STT chênh vênh

GTHN - Cảm xúc con người là vô tận, có rất nhiều cảm xúc được bộc lộ ra do từng thời điểm, không gian và thời gian. Mưa mang đến cảm xúc nhớ nhung, chạnh lọng, còn nếu về mùa hạ thì cảm xúc như trậm lại, giống như những chiếc là vàng rơi cuối chiều…. nhưng trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một trong những cảm xúc cũng rất đáng dể được quan tâm qua baì viết stt chênh vênh khoảng trống không tên.

Cảm xúc như là con số không, không biết nên lạc trôi về đâu, hay dừa vao ai, lạc trong một khoảng không u buồn, không phân định được xúc cảm ngay lúc này. Đó là cảm giác chênh vênh, không lạc vào trong những suy nghĩ nhưng cũng không biết bất định nơi đâu, sự trống rỗng lạc lõng một cách vô định khiến con người ta mau đi vào những ngõ cụt cô đơn trống vắng.

Nói một chút về tình yêu khi nào còn người ta xem gặp cảm xúc chênh vênh? là khi bạn mất niềm tin vào những lời hứa của ai đó, niềm tin đặt sai chỗ, không có gì là mãi mãi. Cho nên bạn từng tin vào những câu hứa của ngày hôm nay, để rồi sau này bạn sẽ rơi vào tình trạng nên đi tiếp hay dừng lại. Cùng xem những câu status chênh vênh ngay dưới đây để tìm những cảm xúc thật của mình nhé.

stt-chenh-venh

STT Chênh Vênh Cuộc Đời

1. Em thấy mệt lắm rồi.
Mệt mỏi với kiểu tình cảm chơi vơi của Anh..
Em không còn khóc nấc lên vì Anh nữa đâu.. Vì Em không từ bỏ nên Anh buông tay Em ra trước khi lại làm đau Em!

2. Nỗi sợ hãi lớn nhất của một cô gái chính là trưởng thành, là cảm giác lưng chừng giữa trẻ con và người lớn, là những kỳ vọng, trách nhiệm không tên. Ai rồi cũng khác, ai rồi cũng có những lựa chọn cho riêng mình. Chỉ là nó thật sự không dễ dàng…

3. Nhìn lại thời gian đó, e cũng chẳng còn cảm thấy buồn nữa. Có lẽ tc trong e đã hết rồi. Nhỉ!!!
Chỉ thấy băn khoăn là mình chọn như thế là đúng hay sai. Là phù hợp hay k phù hợp. Là ít nuối tiếc hay nuối tiếc nhiều…. Rồi tự thấy: ngta học hỏi được bao điều sau vấp ngã còn mình thì vẫn loay hoay chưa vỡ vạc được điều gì…

4. Câu nói luôn đúng, nên lấy người yêu mình nhiều hơn. Chẳng biết cân đo đong đếm bao nhiêu cho vừa nhưng nhất định phải cảm thấy an toàn. Chẳng muốn phí tuổi thanh xuân vào một cuộc trò chơi hên xui, trắng đen, hơn kém.

5. Người này đi, sẽ có người khác đến. Đoạn này trôi qua, đoạn khác sẽ lấp đi. Nếu cứ chỉ ôm mãi một hoài niệm về một khoảng thời gian đã qua, biết đâu, ta lại lỡ đi một điều tốt đẹp đang đợi ta phía trước. Thứ nên cho qua, hãy để nó qua.

STT Chênh Vênh – Sự Chênh Vênh & Khoảng Trống Vô Định

Chúng tôi luôn tìm và chia sẻ đến các bạn những bài viết hay nhất về cảm xúc. Qua từng bài viết sẻ đọng lại trong lòng bạn không ít nhiều những triết lý hay về tình yêu và tìm được chính mình trong những câu status ngắn hay ý nghĩa đó. Cùng xem và cảm nhận thêm cảm xúc chênh vênh tróng vắng qua loạt stt chênh vênh hay ý nghĩa dưới đây nhé.

Con gái sinh ra không phải chỉ để con trai đứng ra che chở, quan tâm. Đôi khi phải cần đến sự mạnh mẽ, thông minh vì sẽ chẳng có ai đủ rảnh rỗi để luôn kế bên nâng niu như ngọc, cung phụng đủ đầy. Phải dăm ba lần trải qua cảm giác lạc lõng, chênh vênh một mình không ai bên cạnh. Bởi vì cuộc sống căn bản là cô đơn như thế!!!

6. Giờ em không có thời gian để yêu ai đó quá lâu, quá trọn và quá mức… Cũng có thể là không phải là không có thời gian, mà em sợ thời gian cũng không làm em quên đi nỗi sợ sẽ mất anh như em đã mất người cũ.
Hoặc là thời gian của em thật sự không có chỗ cho một người khác ngoài người cũ, đến lúc em thật sự quên, anh đã dời đi thật xa như chưa có lời hẹn thề gì trước đó.
Hoặc là, cuộc sống của anh vốn không có em… Nên, em biện hộ một cách trơ trẽn như vậy.

7. Dĩ nhiên, cả một cái xã hội làm sao tôi bắt tất cả mọi người yêu thương tôi được. Sẽ có người thích, người không thích, và tôi chấp nhận những điều đó, và những ai thích tôi thì tôi cảm thấy trân trọng thôi..

8. Con đường ở ngay đó, đi lên đỉnh núi – bước xuống vực sâu. Lựa chọn là của bạn, cuộc sống là của bạn, bạn phải tự lựa chọn và chịu trách nhiệm với điều đó.

9. Mở mắt ra là thấy mình ở một nơi xa.. Một nơi ko ai biết mình là ai, không ai biết chuyện của mình, không ai biết nỗi buồn mình có.. Bắt đầu lại từ đầu, ko phải lo nghĩ gì nữa cả.. Ước gì.. “Thương em thương tình đa mang.. Trôi hương trôi hoa tan phận ngọc..

10. Từ nay sẽ phải đi lm một mình, vừa buồn lại vừa sợ…cố lên nào cô gái, còn cả chặng đường dài phải tự bước đi…không ai bên mình mãi được…

Stt chênh vênh, Status chênh vênh khoảng trống, nỗi buồn không tên

STT Tâm Trạng Chênh Vênh

11. Nắm thì dễ , buông mới khó .ở đời cái gì n cũng có quy luật của nó lúc đầu luôn là những thứ tốt đẹp, càng về sau ta nhận lại là sự thất vọng. Dù sao đã nắm rồi thì đừng cố buông….

12. Gần qua cái tuổi hai mươi mà bây giờ mình muốn thứ gì cũng không biết, có quá nhiều thứ phải lo, lắm chuyện bộn bề phải sắp xếp… cần lắm một người định hướng, cần lắm những ngọn đèn đưa lối, quá rối rắm với tuổi 20 đầy đam mê, lắm khát vọng, nhưng vẫn không biết làm thế nào mới có thể thực hiện mọi thứ, cần phải có một quỹ đạo đúng đắn rồi…

13. Sẽ có một giai đoạn bạn gặp được một người, tất cả mọi thứ dành cho người ấy chẳng kịp có ranh giới rõ ràng, chẳng kịp phân định được là yêu, là thương, hay là cảm nắng. Chỉ biết nếu không có người bên cạnh, cuộc sống sẽ trở nên vô vị biết bao nhiêu.

14. Tôi luôn sống thành thật với chính mình và cố nhìn nhận người khác theo con người toàn vẹn nhất của họ.

15. Chỉ là đổi khác, không phải mạnh mẽ. Cũng không hẳn trưởng thành… Chỉ biết im lặng, rũ người mệt nhoài.

16. Rõ ràng cảm thấy thoải mái khi không thuộc về ai, nhưng đôi khi lại thấy mình đáng thương quá, ngay cả 1 người cũng k thể thuộc về…

17. Ta không nên có thói quen phải giải thích với quá nhiều người! Đơn giản là vì nếu tin bạn, ngay từ đầu họ đã không hoài nghi. Còn nếu không tin bạn, mọi lời bạn nói chỉ là cái cớ để biện hộ mà thôi…

18. Cuộc sống có thể không công bằng . Sẽ có nhiềulusc bạn thấy chán nản và tuyệt vọng, đau buồn và tức giận. Điều đó là hoàn toàn bình thường . Đừng để chán nản và nỗi tuyệt vọng định nghĩa nên con người bạn ..

19. Yêu càng lâu tổn thương càng lớn, chẳng bằng cứ nói cho rõ ràng. Nói hết rồi thì hãy mạnh mẽ mà quên đi…

20. Tôi yêu anh ấy. Thật sự rất yêu anh ấy. Vậy mà anh ấy không hề quan tâm tôi. Tổn thương sâu sắc khi anh đi quan tâm người con gái khác. Phải chăng. Đơn phương là như vậy ???

21. Ngay lúc này, chính tôi đang cảm thấy bản thân lạc lõng giữa dòng suy nghĩ mơ hồ không thành hình…giống như đang phải đứng giữa dòng người xuôi ngược mà không biết mình phải đi hướng nào….

22. Cuộc đời không dài, cơ hội cũng chẳng có lần hai, nếu không thể hạnh phúc, tốt nhất là ra đi…

23. Đến cuối cùng thì vẫn chẳng có gì cả, có cố gắng cũng để làm gì vì biết rằng mình sẽ không bao giờ có. Nhiều khi chấp nhận buông bỏ thì sẽ không đau lòng nữa. Không hi vọng sẽ không phải thất vọng.

24. Có những ngày buồn đến lạ, cảm thấy mọi thứ đều trở nên mù mịt và bản thân bị kẹt lại ở đâu đó mà không lối thoát.

25. Nhiều lúc, chỉ muốn đi lượn phố một mình, ngắm những thứ bé nhỏ đáng yêu và hoà vào dòng người đông đúc. Tự nhiên thấy mình thật nhỏ bé.

Stt chênh vênh, Status chênh vênh khoảng trống, nỗi buồn không tên

26. Một lần tổn thương em tự tạo cho mình cái vỏ bọc mạnh mẽ để khi người khác nhìn vào và cho là em đang rất ổn.
Nhưng bây giờ thì em lại 1 lần nữa thay đổi, em không cố gắng che giấu bằng những bộ đồ em khoác lên người nữa mà em tập cho mình mạnh mẽ từ bên trong. Có lẻ tổn thương với em quá nhiều.

27. Yêu thì đừng nên hi sinh quá nhiều, cho đi quá nhiều, để đến khi muốn lui thì cũng đã mất trắng. Đó không phải là sự thiếu tin tưởng mà là sự an toàn, có ai đảm bảo được tình yêu trao bao nhiêu sẽ đáp lại được bằng bấy đâu. Tuổi trẻ chả đợi ai cả, nên đừng phung phí bỏ lỡ những cuộc vui với bb chỉ để ôm khư khư những điều thừa thãi.

28. Vì có những khoảng trống chẳng bao giờ được lấp đầy, vì có những nỗi nhớ vẫn dai dẳng từng ngày, vì nỗi buồn đến lúc ta không ngờ nhất.

29. Những điều cần phải nói thì nói. Cái gì không cần thiết, không đáng thì đừng nói. Và từ đó tôi nói ít hơn hẳn, dùng những từ ngữ khôi hài để lấp liếm đi cảm xúc, có những lúc không chịu được, không đồng ý với điều gì đó, tôi cũng chỉ lặng im cho qua chuyện…cho đến giờ muốn thay đổi cũng không được nữa. Đôi khi thấy buồn, đôi lúc lại thấy ổn.

30. Cách duy nhất để thay đổi một con người chính là tình yêu !
Liệu rằng bản thân của ta đã sẵn sàng đủ dũng cảm để chấp nhận thay đổi chưa ?

STT Viết Cho Những Ngày Tháng Chênh Vênh

31. Tuổi trẻ của người ta, làm được bao nhiêu là việc, những chuyến đi xa nhà, những trải nghiệm ở một nơi xa lạ, rồi cả những mối tình oanh oanh liệt liệt, khắc cốt ghi tâm…Còn với tôi, tuổi trẻ nhìn lại, hóa ra chỉ là tên một tờ báo.

32. Tuổi trẻ tôi đến giờ vẫn rất kì lạ, tôi vẫn hay đem lại hạnh phúc bằng việc thích ng khác, cách tôi làm đơn giản chỉ là thích họ thôi, còn sau đấy kiểu gì họ cũng sẽ hạnh phúc bên một ng khác không phải tôi mà tôi cũng kb tại sao.

34. Bạn đã dạy tôi rất nhiều và yên tâm là bây giờ k còn lạc đường từ ga về nữa nhé.Đi làm nhiều chuyện vui lắm nhưng chẳng hứng kể cho ai nữa.Ráng vài tháng nữa thôi,tôi sẽ tới chỗ ổn định ,tự do hơn và cố gắng nhé.Phải sống thật tốt.

35. Tuổi trẻ người ta luôn nghĩ về vô số điều. Tự nghi ngờ hoặc căm ghét những thứ vô cùng vụn vặt. Có cả những lức bạn vô tình căm ghét cả những người yêu thương bạn thật lòng. Chỉ là rất lâu sau, sau rất nhìu thứ đã qua. Bạn mới học được tha thứ cho những người làm tổn thương bạn, mới thấu hiểu được sự yêu thương thật sự sau đó.

36. Một mình trong chăn chán quá thế là chơi móc gỉ mũi…nếu móc được thì búng ai mà nghĩ nó đi đâu chứ…. Nếu mà bị chét lại thì dính vào thành giường. Cuộc đời đơn giản là vậy nghĩ gì xa vời.

37. Hôm qua mới bảo, có được tình yêu thì cứ giữ, đừng buông bỏ chỉ vì những điều nhỏ nhặt. Người tìm đươc hoàn toàn trái dấu với mình thì sao? Vẫn thu hút nhau. Thế nên tình cảm k thể chọn lựa. Cứ cố gắng vì thanh xuân đã gặp nhau.

38. Từng có một thời, mình và người ấy ở trong mối quan hệ mập mờ này. Hơn cả bạn thân nhưng lại không phải là người yêu của nhau. Thật sự cảm giác lúc đó còn buồn hơn cả bị thất tình.

39. Cứ có ấm ức gì trong công việc hay cuộc sống, thói xấu nào của bản thân Ko bỏ được kể cả chuyện mất mặt của bản thân, dự định trong tương lai đều khai báo…song lại Ko biết là gì của nhau…

40. Cảm giác nhiều khi ức lắm nhưng lấy cái quyền gì mà bảo họ phải thay đổi chứ…đúng là trong cái mối quan hệ mập mờ này, ai có tình cảm trước người ấy thua. Đôi khi thật sự muốn buông bỏ, nhưng lại được ng kia níu lại, rồi mình lại tiếp tục hy vọng, rồi ng ấy lại lạnh nhạt, mình lại muốn từ bỏ và lại được níu lại…cứ xoay vòng như thế, mệt mỏi nhưng cũng chẳng thể thoát ra !!!

Stt chênh vênh, Status chênh vênh khoảng trống, nỗi buồn không tên

41. Là không có cách nào nhận biết được tâm họ nghĩ gì về mình! Có lúc lại như cặp đôi yêu nhau nồng cháy, lúc lại im lặng chẳng nói với nhau câu nào, rồi đến lúc nào đó bạn dành nhiều tình cảm hơn người ta thì bạn đã thua rồi vì họ vốn dĩ chỉ coi bạn là công cụ giải sầu.

42. Không phải tình bạn, nhưng cũng chả phải tình yêu. Không có danh phận rõ ràng, không cả có tư cách để ghen hay nói gì cả. Luôn ở trong tình huống: tôi hỏi một câu, anh trả lời một câu, anh không hỏi, tôi không trả lời, tôi không nói, anh cũng chẳng buồn hỏi.

43. Ai cũng bảo là người yêu nhưng thật sự không phải. Mối quan hệ này chỉ được xác định bởi 2 người trong cuộc. Nếu như đến với nhau sẽ rất hợp cả hạnh phúc, nhưng có khoảng cách nào đó khiến nó trở thành mối quan hệ mập mờ.

44. Một mối quan hệ mập mờ là khi những người bạn của hai bên nhìn vào sẽ nghĩ chúng mình đang là một cặp tình nhân, nhưng thật ra, đau đớn như thế nào, chỉ có những người trong cuộc hiểu…

45. Đến một cách ngẫu nhiên nên biến mất cũng đầy bất ngờ. Khi ấy học thêm chung, đi xem phim chung, ngồi nói đủ thứ, cứ hễ onl là ntin nói đủ thứ dù chỉ vừa mới gặp nhau ở lớp học thêm. Lúc ấy ko biết ngẫu nhiên hay cố ý mà rất hay tình cờ gặp, còn bây giờ thì dù cố gắng thế nào cũng không thể lướt qua nhau chứ nói chi là thấy

46. Loại tình cảm chưa bao giờ chính thức được bắt đầu, mới chính là tình cảm làm cho ta khắc cốt ghi tâm nhất.

47. Em lạc lối rồi… Lạc ngay tại ngã tư cuộc đời đầy chênh vênh này… Ai chỉ cho em lối đi với…

48. Hôm nay tự nhiên em cảm thấy chơi vơi đến lạ. Ngay cả bản thân em cũng chẳng biết em cần gì, em muốn gì. Nói chung trong lòng hôm nay rất lạ. Có phải em đang cô đơn nơi chính giao lộ của cuộc đời mình chăng?

49. Lang thang khắp thành phố chỉ để tìm một nơi nào đó để được thuộc về những lúc lòng rỗng toang.

50. Ở thế giới đó, người ta có năm ngàn bạn bè, vài ngàn người theo dõi, quan tâm, thế nhưng thực chất vẫn là như đứa trẻ tự kỷ ngồi thu lu trong căn phòng tù túng, loay hoay hoài chẳng biết làm cách nào thoát khỏi sự cô đơn đến nghẹt thở.

Rất nhiều những câu status hay ý nghĩa về sự chênh vênh mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn ở trên. Hy vọng bài viết sẽ đem đến những cảm xúc thật nhất cho bạn đọc và đừng quên ghé thăm website thường xuyên để cập nhật thêm nhiều bài viết mới hay nhất các bạn nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !