, đâu nhất thiết giữ chúng ta phải tồn tại thứ gọi là tình yêu. Vì bạn bè vô tư lắm, dù thế nào ta vẫn mãi là bạn. Có chắc khi ta không còn yêu thương nhau nữa ta có còn coi nhau là bạn được hay không? Vì với e mất đi một người bạn còn bất hạnh hơn khi e mất đi ai đó để yêu thương.

27. Yêu một người con gái đã tổn thương….
Là đi trên con đường không bằng phẳng ☺☺
Không đủ kiên nhẫn thì đừng bước vào thế giới của họ

28. Có một người con gái vì anh mà tổn thương, tại anh mà không thể yêu thêm ai nữa.

29. Cuộc sống chính là như vậy, gặp chút khó khăn đã bị thương, có đau khổ thì đành nhẫn nhục chịu đựng, đời người ai mà không tổn thương, cuộc sống này ai mà không khổ. Nếu bạn không kiên cường, thì ai sẽ dũng cảm thay bạn đây?

30. Anh sẽ luôn bên em dù mọi hoàn cảnh! Quá khứ chỉ là một “Tờ giấy nháp” trong cuộc đời. Hãy lật sang trang mới và viết điều tốt đẹp hơn. Xe lăn bánh tới đâu thì nên xóa dấu vết tới đó! rồi rẽ vào con đường vừa đổ nhựa cứng hơn, bền vững hơn.

31. Sự tổn thương mà người đàn ông gây ra cho một người phụ nữ, không nhất định phải là việc anh ta yêu một người khác. Mà là vào lúc cô ấy kỳ vọng nhất khiến cô ấy thất vọng, khi cô ấy yếu đuối nhất không có cho cô ấy sự động viên kịp thời.
_ YangZhuang _ dịch _

32. Em dần mạnh mẽ hơn rồi… Sau cuộc tình ấy!
Và em không mù quáng tin vào tình yêu vĩnh cửu nữa. Có gì là mãi mãi đâu anh!

33. Đôi lúc chính bản thân tôi cũng muốn từ bỏ tình yêu này, rời xa nó, không muốn chạm đến nó nữa. Nhưng mọi người ơi! Mọi người có biết không lúc đó tôi đau như dao cắt vậy. Tuy có những lúc người ấy nói với tôi những câu mà làm tôi phải đau đau lắm, nhưng khi tôi suy nghĩ lại thì những câu nói đó chẳng là gì cả khi mà người ấy đang có một nỗi đau gấp mười lần tôi. Vì vậy tôi không bao giờ trách hay buồn phiền gì nữa cả. Bởi duy nhất một điều là tôi YÊU NGƯỜI ẤY RẤT NHIỀU.

34. Cô gái mang nhiều tổn thương ấy, cô ấy không hề biết được để làm lành vết thương của cô ta chàng trai đã phải mất đi những gì, trải qua những gì. Hầu hạ cảm xúc của một người, bạn làm được không?

35. ” …đàn ông luôn miệng nói rằng họ thích 1 cô gái độc lập, cá tính và mạnh mẽ, nhưng họ không bao giờ chọn nắm giữ 1 cô gái như thế…vì bản năng của đàn ông là che chở và bảo bọc…” hãy thích nụ cười của 1 cô gái…nhưng đừng yêu cô ấy vì nụ cười đó…cô ấy cần 1 người yêu đôi mắt của cô ấy hơn..

36. Thay vì nói vậy như cầu xin người khác thương hại thì cứ nói “anh yêu một đứa con gái hiểu đời vẫn hơn, vì đứa con gái ngây thơ chẳng giúp gì đc cho anh đâu. Vì sao em bit ư vì em từng là một cô gái rất ngây thơ”.

37. Có lẽ sẽ mất một thời gian rất dài để chữa lành lại vết thương,nhưng rồi liệu có lành không khi đón nhận thêm một vết thương mới, rồi sẽ ra sao…có lẽ sẽ không còn dám mong đợi gì một tính yêu thật sự. Cảm ơn bạn!

38. Đã từng khép lòng mình lại chờ đợi, chờ đợi 1 người thực sự yêu thương, thực sự đủ vị tha để trái tim ấm lại sau từng ấy những vết thương hằn sâu nơi con tim ấy. Đã từng nhủ với lòng mình sẽ thật kiên trì để đợi chờ 1 tình yêu trọn vẹn, cứ nghĩ khi 2 con người từng tổn thương đến với nhau sẽ lấp đầy yêu thương vào những khoảng trống trong tim, cứ thế đặt hết hy vọng, cứ thế yêu thương, cứ thế tin tưởng và rồi cứ thế lại tổn thương, tổn thương chồng chất tổn thương, cuối cùng vẫn là nỗi đau cho riêng mình giờ thì sợ lắm những yêu thương.

39. Anh đủ tự tin để lấp đầy khoảng trống mà một người để lại và hơn thế nữa làm tràn trề hạnh phúc nhưng hơn tất cả em phải vứt bỏ đi hình ảnh người cũ, chỉ mỗi mình em mới làm được, anh chỉ có thể bên cạnh em để cùng em làm điều đó. Mình anh không thể làm được, không thể em àh.

40. Cuộc sống luôn làm ta tổn thương theo cách mà chúng ta tin rằng mình ổn nhất, có người khóc, có người dững dưng nhưng trong lòng dần ngã xuống nhưng cũng có người luôn cười và giấu những tổn thương ấy ở trên chính những nụ cười.

Những mối tình đi qua đã khiến cho cô gái trở nên mạnh mẽ hơn, khiến người con gái nhạy cảm và trở nên lạnh nhạt với mọi cuộc tình…..kể cả cuộc đời, sự tự do, mơ ước của cô ấy…Hy vọng qua những câu stt khi yêu một người con gái từng bị tổn thương này sẽ giúp một số bạn hiểu hơn về một người con gái.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !