Ước mơ của bạn là gì?

GTHN - Hãy nghĩ thật kĩ xem bạn muốn tạo ra điều gì trong cuộc sống này. Hãy cân nhắc từng lĩnh vực của cuộc sống và tập trung vào những gì bạn muốn chứ không phải những gì bạn không muốn. Hãy gắn kết với con người thật sự bên trong, với những ước mơ, mục tiêu và khao khát chân thành của bạn. Hãy tôn trọng chúng và đừng cảm thấy sợ hải, xấu hổ hay phải kiềm chế bất cứ điều gì.

Chúng thuộc về bạn và chỉ riêng bạn mà thôi. Tuy nhiên bạn phải xác định và sắp xếp chúng theo một trật tự để tiến hành thực hiện theo tuần tự những gì mình thực sự mong muốn.





Bạn xứng đáng có được bất cứ thứ gì bạn thật sự mong muốn trong cuộc đời mình và tất cả những ước mơ ấy của bạn điều có giá trị, nếu chúng quan trọng với bạn. Dù ước mơ của bạn là một tình yêu lảng mạn, một chiếc ô tô mới, một kĩ năng mới, một kì nghỉ hay một sự ổn định về tài chính thì chúng cũng đều đáng trân trọng như nhau. Và dù sao thì, trái với quan điểm bình thường, ước mơ được giàu có chẳng có gì là sai trái cả. Với một tài khoản lớn ở ngân hàng, bạn có thể làm được rất nhiều việc tốt và có ích trên thế giới này. Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng, bạn phải cho đi thì mới được nhận lại và bạn phải luôn giữ được mục đích ban đầu của mình.

Những mơ ước và khát vọng phải thắm lên được niềm đam mê bên trong con người bạn. Niềm đam mê này không chỉ truyền cảm hứng giúp bạn đạt được ước mơ của mình mà nó còn truyền một tần số rung động ra thế giới bên ngoài. Và tất nhiên là vũ trụ sẽ đáp lại tần số rung động ấy thông qua Luật Hấp dẫn.

Hãy nhớ rằng, tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra. Vậy nên đừng hạn chế hay kiểm duyệt tầm nhìn tương lai của bạn. Bạn phải có lòng tin rằng bạn xứng đáng được coi trọng. Hãy liên kết tất cả những hành động, ước mơ, mục tiêu và khát vọng của bạn với mục đích của cuộc đời bạn. Hãy tự quyết định xem tương lai của chính bạn thật sự sẽ ra sao!.

Chúng ta phải có một giấc mơ, Nếu chúng ta muốn biến giấc mơ đó thành hiện thực. Denis Waitley

Khát vọng tuổi trẻ (Nguồn: Người nam châm)
DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !