Đó là lần duy nhất em khóc cho anh!

GTHN - Em không nhớ lần gần đây nhất em khóc là khi nào, em cũng chẳng mảy may quan tâm em khóc vì điều gì. Nhưng em nhớ em đã khóc vì ai?

Đó là lần duy nhất em khóc vì anh, là lần duy nhất em không thể kìm lòng mạnh mẽ thêm được nữa. Là khi em thấy có một sự sụp đổ sâu nặng trong tâm hồn mình.

Chỉ là lần duy nhất em khóc vì anh thôi, vì em không tìm ra được một lí do gì chính đáng hơn để em khóc, em không tìm thấy ý nghĩa gì khi nước mắt em tuông ra.

Đó sẽ là lần duy nhất em khóc vì anh, vì những lần anh tìm đến em như một mối tình tạm bợ, như một khoảng thời gian ngắn khoả lấp cho nhau, như tìm một người thay thế trong lúc chờ người kia quay về.

Đó sẽ là lần duy nhất nước mắt em rơi vì anh, một lần thôi, khóc thật nhiều, để trả hết cho anh những lời đường mật khó quên, trả hết cho anh những ân cần anh cố có, trả hết cho anh những lời hứa hẹn bâng quơ và vô tình làm em tin tưởng. Trả hết cho anh tất cả, tất cả những tình cảm vụn vặt xưa cũ, những thứ có lẽ anh không cần, những thứ mà anh đã cố tạo ra để cho đi rất nhiều lần.

Anh mong đợi em sẽ tìm được một người xứng đáng hơn anh? Tức nhiên rồi, đó là điều em phải làm. Anh mong khi anh rời đi em sẽ có người thay thế liền à?


do-la-lan-duy-nhat-em-khoc-cho-anh

Em sẽ vẫn tiếp tục bước trên con đường em đã chọn, sẽ tiếp tục kiếm tìm hạnh phúc mà em xứng đáng được nhận. Còn anh, em biết anh chẳng mảy may quan tâm gì đến chuyện của em, vì kể từ ngày anh rời bỏ em, kể từ ngày em không cầm được nước mắt thì mọi thứ em có về anh bắt đầu phai mờ dần rồi.

Anh hy vọng điều gì? Em sẽ bớt đau, em sẽ có người mới như anh chăng?

Sẽ có nhưng sẽ là những tình cảm chân thật, sẽ là người đàn ông em mong chờ, và tức nhiên là không phản bội em rồi.


Hãy cứ bước đi con đường anh đã chọn, nơi anh sẽ không bao giờ nhìn thấy bóng dáng em. Hãy cứ đi đi, nơi anh muốn đến, nơi chỉ có hạnh phúc của anh và những người tiếp theo.

Dù em biết họ sẽ đau những nỗi đau khác nhau. Dù em biết anh sẽ lại quay về với cô đơn lần nữa.

Nhưng em không cần quan tâm, vì em biết em sẽ lại vui vẻ nhanh thôi. Sẽ vui những niềm vui khác nhau, và nếu có một ngày vô tình mình chạm mặt, em sẽ cho anh thấy ngày anh quyết định rời bỏ em đi là ngày anh hối tiếc nhất trong đời./.

Theo GUU
DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !