STT chia tay

GTHN - Mời các bạn cùng xem qua những dòng status chia tay buồn bã rất hay, tâm trạng và đầy ý nghĩa sau đây, có lẽ nó là một bài thuốc cho tâm trạng của bạn ngay lúc này. Chúc các bạn vui vẻ bên những dòng stt chia tay hay, stt thất tình ý nghĩa!

stt-chia-tay

» Status chia tay cảm động và tâm trạng nhất

1, Cả đời chỉ yêu một lần là tốt nhất. Yêu quá nhiều sẽ trở nên lãnh đạm, chia tay quá nhiều sẽ trở thành thói quen, đổi người yêu quá nhiều sẽ hay so sánh. Đến cuối cùng, bạn sẽ không còn tin vào tình yêu nữa. Thực ra, đối với tình yêu, càng đơn thuần sẽ càng hạnh phúc.
Khuyết danh

2, Thật tuyệt diệu khi hai người lạ trở thành bạn tốt của nhau, nhưng thật buồn khi hai người bạn tốt trở thành hai người lạ.
– It’s really amazing when two stranges become the best of friends, but it’s really sad when the best of friends become two strangers.
Khuyết danh

3, Đừng bao giờ tạm biệt khi bạn vẫn còn muốn thử, đừng bao giờ từ bỏ nếu bạn vẫn cảm thấy mình làm được. Đừng bao giờ nói mình không còn yêu người đó nữa nếu bạn không thể buông tay.
– Never say goodbye when you still want to try, never give up when you still feel you can’t take it. Never say you don’t love the person anymore when you can’t let go.
Khuyết danh

4, Mất đi một người bạn cũng như mất đi một cánh tay. Thời gian có thể chữa lành nỗi đau, nhưng sự thiếu hụt không bao giờ được lấp đầy.
– The loss of a friend is like that of a limb. Time may heal the anguish of the wound, but the loss cannot be repaired.
Robert Southey

5, Một triệu ngôn từ cũng không thể đưa anh quay lại, em biết vì em đã thử. Một triệu giọt nước mắt cũng vậy, em biết vì em đã khóc.
– A million words would not bring you back, I know because I’ve tried. Neither would a million tears, I know because I’ve cried.
Khuyết danh

6, Cho dù anh có cố gắng thế nào để quên đi ai đó, anh vẫn sẽ còn đôi chút tình cảm với họ, so sánh những chuyện ngày xưa và hiện tại. Và anh đôi khi hy vọng người mới trong cuộc đời đối phương vẫn là mình, và mọi thứ vẫn như cũ, mọi điều không hay đều được xóa bỏ. Thời gian có thể chữa lành vết thương, nhưng trong tình yêu thì không. Dù chúng ta chia tay đã lâu và giờ đều đã có những tình yêu mới trong đời mình, em không thể không tự hỏi giờ anh sống thế nào, và khi em thấy anh liếc nhìn em, em không thể không tự hỏi liệu trái tim anh có đập nhanh hơn một chút, giống như trái tim em khi em thấy anh.
– No matter how hard you try to get over someone, you will still have some sort of feeling for them, remembering the ways things used to be, and how they are now. And you sometimes hope that the new person in their life was still you, and everything was how it used be, erasing all the bad things that happened. Time is supposed to make things better, but in love it doesn’t. Although we have been apart for a while, and now have diferent loves in our life, I stil can’t help wondering how your life is, and when I catch you glancing at me, I can’t help but wonder if your heart beats a little faster, as mine does when I see you.
Khuyết danh

7, Khi anh nghĩ về việc đi qua em trong hành lang và thậm chí không nghĩ tới việc nói lời chào – đó là khi anh sẽ thực sự bắt đầu nhớ em.
– When I think of passing you in the halls and not even considering to say hello- that is when I will really start to miss you.
Khuyết danh

8, Anh quay lại và nhìn thẳng vào tôi và không nói gì cả, thậm chí dù chỉ một lời chào. Cứ như thể những tháng ngày chúng tôi ở bên nhau, những ngày tháng tôi yêu anh chẳng hề quan trọng, như thể chúng chưa bao giờ xảy ra.
– He turned around and looked right at me and said nothing, not even hi. It was as if the months we had spent together, the times I spent loving him just weren’t important, as if they never happened.
Khuyết danh

9, Đôi khi họ nhắc tới tên anh, và rồi ai đó hỏi em liệu em biết anh không. Em quay đi, nhớ về tất cả khoảng thời gian chúng ta ở bên nhau, chia sẻ tiếng cười, nước mắt, những câu đùa và vô số nữa, và rồi, anh ra đi không lời giải thích. Em nhìn về nơi họ đang chờ đợi câu trả lời của em và em nói khẽ, ‘Đã từng có lúc… tôi nghĩ mình biết.’
– Somehow they mentioned your name, and someone asked me if i knew you. Looking away I thought of all the times we had together, sharing laughter, tears, jokes, and tons more, and then, without explanation you were gone. I looked to where they were waiting for my answer and then I said softly, ‘Once… I thought I did.’
Khuyết danh

10, Tôi may mắn biết bao khi có điều khiến nói lời chia tay thật khó khăn.
– How lucky I am to have something that makes saying goodbye so hard.
A. A. Milne

stt-chia-tay

» Status chia tay những vẫn còn yêu buồn bã nhất

11, Một vài trái tim được hàn gắn, một vài trái tim nát tan, mặc dù chẳng bao giờ có ai muốn vậy, bởi tình yêu luôn được thề thốt đầu bạc răng long. Tôi đã khóc, và cầu nguyện, và van xin, chỉ mong tình yêu bền vững. Hy vọng là tất cả những gì tôi cần, và đau đớn là tất cả những gì tôi tìm thấy.
– Some hearts are broken and mended, others are shattered or torn, although it was never intended, for love is eternally sworn, I’ve cried and prayed and pleaded, for that love to hold its ground. Hope was all I needed, and pain was all I found.
Khuyết danh

12, Những mối quan hệ cũng giống như những mảnh thủy tinh. Đôi khi để chúng tan vỡ còn hơn cố gắng làm mình thương tổn bằng cách gắn nó lại.
– Relationships are like glass. Sometimes it’s better to leave them broken than try to hurt yourself putting it back together.
Khuyết danh

13, Em có thể nói gì đây, chúng ta đã có biết bao nhiêu kỷ niệm… bao nhiêu điều để hồi tưởng lại. Em đã học được nhiều từ anh, đã nhận được nhiều biết bao nhiêu. Em yêu cách anh khiếm em cười, em ghét cách anh làm em khóc, nhưng điều em ghét nhất là khi chúng ta nói lời chia tay.
– What can I say, we have so many memories… so many things to look back on. I learned so much from you, gained so much. I loved the way you made me laugh, I hated the way you made me cry, but what I hated most was when we said good-bye.
Khuyết danh

14, Ở đời, chẳng ai có trách nhiệm phải yêu thương ai hết. Người luôn yêu em rồi cũng sẽ rời bỏ em khi nhẫn nại cùng tự tôn đều mất đi. Người ta đâu chỉ sống để đơn phương phía sau, mãi nhìn về một hướng.
Em rồi sẽ hiểu, từ bỏ đôi khi đồng nghĩa với thở dài… thanh thản buông tay một người để tìm kiếm cả bầu trời xanh…
Vì ai lại bên ai mãi được đâu…
Yusakumi Kudo

15, Đau khổ sống với nhau, chi bằng hãy chia tay để mỗi người tìm đến con đường hạnh phúc của riêng mình.
Chỉ vì phút giây được gặp em – Tiên Chanh

16, Hóa ra, đứng nhìn một người ra đi, rời xa mình đầu không ngoảnh lại, chính là cảm giác này đây, rõ ràng là chỉ cách nhau chưa đến vài thước, nhưng đưa tay ra lại không thể chạm đến, không cách gì chạm vào được nữa…
Gần như vậy, xa đến thế – Tình Không Lam Hề

17, Không phải ai bắt đầu cùng bạn cũng sẽ kết thúc cùng bạn. Hãy sẵng sàng đi tiếp mà không có họ nếu bạn phải làm như vậy.
– Not everyone who started with you will finish with you. Be willing to go without them if you have to.
Tony Gaskins

18, “Em sống tốt chứ?”. “Sống tốt chứ?” là câu mào đầu kinh điển và cổ lỗ sĩ nhất mà các đôi thường thốt lên trong cuộc trùng phùng sau khi chia tay. Nếu như đối phương có cuộc sống may mắn hơn thì liệu rằng bản thân có cảm thấy chút gì đó buồn phiền? Kỳ thực, tốt hay không tốt cũng đều không có gì liên quan đến mình nữa, thế nhưng vẫn còn rất nhiều người muốn tìm đáp án cho câu hỏi đó.
Tình muộn – Dạ Vi Lan

19, Người xưa nói rất đúng, người đi trà cũng nguội.
Cảm lạnh mùa hè – Vu Thiêm Hâm

20, Tuổi trẻ yêu đương có ai mà không quấn quýt, cũng giống như chúng tôi đã từng kề vai sát cánh, cũng từng như hình với bóng, cũng từng tâm đầu ý hợp, chỉ là đôi bên còn chưa kịp nói lời chia tay thì những hồi ức đó đã bị bụi phủ lên từng lớp, từng lớp một. Hóa ra chúng tôi luôn sống rất dũng cảm.
Cảm lạnh mùa hè – Vu Thiêm Hâm

stt-chia-tay

» Những câu nói chia tay cảm động và tan vỡ nhất

21, Đàn ông sẽ không bao giờ hiểu được trong những giọt nước mắt chứa đựng bao nhiêu tình cảm và suy nghĩ phức tạp của phụ nữ, cũng không bao giờ hiểu được khi chia tay phụ nữ khóc phần nhiều là vì chính bản thân họ. Vì những lời thề non hẹn bể yếu ớt. Vì nỗi đau và sự tuyệt vọng tràn ngập trong lòng.
Nghe nói anh yêu em – Thuấn Gian Khuynh Thành

22, Hãy hứa với tôi bạn sẽ không bao giờ quên tôi, vì nếu tôi nghĩ bạn sẽ quên tôi, tôi sẽ chẳng bao giờ ra đi.
– Promise me you’ll never forget me because if I thought you would, I’d never leave.
A. A. Milne

23, Rất nhiều thứ có thể sửa chữa. Đồ vật có thể sửa chữa. Nhưng nhiều khi những mối quan hệ giữa người và người không thể sửa chữa, bởi chúng không nên được sửa chữa. Bạn lên một con tàu giương buồm ra khơi, và đối phương tiến vào chốn huyên náo nơi đất liền, hoặc đã lên một con tàu khác, và bạn chỉ đơn giản là không thể ở bên nhau nữa. Bởi vì điều đó là không nên.
– Lots of things can be fixed. Things can be fixed. But many times, relationships between people cannot be fixed, because they should not be fixed. You’re aboard a ship setting sail, and the other person has joined the inland circus, or is boarding a different ship, and you just can’t be with each other anymore. Because you shouldn’t be.
C. JoyBell C

24, Khi mới bắt đầu, mọi người đều nghĩ hai người không thể bên nhau lâu dài, và chờ đợi khi nào hai người chia tay.
Đến khi trải qua rất nhiều chuyện, ai ai cũng nghĩ không còn điều gì chia cắt được nữa thì… hai người lại chia tay.
Weibo – Dịch: Thiên Lam

25, Thì ra giải thích về những người khách qua đường là: hai người đã từng yêu nhau và thề non hẹn biển, đã có thể làm như những người xa lạ trong khoảng cách chỉ hai chục xen-ti-met, rồi sau đó ai cũng hôn người bên cạnh mình, đến cả nụ cười cũng lộ rõ sự thật rớm máu.
Nghe nói Anh yêu Em – Thuấn Gian Khuynh Thành

26, Có câu nói, hai người yêu nhau sau khi chia tay họ không thể là bạn của nhau vì họ đã từng làm tổn thương nhau, họ cũng không thể trở thành kẻ thù của nhau vì họ đã từng yêu thương nhau. Cho nên họ chỉ có thể là những người lạ quen thuộc nhất.
Cảm lạnh mùa hè – Vu Thiêm Hâm

27, Cũng giống như một giấc mộng có vô số hoa tuyết nhẹ nhàng bay, rồi lặng lẽ biến mất trên mặt biển. Tất cả chẳng qua là một giấc mộng, cũng như chiếc nhẫn ấy, nhẹ nhàng rơi xuống, sau cùng chìm vào đáy nước…
Đời này kiếp này, không ngày gặp lại.
Hải thượng phồn hoa – Phỉ Ngã Tư Tồn

28, Chia tay không phải là không yêu, nguyên nhân chủ yếu nhất không phải là vì muốn đối phương tốt hơn mà là làm cho bản thân mình dễ chịu hơn.
Weibo – Dịch: Thiên Lam

29, Quay lưng rồi hãy là người lịch sự, khi chia tay nhất định nhớ mỉm cười. Vì biết đâu, lần chia xa này sẽ trở thành vĩnh viễn.
Khuyết danh

30, Cách xa nhau không phải một sự lựa chọn, thay vì biết trước số mệnh ấy và chọn cách từ bỏ trong đau khổ, ta sẽ ở bên cạnh để bảo vệ người ấy.
Phim: Gu Family Book

Và vừa rồi là 30 câu status chia tay buồn bã, tâm trạng và cô đơn nhất mà tôi muốn gửi gắm đến trái tim, tâm hồn đang tổn thương của các bạn. Tuy buồn, nhưng những dòng status thất tình này cũng đầy những ý nghĩa mà tôi nghĩ sẽ có ích cho các bạn ngay lúc này. Hãy nhớ rằng tình yêu không hề cấu thành từ những ngọt ngào, quan tâm và trìu mến, chính những nỗi đau đã khiến cho tình yêu thêm đẹp. Hãy hạnh phúc rằng trái tim của các bạn vẫn còn biết buồn và biết khổ đau khi chia tay, các bạn nhé! Điều đó nói lên rằng các bạn đã yêu bằng cả tấm chân tình!

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !