Hãy để tôi chăm sóc cho em đến suốt cuộc đời!

GTHN - Ta mong yên vui, bình yên và hạnh phúc. Một nửa ơi, mai đây còn nhiều những chuyến đi. Chuyến đi nào sẽ đi đến tận cùng đây. Tôi mong lắm. Mong được thấy em mặc váy cưới, ngày em đẹp nhất đời tôi.

Chúng tôi như hai kẻ điên, lao vào nhau và yêu nhau điên dại. Như hai kẻ điên từ lúc bước vào đời nhau và sống qua ngày bằng gặm nhấm cảm xúc của người kia. Vì yêu quá mà làm nhau hạnh phúc và đau khổ. Cũng vì yêu quá mà làm nhau dại khờ. Muốn được chiếm hữu, muốn là của nhau, thuộc về nhau, sợ mất nhau. Đôi khi ta sai, đôi khi ta ngu ngốc một cách bất bình thường. Đôi khi ta mất lý trí. Đôi khi ta không còn là mình.

Hãy để tôi chăm sóc cho em đến suốt cuộc đời!

Chúng tôi có những cuộc vui, vì biết thời gian không là vô tận nên cứ trân trọng từng giấy phút bên nhau. Một chuyến đi có thể sẽ được thay thế bằng những chuyến đi khác. Cảm giác là giống nhau. Luôn tiếc nuối sau mỗi chuyến hành trình.

Hãy để tôi chăm sóc cho em đến suốt cuộc đời!

Đi đến chân trời góc bể để có được một buổi bình minh thật đẹp bên nhau. Đến một bờ biển dài để có những khoảnh khắc hoàng hôn đẹp nhất trong cuộc đời. Đi đến những nơi hoang sơ để thấy sự an toàn và ấm áp của đôi tay bên cạnh. Đôi khi chỉ cần đến bất cứ đâu cảm thấy yên bình để tựa vào nhau. Đi đến bất cứ đâu, cứ đều có nhau.

Hãy để tôi chăm sóc cho em đến suốt cuộc đời!

Chuyến đi dài nhất của cuộc đời chính là hôn nhân. Sẽ là hơn nửa cuộc đời gắn bó với nhau. Một sự thay đổi lớn.

Hôn nhân là minh chứng cho lòng tin vào đối phương, trao cho nhau nửa cuộc đời. Hôn nhân cũng là cam kết phải chăm sóc cho người phụ nữ của đời mình suốt phần đời còn lại. Mong rằng luôn có thể tha thứ cho nhau, bao dung và đồng cảm, trải lòng mình ra và yêu thương nhau thật nhiều.

Họ thật cam đảm khi quyết định tiến tới hôn nhân. Sau cuộc hôn nhân người đàn ông sống có trách nhiệm hơn. Người phụ nữ sống vị tha hơn. Nó làm ta trưởng thành hơn nhiều.

Hãy để tôi chăm sóc cho em đến suốt cuộc đời!

Ta muốn là đàn ông để đủ sự vững vàng mà nắm lấy tay cô ấy, đeo vào bàn tay kia chiếc nhẫn cầu hôn bất ngờ, kéo cô ấy bước lên tấm thảm trải đầy hoa cưới và ôm hôn cô ấy trước cả thể giới. Rồi đưa cô ấy về nhà và quẳng lên giường, ôm chặt lấy cổ xiết vào lòng mà nói: "Ngủ thôi em, tôi yêu em hơn mỗi ngày". Hãy để tôi chăm sóc em cho đến suốt cuộc đời.

Một album cưới để ngày đẹp nhất sẽ được lưu lại mãi với thời gian. Khi con chúng ta lớn, và chúng ta thì già đi, tựa vào nhau ôn lại chút hờn ghen khi còn trẻ, mỉm cười vì đến cuối cùng ta vẫn còn tha thứ cho nhau. Xem lại tình yêucủa chúng ta thật tự hào. Đời ta là cả một câu chuyện dài, không được viết ra và không được kể lại. Chỉ chúng ta biết. Cho dù đến lúc không còn trên đời này nữa thì vẫn mong được yêu nhau đến vô cùng.

Ta mong yên vui, bình yên và hạnh phúc. Một nửa ơi, mai đây còn nhiều những chuyến đi. Chuyến đi nào sẽ đi đến tận cùng đây. Tôi mong lắm. Mong được thấy em mặc váy cưới, ngày em đẹp nhất đời tôi.

Hãy để tôi chăm sóc cho em đến suốt cuộc đời!

Yêu em, người vợ tương lai, một nửa còn lại của cuộc đời này.

Hẹn em!



Theo: GUU.vn
DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !