99 STT tình yêu buồn

GTHN - Tình yêu cũng như cuộc sống, luôn mang đến nhiều điều thú vị và bất ngờ. Tưởng chừng khi yêu là hạnh phúc, là sống trong những mật nghọt của yêu thương nhưng tình yêu cũng như bông hoa vậy, nỡ vội rồi tàn nhanh. Có những lúc bông hoa đẹp nhất trong ánh nắng vàng vọt trong ngày, cũng có lúc bông hoa rũ rượi.

Vì sao lại nói là những câu nói hay về tình yêu trên facebook. Vì facebook hiện đang là trang mạng xã hội được nhiều bạn trẻ sử dụng nhất, được xem như là ngôi nhà thứ của cung bật cảm xúc và tâm trạng. Nơi đây được các bạn trẻ thoải mái chia sẻ những cảm xúc vui buồn của mình với mọi người xung quanh. Từ đó có thể tìm được sự đồng cảm, quan tâm. Và mỗi người viết một status là một cảm nhận khác nhau, là tâm trạng khác nhau, biết đâu bạn tìm thấy cảm xúc của mình ngay dưới đây.

Với nhiều bài viết được chia sẻ, chúng tôi cũng không ít nhiều chia sẻ các câu nói hay được sưu tầm trên facebook như: câu nói hay về tình yêu tan vỡ cùng với đó là những câu nói khi thất tình cực hay đang được thu hút nhiều bạn đọc nhất. Vì tình yêu cho ta sống trong nhiều cảm xúc nhất cho nên hằng ngày trên mạng xã hội là nhiều những trạng thái tâm trạng khác nhau. Mời các bạn xem loạt câu nói hay về tình yêu buồn trên facebook này nhé.

99-stt-tinh-yeu-buon

1. Em khổ sở như vậy không phải vì anh đối xử tốt với người khác. Mà là vì nhìn thấy họ có thể thay thế sự tồn tại của em dễ dàng như vậy. Với em mà nói không ai có thể giống anh, nhưng đối với anh thì ai cũng có thể là em.

2. Đôi khi, crush giống như một món ăn rất ngon, và trạng thái đơn phương giống như bạn đang trong thời kỳ giảm cân, “món ăn” ngon đó, bạn không thể ăn mà chỉ có thể ngắm cho “đỡ thèm”.

3. Đôi khi chỉ muốn tìm một ai đó để nói chuyện, vì vậy mà lật tìm danh bạ điện thoại nhưng lại không biết có thể gọi hay nhắn tin cho ai, cuối cùng đành bấm nút “Xóa”. Thực ra, bạn rất muốn tìm một người nào đó để nói hết nỗi lòng của mình nhưng lại chẳng biết bắt đầu từ đâu, cuối cùng thì cái gì cũng không nói, chỉ có thể tự nói với bản thân rằng “Ngày mai sẽ ổn thôi”.

4. Mỗi người chỉ có một trái tim, nhưng lại có hai ngăn, một ngăn chứa niềm vui, một ngăn chứa nỗi buồn. Đừng cười quá lớn tiếng, sẽ đánh thức nỗi buồn bên cạnh.

5. Yêu là chấp nhận con người của nhau. Vì nhau mà cùng thay đổi theo một chiều hướng tốt. Đừng bao giờ ích kỉ quá để rồi lạc mất nhau, mãi mãi.

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Trên Facebook

Tình yêu nó cũng là một phần của cuộc sống vậy, nó trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau như cuộc sống này bạn phaỉ trải qua nhiều mất mát vậy. Khi mới yêu con người ta sẽ có những cảm xúc nồng nàn, cháy bỏng, nhưng lâu rồi những cảm xúc đó không còn nữa, không còn là như ngày xưa, và qua những câu nói hay về tình yêu buồn trên facebook này sẽ giúp bạn hiểu hơn khi yêu phải như thế nào?

Tình yêu nó như một viên kẹo ngọt bên ngoài, nhưng đắng bên trong. Tình yêu sẽ mang đến cho các bạn mọi thư, nhưng chính nó sẽ cướp lấy moị thứ từ bạn. Trong những câu triết lý hay về tình yêu buồn và sâu sắc nhất là những triết lý “vẫn vơ” nhưng nó cả là một kinh nghiệm là một bề dày của cảm xúc. Và hôm nay, những câu nói hay về tình yêu buồn trên facebook này cũng vậy nó là cả một biển trời của cảm xúc.

6. Tôi là đứa không giỏi bộc lộ tình cảm với người mình yêu, là sai sao? Người trách tôi hờ hững với người! Tôi trách người sao chẳng hiểu tôi! ” Tình đầu”.

7. Biết không? Trái tim người đàn ông chỉ có một, anh đã cho em thì không thể cho người khác.

8. Bao nhiêu năm trôi qua, đôi khi tôi vẫn nhớ lại những phút giây thầm yêu ấy, giống như trải qua một mối tình với bản thân, tự tô vẽ biết bao tình tiết của yêu đương cho mối tình ấy.

9. Em thấy đấy, tất cả tình cảm của anh chỉ muốn dành hết cho em, em có thể giúp anh đón nhận không.

10. Thật vô tình khi nhận ra một bước nữa sẽ được nhìn thấy nhau… nhưng chả ai bước tới. Hoặc, tôi bước tới… em đã bước lùi.
Trên đời này, tuyệt vời nhất là tình yêu, đau khổ nhất cũng là tình yêu

Những câu nói hay nhất về tình yêu buồn trên facebook

11. Em đi rồi, thì để anh cho ai???? Vì vậy… Em bằng lòng vì tình yêu hóa thành con chim di trú, vì yêu mà di chuyển, cho dù biến thành lông vũ đều không sao cả. Em đều sẽ dốc hết sức mà chạy về phía anh….

12. Em thích cảm giác được ôm anh từ phía sau, không chỉ để chúng ta cùng nhìn về một hướng mà em còn muốn anh hiểu rằng.. Chỉ cần anh xoay người lại.. Vẫn còn một vòng tay luôn chờ đón anh.. Về với em.. Nha anh!!

13. Hạnh phúc không phải là làm ra để cho ai xem. Hạnh phúc đơn giản chỉ là cầm tay người bạn đời của mình, kiên quyết đi trên con đường mình đã chọn !

14. Trong cuộc sống phải té lên ngã xuống vài chục lần nát cái đầu gối thì lúc đó sẽ thành công. 🍃🍃
Trong tình yêu cũng vậy phải té lên ngã xuống vài chục lần nát cái đầu gối thì lúc đó mới có thể mặc váy cưới.

15. Tình yêu là một loại niềm tin, khi bạn tin chắc tình yêu của bạn có thể vượt qua mọi phong ba bão táp, bạn mới có thể nhìn thấy cầu vồng. Nếu bạn coi tình yêu là một canh bạc, vậy thì ngay từ đầu, bạn đã thua hoàn toàn.

Những câu nói hay nhất về tình yêu buồn trên facebook

16. Cuộc đời giống như cây bồ công anh, nhìn có vẻ tự do nhưng kỳ thực là thân bất do kỷ.

17. Điều đáng buồn nhất không phải là không được ở bên nhau. Mà là khi chúng ta đã bên nhau rồi nhưng lại nhanh chóng tan ra. Nó để lại cho bạn một vết sẹo nơi đáy lòng, khiến bạn đau đớn, tổn thương. – Weibo – Mun Nhim

18. Cái lạnh giá nhất..không phải là cơn gió mùa đông .mà là sự vô tâm của một người bạn xem là tất cả.

19. Sợ cảm giác gần như đã ôm trọn yêu thương nhưng lại biến mất như chưa từng tồn tại.

20. Tình yêu vốn dĩ không phải là trò chơi, vậy mà vẫn có nhiều người mang tình yêu ra đùa giỡn.

Những câu nói hay nhất về tình yêu buồn trên facebook

21. Nếu em quan trọng với một người đàn ông. Họ sẽ chẳng bao giờ làm em tổn thương cho dù trong suy nghĩ.

22. Nhiều lúc vẫn nhớ, vẫn thương, vẫn đợi chờ… mặc dù con tim quặn đau nhưng cuối cùng vẫn phải im lặng.

23. Đời …. không có cần.không có tìm, không có hi vọng, không có giữ. không có mất, rồi lại tìm kiếm thì đâu phải là đời. Tất cả chỉ là gia vị là màu sắc cho cuộc đời nay có thêm nhiều ý nghĩa ý mà …. Vì thế mắc chi chúng tay phải nghĩ, phải buồn. Có đúng không mọi người.

24. Đừng nghĩ rằng người con gái của mình mạnh mẽ, đừng nghĩ rằng một mình cô ấy có thể gánh được tất cả nỗi buồn . Chỉ cần bạn bỏ rơi cô ấy chốc lát , lập tức sẽ có người đến an ủi, ở bên cạnh cô ấy, và sẽ cướp mất cô ấy từ bạn .
Đừng vô tâm để rồi biến bản thân trở thành kẻ cô đơn !

25. Đừng vì một lần vấp ngã mà sợ yêu. Hãy cứ mở lòng. Hãy cứ yêu khi có thể. Yêu đúng là tình yêu. Yêu sai là tuổi trẻ.

Những câu nói hay nhất về tình yêu buồn trên facebook

26. Thật ra trong lòng bạn thích ai hay ai đấy có thích bạn hay không. Bạn đều có thể cảm nhận được. Đôi khi phải học cách chấp nhận sự thật thôi.

27. Có thế nào thì nó đã đến và đã qua đi. Có buồn, có khóc lóc cũng chỉ làm ta thêm yếu đuối.

28. Chỉ sợ đến lúc tôi đủ can đảm để nói cho cậu ấy biết tấm chân tình này. Thì cậu ấy đã thuộc về người khác.

29. Nếu nói bỏ đi là xong thì những tình cảm ngày càng lớn lên theo năm tháng là gì vậy ? Sai, hay không sai, sao đau vẫn yêu, sầu vẫn nhớ. Chẳng đc bên nhau mà vẫn tin.

30. Chúng tôi nói về những giấc mơ bình dị, là được an nhiên bên nhau. Nhưng chúng tôi lại sợ nói về tương lai, khi nào giấc mơ ấy sẽ thành hiện thực.

Những câu nói hay nhất về tình yêu buồn trên facebook

31. Thanh xuân thì quá ngắn, lòng người thì qua rộng. Sợ rằng đi hết thanh xuân vẫn chưa thấu được lòng người.

32. Tỉnh dậy sau giấc ngủ mộng mị, tâm trạng cứ nặng nề, ngước mắt nhìn qua cửa sổ, nắng đã chói chang trước ngõ. Nhưng trong lòng vẫn động lại những kỷ niệm ngày qua.

33. Nhủ lòng phải cố gắng buông bỏ những gì đã qua, ngày mới đã bắt đầu, chuyện mới cuzng sẽ đến. Vậy mà trang điểm xong, son môi đã vẽ, mắt nước đã kẻ, người cung xinh hơn bội phần nhưng buồn đậu tren khoé mắt, che khuyết điểm nào có thể làm mờ?

34. Bởi có ai mà rộng lượng đến độ chúc người minh từng yêu hanh phúc, rằng mỉm cười khi người ấy mỉm cưởi. Giả tạo, giả tạo hết. Nó đây, đang trong ca làm, mà tam trí bay theo hướng nhà người yêu cũ khi thấy cô gái lạ bước ra từ đó, còn trái tim thì quặt thắt theo từng nhịp đập. Đời bạc thật.

35. Nỗi đau tưởng nguôi ngoai. Bỗng nhiên quay trở lại. Người trở nên ngây dại. Giữa ngàn vết thương sâu.

36. Em nhận ra một điều rằng, không phải anh không biết cách yêu người khác, mà là không biết yêu em…

37. Ở bên nhau ko còn vui vẻ thì có làm gì cũng đâu nghĩ đến nhau đâu. Rồi cũng là vô dụng thôi. Dù có biết rằng mình yêu họ nhiều bao nhiêu đổi lại cũng chỉ là sự trống trải và cô đơn

38. Cứ tưởng làm cho mình thật bận rộn thì sẽ không còn cô đơn.
Ngờ đâu cô đơn là trong trái tim, chứ không phải ở lý trí..

39. Hy vọng những tháng năm sau này, anh sẽ đối xử với cô ấy thật tốt. Có như vậy, khi nhìn lại quãng thời gian trước đó ở bên em, anh mới thấy anh đã nhẫn tâm với em đến mức nào.

40. Rồi sẽ có ngày anh nhận ra rằng em đã thay đổi. Mọi sự đổi thay đều tốt đẹp hơn. Không phải vì anh hay vì điều gì mà là do chính em. Em trở nên tốt đẹp hơn để đón nhận những điều xinh đẹp hơn, không phải là anh nữa..

41. Tôi nghĩ rằng, cho đến khi những người không quan trọng trong cuộc đời tôi không làm tôi buồn nữa thì đó là lúc tôi trưởng thành. Những điều đại loại như “vì họ”, tôi sẽ xếp một bên, bên còn lại tôi sẽ tự an vui với chính mình.

42. Vào những ngày thời tiết xấu, tôi lại lôi những vết rách trong tim ra, tỉ mẩn khâu lại, bởi vì anh ấy ở trong đó, rất có thể sẽ bị ướt mưa….

43. Người chuốc tôi say vào thứ niềm tin mê lụy, người vực tôi dậy khỏi biển hồ cô đơn. Rồi chỉ chực tôi động lòng cảm kích, cũng chính người bỏ tôi lại miên viễn đơn côi.. .

44. Có bao giờ , bất chợt người nhớ đến tôi không? Có bao giờ mà người thấy tôi lâu lâu không làm phiền người nữa, mà người lo cho tôi không người ? Có lẽ là không , chỉ là do tôi luôn hy vọng về một điều mà nó sẽ không bao giờ đến !

45. Đời này, em chỉ tiễn anh đến đây . Đoạn đường còn lại,hãy bảo trọng.
….. Em không thể mãi vùi mình,cả cuộc đời, thanh xuân của em vào sai lầm.

46. Con người ta trong mọi chuyện chỉ cần cố gắng một chút , kiền trì một chút, có thể họ sẽ thành công. Nhưng trong chuyện tình cảm , nó là một trường hợp đặc biệt , cho dù ta có muốn làm gì đi nữa, cái quyết định vẫn là con tim mình!

47. Có một vài đêm của vài năm bạn thường hay có mong muốn gọi điện cho một người rất lâu, rất lâu rồi không liên lạc. Sau những đấu tranh dằn vặt, cuối cùng bạn … không gọi!!!

48. Buông tay một người có đáng sợ không? Có.
Nhưng ý nghĩ không thể buông tay được, còn đáng sợ hơn nhiều.
Luôn phải trong tâm thế, bất kỳ lúc nào, đều có thể mất.
Bất kỳ lúc nào, mở mắt ra, mọi sự đã đổi khác rồi.

49. Gặp người cũ, tôi lặng lẽ nhìn họ từ xa, rồi đến lúc họ quay ra khi cảm giác có ai đó đang nhìn, tôi lại né tránh ánh mắt ấy quay mặt đi thật nhanh. Đôi khi chỉ vậy thôi đã đủ cho 1 cuộc gặp gỡ giữa 2 người đã từng.

Rất nhiều những câu nói hay về tình yêu trên facebook, blog sẽ chia sẻ đến các bạn thường xuyên để không bỏ lỡ những câu nói hay nhất trong tình yêu nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể để lại cảm xúc của mình bằng cách luận ngay bên dưới chủ đề nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !