Gửi con của tương lai...

GTHN - Hãy khóc khi con muốn, không việc gì phải che giấu nước mắt và giả tạo nụ cười cả. Không nên hành hạ bản thân mình, nhưng đôi khi, con người cũng tự cho phép mình được yếu đuối như thế đúng không con?
gui-con-cua-tuong-lai

Thế giới của người lớn phức tạp lắm, nên mẹ hy vọng một ngày nào đó, con chào đời, con sẽ mãi mãi bé nhỏ trong tay mẹ, đừng lớn con nhé.

Mẹ muốn giữ mãi con bé nhỏ, để lúc nào con cũng được mọi người yêu thương, bảo vệ, mẹ sợ 1 ngày con lớn lên, cuộc sống sẽ cuốn lấy con, khiến con quay vòng trong mớ hỗn loạn, con của mẹ sẽ phải rơi nước mắt vì không biết phải xoay sở thế nào.

Nhưng làm sao mẹ giữ con trong hình hài bé nhỏ như thế mãi được hả con, có chăng đó là suy nghỉ của riêng mẹ, con người, ai cũng lớn lên, ai cũng phải trải qua hỉ, nộ, ái, ố. Ngay cả con khi còn là 1 đứa trẻ, cũng khóc khi vòi quà, cũng cười khi mẹ hôn con, cũng dỗi khi không được bánh, và tức giận khi bị mất đồ chơi, đúng không con..

Khi mẹ còn trẻ, mẹ cứ nghĩ tình yêu là đẹp lắm, tình yêu sẽ chẵng có chia ly, chẵng có giả dối, mẹ dùng đầu của 1 đứa trẻ để yêu, nên khi vấp ngã, mẹ chơi vơi và không biết làm sao để suy nghĩ như một người lớn..

Con à,

Nếu con là con gái, khi con lớn lên, yêu một ai đó, đừng dùng hết sự ngây thơ để yêu, đừng dùng hết tinh thần để yêu, đừng hy sinh quá nhiều, đừng đặt hết niềm tin và hy vọng, đừng quên mình là ai vì người ta mà làm tất cả,để khi con nhận ra, tất cả chỉ là mù quáng, thì sẽ đau lắm con biết không..đừng như mẹ của con, con nhé!

Nếu con là con trai, hãy yêu 1 người bằng trái tim mình, đừng làm người yêu con phải đau khổ và khóc . Con đừng hứa hẹn , đừng thề non hẹn biển với người ta. Một người đàn ông tốt, sẽ không bao giờ làm người phụ nữ thuộc về mình phải rơi lệ, có chăng, đó là những giọt nước mắt hạnh phúc khi người ta theo con về nhà trog ngày xuất giá.

Con có thể trưởng thành, có thể thành đạt, có thể trong mắt mọi người con là 1 người tốt, nhưng nếu con làm người vì mình mà hy sinh mọi thứ, rơi nước mắt, con củng chỉ là 1 người thất bại thôi con à.

Mẹ sinh con ra, mong con gái thì đừng như mẹ, và con trai thì đừng như ba con..

Hãy khóc khi con muốn, không việc gì phải che giấu nước mắt và giả tạo nụ cười cả. Không nên hành hạ bản thân mình, nhưng đôi khi, con người cũng tự cho phép mình được yếu đuối như thế đúng không con?

Đừng lớn, con nhé!

Gửi con của tương lai...

Theo GUU

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !