100 STT ngôn tình

GTHN - Và sau 100 trích dẫn ngôn tình hay được nhiều người yêu mến, hôm nay, tôi lại gửi đến các bạn những dòng status ngôn tình hay khác nói về tình yêu đôi lứa. Có những dòng status ngôn tình về tình yêu buồn, cũng có những dòng stt ngôn tình tâm trạng và đầy triết lý. Sau khi đọc xong những dòng status ngôn tình này, có lẽ các bạn cũng sẽ có thêm những định nghĩa mới về tình yêu cũng như là cách suy nghĩ và cảm nhận khác của mình về nó. Tôi có ghi chú thêm tên tác giả và tác phẩm bên dưới những dòng stt ngôn tình này cho những ai muốn tìm đọc trọn quyển. Còn bây giờ, mời các bạn cùng xem qua những dòng stt ngôn tình hay nhất về tình yêu và những câu nói hay nhất trong ngôn tình Trung Quốc sau đây, chúc các bạn vui vẻ bên những dòng status ngôn tình hay và những câu nói ngôn tình đầy ý nghĩa!

100-stt-ngon-tinh

» Stt ngôn tình dài và status ngôn tình lãng mạn hay nhất về tình yêu

1, Em đừng đợi, vì chưa chắc anh đã đợi. Sẽ có một ngày em hiểu rằng, con người ta ai cũng phải yêu thương bản thân mình trước.
Anh có thích nước Mỹ không? – Tân Di Ổ

2, Trong hành trình tìm kiếm tình yêu, hạnh phúc chỉ đến với những ai biết kiên nhẫn, biết lắng nghe, biết nỗ lực và dũng cảm đương đầu với thử thách.
Mây trên đồng bay mãi – An Dĩ Mạch

3, Đúng vậy, yêu là yêu, thương hại là thương hại, thương hại không bao giờ có thể trở thành tình yêu được. Đối với tôi, để ai đó phải thương hại mình, đúng là một cực hình. Không phải tôi tự kiêu mà tôi ghét sự thương hại của họ, chỉ là, lòng tự trọng trong tôi quá lớn, đến nỗi, tôi không cho phép bất cứ ai thương hại đến tôi, đến bên tôi chỉ vì nghĩ tôi cần được thương hại, hoàn toàn không cho phép…
Thừa nhận đi, cậu yêu tớ phải không? – Suzu Fukazime

4, Giây phút người quay mặt bước đi, cuộc đời tôi không còn sức sống nữa. Có biết bao người đã vì bốn chữ “không chịu nhường nhịn” đã khiến cho con đường tình cảm của hai người ngỡ gần mà xa, vôi cùng bứt rứt.
Bên nhau trọn đời – Cố Mạn

5, Từ xưa đến nay yêu một người không bao giờ có thể hạnh phúc từ đầu đến cuối, yêu một người chính là sự trao đổi ngang bằng giữa hạnh phúc và khổ đau. Nếu khổ đau mà nhiều hơn hạnh phúc thì đó là tình yêu bất hạnh, nếu hạnh phúc mà nhiều hơn khổ đau thì mọi người sẽ nói đó là một đôi hạnh phúc, người trong cuộc cũng sẽ phối hợp tỏ vẻ thân mật. Thực ra những người từng yêu đều biết tình yêu luôn làm bạn đau vào một lúc nào đó.
Bốn Năm Phấn Hồng – Dịch Phấn Hàn

6, Thật ra khi yêu, lúc cảm thấy tràn trề hạnh phúc, lòng cũng có thể đau, đau kiểu hạnh phúc, đau cũng hạnh phúc.
Chào em, Như Hoa – Tử Ngư Nhi

7, Duyên phận cũng chia thành hai loại, khi thời cơ đến, đó là hữu duyên, hoặc ngược lại, chính là nghiệt duyên.
Giả yêu làm thật – Thánh Yêu

8, Được dõi theo người mình yêu, được biết rằng trong tim người ấy có chỗ dành cho mình, thì dù bản thân phải bước đi trong bóng tối, cũng vẫn là hạnh phúc.
Ngoảnh lại hóa tro tàn – Tân Di Ổ

9, Hoá ra “thích” không phải là vấn đề phức tạp lằng ngoằng, không cần định nghĩa quá khứ thế nào, tương lai thế nào, mà là không muốn đánh mất.
Đạo tình – Chu Ngọc

10, Một câu anh chờ em, không biết cần bao nhiêu dũng khí, nó cần rất nhiều dũng khí hơn hẳn so với ba chữ anh yêu em.
Tinh khôi và nồng nhiệt – Y Sắc

11, Nếu một ngày nào đó, em muốn một người đàn ông phải chết, em cũng đừng bày nhiều trò như vậy. Em chỉ cần ôm hắn thấp thoáng trước mặt anh, anh sẽ lập tức thực hiện nguyện vọng của em.
Nếu không là tình yêu – Diệp Lạc Vô Tâm

12, Người ấy nói người ấy yêu ta, cũng nói không dám cam đoan cả đời sẽ chỉ yêu mình ta. Nhưng người ấy hứa rằng nếu có một ngày tình yêu phai nhạt nhất định sẽ tự mình nói cho ta biết. Có lẽ đó là quyết định đúng đắn nhất. Vì sao cứ phải mãi đuổi theo tình yêu đến tận chân trời góc biển? Ai cũng có lúc phải thay đổi, món ăn yêu thích, quyển sách yêu thích, những điều yêu thích khác… tất cả đều sẽ thay đổi. Nếu nhân tâm đã dễ đổi thay đến thế thì cần gì phải vì một phút ái tình nhất thời mà khẩn cầu tìm kiếm sự vĩnh hằng tuyệt đối?
Tọa khán vân khởi thì – Tiêu Hàn Vũ Ngân

13, Thiên trường địa cửu là lý tưởng, hiện tại mới là sự thật.
Sau khi li hôn vẫn tiếp tục dây dưa – Hề Nhạc

14, Trong cuộc sống, không nhất định hai người phải sống bên cạnh nhau, cũng không nhất định hai người phải cách xa nhau, trọn đời trọn kiếp, chính là cho dù có xảy ra chuyện gì, họ đều nắm chặt tay nhau, cùng nhau đối mặt với tất cả!
Động phòng hoa chúc sát vách – Diệp Lạc Vô Tâm

15, Hóa ra, cô đơn không phải vì mình không có người ở bên mà vì người ở bên mình đâu phải người trong lòng mình.
Cậu chủ hồ đồ – Tinh Dã Anh

16, Yêu nhau bên nhau trọn đời, là một khoảng thời gian quá dài, dài đến mức không ai dám đảm bảo mình có thể làm được. Phương pháp an toàn và thích hợp nhất vẫn là tự yêu chính bản thân mình trọn đời.
Không đợi anh ngoảnh lại – Lâm Địch Nhi

17, Hai người yêu nhau nếu quyết định bước đi cùng nhau, thì nhất định phải cùng nhau gánh chịu, cùng nhau đối mặt, mặc kệ gặp phải chuyện gì, khi có một người ở bên, tất cả đều trở nên tốt đẹp.
Bà xã, theo anh về nhà đi – Tửu Tiểu Thất

18, Đối mặt với tình yêu, bất kể IQ và EQ của bạn có cao bao nhiêu, bạn cũng sẽ lo được lo mất, cẩn thận từng li từng tí.
Học sinh tồi trường Bắc Đại – Phá Đầu

19, Đau khổ thực sự thì ra không phải là nhìn thấy người mình yêu đi yêu người khác để rồi hối hận vì ngày xưa. Đau khổ thực sự là mỉm cười tác thành cho người đó, uống cạn ly rượu đắng mà vẫn khen ngon, từng ngày nhấm vị chát mà vẫn phải khen bùi.
Duyên kỳ ngộ – Trang Trang

20, Yêu nhau chỉ cần có cơ hội, nhưng có thể ở cùng nhau là cần cơ duyên. Trên con đường bạch đầu giai lão còn lắm trạm kiểm soát phải đi qua, không có dũng khí, không thể đi đến cuối đường.
Tinh khôi và nồng nhiệt – Y Sắc

100-stt-ngon-tinh

» Status hay, tâm trạng và cô đơn nhất trích trong ngôn tình hiện đại

21, Tình cảm cũng như nhiệt huyết tuổi trẻ, vĩnh viễn là những ký ức đẹp đẽ nhất.
Đường kết hôn không tình yêu – Lục Xu

22, Tương lai liệu sẽ như thế nào? Không ai biết. Nhưng là vì có thể ở bên người này nên mới có dũng khí bước tiếp, dù là bất an, dù là hạnh phúc.
Phù sinh lục ký – Nam Khang

23, Cô có biết không, trên đời này có một thứ tình yêu như là thiêu thân lao đầu vào lửa vậy, bị thứ ánh sáng và làn hơi ấm trong chớp nhoáng mê hoặc, nhưng cuối cùng sẽ bị tổn thương đến mức mình đầy thương tích.
Vẫn cứ thích em – Thẩm Văn Đào

24, Thầm yêu một người, vừa đáng mừng nhưng cũng vừa đáng buồn, đáng mừng là vì sẽ mãi mãi không bị từ chối, đáng buồn là vì cũng sẽ không bao giờ được chấp nhận.
Truy đuổi – Nhan Tiểu Ngôn

25, Yêu, nhất định phải gặp đúng người thì hạnh phúc mới trọn vẹn. Giống như cây cối, phải đợi đến mùa xuân mới có thể nảy lộc đâm chồi.
Chưa từng hẹn ước – Lục Xu

26, Trong cuộc đời luôn luôn có những cuộc gặp gỡ rồi đi qua nhau, không phải cuộc gặp gỡ nào cũng tạo nên một mối nhân duyên, nhưng không phải mối nhân duyên nào cũng có nghĩa là sẽ cùng nhau đi hết cuộc đời.
Khi tình yêu đến lần nữa – Thanh Sam Lạc Thác

27, Tình cảm – một khi đã bỏ ra thì không thể thu hồi, lại không thể quên đi.
Bảy ngày ân ái – Ân Tầm

28, Muốn hoàn toàn quên đi một người mà mình yêu là một chuyện không hề dễ dàng, nhưng đôi khi không quên không có nghĩa là còn yêu.
Khiêu vũ cùng anh nhé, Lolita – Noãn Noãn Phong Khinh

29, Tình yêu, chính là tín ngưỡng. Tin là có, không tin là không.
Học sinh tồi trường Bắc Đại – Phá Đầu

30, Chẳng ai có thể đảm bảo bản tính của con người suốt đời không thay đổi, tình cảm có thể kéo dài mãi mãi. Làm sao có thể đem vận mệnh của mình giao phó cho người khác. Một người trước tiên phải đủ mạnh mới có thể bảo vệ bản thân và người mình muốn bảo vệ. Cherry à, làm người phải học cách từ bỏ và lãng quên, từ bỏ thứ tình cảm đã không còn thuộc về mình, lãng quên người đã từ bỏ em đi.
Mong ước lâu bền – Trúc Âm

31, Có nhiều khi, chúng ta cứ ngỡ rằng cái mình từ bỏ chỉ là tình cảm trong một thời điểm, nhưng đến phút cuối mới biết rằng, hóa ra nó là cả cuộc đời.
Giai Kỳ Như Mộng – Phỉ Ngã Tư Tồn

32, Thật ra yêu một người không phải là điều đáng sợ, cái đáng sợ là bởi vì yêu người ấy, đến tự tin cũng không còn. Cái đáng sợ không phải là không có trái tim, mà là trái tim người ấy không đặt lên bản thân mình.
Chào em, Như Hoa – Tử Ngư Nhi

33, Bất ngờ gặp gỡ là cảm giác bất chợt thầm ngoái đầu nhìn lại, không hẹn mà gặp. Cũng có lẽ là một loại thương cảm, cô đơn, lưu luyến, tưởng niệm. Là một thứ cảm giác tốt đẹp, nhưng cũng có khi trở thành vết thương chí mạng.
Bảy ngày ân ái – Ân Tầm

34, Cái gọi là duyên phận, chính là trong ngàn vạn người gặp được người cần gặp là anh, trong ngàn vạn năm, giữa mênh mông hoang hoải vô tận của thời gian, không sớm một bước cũng không muộn một bước.
Gặp Anh Trong Ngàn Vạn Người – Tuyết Ảnh Sương Hồn

35, Bản thân mình không hiểu được tình yêu thì làm sao có thể ép buộc người khác yêu thương mình?
Mong ước lâu bền – Trúc Âm

36, Chúng ta luôn nhận mình dám yêu, dám làm và dám chịu. Nhưng mấy ai hiểu được để tình yêu đó là mãi mãi, chúng ta cần nhiều hơn một lời thề!
Dám yêu – Quỳnh Thy

37, Đem lòng yêu một người, có thể là chuyện diễn ra trong tích tắc. Hận một người lại là suốt một đời.
Tháng sáu trời xanh lam – Tâm Văn

38, Khi người ta trẻ, người ta còn dư dả những niềm tin trong lành nhất để trao đi và nhận lại yêu thương.
Ngày trôi về phía cũ. – Anh Khang

39, Con người vì ham sống nên mới sợ chết, vì muốn sở hữu nên mới sợ mất đi. Tình yêu và nỗi sợ là tấm gương phản chiếu cho nhau.
Mây trên đồng bay mãi – An Dĩ Mạch

40, Gã thật hy vọng mình vẫn là chàng thiếu niên hào hoa mạnh mẽ của tám năm trước, cố chấp và không quan tâm tới tất cả; gã cũng từng tin rằng cả đời mình sẽ giữ mãi tình yêu cuồng nhiệt mà vô vọng ấy… nhưng, tất cả mọi thứ, rốt cuộc vẫn dần nhạt nhòa đi với thời gian. Lạ một điều là, gã không hề cảm thấy khó chịu trước sự tan dần của tình cảm này, cũng không áy náy vì mình đã bỏ cuộc. Thì ra, cho dù là tình cảm sâu sắc nhất trong đời, chung quy cũng không chống lại nổi thời gian.
Thất dạ tuyết – Thương Nguyệt

100-stt-ngon-tinh

» Status ngôn tình hay, ý nghĩa và cảm xúc nhất nói về tình yêu

41, Tình yêu chân chính, cần phải chịu được thử thách.
Tình yêu không vượt qua được thử thách, sớm muộn gì cũng sẽ suy tàn!
Mãi mãi là bao xa – Diệp Lạc Vô Tâm

42, Ở sai thời gian gặp gỡ đúng người, là một hồi đau lòng; Ở đúng thời gian gặp gỡ sai người, là một tiếng thở dài tức tưởi; Ở đúng thời gian gặp đúng người, là cả đời hạnh phúc; Ở sai thời gian gặp phải sai người, là một đoạn hoang đường; Buông tha một người thật yêu mình, cũng không thống khổ; Buông tha một người mình thật yêu, mới là thống khổ; Yêu một người không yêu mình, lại càng thêm thống khổ; Nếu là hữu duyên, thời gian, không gian cũng không là khoảng cách; Nếu là vô duyên, cuối cùng gặp nhau cũng vô phương hiểu ý; Mọi việc không cần quá để ý, lại càng không cần cưỡng cầu đi; Khiến cho hết thảy tùy duyên thôi…
Phong thả đình trú – Sắc Như Không

43, Đau khổ sống với nhau, chi bằng hãy chia tay để mỗi người tìm đến con đường hạnh phúc của riêng mình.
Chỉ vì phút giây được gặp em – Tiên Chanh

44, Có những lúc bạn nhớ da diết ai đó, nhưng bạn sẽ không gọi điện cho người ấy. Gọi điện cho người ấy, không biết phải nói như thế nào, chi bằng không gọi vẫn hơn. Nhớ một người, không nhất thiết cứ phải nghe thấy giọng nói người đó. Nghe được giọng nói người đó, có thể lại là một chuyện khác. Mọi thứ trong tưởng tượng, thường bao giờ cũng đẹp hơn một chút so với hiện thực. Người ở trong nỗi nhớ nhung đó, cũng sẽ ấm áp hơn người ấy ở ngoài đời. Nỗi nhớ dường như là một thứ gì đó thật xa xôi, nhưng có những lúc lại gần gũi hơn cả so với hiện thực. Nỗi nhớ rất gần, bên kia đầu dây điện thoại dường như lại rất xa, chi bằng không gọi điện thoại vẫn hơn.
Trương Tiểu Nhàn – Tuyển tập tản văn hay

45, Tình yêu chính là như vậy, người nào yêu nhiều hơn, người đó sẽ thua, vậy thì giữa chúng ta tột cùng là ai thua ai đây?
Mất đi anh, em cũng mất đi chính mình – Tịch Sơ Hạ

46, Tình yêu tuổi trẻ đẹp đẽ, nhưng chẳng qua chỉ là thanh xuân phóng khoáng, là trăng trong nước hư ảo. Chỉ chạm một ngón tay, cũng sẽ tan mất.
Tinh khôi và nồng nhiệt – Y Sắc

47, Thì ra thứ gọi là duyên phận chẳng qua cũng chỉ là một món nợ phải trả lại cho người.
Duyên nợ đào hoa/ Đào hoa trái – Đại Phong Quát Quá

48, Tình là mê luyến, nếu gặp được chân tình thì sẽ là thiên đường.
Tình là bi ai, nếu không gặp đúng người thì đau đến xương tủy.
Ai hiểu được lòng em? – Lục Xu

49, Chỉ có những người có thể bình đạm sống bên nhau mới có thể trường cửu.
Ân không sao cả – Bò Cạp Ôn Nhu

50, Sở dĩ yêu một người là hạnh phúc bởi vì hai người họ yêu nhau. Yêu một người là đau khổ bởi vì trong hai người họ có một người không yêu nữa, thậm chí là chưa từng yêu.
Bảy ngày ân ái – Ân Tầm

51, Tôi dạy cô câu này, cô hãy ghi nhớ, cô đừng bao giờ đánh giá cao mức độ ảnh hưởng của bản thân với đàn ông, bọn họ có thế giới và nguyên tắc của bọn họ. Cô cũng đừng bao giờ hy sinh bản thân vì bọn họ, bởi vì làm vậy bọn họ cũng chỉ cảm kích cô chứ không yêu cô hơn.
Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh – Thư Nghi

52, Quan tâm một người, sẽ toàn tâm toàn ý vì cảm giác an toàn của người đó, không phải sao?
Tình yêu là không thể chịu được nghi ngờ.
Thế nào là một loại yêu không đau – Lâm Địch Nhi

53, Có lẽ, hạnh phúc cuối cùng mà chúng ta mong đợi nhất, chỉ là cùng với người mình yêu sớm sớm chiều chiều bên nhau, mãi mãi, trọn đời.
Thất dạ đàm – Thập Tứ Khuyết

54, Có khi yêu, không cần nói ra miệng. Chỉ cần dùng trái tim cảm nhận, thế là đủ rồi.
Báo ân cái đầu ngươi ý – Sữa Chua Be Be

55, Dù là ai thì mặc định sẽ chỉ có thể cùng một người khác đi hết đoạn đường đời. Chúng ta đều không tránh được điểm tận cùng của mỗi người. Đến lúc đó bạn mới biết, ở đoạn cuối của thế giới và thời gian, có ai đang đứng đó chờ bạn.
Luyện yêu – Hoàng Mặc Kỳ

56, Yêu một người, không nên vội vàng chạy tới thổ lộ, khi anh ta để ý bạn thì bạn lại cố tình giữ khoảng cách, khi anh ta dừng lại thì bạn lại tới quan tâm một chút, khi anh ta theo đuổi bạn mệt mỏi rồi thì có thể ngọt ngào một chút và nếu đến phút cuối cùng anh ta lại rút lui thi đổi lại bạn hãy tỏ tình với anh ta.
Hoa nở giữa tháng năm cô đơn – Sênh Ly

57, Có đôi lúc tình yêu làm cho con người ta trở nên vô cùng hèn mọn, nhỏ bé. … Chuyện tình yêu vốn chẳng thể viện tới đạo đức, đúng sai mà phân định.
Tam sinh tam thế, Thập lý đào hoa – Đường Thất Công Tử

58, Bởi vì để ý, cho nên sợ mất đi, cho nên sợ sau khi giao phó chân tình sẽ phải nhận lấy sự phản bội và chia ly.
Xú phi Mộ Tuyết – Tuyết Ma

59, Ở một mình không cô đơn, nhớ ai đó mới cô đơn.
Tôi độc thân – Tưởng Thần Đông

60, Vẫn tưởng rằng có thể quên đi mối tình đó, sau rất nhiều năm mới biết rằng thế nào gọi là khắc cốt ghi tâm… Vốn tưởng rằng có thể quên đi người ấy, trải qua rất nhiều việc mới biết rằng thế nào gọi là không thể nào quên…
Có một tình yêu không thể nào quên – Đường Tiểu Lam

100-stt-ngon-tinh

» Những câu nói hay nhất trong ngôn tình ngược đầy tâm trạng

61, Điều đáng tiếc nhất trong cuộc đời một con người, chẳng phải chính là, dễ dàng từ bỏ những thứ không nên từ bỏ, cố chấp níu giữ những thứ không nên níu giữ… Tình yêu, vốn là một thứ tình cảm muôn hình vạn trạng. Chưa từng bị bỏ rơi, chưa từng bị tổn thương, liệu có thể hiểu được người yêu không? Tình yêu, vốn là một sự trải nghiệm, nhưng mong ước bền lâu.
Đáng tiếc không phải anh – Diệp Tử

62, Giây phút bị người mình yêu phản bội, thường khiến chúng ta tức tối, tự nhắc nhở mình phải cố gắng thành công, vì thành công là cách trả thù tốt nhất. Quả thật, chúng ta sống tốt hơn họ, lúc đó chúng ta mong muốn vô tình sẽ chạm mặt họ ngoài phố, để cho họ thấy hiện nay ta thành công biết bao, hạnh phúc biết bao, chưa biết chừng còn cười nhạo họ nữa, khiến cho họ khó xử và hối hận. Nhưng qua một thời gian, bạn sẽ phát hiện ra rằng tư tưởng này thật ấu trĩ. Nếu bạn vẫn còn để ý đến suy nghĩ của họ thì cho dù bạn có thành công cách mấy thì bạn mãi mãi vẫn là kẻ thất bại.
Tuyển tập tản văn hay – Trương Tiểu Nhàn

63, Để bắt đầu yêu thương một người thật sự không khó, chỉ cần có duyên nợ và cảm xúc dành cho nhau. Nhưng để tiếp tục giữ được tình yêu đó qua năm tháng thì cần cả một sự cố gắng và kiên tâm, mà không một duyên phận hay cảm xúc vô vị nào có thể làm thay được. Vậy khi một trong hai không còn cố gắng và những dối lừa đã len vào những ngón tay không còn đan chặt, người ta còn lựa chọn nào khác ngoài… buông tay?
Ngày trôi về phía cũ – Anh Khang

64, Trong cõi sinh mệnh đầy biến cố trắc trở, cơ hội để tìm thấy một người dựa dẫm được, che chở được cho mình có thể chỉ đến một lần duy nhất mà thôi. Hướng về phía tương lai mịt mùng xa xôi ấy chẳng bằng quay đầu nhìn lại những điều đã đi qua, có phải nơi ấy vẫn luôn có một cánh tay âm thầm dang rộng đợi chờ bạn, vẫn luôn có một lồng ngực để bạn dựa dẫm, nương tựa…
Khi ta lướt qua nhau – Hạ Dao

65, Luôn luôn còn chỗ cho một người không nản lòng chen lấn.
Đêm LOBO – Đoàn Thạch Biền

66, Chúng ta có thể thất tình, nhưng nhất định phải mang tình yêu đó chôn xuống nơi sâu nhất của trái tim. Chúng ta có thể tha thứ nhưng nhất định phải quên đi kẻ đã làm mình tổn thương. Bởi vì, một ngày nào đó, có lẽ chúng ta sẽ dần dần yêu một người khác, mà người đó nhất định sẽ mang đến cho ta hạnh phúc. Những gì đã qua hãy để cho nó qua đi, vì yêu, chúng ta không cần phải nói lời xin lỗi.
Cảm lạnh mùa hè – Vu Thiêm Hâm

67, Tai nạn, có đôi khi chính là đá thử vàng của tình cảm.
Sau cơn mưa thấy cầu vồng – Dạ Vũ

68, Trong trái tim mỗi người đều cất giấu một bí mật, chúng ta luôn luôn tìm kiếm mọi biện pháp để cất giấu thật kĩ bí mật của mình, sau đó tốn công hao sức để nhìn trộm bí mật của người khác. Bí mật giống như một hạt giống, dựa vào máu và nỗi đau trong tim để tồn tại, cuối cùng nó phát triển thành một cây đại thụ chọc trời. Chỉ cần có chút mùi vị tình yêu say đắm hoặc căm hận tột cùng sẽ đều điên cuồng làm tổn thương người khác, cũng đồng thời làm tổn thương chính mình.
Có một tình yêu không thể nào quên – Đường Tiểu Lam

69, Hoá ra làm cho một người mất đi tự tin thật dễ dàng, chỉ cần người ấy yêu ai đó là được.
Chào em, Như Hoa – Tử Ngư Nhi

70, Can đảm để yêu không đơn thuần chỉ là sự can đảm để thổ lộ tình cảm với một ai đó, mà còn là sự can đảm để nhận ra rằng người ấy không thuộc về mình, và hãy can đảm buông tay để người ấy ra đi…
Những mùa hoa bay đi – Lynh Miêu

71, Hạnh phúc không phải là làm ra để cho ai xem. Hạnh phúc đơn giản chỉ là cầm tay người bạn đời của mình, kiên quyết đi trên con đường mình đã chọn.
Ánh sao ban ngày – Mộc Phạn

72, Hãy trao cuộc sống cho người trao tình yêu cho con. Nhưng hãy trao lòng tự trọng của con cho một người thật xứng đáng.
Xin lỗi, em chỉ là con đĩ – Tào Đình

73, Trên thế giới này, có lẽ có một người, đến từ những tháng năm tuổi trẻ, mà chúng ta giấu kỹ tận đáy lòng, nhớ nhung người đó, nhớ tới cả những ngày tươi đẹp đã qua, những tháng ngày hạnh phúc hồn nhiên ấy. Nhưng, nếu thật sự có một người như vậy, phải hướng lên trời cao cầu nguyện, để chúng con suốt đời không gặp lại nhau. Giống như một tấm hình cũ, cần đặt nó trong tập sách ảnh, hồi ức và trân trọng.
Trao người một bó hoa diên vỹ – Đường Thất Công Tử

74, Khoảng cách xa nhất trên thế giới này không phải sống và chết mà là khi chúng ta đang hôn nhau nhưng trong lòng em lại nghĩ đến người khác…
Vị hôn phu bất đắc dĩ – Tinh Dã Anh

75, Hóa ra, đứng nhìn một người ra đi, rời xa mình đầu không ngoảnh lại, chính là cảm giác này đây, rõ ràng là chỉ cách nhau chưa đến vài thước, nhưng đưa tay ra lại không thể chạm đến, không cách gì chạm vào được nữa…
Gần như vậy, xa đến thế – Tình Không Lam Hề

76, Thích một người thì thổ lộ, sau đó toàn tâm toàn ý ở bên nhau, cho dù chưa biết tương lai thế nào thì cũng cứ phải làm đã, không đúng sao? Có thời gian nghĩ xem vì sao thích một người, không bằng nghĩ xem cần phải làm sao để tốt với người ấy.
Chào em, Như Hoa – Tử Ngư Nhi

77, Sau khi gặp em, anh mới phát hiện, nếu thực sự yêu một người, trái tim của mình sẽ không nghe theo khối óc chỉ huy, anh không cố gắng làm gì cả nhưng chỉ cần nhìn thấy em, anh đã không còn thuộc về chính mình nữa.
Tình yêu thứ ba – Tự Do Hành Tẩu

78, Con người là như vậy, khi tấm lòng trong như nước, không nhớ không thương, dù có phiêu dạt như bèo nước cũng chẳng sao. Nhưng một khi trong lòng đã có mong nhớ, khắp nơi sẽ đều là ràng buộc.
Ngâm vịnh phong ca – Mạch Thượng Lê Hoa

79, Chính vì biết rõ tình yêu rồi cũng dần nhạt nhoà theo năm tháng, đến cả những lời ngọt ngào nhất rồi cũng sẽ trở thành những vị đắng, cho nên người ta mới luôn nhớ tới tình yêu ban đầu không vụ lợi, tính toán. Hiện thực là như vậy, muốn cao thượng hơn thì thật là khó.
Nghe nói anh yêu em – Thuấn Gian Khuynh Thành

80, Tình yêu, đúng là thứ bạn không muốn dính phải là có thể không dính phải được.
Tam sinh tam thế, thập lí đào hoa – Đường Thất Công Tử

100-stt-ngon-tinh

» Status ngôn tình: những câu nói hay nhất trong ngôn tình Trung Quốc

81, Tình là thứ có thể dùng từ ngữ gì để hình dung? Miệng nói ra tôi thích anh, tôi yêu anh là hiểu về tình yêu? Không bộc lộ lẽ nào không hiểu hay sao?
Đạo Tình – Chu Ngọc

82, Yêu là gì?
Yêu là có lúc phải biết từ bỏ!
Đồng Lang Cộng Chẩm – Diệp Lạc Vô Tâm

83, Này ân oán, này tình thù, là ai thương ai, là ai thiếu nợ ai, cho đến cuối cùng, cũng không còn quan trọng nữa. Chỉ cần biết là, cuối cùng, hai người có thể nắm tay nhau hạnh phúc trọn đời.
Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa – Đường Thất Công Tử

84, Tình cảm trên mạng, chơi cho vui thôi, đừng bao giờ thành thật. Bởi những thứ ảo, chẳng bao giờ dám phơi bày dưới nắng mặt trời. Hãy để Thượng đế là thượng đế, Caesar là Caesar. Mạng là mạng, hiện thực là hiện thực. Bởi vì mỗi một người nấp đằng sau những ID bằng chữ cái tiếng Anh, chưa nói đó là người tốt hay hư, đẹp hay xấu, đến đó là nam hay nữ cũng chưa chắc, tình yêu tình báo nỗi gì?
Lần đầu bên nhau – Thái Trí Hằng

85, Yêu một người, là ban cho người ấy quyền năng làm mình đau. Nhớ một người, là tự tước đi của mình niềm vui không ràng buộc. Nhưng anh yêu, em vẫn nói rằng em yêu anh đây!
Trái tim của sói – Vũ Quỳnh Hương

86, Trong cuộc sống của người đàn ông tình yêu chỉ chiếm một bộ phận rất nhỏ, cho dù anh hoàn toàn cho đi bộ phận nhỏ này, cho dù bộ phận nhỏ này hoàn toàn bị phá hủy thì anh vẫn có thể làm việc, sinh hoạt bình thường, hưởng thụ và phát triển mọi thứ thậm chí còn tuyệt vời hơn trong quá khứ. Không giống như phụ nữ, tình yêu đã chiếm hoàn toàn cơ thể và linh hồn họ, chỉ cần một sự thay đổi nho nhỏ cũng có thể khiến họ đau cả đời.
Không thể thiếu em – Nhân Hải Trung

87, Cô biết mỗi ngày đều có những người mất đi mối tình đầu, mỗi ngày đều có người tạm biệt quá khứ. Với nỗi đau mình thấy bi thảm đến kinh thiên động địa khiến cuộc đời tan nát, trong mắt người khác chẳng qua chỉ là một bước để trưởng thành.
Nhật kí chạy trốn tình yêu – Nhân Hải Trung

88, Có lẽ trong cuộc đời, có người nào đó luôn mang theo hình bóng một người khác, muốn xóa bỏ cũ̀ng không được. Giống như định mệnh, rằng buộc họ với nhau suốt cuộc đời.
Sự chờ đợi của Lương Thần -Tình Không Lam Hề

89, Ta đi qua rất nhiều nơi, xem qua rất nhiều sách, uống qua nhiều loại rượu, lại chỉ thích duy nhất một người.
Chuyện dũng cảm nhất – Scotland Chiết Nhĩ Miêu

90, Có những cuộc tình vốn dĩ chẳng có kết quả gì, có một số người vốn gặp để yêu nhau. Yêu nhau không nhất thiết chỉ toàn tận hưởng những thời khắc ngọt ngào, mà còn có những lúc cùng san sẻ nỗi buồn, làm người cần dám làm dám chịu, nếu đã yêu thì phải có trách nhiệm với tình yêu của mình.
Em không vào địa ngục thì ai vào – Tửu Tiểu Thất

91, Yêu thầm thật ra là một loại cảm giác rất kỳ diệu. Không gặp người ta, trong lòng như có sợi dây bị kéo căng, giằng xé vô cùng đau nhức. Gặp người ta rồi, trái tim lại đập gấp gáp như thể sắp vọt ra khỏi lồng ngực, tay chân dư thừa không biết nên để nơi đâu, lúng túng cứ như kẻ ngốc vậy. Yêu thầm làm cho ngày tháng trôi qua thật nhanh. Nhớ về người ta, gặp được người ta… Lại nhớ đến người ta rồi lại gặp được người ta… Sau đó lại bắt đầu nhớ người ta.
Hoa hướng dương của Tiểu Ngư – Minh Hiểu Khê

92, Khi còn niên thiếu, tình không biết từ đâu mà đến, chỉ nghĩ cuối cùng sẽ tươi đẹp. Sự đời chằng chịt nay chỉ còn nỗi hận sầu không tận, chỉ còn lại câu nói khi xưa.
Xú phi Mộ Tuyết – Tuyết Ma

93, Sẽ thật đáng tiếc khi người bạn yêu thương nhất không phải sinh ra để dành cho bạn. Dẫu đau khổ, tiếc nuối bạn cũng chỉ đành nhìn người ấy ra đi. Nhưng khi một cánh cửa khác đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra. Điều quan trọng là chúng ta hãy thôi nhìn về nơi cánh cửa đã khép và hãy dũng cảm đi tìm cánh cửa mở ra cho mình.
Cảm lạnh mùa hè – Vu Thiêm Hâm

94, Khi một người đàn ông không yêu bạn, anh ta sẽ không còn cảm thấy sinh nhật bạn có gì đặc biệt nữa. Đúng vậy đấy, đã từng có một năm anh ấy bỏ ra rất nhiều tâm huyết để dành cho bạn một sinh nhật thật khó quên, món quà sinh nhật ấy, bạn vẫn đang giữ thật cẩn thận. Tất cả đã qua rồi. Anh ấy nói: “Làm người thì phải biết hướng về phía trước! Em sẽ tìm được người đàn ông tốt hơn anh”. Đó chính là lời cầu chúc của anh ấy. Liệu mặt bạn có đủ dày để mà nói rằng: “Không, em chỉ cần mỗi anh thôi” hay không? Cuộc đời một người đàn ông luôn bận rộn để chúc mừng sinh nhật cho nhiều cô gái. Đó là nghĩa vụ của những người yêu nhau. Có những lúc, bạn cần phải trân trọng. Ngày này năm sau, người ngồi bên cạnh bạn, cùng bạn thổi nến, có thể không phải là anh ấy. Tình yêu hết rồi, thì nghĩa vụ cũng hết, không có bất cứ sự cần thiết nào để phải nhắc anh ấy, rằng hôm nay là sinh nhật của bạn nữa.
Trương Tiểu Nhàn – Tuyển tập tản văn hay

95, Người ta thời trẻ thường đưa tình yêu đến mức cao nhất, nhưng có ai biết được sau lưng một tình yêu đã lên đến cực hạn là niềm đau cũng lên đến đỉnh điểm?
Chỉ trong tích tắc cũng có thể khiến bạn tổn thương mãi mãi.
Ai Là Ai Của Ai – Tiên Chanh

96, …Thật ra tôi không phải rất sợ tối, cũng không phải rất sợ sấm. Cho dù là sợ, tôi cũng sẽ làm ra vẻ không hề gì. Nhưng khi có một người đáng tin cậy ở bên cạnh bảo vệ an ủi mình, cho mình dựa dẫm, tôi chợt cảm thấy nhát gan lại là một việc sung sướng đến vậy. Trái tim tôi, bắt đầu tham lam…
Kí ức độc quyền – Mộc Phù Sinh

97, Rất nhiều thanh niên trong xã hội này luôn cảm thấy thứ khó chấp nhận nhất, thứ đau khổ nhất trên đời này chính là đánh mất tình yêu, để rồi xem thường mạng sống của mình. Thật ra, đại đa phần vì họ chưa trải qua nỗi đau mất đi người thân.
Kí ức độc quyền – Mộc Phù Sinh

98, Yêu thương ai đó cần phải nói ra bằng lời, nếu không vạn nhất, lỡ như không thể thổ lộ tình yêu của mình, đó mới là chuyện thực sự khiến cả đời hối tiếc.
Tiêu Vương – Thù Thiến

99, Lời hứa vốn dĩ là một sự so tài giữa đàn ông và phụ nữ, có khi đôi bên đều thấy vui vẻ, nhưng đa phần kết quả là thất bại cả hai.
Tuyển tập tản văn hay – Trương Tiểu Nhàn

100, Tình yêu thời trẻ, không có lẫn tạp chất, làm cho người ta nghĩ vĩnh hằng có được là điều tự nhiên.
Sau khi li hôn vẫn tiếp tục dây dưa – Hề Nhạc

Và vừa rồi là những dòng ngôn tình hay về tình yêu rất ý nghĩa mà tôi muốn gửi đến các bạn, hi vọng rằng các bạn cũng sẽ thích và yêu mến những dòng stt ngôn tình rất hay về tình yêu này. 

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !