Hãy biết ước mơ

GTHN - Từ lâu lắm rồi tôi luôn mơ ước được làm những điều mình muốn, thực sự là như vậy. Dường như bị gò bó trong cuộc sống gia đình với những giá trị cần đạt được khiến tôi muốn nỗi loạn, tôi muốn sống cuộc đời của riêng tôi. Không phụ thuộc vào cách nhìn, cách đánh giá của những người xung quanh. 

Sau khi bước ra khỏi giảng đường đại học, tôi bước vào cuộc sống tự lập, thực sự là tự lập hoàn toàn. Tự bơi trong cuộc sống và kiếm tìm những thứ tôi mong muốn. Cho đến hôm nay, thực sự mà nói có thể tôi chưa thành công như mong đợi, chưa nổi tiếng và chưa viết được một tác phẩm để đời nhưng tôi đã và đang được sống với ước mơ với niềm đam mê của chính mình. Đó là thành công lớn nhất cho đến giờ của tôi. 

Sẽ chẳng bao lâu nữa tôi sẽ được nhìn thấy đứa con tinh thần đứa con đầu đời của tôi ra mắt công chúng. Và dẫu rằng không phải tôi một mình tạo ra nó, công sức của những người xung quanh giúp tôi hoàn thành cuốn sách đầu tay với niềm hứng khởi và hứng thú đến lạ kỳ. Tôi được sống với nhân vật của mình, được bay nhảy trong thế giới của nó. Tôi khao khát khi nó đến tay độc giả nó sẽ được đón nhận nồng nhiệt và nâng niu như tôi đã từng nâng niu nó. 


Ước mơ trở thành BTV có lẽ sẽ dễ dàng hơn nếu chỉ chấp nhận làm một BTV bình thường, viết những điều người khác muốn. Tôi không muốn vậy, tôi muốn viết những điều tôi muốn, tôi muốn trở thành một cái gì đó khác biệt và có lẽ lựa chọn trở thành nhà văn là điều mà tôi đang hướng đến. 

Bạn thì sao? Bạn đang đi học hay đi làm? Bạn đã nghĩ được điều gì cho tương lai của bạn chưa ? Tôi luôn mong rằng bất kỳ ai đọc xong bài viết của mình họ đều sẽ biết được một điều gì đó mới mẻ. Hãy biết ước mơ và hãy cứ ước mơ đừng vì bât kỳ lý do nào mà từ bỏ điều bạn mơ ước. 




Tôi đã từng từ bỏ điều mình mơ để làm theo điều mà người khác mong muốn nhưng nó không phù hợp với tôi. Thế giới của tôi là những con chữ chứ không phải là của những bài giảng và những đứa học trò đáng yêu. Từ bỏ con đường dễ đi lúc nào cũng mang lại chút gì đó nuối tiếc. Bởi vì rất có thể con đường tôi chọn đi ngập nghềnh trắc trở rất nhiều. Tôi mơ những giấc mơ mà người khác cho là lập dị. Và bạn bạn có thấy nó lập dị không? Tôi chưa từng xem thường ước mơ của người khác, vì ước mơ nào cũng đáng yêu, đáng quý nó sẽ giúp bạn đi đúng con đường bạn muốn đi. 

Và dù ước mơ của tôi người khác nhìn nhận nó lập dị hay thế nào đi nữa cũng không quan trọng, tôi sẽ luôn nuôi dưỡng ước mơ của mình và bạn cũng thế nhé. 

Nhóm tác giả (hanhtrinhdelta.com)
DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !