55+ STT sống là chính mình

GTHN - Người ta thường nói “sống vì bản thân mình chứ không sống để làm hài lòng người khác”. Trong cuộc sống, đôi khi những việc vụn vặt nhỏ như hạt cát giữa bạt ngàn xa mạc nhưng nó lại làm bạn phải suy nghĩ, phải đắng đo đong đếm có nên hay là không. Để rồi mọi suy nghĩ đi vào ngõ cụt, để giúp bạn sống lạc quan và sống có trách nhiệm với bản thân của mình, ngay sau đây là loạt các câu status thay đổi bản thân mà blog muốn chia sẻ đến các bạn.

Cuộc đời của chúng ta là một hành trình đơn độc, ngay từ khi còn là cuộc chiếc sinh tồn để đến với buồn trứng của người Mẹ, vì thế hãy ghi nhớ điều đó. Trên hành trình cô đơn đi tìm hạnh phúc trong cuộc sống bạn không ít lần gặp phải những khó khăn, hay lựa chọn không đúng đắn. Tuy nhiên, mọi thứ đều có thể xóa đi và làm lại, quan trọng là bạn có cố gắng thay đổi bản thân mình hay không mà thôi. Để giúp các bạn có động lực thay đổi bản thân trong cuộc sống hiện tại ngay bên duới đây là một loạt các status thay đổi bản thân giúp bạn vượt qua nỗi sợ chính mình.

Quy luật sinh tồn trong cuộc sống hiện tại chính là phải thay đổi theo chiều hướng tính cực, càng cố gắng sẽ càng may mắn, càng đơn thuần sẽ càng hạnh phúc mà thôi. Qua các câu caption hay về cuộc sống và các câu status về cuộc sống thì ngày hôm nay mời các bạn xem loạt câu stt giúp bạn thay đổi bản thân chính bạn nhé.

55-stt-song-la-chinh-minh

STT Giúp Bạn Nhận Ra Là Chính Mình

1. Trên đời có rất nhiều thế có thể lấy lại chẳng hạn như sự thiện lương, cân nặng. Nhưng lại có càng nhiều thế vĩnh viễn chẳng thể lấy lại như là mộng xưa, năm tháng hay cảm giác đối với một người.

2. Trên đời bi kịch lớn nhất chính là từ không có gì không thể nói đến chẳng còn lời nào để nói, mặc kệ đó là trong tình yêu hay tình bạn.

3. Bạn có tin không, sẽ có người nghiêm túc xem từng dòng trạng thái bạn đăng, đọc kĩ từng trả lời bình luận của bạn bên dưới, thế nhưng lại chẳng nói lời nào.

4. Mặc kệ tớ có trở nên mạnh mẽ đến thế nào, sau cùng cậu vẫn luôn là điểm yếu của tớ.

5. Cậu vĩnh viễn cũng sẽ không trông thấy bộ dáng cô đơn của tớ, bởi chỉ không có cậu bên cạnh tớ mới thấy cô đơn.

STT Hay Giúp Bạn Thay Đổ Bản Thân Mình

Cuộc sống muôn màu như cầu vòng đa sắc thôi. Ngoài kia không chỉ có bạn mới đang đối mặt với mớ tơ bồng của cuộc sống, mà còn rất nhiều những con người đang phải thay đổi bản thân để thích nghi với cuộc sống hiện tại. Nó như một cuộc đấu tranh sinh tồn khi bạn đang và sinh sống trong một xã hội đầy xô bồ và náo nhiệt. Sau đây là những dòng status thay đổi bản thân con người bạn.

Sống vì bản thân, buông bỏ hay làm lại từ đầu suy cho cùng cũng là vì bản thân mình mà chọn. Hãy chọn và làm những gì mình thích ngay từ bay giờ, thay đổi bản thân với hiện tại, sau này có nhìn lại thì cũng không thấy hối hận dù mình đã cố gắng hết sức. Cuộc sống quá ngắn ngủi mà lòng người thì bất định, mênh mang, vô chừng.

6. Sự phối hợp ăn ý nhất của chúng ta chính là, tớ không liên lạc với cậu, cậu cũng không liên lạc với tớ, chúng ta cứ vậy mà trở nên xa lạ.

7. Có một loại duyên phận gọi là vừa gặp đã yêu, có một loại cảm giác gọi là đã từng có được, có một loại kết thúc gọi là số kiếp đã định, có một loại đau đến gọi là kéo dài vô hạn.

8. Kịch bản hay đến mấy cũng chỉ là một màn kịch, ca từ đẹp đến mấy cũng chỉ là một bản nhạc. Cũng đến lúc nên buông cậu ra rồi, bởi sẽ chẳng thể nào có một cái kết viên mãn như vở kịch kia.

9. Bạn có phải hay không cuối cùng lại không ngừng thay đổi giới hạn vì một người nào đó ? Càng không ngừng vì người đó mà kiếm cớ, càng không ngừng muốn bao dung người đó… Nhưng người ta lại thực sự chẳng thích bạn như thế.

10. Có ai đó đang mỉm cười đến bật khóc, có ai đó đang bật khóc đến mỉm cười.

STT thay đổi bản thân giúp bạn vượt qua nỗi sợ chính mình

11. Đừng giày vò bản thân nữa, một người cố chấp, cũng chẳng thể giữ nổi tình cảm giữa hai người, bạn càng vội vàng bước đến, hắn càng vội vàng bỏ đi.

12. Trên đời này, chẳng có ai thực sự xúc động trước nỗi đau của người khác cả. Bạn đau như có trăm ngàn mũi tên găm vào tim, đau đến không muốn sống nữa cũng chỉ là chuyện của riêng bạn. Người khác có lẽ sẽ đồng cảm, có lẽ sẽ than thở, nhưng vĩnh viễn cũng chẳng hiểu được vết thương của bạn đã mục rữa đến mức nào.

13. Những vòng tròn mối quan hệ thật rộng lớn, những sự nghiệp thật hoàng nhoáng, những món đồ thật xa xỉ, sau cùng để chứng minh điều gì? Hay chỉ là những mệt nhọc, những toan tính, đối đầu với những thủ đoạn nối tiếp thủ đoạn? Sao chúng mình cứ phải nối đuôi nhau sống những cuộc đời lộn xộn, thị phi như thế? Sao chúng mình cứ phải sống tệ bạc cảm xúc bản thân , sao đến nỗi đau cũng phải giấu nhẹm đi vì thẹn?

14. Cuộc sống luôn công bằng, không cho không ai và cũng không vô tình lấy đi của ai bất cứ điều gì mà không có sự bù đắp, trả giá. Đừng cảm thấy mình mất tất cả hay có tất cả mà không suy nghĩ cho những người xung quanh. Sẽ đến một lúc nào đó, bạn phải bật khóc, nhưng không vì một lý do nào cả. Đó là lúc bạn nhận ra mình đã đánh mất quá nhiều thứ và không bao giờ lấy lại được chúng nữa.

15. Bầu trời hôm nay không xanh như bầu trời hôm qua. Mây trời hôm nay cũng không còn trôi lững lờ như mây trời hôm qua. Ngày mẹ tôi ra đi, bầu trời tôi nhìn đã mất đi sắc xanh vốn có, mây trời vì vậy cũng không trong nữa.

16. Tôi luôn tự nhắc nhở bản thân mình rằng phải sống thật hết mình để không phải hối hận. Và rồi tôi lại nghĩ sau những việc đó mình đã nhận được thứ gì đâu chứ. Họ chẳng biết tôi quan tâm thương yêu họ ra sao để rồi họ thờ ơ lạnh nhạt với tôi. Thứ dễ thay đổi nhất trên đời này chính là lòng người. Dễ thay đổi và không thể nghĩ đến cảm nhận của người khác. Nếu vậy tại sao lúc đầu lại bắt đầu để rồi bây giờ ta lại khó xử với nhau
Một mối quan hệ nào đó càng phát triển tốt thì khi buông bỏ thì ta sẽ không là gì của nhau nữa, cũng không là quan hệ hay liên quan gì với nhau nữa.

17. Hầu hết mọi thứ đều thay đổi theo thời gian, giả hay thật đến phút cuối rồi nhận ra quy luật của cuộc đời mình. Yêu thương, dại khờ, hận thù rồi cũng cần 1 cái kết. Bình yên hay dậy sóng thì cũng là do con đường ta rẽ hướng thôi!

18. Đời nhạt lắm, đủ thứ mệt mỏi…giờ bình lặng sống ngày qua ngày. Ai hơn thua, ai giẫm đạp nhau thì rồi cũng sẽ có lúc bị đời nhìn ra.
Cứ sống yên bình đi cô gái ơi! Còn nhiều giông tố phía trước đang chờ lắm.

19. Những chuyện đau lòng trong quá khứ hay những hồi ức tốt đẹp…Em gói ghém nó lại để ở một góc sâu thật sâu trong con tim của em.Để khi ngoảnh lại nhìn,chẳng còn lại gì nữa.Lý trí trong em mạnh mẽ hơn con tim kia.Nên…em chọn lý trí…

20. Này cô gái, mạnh mẽ lên nha…. Tự tạo động lực cho bản thân. Cố gắng vượt qua giai đoạn này sẽ tốt thui.

STT Thay Đổi Bản Thân Hay Nhất Đáng Suy Ngẫm

21. Con người ta sinh ra đều mang trong mình một cái vỏ bọc, 1 dào cản… Nếu k muốn sống mãi trong vỏ bọc đó thì phải thoát ra khỏi nó.

22. Khóc hay cười thì chuyện cũng đến…khóc chưa chắc là sầu, cười chưa chắc đã vui….
Đoạn đường phía trước sẽ được đón chào bằng nụ cười. Đó là cách cảm ơn đời, cảm ơn người.

23. Thời gian có phải là liều thuốc chữa lành mọi vết thương? Nếu đúng vậy, thì khi gặp lại nhau, có lẽ, chúng ta đã có thể xem nhẹ những thương tổn từng nhận được từ đối phương.

24. Cái gì không thay đổi được thì buông bỏ,
Cái gì vừa không thay đổi được vừa không buông bỏ được thì mặc kệ,
Cái gì vừa không thay đổi được, không buông bỏ được, càng ko mặc kệ được thì…học cách dung hoà,Còn đến mức cả dung hoà cũng không được thì không còn là lỗi của bản thân, đã cố gắng hết sức rồi thì thôi, chuyện còn lại là của đối phương, mình hết trách nhiệm

25. Đến khi bạn cảm thấy sức chịu đựng của bạn như một bình xăng dần cạn mà không nhận được một sự khích lệ hay thay đổi nào, bạn sẽ suy nghĩ về việc đối xử tốt với bản thân và ngừng mang cái tôi của mình ra để đánh đổi lấy một tình yêu mà bạn sẽ không bao giờ có.

STT thay đổi bản thân giúp bạn vượt qua nỗi sợ chính mình

26. Khi người ta 30 tuổi, tình yêu cũng không còn cuồng nhiệt và bất chấp như tuổi 18 nữa. Thay vào đó là sự nâng niu, cẩn trọng và chấp nhận tất cả.

27. …Tưởng chừng như mọi thứ vẫn còn đó, mà thời gian đổi thay, có những thứ muốn giữ cũng không được. Chỉ có thể bất lực nhìn mọi chuyện đổi thay, chẳng thể cứu vãn.Thời gian chính là thứ đáng sợ đến vậy.

28. Đừng sợ thay đổi, chúng ta có thể đánh mất một vài điều tốt đẹp, nhưng chúng ta vẫn có thể có được những điều tuyệt vời khác.

29. Không phải là thay đổi được hay không, mà là có thời gian để thay đổi hay không.

30. Miệng là của người khác, cuộc đời của chính mình, đừng chỉ vì một câu nói mà… tự phiền lòng.

31. Hôm nay là một cột mốc, quyết định thay đổi một trong những quan điểm sống chút xíu: vì nhu cầu của bản thân nhiều hơn. Chưa biết tốt xấu ra sao nhưng cũng muốn thử nghiệm, sống nửa đời người rồi còn đâu?

32. Khi con người ta bị tổn thương quá nhiều lần, hiển nhiên họ sẽ thay đổi theo hướng tránh để những điều đó xảy ra thêm một lần nữa.. không phải vì họ yếu đuối hay sợ điều đó, chỉ là do sức chịu đựng của mỗi con người đều có giới hạn.

33. Khi mọi thứ bế tắc, nếu không thay đổi cục diện được, hãy thay đổi chính mình. Với một góc nhìn khác, cuộc đời sẽ khác!

34. Thay đổi có thể tốt có thể xấu, và luôn có ít nhất một lí do cho tất cả. Nếu không biết gì về lí do đó thì đừng chỉ trích. Ai cũng biết, đằng sau một nụ cười tưởng như trọn vẹn là nỗi đau hằn sâu đến tận cùng. Và, con người thật phức tạp, khi không nói mà cứ bắt người ta hiểu. Nhưng mà không phải ai cũng vậy, nên tốt nhất là im lặng đi.

35. Chỉ khi bạn thấy được mình thay đổi nhiều bao nhiêu thì bạn mới biết được bản thân đã chịu tổn thương đến chừng nào.

36. Con người thay đổi, tớ sẽ thay đổi, cậu sẽ thay đổi, tớ chỉ mong chúng ta có thể thay đổi theo cùng một hướng.

37. Ai cũng ngại thay đổi, mình cũng vậy. Cho nên là dù cơ hội có nằm phơi mông ngay trước mặt thì mình cũng chẳng lấy được.

38. Đừng suốt đêm nghịch điện thoại, đọc nhiều sách, vận động nhiều, chăm sóc bản thân thật tốt, muốn sửa đổi bản thân không bao giờ là muộn.

39. Đường khó đi là do bản thân chọn, người khiến bạn đau lòng cũng là do bạn cho phép, hối hận cũng vô dụng. An ủi cũng chỉ là những lời nói ấm áp vô dụng, đừng nghĩ có thể dựa vào người khác, mà hãy nghĩ cách để biến bản thân trở nên ưu tú hơn đi.

40. Bạn cần phải trở thành một người trầm tĩnh, cho dù có chuyện gì cũng phải bình tĩnh tỏ ra như không. Không được phiền não, không được thầm thương trộm nhớ, không được quay đầu. Cứ sống tốt cuộc sống của bản thân không được nghe lời người khác bàn tán. Bạn phải nhớ không phải tất cả cá trên thế giới này đều sống chung một biển.

41. Bạn nhất định phải có nguyên tắc sống riêng của mình. Trân trọng bản thân, sống cuộc sống vì chính mình. Ngàn vạn lần đừng vì nhân nhượng người khác mà làm tủi thân chính mình.

42. Đi gặp những người mà bạn muốn gặp. Theo đuổi những người mà bạn thích. Làm những việc mà bạn muốn. Nhân lúc mặt trời còn đang chiếu rọi, nhân lúc gió chưa thổi to. Sự đơn giản của cuộc sống nằm ở người xuất hiện trong giấc mơ của bạn. Tỉnh dậy rồi hãy đi gặp người ấy.

43. Học cách giữa đám đông vẫn giữ được ý kiến về trình độ của mình, cũng không cần cứ có ý tưởng gì đều lập tức nói cho người khác. Ngoài ra, tất cả những gì nói với người khác cũng không cần quá nghiêm túc. Bạn không thể kì vọng vào người khác quá nhiều, bất luận là trên phương diện đạo đức hay trên phương diện suy nghĩ. Đối với ý kiến của người khác, nên rèn luyện một thái độ thờ ơ lãnh đạm, không động tâm. Vì đây chính là phương pháp thực tế nhất để nuôi dưỡng nên sự khoan dung đáng khen ngợi.

44. Con người ai cũng đều có một thời thanh xuân ngu ngốc. Bởi vì thanh xuân sẽ gặp phải một người bạn rất yêu mà không thể có được, cho dù bị phụ lòng bao nhiêu lần vẫn muốn giữ lại. Chuyện này đều không là gì cả. Cần trải qua thì mới có thể biết bản thân thật sự cần gì. Càng vấp ngã mới càng sửa chữa được bản thân để biến bản thân trở nên tốt hơn. Hãy nhớ khi bạn trở nên xuất sắc, tự nhiên sẽ có người kề vai sát cánh bên bạn.

45. Điều kiện để bắt đầu một cuộc sống mới thật tốt đó chính là triệt để nói lời tạm biệt với quá khứ.

Những Câu STT Hay Về Sự Thay Đổi

46. Tôi không muốn thay đổi, hay nói chính xác hơn là không muốn vì người khác mà thay đổi bản thân mình. Hi vọng rằng trong cuộc đời sau này, mỗi lần trong đầu hiện lên suy nghĩ muốn thay đổi đều là vì tự bản thân tôi muốn thế, chứ không phải là vì bất kì một ai khác mà miễn cưỡng chính mình.

47. Cần gì phải kỳ vọng vào một người? Để khi người ấy thay đổi, người hụt hẫng lại là bản thân mình. Sao phải khổ như thế?

48. Luôn luôn có người nói bạn thay đổi, nhưng không ai hỏi bạn đã trải qua những gì.

49. Người ta nói, thời gian sẽ làm thay đổi tất cả; nhưng thực tế thứ phải thay đổi chính là bản thân họ. Con người ta thay đổi, những thứ khác, tất sẽ thay đổi.”

50. Thời gian có phải là liều thuốc chữa lành mọi vết thương? Nếu đúng vậy, thì khi gặp lại nhau, có lẽ, chúng ta đã có thể xem nhẹ những thương tổn từng nhận được từ đối phương.

STT thay đổi bản thân giúp bạn vượt qua nỗi sợ chính mình

51. Cái gì không thay đổi được thì buông bỏ,
Cái gì vừa không thay đổi được vừa không buông bỏ được thì mặc kệ,
Cái gì vừa không thay đổi được, không buông bỏ được, càng ko mặc kệ được thì…học cách dung hoà,Còn đến mức cả dung hoà cũng không được thì không còn là lỗi của bản thân, đã cố gắng hết sức rồi thì thôi, chuyện còn lại là của đối phương, mình hết trách nhiệm!

52. Đến khi bạn cảm thấy sức chịu đựng của bạn như một bình xăng dần cạn mà không nhận được một sự khích lệ hay thay đổi nào, bạn sẽ suy nghĩ về việc đối xử tốt với bản thân và ngừng mang cái tôi của mình ra để đánh đổi lấy một tình yêu mà bạn sẽ không bao giờ có.

53. …Tưởng chừng như mọi thứ vẫn còn đó, mà thời gian đổi thay, có những thứ muốn giữ cũng không được. Chỉ có thể bất lực nhìn mọi chuyện đổi thay, chẳng thể cứu vãn.Thời gian chính là thứ đáng sợ đến vậy.

54. Đừng sợ thay đổi, chúng ta có thể đánh mất một vài điều tốt đẹp, nhưng chúng ta vẫn có thể có được những điều tuyệt vời khác.

55. Mỗi người có một cách sống riêng và cũng có thể một số người không chấp nhận cách sống của bạn. Bạn có thể thay đổi cách sống để đến vs họ hoặc giữ nguyên cách sống của chính bản thân mình.

Sống trên đời thì đừng mong chờ hay đợi một ai hay một thứ gì cả. Cứ sống hết mình, vấp ngã thì đứng dậy, mệt mỏi thì hãy học cách kiên nhẫn vượt qua đêm tối để ngày mai là một ngày nắng ấm nhiều hứa hẹn. Và thành công không phụ lòng những người cô gắng muốn thay đổi bản thân. Hy vọng qua những câu stt thay đổi bản thân ở trên sẽ giúp bạn vượt qua chính mình.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !