Tìm người con trai đáng tin.. “khó”

GTHN - Sau những lần chứng kiến chuyện yêu đương rồi chia tay nhanh chóng của các cắp bờ, tôi bỗng đẩy mình vào một góc “không có tình yêu”...
Bản thân tôi từ một người mong chờ yêu và được yêu mà giờ lại thấy lưỡng lự, mất lòng tin vào tình yêu đến thế.

Đã từng có một mối tình đầu…. “đẹp,… viễn tưởng cái đám cưới hạnh phúc sau khi 2 đứa tốt nghiệp cũng đã được vẽ ra cặn kẽ”.

Vậy mà 4 tháng, chỉ trong vỏn ven 4 tháng tôi bận rộn không lên thăm anh mà anh đã có thể tìm cho mình một tình yêu mới để thỏa chỗ trống khi không có tôi. Đau – nỗi đau nhân lên gấp bội khi anh chọn lựa mối tình 4 tháng ngắn ngủi và từ bỏ 2 năm hạnh phúc kia.

Tôi thấy mình thất bại, tôi đóng chặt con tim mình từ lúc đó, dần dần lòng tin vào tình yêu của tôi lại mất đi, cứ đi rồi không thấy đường trở lại..

tim-nguoi-con-trai-dang-tin-kho

Tận mắt chứng kiến rất nhiều mối tình của bạn bè, tưởng chừng chúng nó yêu nhau chết đi sống lại được, vậy mà chỉ trong chớp nhoáng, lời chia tay được nói ra thật dễ dàng.

Tôi đã từng rất cảm phục tình yêu 4 năm của đứa bạn thân. Nhỏ vì tình yêu dành cho người đó mà bỏ qua tất cả những lời can ngăn của bạn bè kể cả đứa bạn thân như tôi vì sự lăng nhăng của tên người yêu. Hơn nữa những vụ cá cược rằng mối tình của nhỏ chỉ có thể được vài ngày, vài tháng được diễn ra thường xuyên. Vậy mà nó đã yêu được 4 năm rồi đấy. Tôi thấy nhỏ vui và hạnh phúc, suy nghĩ mình đã sai, tôi thầm mừng cho nhỏ. Cuộc sống ai biết trước được chữ ngờ, cái sự mừng của tôi chẳng được bao nhiêu. Xa nhau vì công việc, cũng chỉ mấy tháng ngắn ngủi, lời chia tay đã được tên con trai nói ra quá dễ dàng. Tôi sợ, sợ bạn tôi gục ngã vì nỗi đau này đến với nhỏ quá bất ngờ và đau đớn .

Không chỉ nhỏ mà nhiều mối tình khác nữa, tôi cảm thấy sự đau đớn trong họ. Tôi thấy sợ, nếu cứ thế này liệu còn dám yêu, dám tin...

Giờ tôi mới thấm thía, đừng đặt niềm tin vào ai đó quá nhiều để rồi mình lại là người chịu đau nhất.

Khi những anh chàng lại gần mình, tôi như một con nhím sợ bị làm hại, vội vàng xù lên lớp gai sắc nhọn tự bảo vệ mình.

Câu hỏi được đặt ra:

Làm sao để tin một người con trai mà khi ở bên mình thì nói yêu thương, còn sau mình thì lại tán tỉnh cô bé khác.

Làm sao để tin một người con trai khi người ta thà bỏ tình yêu chỉ để tương lai của chính mình được rộng mở.

Làm sao để tin một người con trai khi mà nói có thể tán được hàng chục cô bé trẻ hơn mình trong khi vẫn ngỏ lời hỏi mình làm vợ.

Làm sao để tin một người con trai khi họ hứa “n” câu nói ngọt ngào, nhưng rồi bỏ quên từng lời, từng lời một …

Làm sao để tin ......

Là bạn liệu bạn có tin không?

Con trai có biết bao kiểu người, từ người tốt đến sở khanh, tất cả đều cùng tồn tại. Làm thế nào để phân biệt, làm thế nào để tìm kiếm được một người thật sự tốt….

Theo GUU
DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !