STT duyên phận, duyên số

GTHN - STT về duyên phân là một cái cớ hoàn hảo để ngụy biện cho sự thay lòng. Trong tình yêu có muôn vàn lí do để chia tay. Ngoải chuyện hời hợt trong tình yêu, không hợp nhau, không thể hiểu nhau, người thay lòng đổi dạ, và do nhiều nguyên nhân tác động. Có khi chúng ta không thể đi cùng nhau trên một con đường nữa mà thay vào đó tự vấn bản thân đổ lỗi cho duyên phận. Nào có ai biết duyên phận nó hình hài ra sao đâu nên cứ trách thế cho nhẹ lòng và chắc cũng bớt sầu khổ hơn?
Và sau mỗi chuyện tình chấm dứt, vì chữ duyên mà đến bên một người rồi lại nói không có phận để rồi dứt tình với nhau. Cứ như thế xoay vòng, yêu – chia tay – yêu. Cuộc đời này lắm nỗi lâm ly cũng chỉ vì thế. Một status duyên phận nhẹ như không “chúng ta có duyên không phận” để rồi ám ảnh và làm đau người ở lại đến cả trăm ngàn lần.
stt-duyen-phan-duyen-so

STT Hay Về Duyên Phận Tình Yêu

1. Duyên phận lắm mới cùng đi một đoạn. Còn so đo chi kể ngắn hay dài. – Nguyễn Thiên Ngân

2. Tình yêu, thà thiếu chứ không tùy tiện, không tùy ý hẹn hò, và càng không miễn cưỡng chấp nhận, mà là phải tìm người đúng, tìm người có duyên, mới kết thành một cặp. Có thể gặp được thì sẽ gặp được thôi, nếu như gặp không được thì tiếp tục đợi chứ sao. Vẫn câu nói đó, tôi tin vào duyên phận, duyên phận đến thì tình yêu sẽ tự nhiên đến.

3. Yêu không danh phận giống như bạn uống rượu vậy. Uống rồi sẽ say, say rồi sẽ tỉnh, tỉnh rồi sẽ thấy hối tiếc. Chắc chắn một thứ tình yêu khác biệt sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị. Nhưng hẳn rằng, không ai có thể đi mãi một con đường khi họ chẳng nhìn thấy đích đến ở đây.

4. Tình yêu như hạt cát, càng nắm càng rơi. Vì thế tôi tôn trọng bạn trai mình, cũng đồng nghĩa là tôn trọng thế giới riêng của anh ấy.

5. Các em hãy cứ mang tình yêu lên giường nhưng khi bước chân xuống đất thì phải nhớ: Chỉ có phụ nữ là người mang thai và cũng chỉ có bản thân phụ nữ sẽ là người quyết định ngày mai sẽ chửa hay không chửa, sẽ tiếp tục hạnh phúc hay rơi vào cô đơn bế tắc như những câu chuyện mình từng nghe qua! Hãy nhớ, hành trang của tình yêu không chỉ là sự chân thành mà còn là bao cao su nữa.

6. Tuổi trẻ đừng vội mong ước bay đi, con gái cả đời được ở bên cha mẹ là mấy. Hãy dành những ngày còn tự do để đền đáp công ơn sinh thành, chải cho mẹ mái tóc, rót cho cha ly trà. Ngày mai bước chân về nhà người ta cũng bớt nuối tiếc khi nghĩ về hiếu nghĩa.

7. Thời gian sẽ phôi phai tất cả! Người muốn ở lại thì có đuổi cũng không đi, còn người đã muốn đi thì cố giữ cũng chẳng được.

8. Tôi thật sự không còn nhớ đến những gì thuộc về năm 17 tuổi nữa. Bởi vì, khi ấy, một câu chuyện tình đẹp đến thế nào cuối cùng vẫn kết thúc bằng nước mắt.

9. Nhân tình thế thái sẽ cho bạn biết không chỉ là chàng trai bên bạn năm 17 tuổi, có thể 20 tuổi, 25 tuổi cũng chưa chắc sẽ đi cùng bạn đến cuối con đường. Có chăng những thứ đi được ấy chỉ là mấy lời thề non hẹn biển mà thôi. Còn bạn vẫn bị bỏ lại khi người đàn ông đi mất, thanh xuân cũng đi mất.

10. Duyên phận trong nhân sinh này, đều là những khoản nợ từ kiếp trước, những người đã gặp gỡ nhưng sau cùng lại ly biệt ấy, là bởi vì người ấy nợ bạn không nhiều, trả sạch rồi, liền rời đi.

11. Nhân duyên kiếp trước, phúc phận đời này. Vậy nên người tạo thiện duyên rồi sẽ gặp được duyên lành.

12. Khi còn trẻ, tôi từng yêu một người, cho rằng không có anh, ngày tháng rực rỡ đến mấy cũng đều tẻ nhạt vô vị. Đến khi duyên phận đã hết, tôi mới tỉnh ngộ, bản thân thật ra không nặng tình đến thế.

13. Chuyện tình cảm cơ bản khó nói do lòng người thường bất ổn nên muốn hạnh phúc thì bản thân Đăng luôn rõ ràng và nhiệt tình trước, vì được hay không còn do cuộc đời, do duyên phận và do người ta nữa!

14. Trong cuộc đời này. Không ai vô duyên vô cớ bước vào cuộc đời của bạn cả.

15. Chúng ta có duyên nên mới gặp nhau trong kiếp này. Chẳng biết kiếp sau sẽ ra sao nên em rất trân trọng hiện tại mà nổ lực hết mức có thể. Nhưng tiếc là anh đã bỏ lỡ và mọi cố gắng của em trở thành hư vô.

16. Gặp nhau được là duyên phận nhưng ở lại với tình yêu là lựa chọn của mỗi người. Luôn trân trọng, quan tâm và chia sẻ yêu thương với đối phương là cách tốt nhất giữ tình yêu ở lại và giữ mình ở lại với tình yêu.

17. Thành phố bé đến thế thôi mà tìm hoài không thấy, khi hai bàn tay đã buông rời nhau rồi thì hãy tìm một bàn tay khác có thể nắm chặt tay mình không buông chứ không phải ở chốn đông ng đôi bàn tay ta buông rời nhau, và một khi đã mất rồi cũng đừng cố tìm lại nữa.

18. Duyên còn đó nhưng phận còn đâu, muốn quên nhưng đâu thể, vẫn mãi là một phần của kí ức… Một ký ức mang đầy đau thương.

19. Duyên phận chỉ do bản thân mình có hợp nhau không? Nếu không hợp nhau thì đừng làm tổn thương nhau.

20. Có những thứ, ta có nỗ lực đến đâu cũng không thể phản kháng được số mệnh. Thương một ngươi không yêu mình, có được gì đâu, ngoài cơn mộng dài lặng im.

21. Cái duyên không phải muốn là nó sẽ tới, nó sẽ đến bất ngờ làm ta cũng phải ngỡ ngàng… Nhưng chắc chỉ dừng ở đó. Nếu như năm đó vẫn trên đó thì mọi chuyện sẽ không biết như thế nào, sẽ là con đường.

22. Người con gái đã chạm tuổi đôi mươi nhưng nói kinh nghiệm yêu thì chưa từng bao giờ… Do bản thân vẫn chưa mở lòng cho một mối quan hệ hay trách ông trời chưa dệt mối tơ duyên.

23. Duyên phận rất kì diệu, chỉ cần nhìn vừa ý, cảm giác đúng rồi, thì những thứ khác không còn quan trọng nữa.

24. Duyên là do ông trời tạo, phận là do con người tạo. Nên đừng bao gìơ trách số phận.

25. Duyên của một người, đôi lúc chỉ tính bằng quãng thời gian, có khi chỉ vụt qua trong khoẳn khắc, cũng có thể là một đời.

26. Cơ duyên là một thứ gì đó rất mỏng manh. Dù cơ duyên đã đưa chúng ta gặp lại nhau đi chăng nữa, thì kết cuộc cũng chỉ có một thôi.

27. Duyên đôi khi không phải là gặp một người, mà là biết có một người như thế. Phận đôi khi không phải là ở bên một người, mà là chấp nhận đặt cả tâm tình vào ai đó.

28. Gặp nhau là duyên phận, đến với nhau là ý trời, nhưng tình yêu đó có tồn tại lâu dài hay không là do lòng người. Khi một người thật lòng yêu bạn, họ sẽ tìm một lý do để ở lại bên bạn trong hàng nghìn lý do để người đó rời đi.

29. Yêu nhau là duyên. Đến với nhau được hay không là phận. Chuyện tình cảm. Cưỡng cầu vô ích.

30. Ở đời không hẹn mà gặp gọi là duyên. Có hẹn mà không gặp gọi là vô duyên… Và không hẹn cũng không gặp gọi là vạn sự tuỳ duyên.

31. Gặp nhau là duyên phận, đến với nhau là ý trời, nhưng tình yêu đó có tồn tại lâu dài hay không là do lòng người. Khi một người thật lòng yêu bạn, họ sẽ tìm một lý do để ở lại bên bạn trong hàng nghìn lý do để người đó rời đi.

32. Duyên số là do trời định. Số phận là do ta quyết định. Bản thân không muốn không ai miễn cưỡng được. Bản thân ta muốn thì không gì không thể.

33. Gặp nhau được là duyên phận nhưng ở lại với tình yêu là lựa chọn của mỗi người. Luôn trân trọng, quan tâm và chia sẻ yêu thương với đối phương là cách tốt nhất giữ tình yêu ở lại và giữ mình ở lại với tình yêu.

34. Quen biết một người là do duyên phận, hiểu được một người là do kiên trì, chinh phục một người dựa vào trí tuệ, có thể ở bên nhau dài lâu hay không thì phải dựa vào sự bao dung.

35. Tình yêu, xét đến cùng, là chuyện của duyên phận an bài hay là do lòng người cố gắng?

36. Thì ra duyên phận còn đến sớm hơn tôi tưởng. Tôi không nhớ, nhưng hắn nhớ giúp tôi.

37. Tôi sợ thứ tình yêu lâu năm nhưng không nên duyên phận. Thứ tình yêu ấy bòn rút hết tuổi thanh xuân của một người con gái, để rồi sau đó cô ấy chới với không biết nên làm gì với trái tim, với lý trí của mình trong những năm tháng ít ỏi còn lại của thời son trẻ?

38. Cái gọi là duyên phận, chính là trong ngàn vạn người gặp được người cần gặp là anh, trong ngàn vạn năm, giữa mênh mông hoang hoải vô tận của thời gian, không sớm một bước cũng không muộn một bước.

39. Người phụ nữ thông minh sẽ không để duyên phận quyết định hôn nhân mà sẽ tự lựa chọn hôn nhân giữa hàng trăm duyên phận.

40. Cách em yêu, là lý do duy nhất khiến em còn tin vào tình yêu, và cách ta gặp nhau, là lý do đầu tiên khiến em tin vào duyên phận.

41. Người ta đều nói, tình yêu phụ thuộc vào duyên phận, nhưng thực tế không phải mọi duyên phận đều là duyên tốt trời ban, bởi vì còn có một loại duyên gọi là ‘tạo hóa trêu ngươi, đại kiếp khó thoát’.

42. Cuộc sống này thật kì lạ, hai người vốn dĩ không có duyên sao còn phải cố chấp giữ lấy làm gì?

43. Thanh xuân chính là vào sai thời điểm gặp đúng người. Thanh xuân dù lựa chọn gì cũng sẽ có tiếc nuối.

44. Tình yêu đơn phương giống như một phần mầm xanh sinh trưởng trong chỗ đất tối tăm, dù không ai biết đến nhưng lại vô cùng xum xuê tươi tốt.

45. Đúng thời điểm, gặp đúng người, không phải là rung động mãnh liệt, mà là yên bình vĩnh cửu.

46. Có bỏ lỡ, thì mới có gặp được. Duyên phận chính là, không sớm không muộn, vừa vặn đúng lúc.

47. Giữa em và anh, không có duyên, cũng chẳng có phận.

48. Tôi luôn cảm thấy là tình yêu không cần ai dạy cả, mỗi người chỉ có thể tự đi qua chính mình, đi qua duyên phận mới có thể biết được tình yêu là như thế nào. Đi qua những người không giống mình, mới có thể thấy được mình như thế nào.

49. Vận mệnh nếu đã sắp xếp cho hai chúng ta gặp nhau một lần nữa. Như vậy điều này chính là tình duyên. Anh không muốn buông tay. – Trò chơi nguy hiểm – Ân Tầm

50. Cái gọi là duyên phận, chính là trong ngàn vạn người gặp được người cần gặp là anh, trong ngàn vạn năm, giữa mênh mông hoang hoải vô tận của thời gian, không sớm một bước cũng không muộn một bước. – Gặp Anh Trong Ngàn Vạn Người – Tuyết Ảnh Sương Hồn

STT Duyên Phận & 100 Dòng Status Sâu Sắc Về Duyên Phận, Duyên Số

STT Hay Về Duyên Phận Đôi Lứa

51. Ông Trời mang duyên phận đến cho ta nhưng có giữ nó hay không là việc của chúng ta. Ông Trời không giữ hộ chúng ta được đâu.

52. Kỳ thật, duyên phận hay số phận, chân thành hay lừa dối, tình bạn hay tình yêu vốn đều không quan trọng. Quan trọng nhất chính là thái độ và cách tiếp nhận của mỗi người mà thôi.

53. Thế gian đều là duyên tới duyên đi, không thể cưỡng cầu. Có người lúc ở cạnh cần quý trọng, có người khi xa cách lại trân trọng. Thế gian ngàn người vạn người, lại chỉ có một người cùng mình cùng vui cùng buồn. Cha mẹ một ngày nào đó sẽ ra đi trước chúng ta. Mà chúng ta cũng luôn có một ngày sẽ ra đi trước con trai và con gái, chỉ có một người sẽ liên tục cùng ở bên mình. Nếu người này rời đi chỉ có thể nói duyên phận đã hết.

54. Gặp nhau là một loại ngẫu nhiên, gặp nhau tình cờ là một loại cơ duyên. Giữa biển người bao la, gặp được ai, quen được ai, có lúc thật sự là một chuyện vô cùng huyền diệu.

55. Chúng ta thường hẹn trước định mệnh của mình ở một nơi mà chính mình cũng phải tự tìm đường đến đó. Gặp sai vài người, đi sai vài đoạn đường cũng chỉ mong sao mình đừng bao giờ trễ hẹn. Gặp đúng người nhưng sai thời điểm vẫn cứ là thất bại. Gặp đúng người nhưng đi sai đường, cái nhận lấy vẫn luôn là tổn thương.

56. Duyên phận là thứ khiến người ta ảo tưởng về tình yêu nhiều nhất. Để rồi sau một quãng thời gian dài, ta mới nhận thấy hóa ra đó là nợ chứ không phải duyên, là duyên chứ không phải phận.

57. Duyên phận sẽ cột chặt chúng ta lại, bằng một sợi chỉ nhỏ mỏng manh, và có thể gỡ chúng ra chỉ trong nháy mắt. Kiếp trước, có lẽ anh và em đều đã ngồi chung một con thuyền. Nhưng cô ấy mới là người đắp cho anh một tấm chăn.

58. Tôi không tin vào duyên phận, cũng không muốn tin vào số phận. Hợp hay không hợp, nỗ lực hay từ bỏ, tất cả đều nằm ở tâm ý của người. Là cạn tình, là say duyên mới, là thành ý của người đã hết, nên đoạn tình cảm của chúng ta mới trở thành bọt biển, tan đi.

59. Duyên phận là một cuốn sách, nếu lật giở mà không để tâm sẽ bị lướt qua, đọc quá chăm chú sẽ khiến người ta rơi nước mắt.

60. Bạn bè là mối quan hệ rất thần kì. Trong một tích tắc ta có thể trở thành bạn của một người nào đó, nhưng cũng có thể trong một tích tắc đó ta cũng sẽ mất đi một người bạn. Người đến người đi đôi khi ta không thể cưỡng cầu được. Cũng giống như nắng có lúc chói chang có lúc dịu dàng vậy. Có nhiều người, ta chỉ đi cùng họ một đoạn đường, cuối đoạn đường đó chỉ còn biết thở dài tiếc nuối cho hai chữ hết duyên.

61. Duyên phận là một thứ rất kỳ diệu, bạn cho rằng người ấy sẽ luôn ở bên cạnh bạn nhưng người ấy lại là người qua đường, bạn cho rằng người ấy chỉ là người qua đường nhưng lại là người ở bên cạnh bạn cả cuộc đời.

62. Người ta vẫn bảo rằng mọi cuộc gặp gỡ trên đời đều mang một ý nghĩa nào đó và hai người yêu nhau cũng coi là có duyên, có nợ với nhau. Bởi trên cuộc sống này, vòng quay vẫn luôn vội vã, đã có bao nhiêu người cứ lướt qua nhau như bao kẻ lạ chẳng hề quen.

63. Cuộc đời là những lời chào gặp mặt và tạm biệt, cho đến khi chúng ta có duyên để gặp lại lần nữa.

64. Hy vọng một ngày nào đó không xa, chúng ta sẽ gặp nhau, có thể cùng ăn một món gì đó ngon ngon, nhắc nhau nghe những câu chuyện của quá khứ, cùng kể nhau nghe những câu chuyện hay ho rồi cùng nhau cười đùa. Cậu nhé?

65. Nhân sinh là một lần rồi lại một lần gặp gỡ trùng hợp. Đã gặp gỡ chính là duyên phận, không có đúng và sai, tốt và xấu. Duyên đến hết lòng trân trọng, duyên tận tự sẽ phân ly. – Đột nhiên đến Tây Tạng – Trần Khôn

66. Lòng người rất yếu mềm, cũng rất dễ thay đổi, một thoáng gió lay cỏ động đủ bóp chết tất cả quá khứ. Nhiều lúc bạn oán trách người khác chẳng được như xưa, song thực ra chính bạn cũng đã đánh mất bản thân mình năm đó. – Duyên – Bạch Lạc Mai

67. Người vô duyên với bạn, bạn có nói với người ta nhiều thế nào cũng dư thừa. Người hữu duyên với bạn, sự tồn tại của bạn là để đánh thức mọi cảm giác của người ấy.

68. Nhân duyên như gió nước, mây trời. Gió đùa mặt hồ, mây tan nhòa trong đáy nước.

69. Tôi không biết kiếp sau còn có duyên gặp được bạn hay không, cho nên kiếp này tôi mới cố gắng như vậy, đem những gì tuyệt vời nhất dành cho bạn. Tình bạn cũng được, mà tình yêu cũng tốt.

70. Giữa người với người, có thể gần, cũng có thể xa. Giữa việc với việc, có thể phức tạp, cũng có thể giản đơn. Giữa tình cảm với nhau, có thể sâu, cũng có thể cạn.

71. Trên đời có những thứ dù bạn có thích cỡ nào, có lưu luyến cỡ nào nhưng nếu nó không phải của bạn, không thuộc về bạn thì mọi cố gắng của bạn cũng chỉ là vô ích, thậm chí còn khiến bản thân trở nên bế tắc. Chuyện tình cảm lại càng như thế, duyên đến duyên đi hãy tùy kỳ tự nhiên mà đối đãi, duyên đến thì đón mà duyên đi thì cũng nhẹ bước tiễn đi. Vẫn biết thế nhân có trăm kiểu yêu, ngàn kiểu nhớ, đừng để tình yêu biến thành đau khổ. Đừng mang sự tôn nghiêm của bạn đi theo đuổi một người không yêu mình, và cũng đừng mất thời gian đau khổ đợi chờ một ai đó không thuộc về bạn.

72. Mỗi vật mỗi phong lưu, mỗi người một tính cách, mỗi con người rơi vào cõi thế này, đều có một khát vọng tự thân, bắt đầu từ nhữnh khởi điểm khác nhau, đi đến những kết thúc bất đồng, quá trình không giống nên đạo lý ngộ được cũng khác nhau. Chỉ là không gian tưởng tượnh càng lúc càng thu hẹp, khoảng cách để bay lượn quá ngắn, ngay cả mơ mộng cũng cần có dũng khí. – Duyên – Bạch Lạc Mai

73. Ở gần nhau nhưng không thể gặp được nhau. Ngồi cạnh nhau nhưng không thể chạm vào nhau. Ở trong nhau nhưng không thể mãi bên nhau. Đó chính là duyên số.

74. Một ngày thu nào đó em hi vọng sẽ gặp được chàng trai cho riêng mình. Anh mặc áo sơ mi trắng, đứng tại một góc quen thuộc nào đó. Chúng ta chỉ tình cờ gặp gỡ và mỉm cười rồi chợt nhận ra đó là duyên mệnh.

75. Thực ra hai người cùng sánh bước dưới ánh mặt trời, đến cuối cùng khó tránh khỏi kẻ trước người sau, đầu tiên có lẽ sẽ chờ đợi, sau đó trên con đường đầy hoa nở, sẽ lại gặp gỡ một người khác. Vô thức, không tự chủ mà rời xa, không thể tính là một kiểu phản bội, đời người vốn là bèo tụ bèo tan, chúng ta nên tin rằng, tất cả yêu nhau và xa rời đều không hề chủ tâm”.

76. Duyên ở kiếp này đừng hẹn nhau ở kiếp sau mới yêu. Không thể bên nhau kiếp này thì xin đừng thề sông hẹn biển, đau lòng đâu phải một hai phút là nguôi ngoai.

77. Gặp gỡ, là một kiếp nạn hạnh phúc, cũng là một nét đẹp sai lầm. Quên nhau, là một sự khởi đầu hoang man, cũng là sự kết thúc trong trẻo. – Bạch Lạc Mai

78. Duyên là gặp gỡ, nợ là yêu thương, đã yêu là sống những tháng ngày bên nhau trọn vẹn. Có giận hờn, có ghen tuông, có cãi vã nhưng sau tất cả là những lần mỗi người lắng lại để hiểu nhau hơn, để tìm lại nụ cười nơi nhau, để xóa tan đi những nỗi buồn không đáng có.

79. Yêu là trân trọng những khoảnh khắc ở bên nhau dù là dài hay ngắn ngủi, trân trọng người ở bên cạnh, trân trọng những điều mà mỗi người dành cho nhau, cùng nhau bỏ qua những điều vụn vặt, cùng nhau xây đắp niềm tin nơi nhau, đó là niềm vui, đó là hạnh phúc.

80. Tình yêu trao đi, ai mà chẳng mong được nhận lại, đã có bắt đầu ắt hẳn phải có kết thúc, có thể là kết thúc viên mãn nhưng cũng có thể là kết thúc khiến con tim của mỗi người nhức nhối những niềm đau. Nhưng khi một mối quan hệ kết thúc, thì chẳng có ai là người có lỗi cả, chỉ vì kiếp này đã hết duyên hết nợ với nhau, buông tay nhau là điều không thể nào tránh khỏi.

81. Đoạn đường đi cùng nhau chỉ đến đó, tạo dựng với nhau bao kỷ niệm cũng chỉ đến đó. Không phải không thể vì nhau mà cố gắng mà dù có cố gắng cũng không thể nào còn có con đường để quay lại. Không ai muốn ép buộc cảm xúc dù là của mình hay của người mình yêu, bởi không ai muốn sống bên cạnh một người mà chỉ mang đến cho nhau những nỗi đau và phiền muộn. Ai cũng có quyền đưa ra cho mình một sự chọn lựa.

82. Giống như một bàn tay tự vỗ cũng không thể nào tạo thành tiếng, tình yêu vẫn luôn là chuyện của hai người. Có chia tay cũng đừng đổ lỗi, đừng oán trách, hãy coi như cả hai đã hết duyên, hết nợ với nhau trong cuộc đời này. Không có cách nào khác ngoài buông bỏ nhau thành những người dưng, những người dưng có chung với nhau một hồi ức.

83. Trên chuyến tàu cuộc đời, bạn lên nhầm toa, tình cờ va phải anh ấy. Đúng thế, vạn sự tùy duyên. Duyên đến đừng chần chừ, người đi đừng níu giữ.

84. Khi còn nhỏ, tôi cứ ngỡ Phật là đấng vô tình, người xuất gia phải xa đời cách thế, cắt đứt tất cả tình duyên. Sau này mới hiểu ra, Phật là đấng nặng tình, Người đã trao hết tình cảm cho chúng sinh, chỉ giữ lại hờ hững cho mình.

85. Duyên nở duyên tàn, duyên mỏng duyên sâu, không phải là thứ chúng ta có thể khống chế được. Thứ chúng ta có thể làm chính là khi gặp được nhân duyên hãy trân trọng từng khoảnh khắc ngắn ngủi được ở bên nhau.

86. Mưa và gió sẽ xuất hiện cùng nhau. Còn mưa và nắng thì không, nếu có cũng chỉ vài giây ngắn ngũi.

87. Khi mình thương một người, dù không ở cạnh thì vẫn thấy người đó tồn tại, còn người mình không thương thì có ngồi trước mặt, cười trước mắt cũng không đủ để mình dành cả năm tháng dài mà học cách chấp nhận thói xấu của người đó.

88. Tại mỗi thời điểm, tại từng ngã rẽ đều có những ám hiệu được đưa ra, nhưng khi đó chúng ta lại mờ mịt không biết. Lúc quay đầu nhìn lại, bỗng phát hiện mọi thứ đều rõ ràng trước mắt, mới mỉm cười mà lĩnh ngộ sự sầu khổ, đau thương.

89. Nhân sinh của con người chỉ gói gọn trong vài năm ngắn ngủi, chúng ta nên quý trọng, nắm chắc người yêu và hạnh phúc trong tay. – Nghịch lửa – Phong Tử Tam Tam

90. Có nhiều người vốn có thể thành tri kỉ thế nhưng dăm ba câu thốt ra như bát nước đã đổ khiến lòng người cách nhau một chút, dù muốn thân thiết nữa cũng chẳng thể cưỡng cầu.

91. Lúc còn trẻ không biết, cứ nghĩ rằng chỉ một chút thương tổn thôi là bản thân cũng sẽ không chịu đựng nổi. Sau khi đã trải qua mưa gió nhấp nhô trong cuộc sống, mới biết qua những ngày tháng dài đằng đẳng của một kiếp người thì không có gì là không tha thứ, không có gì là không thể buông tay. – Sa Ngã Vô Tội – Diệp Lạc Vô Tâm

92. Chúng ta đều lầm tưởng mình là người cô độc nhất thiên hạ này. Chỉ vì mải chìm đắm trong thế giới cảm xúc, mà quên rằng vẫn còn người dõi theo mình!

93. Khoảng thời gian đẹp nhất chính là khi mới quen, là lúc chưa hiểu rõ về nhau nhưng lại cực kỳ khao khát được biết, nhân sinh nếu chỉ như lần đầu gặp gỡ thật sự rất tốt.

94. Có lẽ đó là tiếc nuối lớn nhất trong lòng, nhưng em vẫn cảm ơn thanh xuân đó anh đã đến với em.

95. Con người nếu đã đánh mất duyên phận thì cho dù ở chung một thành phố cũng không dễ dàng gặp được nhau.

96. Thì ra thứ gọi là duyên phận chẳng qua cũng chỉ là một món nợ phải trả lại cho người.

97. Chuyện duyên số gặp nhau do trời định, chuyện bạn bè do bản thân mình quyết định. Và mỗi người lại mang một câu chuyện khác nhau. Quan trọng là gặp nhau đúng lúc, đúng thời điểm. Sớm một chút cũng không được, trễ một chút cũng không được!

98. Tất cả tình duyên trên thế gian đều có số kiếp cả. Kẻ có tình chưa chắc có duyên, kẻ có duyên chưa chắc có tình. Tùy duyên là an.

99. Tình yêu không phải là thứ chúng ta có thể lựa chọn khi nào đến, khi nào đi, tình cảm con người cũng vậy, yêu thương giây phút trước, giây phút sau quay đầu đã thành người xa lạ.

100. Nhân sinh như một bụi rậm, bề ngoài giống như để ta làm chủ, nhưng thực chất lại bị vô số những yếu tố khác điều khiển. Hơn nữa, con người ai cũng sẽ thay đổi, sự việc nào rồi cũng có ngày biến hóa, nếu không thể thao túng, hãy lựa chọn tùy duyên, đừng bới móc, cũng đừng tọc mạch.

Ở trên là những status hay về duyên phận được sưu tầm từ nhiều tác giả, trong đó có những tác giả từng trải qua hai chữ “duyên phận” từ đó kết tinh thành những cảm xúc chân thật, thấm sâu về duyên phận trong tình yêu. Hi vọng các bạn sẽ thích những status duyên phận ở trên và đừng quến truy cập blog thường xuyên để xem nhiều status mới nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !