STT chia xa

GTHN - Ai trong chúng ta cũng từng trải qua một chuyện tình khá đẹp, nhưng không phải ai yêu cũng luôn được ở bên nhau như những gì hẹn ước. Tình yêu mà, nếu chưa chín mùi thì chưa hẳn là của nhau, có những thời khắc khó khăn nhất nhưng lại không thể vuợt qua để rồi im lặng và sau cùng là sự chia ly hoặc chia xa. Ngay sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn loạt stt tâm trạng chia xa khi yêu hay nhất.

Có những chuyện tình chia xa không phải vì là hết yêu, mà đơn giản là có khoảng cách, là những rào cảng và mặc cảm không thể vượt qua, vì tình yêu đâu đủ lớn để cùng nhau vượt qua. Chuyện tình hợp rồi tan như “bong bóng xà phòng” vậy. Lúc mới đầu thì rất đẹp và lung linh nhưng sau cùng thì nhạt dần và đỗ vỡ. Chính vì thế chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những stt tâm trạng chia xa buồn bã nhất.

Có những nỗi khổ đau lớn lao như con gấu xù lông. Nó ập đến, cấu xé, day dứt khiến ta không thiết nhìn cuộc đời nữa. Nhưng khi nó đi qua rồi thì tựa hồ không có gì cả, lại có thể thở được, sống được và hoạt động được. Tựa hồ không có gì xảy ra cả. Cảm giác nó giống như những cơn mưa dù nhỏ hay to, dù ngắn hay dài luôn ít nhiều làm lòng người trùng xuống.

stt-chia-xa

1. Ngồi ngắm lại những dòng lưu bút bạn viết cho tôi, vui có buồn có, giận có, cứ ngỡ như vừa mới hôm qua vậy. Kỉ niệm trong ấy dường như vẫn vẹn nguyên như những ngày đầu. Có lẽ dẫu không quá nổi bật nhưng tôi tin rằng thanh xuân của tôi đã trọn vẹn và rực rỡ. rồi cảnh sống thanh!

2. Tôi chẳng tin vào việc yêu xa. Gần còn chia tay, nói chi đến việc xa xôi?Rời “xa”, ý nghĩa của nó là vậy.

3. Chúng ta đã từng rất yêu nhau, chúng ta đã từng rất hạnh phúc bên nhau, chúng ta đã từng vượt qua rất nhiều gian khổ, chúng ta đã từng chỉ là của riêng nhau. Nhưng tình yêu dù lớn thế nào, dù cao thượng, dù mãnh liệt đến đâu, cuối cùng, chúng ta vẫn phải chịu thua định kiến, chịu thua xã hội, chịu thua những sắp đặt, chịu thua số phận và chấp nhận rời xa nhau.

4. Rốt cục tôi đã lại một lần nhận thức được ý nghĩa của chia xa. Nó không phải là cuộc đời này sẽ không gặp nhau nữa, mà là vì một cuộc tương phùng tốt đẹp hơn. Còn tình cảm giữa người với người, có một chút ước vọng như thế mới có thể có được sự mỹ mãn không theo lối mòn. Nếu như là thật tâm, vậy thì bất luận cách nhau bao nhiêu khoảng cách, đều có thể gặp nhau.

5. Mỉm cười cho lần gặp cuối cùng! Sẽ tận hưởng với nhau từng giây một để rồi mãi mãi chia xa.

STT Chia Xa Tâm Trạng & Buồn Bã

Con đường tình duyên luôn có những chắc trỡ, nó được xem như là một phần của thử thách khiến bắt kì ai khi yêu cũng phaỉ vượt qua. Nhưng máy ai đủ can đảm, và tình yêu đủ lớn để vượt qua thời khắc lúc đó. Tình yêu mà, hợp rồi tan là chuyện bình thường, có thế thì những con người có duyên với nhau mới gặp nhau được. Vì vậy, dù có chia xa hay không đến được với nhau thì cũng đừng buồn nhé, vì đó là duyên là phận. Hãy xem và cảm nhận thứ tình yêu chia xa đó qua loạt stt chia xa tâm trạng ngay dưới đây nhé.

Cảm giác khi chia xa là loại cảm giác không đau đớn thấu tận tâm can, không thể gào thét khóc lóc, ngược lại cảm thấy như” bụp” một tiếng, nỗi buồn vỡ tan hoang, tràn lan trong khối óc. Không rơi lệ, cũng không ngăn được bản thân buồn bã vô cùng. Lúc đó luôn bần thần lặp lại câu hỏi : “Người đó, người đã từng ở đó, từng cười nói, từng…sống đó, đã rời khỏi thế giới rồi sao?”

6. Có những cuộc chia xa chẳng cần lý do gì. Chỉ là người ta cạn lòng với nhau thì đường đi cùng tự khắc phân ly. Âu cũng vì chữ “Duyên” là một thứ có hạn kỳ, thế nên chẳng thể trách gì khi tất cả chúng ta đều không tránh nổi sự tuần hoàn bất biến của những mối quan hệ từ quen thành lạ, từ gần rồi xa…Tình cảm đâu phải cứ muốn giữ là sẽ sỡ hữu mãi được một bàn tay trước những ly tan của năm tháng, nhất là khi chính bàn tay mình còn chưa biết cách cầm-níu-nắm-buông cho đúng lúc và đúng người

7. Con người trải qua những cuộc gặp gỡ khác nhau trong suốt cuộc đời của họ. Và khi đúng thời điểm thì sự chia ly bắt đầu

8. Tình yêu không có kết quả thì buông thôi. Người ta muốn trách gì cũng được. Nhưng rồi sẽ quên. Còn hơn cứ bám víu nhau mãi, sau này lại hận nhau.

9. Dạo này nhiều chuyện mệt mỏi qúa. Mọi thứ tốt đẹp đều đi đến hồi kết. Tại sao đã từng dành hết tuổi thanh xuân cho nhau đến cuối cùng vẫn rời xa nhau

10. Im lặng là để che giấu nhửng cảm xúc, nổi buồn, những gì không thể nói ra…và rồi khi cả 2 im lặng, không một lời hỏi thăm, không một tin nhắn, khoảng cách sẽ xa dần, xa dần, rồi để vụt mất nhau trong sự tiếc nuối và đau khổ..

STT chia xa - Những dòng status tâm trạng chia xa & buồn bã

11. Sau cùng của cuộc sống cũng chỉ là một sự chia ly
Nhưng điều đau đớn nhất chính là không kịp nói lời tạm biệt

12. Tình yêu đôi khi không cần phải thốt ra bằng lời. Nhưng giấu tất cả buồn đau, giận hờn, ghen tuông, đau khổ vào sự lặng im thì khác. Tình yêu cần lắm sự giãi bày, chia sẻ. Đôi khi, người ta chia tay nhau không phải vì hết yêu mà vì sợ sự im lặng do đối phương mang lại.
Nếu khoảng lặng là sự nối kết thì im lặng là dấu hiệu chia ly. Ta giấu đi tất cả, ta im lặng, không muốn nói gì nữa, thì tình cũng lặng im.

13. Có những người vì tình yêu mà cố gắng thay đổi bản thân nhưng lại không thể nào thay đổi vận mệnh đã được đinh sẵn, hai người chẳng thể có một kết thúc viên mãn. Tình yêu ấy giống như một cuộc hẹn hò, bạn có đi mãi cũng chẳng thể tới điểm hẹn.

14. Im lặng để xem em có thật sự cần anh không.
Để có thể có thời gian của 2 người cùng suy nghĩ lại để sau này đỡ cảm thấy hối tiếc khi bị lạc đường lần lỡ…..?

15. Em sợ một ngày những gì giữa chúng mình chỉ gói gọn trong hai từ – Chia Ly . Sợ yêu thương chẳng tìm được nơi nó cần phải đến . Tình cảm lạc đường , lòng mình lạc hướng . Em thôi không bước về phía anh …

STT chia xa - Những dòng status tâm trạng chia xa & buồn bã

16. Không yêu ở thời điểm này đâu có nghĩa là sẽ mãi đơn độc? Mất một mối tình dù đau khổ nhưng cũng đâu có nghĩa là bạn sẽ chẳng bao giờ hạnh phúc thêm lần nữa. Cuộc đời luôn trả công thích đáng đối với những ai có thể sống cứng cỏi mạnh mẽ hơn mỗi khi đi qua khó khăn, trải qua chia ly, đổ vỡ. Chỉ cần tìm kiếm, bạn sẽ thấy hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình.

17. Chia ly không phải là một điều đau khổ. Đó là cơ hội để thử lửa cho tình yêu bền lâu đến đâu hay chỉ là cơn gió thoảng qua. Chia ly là cơ hội giúp cho nhau cùng phát triển để có những tình yêu lớn hơn, có những hoài bão lớn hơn vượt khỏi tình yêu đôi lứa chỉ dành cho một người hay một vài người. Chẳng phải là các bạn mình đang hỗ trợ, tạo điều kiện cho nhau thực hiện hoài bão của mình để cho cuộc sống có ý nghĩa hơn, giúp được nhiều người hơn đó sao?! Đó là điều đáng mừng.

18. Sự chia li đôi khi không cần nước mắt nhưng nó có thể để lại trong tim mỗi người trải qua một khoảng trống không thể lấp đầy. Và nỗi nhớ, nỗi nhớ về người mà ta thương yêu chỉ có thể ngủ yên chứ không bao giờ chết.

19. Tại sao tôi vẫn hay mong đợi story của ai kia? Có chắc là họ viết cho mình hay không? Tỉnh lại nào, đã chia tay rồi, đã là quá khứ của nhau rồi…

20. Có lẽ cả đời này anh sẽ chẳng thể nào biết được. Em của năm đó không hề muốn rời xa anh. Chỉ là em nhìn thấy một tương lai, nơi ở đó chúng ta đau khổ hơn rất nhiều. Có thể kết thúc sớm một chút, cũng là tránh cho ta được một đời khổ đau.

STT chia xa - Những dòng status tâm trạng chia xa & buồn bã

21. Không hẹn chia xa, vẫn chia xa! Không hẹn ngày gặp lại, chỉ mong thoáng qua 1 lần…

22. Mỗi người thường không bằng lòng với những gì mà số phận an bài cho bản thân mình. Nên họ dễ dàng buông bỏ những thứ quý giá mà bản thân có 1 cách dễ dàng.

23. Gặp gỡ luôn bất ngờ, mà chia xa đều đã có tính toán từ trước, luôn luôn có người sẽ dần dần bước ra khỏi cuộc sống của bạn, bạn phải học cách tiếp nhận nó, cái gì không phải của mình, cách duy nhất có thể làm là buông tay…..

24. Lòng buồn miên man…có những người gắn bó suốt những chặng đường năm tháng với ta rồi bất chợt chia xa. Có những con người xa lạ bỗng thành thân quen rồi bất chợt ngã rẽ tương lai tách xa nhau. Đến bao giờ gặp lại? Những tháng năm ngày ấy, rồi sẽ quên sao? Đường đời chông gai, dẫu sao cũng đừng quên miền kí ức tháng ngày năm ấy – những năm tháng thanh xuân – thời sinh viên của chúng ta!

25. Đôi khi kẻ nói chia tay trước không phải là kẻ đã hết tình mà là đã đủ tuyệt vọng để không còn muốn vương vấn nhau.

STT chia xa - Những dòng status tâm trạng chia xa & buồn bã

26. “Luôn luôn có một vài người rồi sẽ phai nhạt trong cuộc sống của bạn.Khoảng khắc bạn nhận ra bản thân không thể nắm níu thêm chút nào nữa.Khi đó,bạn phải học cách chấp nhận,chứ không phải đau lòng.

27. Con người quá ư khó hiểu. Rõ ràng, niềm tin đánh mất đã lâu, nhưng mù quán yêu thương, rồi tự đánh mất quá nhiều thứ. Thương một người, mà không mang lại cảm giác an toàn, sống trong nghi ngờ… rồi mối quan hệ sẽ ra sao chứ ? Chia tay hoặc cả hai tổn thương. Mệt nhoài. Khi bản thân đã không còn có thể tha thứ, cứ mạnh mẽ buông tay… mọi chuyện rồi cũng sẽ ổn thôi…

28. Em đã rất mệt mỏi !!!!!!!!!! Anh à em muốn chia tay, em muốn chúng ta dừng lại ở đây thôi anh ạ. Chúng ta tuy không có lỗi với nhau, nhưng sống với nhau mà hờ hững, lạnh nhạt như thế tra tấn tinh thần lắm anh ạ, em rất ghét sự hời hợt, rất ghét cô đơn, anh có hiểu không?? Đắng sau 1 nụ cười là một người mang nhiều tâm sự em không dám than thở quá nhiều vì lại nói cái gì cũng đăng lên MXH nhưng không nói ra chắc em không chịu nổi nữa.

29. Có người hỏi em, lúc chia tay có đau không? Cây đại thụ to lớn cắm sâu vào lòng bị nhổ tận gốc, anh nói xem, có đau không?

30. Nếu gặp lại anh…. tôi sẽ quay mặt đi hướng khác. Không phải tránh né, mà là không đủ can đảm để đối diện…

31. Là khi tình yêu em trao sai người và trao sai thời điểm giống như em cầm cây đàn mà em không biết chơi nó vô nghĩa lắm.

Lại không ngừng tự hỏi bản thân có phải đã quá nhạy cảm rồi không? Nhưng có lẽ là không. Bởi đáp án duy nhất của bất kì cuộc chia xa nào cũng sẽ là đau lòng. Hy vọng qua loạt câu status tình yêu khi chia xa ở trên sẽ giúp bạn vượt qua những bế tắc trong cuộc sống hiện tại.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !