69 danh ngôn cuộc sống

GTHN - Danh ngôn là nguồn tri thức sống để mọi người xem và cảm nhận về mọi thứ xung quanh ta. Cuộc sống và tình yêu là hai chủ đề đang được khắc họa rõ nét nhất qua từng câu danh ngôn châm ngôn hàng ngày. Và hôm nay chúng tôi chia sẻ đến các bạn những câu danh ngôn cuộc sống hàng ngày ý nghĩa nhất.

Danh ngôn cuộc sống là kho báu có giá trị vô giá cho tâm hồn nhân loại, những người thích đọc sách hay xem những trích dẫn và những câu danh ngôn luôn có một tấm lòng bao dung hơn trong cuộc sống, góc nhìn thoáng hơn và không tính toán. Do vậy họ thường nhận xét cuộc đời xung quanh và cuộc sống hàng ngày qua những câu danh ngôn ý nghĩa, cùng xem những câu danh ngôn cuộc sống hay ý nghĩa bên dưới đây nhé.

Qua từng câu danh ngôn mang theo những đặc thù riêng nhưng vẫn đúc tích ngắn gọn nhưng vẫn chứa đủ ý nghĩa, các bạn có thể xem những bài viết danh ngôn về phụ nữ những câu danh ngôn hay về tình yêu và danh ngôn nói về sự thành công mà chúng tôi gửi đến các bạn trước đó. Một lần nữa những câu danh ngôn về cuộc sống hàng ngày dưới đây sẽ giúp bạn nhìn lại gần nửa cuộc đời mình nhé.

69-danh-ngon-cuoc-song

1. Gia đình hạnh phúc như là một câu chuyện cổ tích với cái kết có hậu dành cho mọi thành viên trong gia đình sau khi đã nỗ lực làm mọi điều có thể hoặc không mong muốn để cho mọi người biết rằng gia đình chúng tôi đang hạnh phúc!

2. Dù bạn nghĩ cuộc sống tốt đẹp hay tồi tệ như thế nào đi nữa, hãy thức dậy mỗi ngày và cảm ơn cuộc sống. Ở những nơi khác, nhiều người vẫn đang đấu tranh để tồn tại.

3. Tình yêu tôi dành cho anh là duy nhất nhưng một khi đã mất đi rồi thì khó mà tìm lại được, đừng nghĩ yêu nhiều sẽ không từ bỏ được, đôi khi im lặng lại còn đáng sợ hơn bất cứ hành động nào, cho nên đừng bao giờ nghĩ tôi không nói là tôi ngu, tôi không biết gì hết, lầm rồi đó anh ơi.

4. Mọi việc xảy ra trong cuộc sống đều mang một phần nào ý nghĩa cho cuộc đời bạn,nên hãy trân trọng mọi thứ,và dù đánh mất tất cả cũng đừng bao giờ đánh mất niềm tin và nụ cười trên gương mặt.

5. “Thành công là một hành trình, chứ không phải là điểm đến.”
Bạn có đang đi trên hành trình này không? Hành trình của chúng ta sẽ có rất nhiều điểm đến. Hãy cùng nhìn lại chặng đường đã qua và cùng nhau cố gắng hơn nữa bạn nhé!

Danh Ngôn Cuộc Sống – Lời Hay Ý Đẹp

Mỗi câu danh ngôn hay về cuộc sống đều mang đến những lời hay ý đẹp, những bài học quý giá, những giá trị khang hiếm trong cuộc sống mỗi chúng ta. Những câu danh ngôn sẽ dậy cho chúng ta một cuộc sống đẹp hơn khi biết mỉm cuời, biết khen người khác và nhẫn nhịn, tức giận ít đi, luôn biết cảm ơn, sức mạnh của tâm niệm… tất cả giúp chúng ta có cuộc sống hàng ngày đẹp không chỉ chúng ta mà mọi người xung quanh.

Cuộc sống luôn có nhiều điều trắc trở, không chỉ có áp lực, sự tha hóa và mệt mỏi khi phải cố gắng kím sống nới đất chật người đông này. Mà còn đến ngay từ bản thân chúng ta, khi mà lòng kiên trì và sự nhẫn nại là không có, khi mà niềm tin lạc mất nơi chính bản thân mình… những cái đó rất là đáng sợ. Cùng xem những câu danh ngôn về cuộc sống dưới đây và xem thêm: danh ngôn về cuộc sống gia đình và những câu danh ngôn ý nghĩa về mẹ nhé.

6. Nếu như bạn dám ước mơ và cố gắng theo đuổi nó,thì cả vũ trụ này sẽ mang những điều tốt đẹp nhất đến với bạn.

7. Trong cuộc sống, người hạnh phúc và người không hạnh phúc đôi khi chỉ khác nhau ở Thái Độ Sống.

8. Đừng bao giờ lo sợ trước tương lai, nếu sống trọn vẹn cho ngày hôm nay, thì một ngày mai tốt đẹp chắc chắn sẽ đến với bạn…

9. Có những điều không biết trân trọng thì sẽ mất đi. Nhưng đôi khi có những chuyện rất quan trọng, chúng ta vẫn không tài nào giữ được .

10. Con người ta có ba cái đầu: một cái do bẩm sinh, một cái có được từ trong sách, một cái có được từ trong cuộc sống.

69 Câu danh ngôn cuộc sống, danh ngôn hay cuộc sống hàng ngày

11. Người khôn ngoan là người biết lắng nghe ,tiếp thu,thực hiện những điều tốt, điều hay và chối bỏ những điều xấu, điều dở.

12. Đáng chê trách lớn nhất là sự hèn nhát, đáng khinh bỉ lớn nhất là sự hèn hạ, đáng khen ngợi lớn nhất là sự dũng cảm xả thân vì nghĩa, sự cống hiến, biết hi sinh vì người khác, mình vì mọi người.

13. Không ai phục nhau ở học vị, bằng cấp mà phục nhau ở chí khí, phục nhau ở tài đức vẹn toàn.

14. Cuộc sống đâu đâu cũng đều có cạm bẫy, nếu chưa từng va chạm, bạn sẽ mãi không bao giờ hiểu được cuộc sống là gì…

15. Hãy khép lại quá khứ u buồn, đau khổ nhưng đừng quên quá khứ tội lỗi, lỗi lầm( nếu có) để còn biết mà sửa chữa lỗi lầm.

69 Câu danh ngôn cuộc sống, danh ngôn hay cuộc sống hàng ngày

16. Đừng ngồi một chỗ mà ân hận, sám hối tội lỗi, lỗi lầm mà hãy làm những việc thiện, tốt để chuộc lại tội lỗi, lỗi lầm của mình.

17. Đọc kinh mà vẫn làm điều xấu thì phật chẳng thương. Sám hối tội lỗi mà vẫn tái phạm làm trời tức giận.

18. Anh hùng không kể công nhiều hay ít. Tài trí không kể mưu ít hay nhiều.

19. Nhỏ nhen (nhỏ nhoi) là kẻ hay nói xấu, mách lẻo chuyện của người khác. Cao thượng là người biết bao dung, tha thứ và làm nhiều việc tốt cho mọi người,mình vì mọi người.

20. Làm điều ác, trời không dung,
người oán hận. Làm điều tốt, trời không phụ, phật thương tình.16. Hãy luôn là chính mình và biết vượt lên chính mình.

69 Câu danh ngôn cuộc sống, danh ngôn hay cuộc sống hàng ngày

21. Tội lỗi sớm hay muộn sẽ bị trừng phạt. Có tội phải bị trừng phạt, pháp luật phải nghiêm, quan phải thanh liêm thì dân chúng mới phục, mới trị được thiên hạ.

22. Bao che, dung túng cho tội lỗi là muốn xấu cho người khác, là ghét, là điều đáng chê trách. Bảo vệ cho công lý, lẽ phải là làm điều tốt cho người khác, là thương, là điều được mọi người hoan nghênh, khen ngợi.

23. Đôi khi bạn xây nên bức tường, không phải vì để tránh người ngoài, mà để xem ai đủ khả năng để bạn gỡ bỏ bức tường đó.

24. Tội lỗi nào sớm hay muộn cũng bị trừng phạt, cũng được đưa ra ánh sáng, không thoát được tội lỗi cho dù có chức quyền to đến đâu và tiền nhiều đến mấy cũng không thoát khỏi bàn tay công lý ( đừng có chạy án mà làm gì). Thiên võng khôi khôi ( Lưới trời lồng lộng). Tuy thưa bất lậu(Tuy thưa mà khó lọt:khó lọt trôi, thoát tội).

25. Điều quan trọng nhất trong cuộc đời không phải là sự thắng lợi mà là sự cố gắng nỗ lực. Điều cơ bản nhất không phải là giành được chiến thắng mà là chiến đấu hết mình.

69 Câu danh ngôn cuộc sống, danh ngôn hay cuộc sống hàng ngày

26. Lá lành dùm lá rách, lá rách dùm lá tả tơi, có chi đâu phải phủ phàn, giúp được người là công Đức của ta… Hãy mở rộng vòng tay . Một miếng khi đối bằng một gói khi no đó các bạn.

27. Nhìn lại cuộc đời cho ta thấy chúng ta rất may mắn khi sinh ra và lớn lên tại quê hương mình. Hãy mang những may mắn này giúp đỡ va chia sẽ cho những người bất hạnh và không may mắn!!!

28. Đồng tiền chi phối hoàn toàn nhận thức và cách hành sử của con người, nó luôn thách thức áp đặt lương tâm của nhân loại, của con người, và sẽ chẳng bao giờ có cái gọi là tình thương đồng loại đâu, đến anh em ruột thit còn chưa chak đã có tình thương huống chi là những đồng loại sung quanh.

29. Trong một xã hội mà lòng ích kỷ và sự tự tôn thường được đặt cao hơn những giá trị còn lại, không có mấy người kỳ vọng vào lòng tốt của người khác. Vì sau tất cả, công bằng mà nói thì đời vốn không bằng.

30. Khi ta bóc trần họ, nhiều người nhảy vào ném đá ta tơi tả. Rồi khi họ tự lộ bản chất ra, nhiều người quay ra ném đá họ và khi đó ta chỉ là quá khứ chẳng ai còn nhớ.

Vòng xoáy của cuộc đời đưa chúng ta đên muôn vàn khó khăn, trắc trở và sai lầm trong cuộc sống, nhưng rồi mỗi nguời lại thể hiện một thái độ khác nhau. Cùng xem những câu danh ngôn cuộc sống ở trên để tìm ra chân lý của cuộc sống hàng ngày các bạn nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !