Dám sống, dám ước mơ

GTHN - Khoảnh khắc bạn cảm thấy hạnh phúc nhất là lúc nào? Khoảng khắc bạn cảm thấy vui vẻ và sung sướng nhất là lúc nào? Có phải là lúc bạn đạt được mình khao khát bấy lâu nay? 

 Điều khiến tôi sung sướng nhất, hạnh phúc nhất là tôi đã dám sống, dám mơ ước và dám thực hiện mơ ước ấy. Có những lúc tôi muốn từ bỏ tất cả vì mệt mỏi và chán nản nhưng sau một thời gian nghĩ ngơi lấy lại sức tôi tiếp tục thực hiện điều mình mơ ước. 

Cuộc sống của chúng luôn chứa đựng những điều bất ngờ, đó là những điều khiến chúng ta cảm thấy chán nản và mệt mỏi khi phải vượt qua nó. Nhưng nếu không có chúng những thành công gặt hái được sẽ không có nhiều ý nghĩa với bạn. Điều gì khó khăn trắc trở mới đạt được luôn là những điều khiến chúng ta cảm thấy thỏa mãn nhất. 

Dám sống, dám ước mơ

Tuy nhiên bạn có dám đương đầu với những khó khăn thử thách để có được điều mình mong ước hay không? Bạn có dám sống với nó và dám thực hiện nó không? Bạn có dám làm những điều mà người khác không dám ? 

Chúng ta thường sợ hãi những thất bại và những ai đã từng thất bại sẽ không có nhiều quyết tâm và nghị lực để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Nhưng bạn đừng quên: thất bại là bước đệm của thành công và quá khứ là để nhìn lại, tương lai là để bước tới… 

Hãy dũng cảm để quá khứ sang một bên đừng để nó ảnh hưởng đến tâm trí của bạn. Hãy nắm giữ tương lai của chính mình, bởi vì sẽ chẳng có ai giúp bạn sống cuộc đời của bạn đâu. Cái chết không có gì phải lo lắng, điều bạn phải lo lắng là bạn phải sống như thế nào để người khác luôn nhận được cảm hứng sống và làm việc từ bạn. Hãy sống với những ước mơ của mình và tìm cách thực hiện chúng. Đừng lo lắng, cũng đừng sợ sệt bởi vì ngày mai còn là bí mật chưa ai khám phá được. Thế nên hãy bình tâm để đi qua nó bạn nhé. 

Nhóm tác giả (hanhtrinhdelta.edu.vn)
DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !