Nếu không yêu, đừng gieo hi vọng

GTHN - Em tự hỏi phải chăng ngoài tình cảm bạn bè anh vẫn dành tình cảm nào khác cho em? phải chăng mọi điều anh vẫn làm là vì anh cũng thương em như em thương anh vậy? Nhưng không, suy cho cùng cũng chỉ là em tự hoang tưởng, tự ảo mộng với những suy nghĩ của mình.

neu-khong-yeu-dung-gieo-hi-vong-cho-nguoi-ta

Em là một đứa con gái nhạy cảm, là một đứa con gái lúc nào cũng thích được cưng chiều, chiều chuộng và dạy bảo như trẻ con vậy. Vậy nên chỉ cần một hành động nhỏ từ ai đó thôi cũng đủ làm tim em rung động.


Đối với con gái mà nói, họ không cần những thứ cao sang, xa xỉ mà chỉ cần những thứ chân thành và giản dị. Họ không cần bạn dẫn họ đi khắp đó đây mà chỉ cần ở bất kì nơi đâu nhưng có nhau là đủ. Họ không cần bạn đưa điăn những món ăn đắt tiền mà thay vào đó hãy tự tay nấu cho cô gái của mình một món ăn bằng cả tấm lòng. Thế đấy, con gái đơn giản lắm, dễ yêu, dễ thương và cũng dễ vỡ vụn lắm anh ạ!


Có thể với anh, một cái xoa đầu, một lời nhắc nhở quan tâm hay một cái bẹo má tinh nghịch chỉ đơn giản là xã giao hay chơi đùa thì đối với em lại là cả niềm hy vọng. Em tự hỏi phải chăng ngoài tình cảm bạn bè anh vẫn dành tình cảm nào khác cho em? Phải chăng mọi điều anh vẫn làm là vì anh cũng thương em như em thương anh vậy? Nhưng không, suy cho cùng cũng chỉ là em tự hoang tưởng, tự ảo mộng với những suy nghĩ của mình.

Vì tổn thương đã lâu, vì đã từng quá đau khổ nên giờ em e ngại, ngại yêu dù là anh hay là ai đi chăng nữa. Em sợ tình cảm em trao không được đón nhận, em sợ ai đó sẽ lại trêu đùa thứ tình cảm mong manh ấy. Thế nên " Anh à, nếu không yêu em xin anh đừng gieo hy vọng "

Theo: Guu
DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !