Rèn luyện tư duy

GTHN - Charlie Jones đã tuyên bố với mọi người rằng: “Hình ảnh của bạn trong 5 năm nữa phụ thuộc vào những người bạn gặp và những quyển sách bạn đọc ngày hôm nay”. 


Thật vậy, nếu bạn không liên tục nuôi dưỡng trí não bằng thông tin mới thì trí não của bạn sẽ dần dần bị suy yếu đi. Tuy nhiên, trong thời đại của công nghệ thông tin và dưới áp lực căng thẳng của cuộc sống, thói quen đọc sách dường như đã không được duy trì thường xuyên bởi nó chiếm nhiều thời gian và đòi hỏi sự kiên nhẫn. Dù vậy, bạn hãy cố gắng duy trì thói quen tốt này bởi mỗi quyển sách bạn đọc ngoài mục đích hiển nhiên là nâng cao kiến thức, còn giúp tâm hồn bạn thêm rộng mở. 

Với những trang sách, bạn sẽ hiểu thêm về cuộc sống, về các giá trị tinh thần; đồng thời còn củng cố, bồi đắp thêm động lực sống và làm việc cho bản thân bạn. Nếu trước mắt bạn chỉ toàn là rối rắm và tuyệt vọng, hãy đọc sách để kiếm tìm sự bình yên và cảm hứng. Hãy học cách yêu cuộc sống này qua những trang sách. Henry David Thoreau đã từng nói: “Có rất nhiều người đã bước sang trang mới của cuộc đời nhờ đọc sách”.

Theo nội dung của cuốn sách Dám Ước Mơ của nữ tác giả Florence Littauer
DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !