Định mệnh có bao giờ thay đổi?

GTHN - Người ta thường nói khi đã là của nhau thì trước sau gì duyên phận cũng sẽ sắp đặt mình trở lại. Hay nói gọn hơn “đâu sẽ lại vào đấy thôi!”

Hạnh phúc là gì? Là mỗi khi tôi nhớ về em…

Tôi quen em đủ lâu để có thể hiểu một phần nào đó trong em. Có những lúc bất chợt tôi nghĩ mình sinh ra đã là của nhau. Người ta thường nói khi đã là của nhau thì trước sau gì duyên phận cũng sẽ sắp đặt mình trở lại. Hay nói gọn hơn “đâu sẽ lại vào đấy thôi!”. Tôi và em là như thế. Những lúc tình cảm trỗi dậy, tôi nhớ đến em, nhớ như một thói quen từ lâu lắm rồi. Đã có thời tôi mê mẩn em theo đúng nghĩa đen, và cái suy nghĩ đó như một dạng tiềm thức để bây giờ nó vẫn còn nguyên giá trị.

Mình bắt đầu như những người bạn, và có thể kết thúc cũng là tình bạn không hơn không kém. Nhưng tôi thích cái kiểu tình cảm không rõ ràng của mình lúc này hơn. Tình cảm này hơn tình bạn một tí, cũng không hẳn gọi là tình yêu, nhưng tôi thích như vậy, chỉ để cảm thấy mình còn được quan tâm và quan tâm, được cảm thấy em vẫn không rời khỏi tầm nhìn của tôi. Nhiều lần tôi đề nghị mình yêu nhau đúng không em, đến nỗi tôi không nhớ bao nhiêu lần mình có ý định đó nữa, và cũng rất nhiều lần – em – với danh nghĩa một người khác – nói thích tôi ?!! Tôi biết, có một rào cản vô hình giữa em và tôi. Mỗi khi ai quyết định đến với người kia thì dường như ngay lập tức chúng ta lại xa ra thêm tí nữa. Phải chăng quá khứ “nhiều màu sắc” của tôi khiến em sợ hãi khi phải tin, khi phải đặt em vào tay tôi…


dinh-menh-co-bao-gio-thay-doi

Hạnh phúc đôi khi thật nhỏ bé – là một tin nhắn chúc ngủ ngon của em, là sự quan tâm một cách ngây thơ và những câu nói sâu sắc khiến tôi cả đêm phải suy nghĩ. Nhưng em thật sự là hạnh phúc lớn của tôi. Có những chuyện không cần nói bằng lời mà biểu đạt qua ánh mắt. Em là người giỏi điều khiển số phận nhất mà tôi biết được. Cái cách em kiểm soát cuộc sống, cái cách em mở rộng và điều khiển các mối quan hệ làm tôi nể phục. Không phải ai cũng có thể tránh xa mọi cám giỗ từ cuộc sống một cách rành rọt như em, tất cả mọi thứ dường như đều nằm trong bàn tay nhỏ bé ấy. Có lúc tôi nghĩ em cổ hủ, lạc hậu và phong kiến, nhưng chính cái tính cách ấy lại làm tôi si mê em hơn – một mẫu người mà tôi tìm kiếm bấy lâu.

Con người thường đi rất nhiều và tìm kiếm rất lâu để đạt được điều mình mong muốn. Còn với tôi – tìm làm gì nữa – chính là em đó. Dừng lại để tận hưởng hạnh phúc nhỏ bé này tuyệt vời hơn gấp vạn lần so với đi tìm cái mới đúng không em. Thế mình cùng dừng lại nhé – và em cứ tin tưởng trong vòng tay ấm của tôi.

Hạnh phúc là vĩnh cửu khi tình yêu này bất diệt!

Theo GUU

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !