STT cậu và tớ

GTHN - Xin chào các bạn đọc giả của Blog GTHN, dạo gần đây blog đã và đang gửi rất nhiều những bài viết về cảm xúc, thông qua những câu status ngắn mà hay, những câu nói trích dẫn hay tuổi thanh xuân trong ngôn tình và cả những bài thơ nữa, hôm nay đang còn khí thế hùng hồn đó blog lại tiếp tục chia sẻ những câu status hay về tình yêu giới trẻ qua bài viết status cậu tớ tình yêu hay dưới đây.
stt-cau-va-to

Có thể nói giới trẻ, tuổi thanh xuân hay còn gọi là tuổi trẻ, một khoảng thời gian rất đẹp của một đời người. Vì thế cái tình cảm của giới trẻ như một trang giấy trắng, tình yêu không toan tính, một thứ tình cảm trong sáng hạnh phúc chỉ đến từ những cái cữ chỉ nhỏ, ánh mắng, nụ cười, một sự quan tâm nhẹ thôi cũng đủ khiến cho nhau “cảm nắng” rồi. Cùng xem và ôn lại những tình cảm của tuổi trẻ qua loạt stt cậu tớ, status tớ thích cậu dưới đây nhé.

Hai từ “cậu” và “tớ” là cách sưng hô đáng yêu và chân thành nhất của giới trẻ hiện nay, một cách sưng hô không quá nặng về mặt xã hội nhưng đủ để toát lên nét thiện cảm, sự yêu mến và thân thiện trong cách sưng hô. Tình cảm của tuổi trẻ rất đơn giản làm sao, chỉ cần thấy người mình thích, làm việc cùng nhau… thứ tình cảm mà từ tình bạn chuyển thành tình yêu thật ngọt ngào và hạnh phúc biết bao.

Stt cậu tớ, Status tớ thích cậu, Stt cậu và tớ ngắn hay nhất

Yêu Cậu, Yêu Đến Khắc Cốt Ghi Tâm

1. Chúng ta cùng vật tay đi, đánh cược nào. Nếu cậu thắng tớ theo cậu cùng thống trị thế giới. Nếu cậu thua chúng ta chơi lại lần nữa.

2. Tớ sẽ không nói những lời đẹp nhất với cậu, tớ chỉ muốn cùng cậu xây dựng một mái nhà.

3. Tớ nguyện ý cùng cậu đi một con đường thật dài gọi là nửa đời còn lại.

4. Tớ có một yêu cầu rất đơn giản cho cậu, hi vọng mỗi sáng thức dậy, người đầu tiên tớ trông thấy chính là cậu.

5. Thứ lỗi cho tớ, mặc dù không giỏi ăn nói nhưng tớ thực sự rất yêu cậu.

6. Cho dù cậu nghèo rớt mồng tơi, tớ cũng muốn đem cậu theo làm hành lí.

7. Kiếp này, tớ cùng cậu sống phiêu bạt khắp nơi. Kiếp sau, hi vọng cậu theo giúp tớ lưu chuyển luân hồi.

8. Tớ sao có thể không có tâm sự, cả thế giới đều khắc ghi tên cậu.

9. Nhớ đến cậu không có điểm dừng, yêu cậu đến chết cũng không đổi.

10. Tớ không có lòng tham, tớ chỉ muốn cậu là của riêng mình tớ thôi.

11. Đồng ý với tớ, đừng uống rượu của người khác, đừng nắm tay người khác.

12. Đợi tớ già rồi, hồi ức thanh xuân đều ngập tràn hình bóng cậu, không còn một ai khác.

13. Tớ sớm đã không còn chút sức lực nào để rời xa cậu nữa rồi.

14. Nếu như không có cậu, cho dù đạt được cả thế giới thì đã sao ?

15. Vị trí của cậu trong lòng tớ, ngay cả nội tâm tớ cũng thấy đố kị.

16. Năm tháng bình lặng, hãy để tớ cùng cậu chầm chậm già đi.

17. Có cậu bầu bạn, cả đời cũng chẳng mong cầu gì hơn.

18. Yêu cậu, chính là khoảng thời gian đẹp nhất.

19. Vừa lúc cậu đến, may mắn tớ đã yêu. Về sau, chúng ta cùng ở một chỗ, có núi sông làm chứng.

Stt cậu tớ, Status tớ thích cậu, Stt cậu và tớ ngắn hay nhất

20. Có thể đừng nhiệt tình như thế không, cậu khiến trái tim tớ bồi hồi, khiến tớ cảm thấy không thở nổi.

21. Tớ dùng một đời đánh cược với cậu, làm sao có thể bỏ được cậu để tớ thua.

22. Thế giới của tớ không phân biệt ngay đêm, đi tới đi lui một đường thẳng, cũng chỉ bởi vì tớ quá nhớ cậu.

23. Rõ ràng không nên hoang phí cả thanh xuân, hết lần này tới lần khác cố chấp nhớ đến một mình cậu, yêu cậu đến bạc đầu.

24. Cả thế giới chỉ có duy nhất một mình cậu, tớ có thể không trân trọng sao.

25. Nếu cậu đã hứa hẹn cho tớ một tương lai, tớ sẽ cho cậu một giới hạn nhất định.

26. Tớ không muốn ôm người khác, vì ở đó không có nhịp tim cậu.

27. Cậu là giấc mộng của tớ, người khác làm sao có thể thấu hiểu.

28. Tớ không sợ thất niên chi dương ( tình cảm khó qua bảy năm ), tớ tin tưởng thời gian vẫn còn dài.

29. Muốn đem một mình cậu cất giấu trong lòng, không muốn kẻ khác nhòm ngó.

30. So với bóng tối và quỷ dữ, tớ càng sợ cậu đau lòng, nhíu mày.

Nguồn: Cre: Weibo – Trans by Xiao Zhuang

STT Cậu Và Tớ – Status Tớ Thích Cậu Nhiều Lắm

Một chủ đề dành riêng và tặng cho các bạn trẻ đã và đang có những năm tháng ngồi ghế nhà trường với bao kỷ niệm, hoài bảo và ước mơ. Tồn tại đâu đó không chỉ là những bài giảng, hình bóng thầy cô, bạn bè…. mà còn là một tình cảm chân thành đang dành cho ái đó. “Tớ thích cậu” câu nói mà không ít thì nhiều bạn đã từng nghe, đây chính là cách tỏ tình đáng yêu nhất của các bạn học sinh bấy giờ, nhưng tình cảm không phải lúc nào cứ cho đi là sẽ được nhận, hãy cùng xem những câu status cậu tớ và stt tớ thích cậu ngay dưới đây nhé.

Đó là khoảng thời gian tuyệt đẹp với mỗi chúng ta, nơi mà tình cảm bắt đầu chớm nở. Những thứ tình cảm chân thành mộc mạc và giản dị, tình cảm dành cho nhau một cách trong sáng và không tính toán, tuy nhiên vẫn có những chuyện tình đơn phương và không được chấp nhật, cùng xem những câu: Status tình yêu đơn phương buồn và Status yêu thầm lặng để cảm nhận các bạn nhé.

STT Tớ Yêu Cậu Nhiều Lắm

1. Tất cả đều vì cậu. Vì là cậu nên tớ yêu, vì là cậu nên tớ cố chấp. Vì là cậu nên mới có tớ ngày hôm nay. Dù ra sau đi nữa, tớ vẫn mãi nhớ về cậu-người bạn tri kỷ của tôi.

2. Tớ thích cậu vì đó là cậu. Còn chuyện cậu thích tớ hay không cũng không quan trọng, quan trọng cậu là người tớ thích, không lý do cũng không mục đích, chỉ đơn giản là thích.

3. Nếu sinh ra là bản lỗi thì thôi cậu và tớ hãy chấp vá cho nhau. Được không.

4. Tớ yêu cậu hơi bị nhiều đấy nên cậu phải ngoan, phải nghe lời, ít giận dỗi với nóng tính đi nhá không là tớ không chơi với cậu đâu và cứ chiều tớ như bây giờ nhá, với lại những gì muốn nói với cậu thì ngày nào tớ cũng lải nhải rồi nên chỉ cần tớ với cậu biết là được rồi ha.

5. Cậu đến bên tớ với trái tim rạn vỡ, với hy vọng tớ có cuộn băng dính thần kỳ dán ghép chúng lại với nhau. Nhưng cậu ơi, cậu lầm rồi, một con người hậu đậu như tớ chẳng có cách nào dán lại tim cậu đâu, mà có dán lại thì chúng vẫn có hàng ngàn mảnh ghép in hình cô gái ấy, và tớ cũng chẳng có cuộn băng dính nào. Thay vào đó, tớ có cây búa này, cho phép tớ đập nát nó ra nhé, rồi sau đó từ những mảnh vụn ấy, tớ sẽ đi làm lại một quả tim mới. Trong đó chỉ có tớ thôi. Cậu thấy ổn không?

6. Đừng lướt vội, nghiêm túc đấy!! Cậu là một cô gái thật kì lạ, trông chẳng giống ai. Đừng vội thay đổi mình thành ai cả! Đó là tính cách là con người của cậu kia mà! Cho dù là bất cứ việc gì, không hại đến ai thì cứ thế phát huyy.

7. Tôi thích cậu ấy, chưa 1 lần chúc ngủ ngon, chưa 1 lần quan tâm, càng chưa bao giờ tỏ tình.. Thích cậu ấy, chỉ đơn giản là thích cậu ấy thôi.. Không cầu mong cậu ấy động lòng đáp lại, cũng không mong biết trong lòng cậu ấy nghĩ gì.. Chỉ mong, những tháng ngày chúng tôi cùng nhau trưởng thành, cậu ấy sẽ không quên.

8. Ừ tớ biết cậu nghĩ vậy mà. Nhưng vẫn cứ thích cậu vẫn cứ tưởng tượng và vẫn cứ đợi chờ đấy. Cậu làm sao cấm được đây. Cậu cứ có người tớ vẫn ghen tị. Cậu cứ cười đùa nhe tớ vẫn sẽ nhìn theo cậu cho dù có ngày xua đuổi tớ thì vẫn đứng từ xa dõi theo cậu. Từ khi có tình cảm với cậu tớ cũng không mong gì được đáp trả rồi.

9. Ngay cả khi cậu khóc vì tớ, làm nhiều điều ngốc nghếch vì tớ, cũng là do cậu tự làm, tớ không ép, cậu làm vậy hay hơn thế thì chúng ta cũng chỉ là bạn thôi, nhưng nếu cậu không muốn là bạn thì đừng làm phiền tớ nữa.

10. Thật sự dù biết người ta không có cảm tình với mình, nhưng vẫn cố theo đuổi, đơn giản vì khi mình làm người ta vui, chính bản thân mình cũng cảm thấy vui. Yêu đơn phương là cho đi mà không cần nhận lại, họ hạnh phúc là đủ rồi.

Stt cậu tớ, Status tớ thích cậu, Stt cậu và tớ ngắn hay nhất

11. Nếu tôi thực sự yêu cậu thì tôi đã sớm nhận ra cậu yêu tôi và tôi sẽ không ngần ngại tấn công cậu rồi, đâu cần đợi tới lúc cậu tỏ tình tôi mới nhận ra như vậy. Thức tỉnh đi nguời ơi.

12. Khi bình thường thì sẽ thi thoảng nhắn tin hỏi về cô gái khác thông qua chính bản thân mình. Rồi có lúc lại thương hại mà cho tí quan tâm để mình ôm mộng ảo tưởng. Không phải em muốn ảo tưởng mà anh đang làm em ảo tưởng thôi.

13. Từng thích cậu ấy, rất thích cậu ấy. Từng ảo tưởng rằng cậu ta cũng thích mình. Sau khi mọi chuyện kết thúc, bỗng thấy mình cứng cỏi hơn, mà cảm xúc cũng vơi nhiều. Chưa từng thích ai nữa, không phải vì còn thích cậu, chỉ là, chưa thích ai thôi………

14. Rất lâu về trước khi tớ thầm thương cậu… Đôi lúc cũng tự hỏi “Sao cứ mãi trói mình vào một thân cây?” nhưng việc thích cậu đến rất tự nhiên, nó là cảm xúc chân thành, tớ không bắt ép nó được. Tớ đã tự hứa với bản thân sẽ không thành cái gai trong mắt cậu vì vậy xin hãy để tớ tiếp tục được thích cậu theo cách riêng của tớ. Cứ để tớ tự gào thét rồi tự lặng im.

15. Cách đây tầm 1 tháng tôi bỗng nhớ cậu đến phát điên. Giận hờn vu vơ cũng mình tôi thôi. Tự bản thân mình điên tiết lên trong cái vũng lầy bản thân tạo ra rồi oán trách. Nhưng mà, không thích vẫn cứ là không thích nữa.

STT Tớ Thích Cậu Hay & Ý Nghĩa

16. Bạn tốt, tôi thích cậu nhiều lắm! Nhưng với cậu, tôi chẳng là gì cả. Ngày cậu bảo tôi biến đi. Cả thế giới của tôi gần như sụp đổ nhưng tôi đã không khóc. Mãi đến khi cậu đòi chặn tôi, tôi mới nhận ra rằng mình chẳng là gì cả rồi không kìm được mà khóc.

17. Là một con người chủ động, đến khi thích ai thì rất quyết đoán nhưng sau những lần đau khổ trong tình yêu … Tôi lại dè chừng tình cảm của mình. Bật chế độ thương thầm và không muốn ngta trl tôi có thích lại hay không. Tôi chỉ muốn sống trong tình cảm đơn phương đó thôi. Thích thì thích nhưng chả muốn quen 🙂 lúc đầu tưởng chừng sẽ an toàn thoải mái nhưng dần dần sẽ biết được mọi chuyện không đơn giản như vậy đâu.

18. ôi nhìn về mọi phía nhưng hình dáng cậu lúc nào cũng xuất hiện trước mắt tôi, trong tâm trí tôi. Năm cấp 3 của tôi cậu đã làm nó thêm đẹp hơn, có nhiều kỉ niệm hơn. Vì cậu mà cuộc sống tôi đã thay đổi, không còn buồn tẻ , nhạt nhẻo như trước nữa. Tôi yêu cậu.

19. Yêu thôi mà cũng mệt thật! ai đó này, với cậu tớ cũng là ng đến sau đấy. chắc cậu k bao giờ biết dc đâu. mà biết để làm gì nhỉ? cũng vậy thôi. bão hòa rồi!

20. Tớ luôn nói mình “Ổn”.
Và vào lúc đó, tớ thực sự nghĩ mình đã ổn, nhưng hóa ra, ổn chỉ là một thứ cảm xúc tạm thời, chập chờn và mông lung.

Stt cậu tớ, Status tớ thích cậu, Stt cậu và tớ ngắn hay nhất

21. Tôi mệt mỏi khi cứ suy nghĩ về cậu. Cái người đã gắn bó cùng tôi đi suốt bao niềm vui nỗi buồn :((( tôi cảm thấy tiếc nuối vì tình cảm của chúng ta không còn như trước :(( tất cả lỗi đều do tôi. Bây giờ tôi đang rất buồn và nhớ cậu :(( tôi mệt mỏi tuyệt vọng lắm bạn thân của tôi à :(( tôi không đủ can đảm để nói với cậu chỉ dám ngồi một chỗ nhớ lại những kỉ niệm có lẽ đã cũ ((( Bạn thân ơi tôi nhớ …

22. Có lẽ chẳng ai nhận ra điều ấy, đó là em vẫn còn yêu anh. Ban ngày em vẫn vui vẻ tươi cười….Nhưng anh biết không khi màn đêm buông xuống … em….khóc. em vào nick của anh……..chẳng làm gì……chỉ nhìn đi nhìn lại tấm hình của anh…… Em nhớ anh Rồng con của em ạ.

23. Thời gian qua đi để quên lại mọi thứ cho kí ức . Quên cả cái gật đầu đồng ý của tớ. Quên cả câu nói ” tớ cũng thích cậu”.

24. Tuổi thanh xuân cũng giống như bầu trời cao rộng, cũng có gió cũng có biển, nhưng chỉ cần thấy 1 nụ cười thì cả bầu trời ấy đã trở nên trong vắt và ngập tràn ánh sáng. Có mấy ai giữ được ngày tháng thanh xuân ấy, chỉ mong được giữ lấy 1 nụ cười bên cạnh thì dù ngày tháng có trôi qua nhanh như 1 cái chớp mắt thì thanh xuân vẫn mãi như ngày hôm qua. – Trích “khoảnh khắc ấy em đến gần anh”.

25. Tôi cứ trách cậu sao mãi vô tâm, sao cứ lạnh lùng, nhưng giờ tôi biết, có thể tôi không đủ may mắn để được thấy vẻ dịu dàng của cậu

26. Em thích người ta nhưng người ta không thích em. Em hi sinh cho người ta người ta đâu có hiểu? Em yêu người ta đến nỗi mỗi lời nói của người ta lại có thể làm em khóc hoặc cười? Người ta đuổi em không đi, chỉ im ỉm khóc một mình rồi sáng hôm sau lại bình thường. Thức đến 00:00 chỉ để nhắc ngta ngủ sớm. Sáng dậy sớm chúc ngta tốt lành. Dành hết tình cảm cho ngta. Ngta biết nhưng k bận tâm. Vậy có nên bỏ không? Thật sự 17 năm qua e mới thích và trân trọng duy nhất một người như vậy.

27. Ai rồi cũng sẽ là những kí ức, chỉ là kí ức đẹp hay là kí ức buồn thôi! Anh là để e yêu, yêu cả thanh xuân, nhưng gặp 1 người khác ngoài a, thì chắc e cần 1 người yêu e. Một người để mình dành cả thanh xuân để yêu say đắm đã là đủ đầy.

28. …và bỏ qua cả cậu, người từng đơn phương tôi những năm cấp ba ấy. Cậu bây giờ đã tìm được trạm dừng của đời mình, còn tôi thì vẫn đang lông bông trên chuyến tàu của cuộc đời mình. Tự hỏi liệu trạm kế tiếp có hạnh phúc không?

29. Ít nhất chúng ta ai cũng một lần trải qua cái cảm giác đi qua những con đường quen, bỗng dưng thấy đau lòng!”. Có những chuyện tưởng như đã quên, tưởng như đã vượt qua được nhưng hoá ra lại vẫn mãi ở trong lòng, để rồi có một ngày, vô tình bắt gặp một kỉ niệm xưa cũ, con tim lại nhói đau. Đó là cảm giác thương một người đến đau lòng.

30. Cậu ấy có mọi thứ và tôi không có thứ gì. Tôi đã trắng tay lại còn bị cậu ấy cuỗm mất niềm kiêu hãnh của cô gái tuổi 17. Vì cậu ấy đã có người khác, tôi bơ phờ, lặng lẽ, mỏi mệt chấp nhận đứng phía sau. Vậy mà cậu ấy vẫn thả thính, và tôi mù quáng đớp nó không điều kiện. Ôi cái tuổi thanh xuân, như một khúc đường hầm xe lửa tối tăm, vừa hổn hển vừa phóng như điên dại. Thanh xuân này, đem cậu ấy đến với tôi, nhưng rốt cuộc, vẫn nợ tôi một Dư Hoài.

STT Thớ Thích Cậu Thật Đấy

31. Tới lúc cậu cảm động rồi chuyển thành thích tớ, tớ đã không còn đứng ở nơi cũ đợi cậu nữa rồi. Tuy nhiên cũng không xót xa bằng, tớ muốn mãi đứng đợi, cậu định mãi không tới.

32. Tôi tự hỏi nếu ko có cuộc thi ấy và nếu chúng ta vẫn học chung lớp, chung trường thì cậu có tiếp tục tán tôi không. Nhưng tất cả chỉ là quá khứ và chữ “nếu” không bao giờ xảy ra.

33. Tớ tự hỏi nếu năm đó ko chuyển chỗ ngồi cạnh cậu, ko đơn phương cậu, ko nói cho cậu biết tình cảm của tớ thì có phải chúng ta vẫn có thể là bạn, vẫn có thể giữ liên lạc, vẫn có thể vô tư nói chuyện… Nhưng mà ” nếu như” luôn làm ngta cảm thấy đau lòng như vậy đấy.

34. Thích cậu mãi suốt 7 năm, tớ cố học giỏi để được đi cùng cậu, lời thổ lộ ngày ấy tớ chả dám nói ra vì tự ti, tự trọng lại cao, lại còn sợ cậu từ chối. Mãi đến lúc quyết tâm cao nhất, thì hay tin cậu ra trường làm đám cưới, bảo sao bây giờ. Thôi thì tớ cứ im lặng vậy, lâu dần cũng quên thôi!

35. Thích 1 người rất nhiều. Đến cuối cùng lại quen bạn thân của mình. Ngày ngày giả điên nhìn con bạn với người đó cười nói. Nghe con bạn kể về việc quen nó. Tới giờ cũng chả rõ, lúc đó đã mạnh mẽ như thế này, mà có thể đi qua những ngày đau lòng như thế.

36. Tớ vẫn rất thích cậu, như Selena và Justin vậy, quanh co mãi cũng quay về bên nhau.

37. Tớ vẫn rất thích cậu, như khi bọ hung vo shit thành cục vậy, cẩn thận vô cùng.

38. Tớ vẫn rất thích cậu, như… Thôi, bỏ đi. Thầy dạy văn, em xin lỗi…

39. Tớ vẫn rất thích cậu, như cảnh đêm đầy sao kia, chớp mắt đã qua ngàn năm.

40. Tớ vẫn rất thích cậu, giống như “tài sản = nợ + tất cả quyền lợi của chủ sở hữu”, một thiết lập vĩnh cửu.

41. Tớ vẫn rất thích cậu, như mặt trời tự chuyển xoay, chẳng để ý đêm ngày.

42. Tớ vẫn rất thích cậu, giống như thích áo khoác lông chồn cùng maserati của cậu.

43. Tớ vẫn rất thích cậu, như mỗi câu bình luận này đây, tớ đều muốn nói cho cậu nghe.

44. Tớ vẫn rất thích cậu, như lúc nhỏ cứ thoải mái ăn cay, chẳng cần để ý kì dâu gì cả. Như giá cả biến động của củi gạo dầu muối, mỗi ngày đều tăng. Như sóng trên biển lớn kia, sóng sau xô sóng trước. Như quy luật là vậy, một năm mãi bốn mùa. Như những bài ca đã cũ trong điện thoại, nghe hoài không chán.

45. Tớ vẫn rất thích cậu, như khi giải mãi không ra một phương trình bậc hai, chẳng thể làm gì.

46. Tớ vẫn rất thích cậu, như Ngô Tùng Bách thích Trần Tiểu Hi, không có được một lời hứa hẹn.

47. Tớ vẫn rất thích cậu, như chờ đợi mưa phùn giăng trên vùng chí tuyến cùng địa cực, chẳng sợ mỏi mòn xa xôi.

48. Tớ vẫn rất thích cậu, như Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh, cầu mà không được, cũng lạnh lẽo cả trái tim.

49. Tớ vẫn rất thích cậu, như sin²α+cos²α, trước sau như 1. Giống như hàm số chạy về vô cực cùng hệ trục tọa độ, có thể ngóng trông lại không thể chạ̣m vào.

50. Tớ vẫn rất thích cậu, như bệnh cườm nước (glaucoma) cùng đục thủy tinh thể, muốn mù luôn.

Stt cậu tớ, Status tớ thích cậu, Stt cậu và tớ ngắn hay nhất

51. Tớ vẫn rất thích cậu, như polyme trong túi vậy, chẳng có vài đồng.

52. Tớ vẫn rất thích cậu, như khi thi trắc nghiệm, không thể thiếu được chì 2B.

53. Tớ vẫn rất thích cậu, như Thor và Loki, thân như “huynh đệ”.

54. Tớ vẫn rất thích cậu, như thiêu thân lao vào ánh lửa, chẳng tiếc mệnh này.

55. Tớ vẫn rất thích cậu, như một bí mật nhỏ, giấu tận đáy lòng. Như giờ khắc này đây ngàn lời muốn nói, vậy mà vẫn không thốt nên câu.

56. Tớ vẫn rất thích cậu, như một phần của cuộc đời tớ vậy, tớ thích cậu mấy năm nay, nhưng mỗi tháng cậu chỉ ghé qua thăm tớ đúng một lần, tớ làm rất nhiều việc chỉ vì cậu.

57. Tớ vẫn rất thích cậu, như ánh mặt trời sau cơn mưa vậy. Tình cảm của tớ dành cho cậu thuần khiết và chân thành như tia nắng ấy. Dẫu có gặp sự hắt hủi hay khó khăn từ cậu đi chăng nữa thì thứ tình cảm này vẫn vẹn nguyên, như ánh nắng vẫn len lỏi sau mưa, bừng lên một cách mãnh liệt.

58. Tớ vẫn rất thích cậu, như sự đối lập của mùa đông và mùa hè. Cậu vô tâm phũ phàng, tớ rạo rực theo đuổi…

59. Tớ vẫn rất thích cậu, như mọi thứ gọi là quy luật tự nhiên, cậu tốt với tớ, tớ bên cạnh cậu. Nhưng có lẽ cậu nói đúng, đúng người sai thời điểm, mọi thứ hóa hư vô.. Mà thật ra có sao đâu chứ, tớ là tuýp người quên mau mà. Haha.. Chỉ mong sau này, có người tốt với cậu hơn là tớ, có người đến bên cậu chẳng cần nghĩ suy tương lai ra sao, không quan tâm cậu làm được gì cho cô ấy hay không, cô ấy sẽ vẫn ngây ngốc giống tớ, thích và muốn ở bên cạnh cậu.

60. Tớ vẫn thích cậu như hoa hướng dương hướng về phía mặt trời ấy, người ngoài nhìn vào phân tích lí do nhịp sinh học với chả cơ chế hướng sáng, hoa hướng dương thì chẳng quan tâm. Nó chỉ biết nó hướng về mặt trời vì nó phải hướng về mặt trời thôi.

STT Cậu Tớ Ngọt Ngào Nhất

61. Thích cậu đối với tớ là điều không thể thiếu như thời gian mà tớ phải bỏ ra suy nghĩ cách gỡ điểm lí. Tớ vẫn thích cậu nhiều đến mức, nó là thứ duy nhất mà có thể đủ tầm tỉ lệ nghịch với trình học hóa của tớ.

62. Tớ vẫn rất thích cậu, như hoa hướng dương luôn hướng theo ánh mặt trời vậy.
Nhưng sau đó tớ không còn thích cậu, vì tớ nhận ra ánh mặt trời như cậu yêu thích rất nhiều hoa khác. Cho nên tớ không khờ dại san sẻ ánh sáng của mình với những loài hoa khác nữa.

63. Tình yêu của anh dành cho em không thể làm Bắc cực tan chảy, tình yêu ấy rất nhỏ bé nhưng nó có thể sưởi ấm trái tim em.

64. Tớ vẫn rất thích cậu, như vấn đề cơ bản của triết học, vật chất có trước hay ý thức có trước, mâu thuẫn ngàn thu, không có hồi kết.

65. Tớ vẫn cứ thích cậu, như tự nhiên luân phiên ngày đêm. Nhưng dù có đuổi theo cách mấy, chúng ta vẫn ko thể nào sánh đôi. Tớ là mắt, cậu là mũi, gần nhau đấy, nhưng muốn nhìn thấy cậu, tớ chỉ có thể soi gương. Chẳng khác nào trăng trong giếng nước.

Stt cậu tớ, Status tớ thích cậu, Stt cậu và tớ ngắn hay nhất

66. Tao yêu mày như cấu trúc quần thể ngẫu phối và tần số alen trong quần thể v, chỉ cần có đủ điều kiện, những con số trên sẽ không bao giờ thay đổi.

67. Tớ vẫn thích cậu như ngày tớ thấy cậu loanh quanh trong trường, gần ngay trước mắt. Bây giờ hai tụi mình mỗi người mỗi ngả, nếu sau này gặp lại cũng chỉ có thể hỏi thăm vài câu, cười vài tiếng, rồi thôi.

68. Tớ vẫn rất thích cậu, như việc tớ ăn cay vậy mỗi lần đau dạ dày đến chết đi sống lại thì hứa rằng sẽ không ăn cay nữa nhưng có làm được đâu!

69. Tớ vẫn thích cậu,như một người muốn làm điều to lớn rồi lại vô vọng khi thấy nó là điều không thể.. Cũng như khi nhìn thấy cậu dỗi hay buồn vì cô gái khác từ chối vậy,bất lực lắm,cậu hiểu chứ? Cậu xem tớ như người bạn,thậm chí còn chẳng để ý tớ. Tớ viết cho cậu hàng chục mảnh giấy,đều là về cô gái cậu thích cậu mới đáp lại..

70. Tớ vẫn rất thích cậu, như đường cung và đường câu, dù sang trái sang phải, đều sẽ gặp nhau tại điểm cân bằng mới. Nhất định sẽ gặp lại.

71. Tớ vẫn rất thích cậu, tình cảm này không dứt cũng không thể nói cho cậu biết. Bao nhiêu dũng khí chỉ thốt ra một tiếng thở dài.

72. Tớ vẫn thích cậu, như thể cây yêu lá, cá yêu nước và chim yêu bầu trời. Dù cho đó chỉ là ” hoa trong gương,trăng dưới nước” thì tớ vẫn thích cậu. Mãi vẫn sẽ luôn thích cậu đấy, cô gái !

73. Tớ vẫn rất thích cậu nhưng tớ thích địa ngục, luôn thương nhớ tử thần. Tớ sắp dc trở về địa ngục thân thương nơi tớ từng bỏ trốn để đầu thai làm người xấu. Nhưng tớ lại sinh ra là 1 cô gái ngốc, tốt bụng đã crush cậu như vậy đấy.

74. Tớ vẫn rất thích cậu nhưng tớ thích địa ngục, luôn thương nhớ tử thần. Tớ sắp dc trở về địa ngục thân thương nơi tớ từng bỏ trốn để đầu thai làm người xấu. Nhưng tớ lại sinh ra là 1 cô gái ngốc, tốt bụng đã crush cậu như vậy đấy.

75. Tớ vẫn rất thích cậu, như cái gì tớ cũng không biết nữa, không so sánh nổi, nhưng dù xa hay gần, ở bên cạnh nhau hay không thì nó cũng vẫn là như vậy…

Tuổi trẻ có biết bao nhiêu là kỷ niệm đẹp đáng nhớ đúng không nào, đừng phí một đời tuổi trẻ của bạn nhé, nếu yêu ai thích ai thì cứ nói, không được có thể làm bạn mà. Hy vọng qua những câu stt cậu tớ và status tớ thích cậu hay ở trên các bạn trẻ sẻ thêm nhiều động lực để tiếp tục một mối quan hệ đẹp hơn.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !