Em yêu anh, dẫu anh quên em rồi

GTHN - Anh à, anh sợ không. Anh, anh mệt không. Việc cứ thương em như thế ấy, anh có sợ không? Khó khăn quá anh nhỉ, câu chuyện của mình. Xa xôi quá phải không anh, hai đứa chúng ta. Còn em, giờ thì em không đâu. Em yêu anh, dẫu anh quên em rồi. Em yêu anh, dẫu điều đó có làm em đau khổ. Em yêu anh, dẫu có quá nhiều lý do để em từ bỏ. Em yêu anh, dẫu em chẳng làm được gì cho anh. Em yêu anh, vì điều đó giờ đây đã như là một lẽ tự nhiên rồi. Em yêu anh.

Anh à, anh sợ không. Anh, anh mệt không. Việc cứ thương em như thế ấy, anh có sợ không? Khó khăn quá anh nhỉ, câu chuyện của mình. Xa xôi quá phải không anh, hai đứa chúng ta. Còn em, giờ thì em không đâu.

Em đã lo nhiều đến mức mà chợt ngủ quên cũng là việc khó khăn. Mỗi giây phút em đều nghĩ đến anh và làm cách nào để anh hạnh phúc khi ở bên em. Mỗi lúc em đều cố để khoảng cách giữa nhau ngắn lại và để em hiểu anh hơn, anh biết em hơn. Nhưng em cũng sợ sẽ làm anh thấy ngột ngạt, cứ nói nhớ anh nhiều thế sẽ làm anh thấy chán và lo lắng thế mãi sẽ khiến anh mỏi mệt. Và những gì em sợ cũng đã xảy ra, là vì chính em, em đã làm anh thực sự mệt mỏi, mệt em đến nỗi anh buông tay em ra. Em xin lỗi.

Khoảng thời gian qua ta đã chẳng nói câu nào cho nhau nghe nữa. Cũng đã vài tháng qua đi rồi. Suốt thời gian qua em chưa bao giờ quên từng lời anh nói và hình bóng anh chưa hề phai nhạt. Ký ức đẹp đẽ ấy em vẫn tưởng nó mới ngày hôm qua. Ai hỏi thì em bảo em quên rồi, em bảo giờ em chẳng cảm thấy gì nữa. Em lừa họ đấy. Em thực sự rất nhớ anh.

Em yêu anh, dẫu anh quên em rồi...

Trong những ngày tháng tưởng chừng là cái kết cho chuyện ta thương nhau, em lại cảm thấy thương anh nhiều hơn nữa. Em không hiểu là em mất trí rồi hay là em đang dần biến thành đứa ngốc nữa. Em biết anh vẫn ổn khi không có em ở bên, rằng chẳng cần em bảo anh ngủ ngon thì anh vẫn ngủ ngon được. Nhưng lúc ta im lặng là lúc em có nhiều thời gian để suy nghĩ hơn, về anh và về chính em, cả về lý do tại sao ta chia tay. Khi mới chia tay chắc anh cũng biết là em giận anh nhiều lắm, em đã không hiểu vì sao bỏ rơi em. Giờ thì em hiểu cũng do em. Em chưa yêu ai trước anh cả anh à, thế nên em đã chẳng biết phải làm sao mới đúng. Cũng bởi vì như thế, chính như thế, em mới mất anh.

Nhưng anh à, nếu anh còn yêu thương em, chỉ là nếu thôi ấy, thì anh có sợ gì nữa không. Em thì không. Khó khăn cũng không sao, xa xôi cách trở chẳng hề gì, em không sợ nữa đâu. Em sợ mất anh mà em yêu thương hơn tất thảy. Nếu cho em được gặp lại anh em sẽ cho anh biết em còn yêu anh, không vì điều gì cả, chỉ là vì, em không giấu nỗi lòng mình, và vì tình cảm đó là thật sự.

Em yêu anh, dẫu anh quên em rồi. Em yêu anh, dẫu điều đó có làm em đau khổ. Em yêu anh, dẫu có quá nhiều lý do để em từ bỏ. Em yêu anh,dẫu em chẳng làm được gì cho anh. Em yêu anh, vì điều đó giờ đây đã như là một lẽ tự nhiên rồi. Em yêu anh.



Theo: GUU.vn
DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !