Không phải tôi sợ yêu

 GTHN - Khi tôi yêu một người đàn ông. Là tôi sẽ cho anh ta quyền quyết định chọn lựa mối quan hệ, chỉ cần người đó nói “Anh bận!”. Thì nhất định tôi sẽ trả lời rằng:

“OK ! Anh làm gì làm đi, rảnh thì liên lạc với em.”

Kể cả có vài ngày vài tháng cho đến vĩnh viễn tôi cũng sẽ không quan tâm anh ta có liên lạc với tôi nữa hay không. Tôi vẫn sẽ không chủ động hỏi tới một lời, cho tới khi anh ta tự cảm thấy “Hết bận”.

Bởi nếu như người đó thấy nhớ đến mình – thì chắc hẳn không đợi đến khi mình hỏi thì mới trả lời. Và nếu như anh ta tôn trọng mình thì nhất định sẽ không bao giờ giấu giếm mình bất kể là việc làm gì. Nếu 1 mối quan hệ có quá nhiều việc làm sai trái đằng sau lưng, đó là mối quan hệ vứt đi!

Tôi nghĩ rằng ai cũng có thế giới riêng của mình, và tôi tôn trọng điều đó. Nhưng nếu một người đàn ông nghĩ rằng đó là cái cách để họ luồn lách và vô tư làm những điều tổn thương tôi thì hẳn đó là một suy nghĩ sai lầm.


khong-phai-toi-so-yeu-ma-chi-la-toi-khong-thich-yeu

Tôi sẽ đá bay họ ngay ra khỏi cuộc sống! Không một cơ hội thứ 2 .

Một người phụ nữ thông minh , là người đủ hiểu mình có giá trị thực sự thế nào trong con mắt của người đàn ông bên mình. Tôi chưa bao giờ nghĩ có một người đàn ông yêu mình bằng cả thế giới trừ khi ai đó dám cho tôi cả thế giới.

Một người đàn ông có khả năng làm tổn thương và đau lòng tôi – chắc chắn họ đã từng là người mà tôi đã yêu thương và hi sinh quá nhiều. Nhưng nếu chính họ còn coi thường cái thứ tình cảm mà tôi dốc tâm can để dành cho họ, vậy chẳng có lí do gì để tôi tiếc họ cả.

Bởi vậy các bạn ạ, hiện tại, tôi không sợ yêu chỉ là không thích yêu!

Tôi cũng không sợ bị lừa dối vì tôi ý thức và lý trí được những điều mình nên làm. Đúng như kiểu dám yêu dám buông bỏ vậy. Tôi là loại đàn bà sống thực tế, yêu hết mình, đau đến tận cùng và lãng quên nhanh chóng .

Tôi không hề sợ bọn đàn ông đểu, tôi không thể ghi nhớ họ trong đầu quá lâu. Tôi chỉ sợ nếu gặp được những người đàn ông tốt và không biết phải sống sao cho xứng đáng với họ mà thôi!

Nguyễn Hương – Dear.vn


DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !