Lấy gì để đo khoảng cách?

GTHN - Có cách rất nhiều cách nhưng vấn đề là bạn lấy gì để đo...

lay-gi-de-do-khoang-cach

Khi đứng trước chia ly người ta thường bảo nhau rằng hãy luôn nhớ về nhau, vẫn mãi là bạn hay mãi yêu. Đại loại thế! Nhưng sự thật thì mấy ai mãi yêu được hay lúc nào cũng nhớ về 1 ai đó

Tôi không nói chuyện đó là không thể. Tôi muốn nói là được mấy ai như thế...

Thời gian đầu chia ly luôn là khoảng thời gian khó khăn để thích ứng. Sẽ có nhớ, có mong muốn được gặp lại. Một tháng, hai tháng cảm xúc tựa như mới ngày hôm qua. Nhưng 4 tháng, nửa năm cảm xúc vơi đi rất nhiều, k còn mới mẻ nữa. Cuộc sống mới bận rộn hơn, với nhiều cung bậc cảm xúc lạ thay thế cho tình cảm cũ. Vẫn tình cảm đó nhưng tự hỏi nó có còn nguyên vẹn.

Người đời thường nói "xa mặt cách lòng". Cũng đúng đấy nhưng cũng không hoàn toàn như thế. Hỏi vì sao có những mối tình sống dài theo năm tháng, cho dù khoảng cách của họ là nửa vòng trái đất. Hỏi vì sao có những người bạn cách cả chục năm mới gặp lại nhưng khi họ gặp nhau, nói về nhau cứ như giữa họ không hề có cái khoảng thời gian chục năm ấy.

lay-gi-de-do-khoang-cach

Đơn giản thôi! họ đã dùng chính trái tim của mình để đo khoảng cách. Có rất cách để đo khoảng cách. Thời gian và những con số địa lý là hai lý do người ta hay dùng nhất. Khi bạn không muốn thì không ai có thể ép buộc được bạn. Cũng như thế, khi bạn nói mình không có thời gian hay khoảng cách xa xôi là bạn đang tự tạo ra khoảng cách. Bây giờ không tiện không có nghĩ sau này cũng không. Hỏi trái tim mình xem khoảng cách đó từ đâu mà có.

Trái tim rất kì diệu, không những ấm áp, có khả năng chữa lành những vết thương mà còn có thể kéo khoảng cách của hai người lại thành con số không. Hãy lấy trái tim đo khoảng cách nhé vì lúc đó ta sẽ không hối tiếc bất kì điều gì cả.

Theo GUU
DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !