Đừng xem người khác là sự ưu tiên của mình

GTHN - Em yêu anh là thật, đau lòng cũng là thật, những tổn thương em gánh vác, mọi thứ đều là thật. Chưa bao giờ em yếu lòng như lúc đấy, cái thời khắc anh buông bỏ em, cái thời khắc anh đem mọi tình cảm của em vứt bỏ vào nơi khác. Em gửi gắm anh biết bao thứ tình cảm, rốt cuộc nhận lại từ anh những gì? Chỉ duy nhất nỗi đau và sự mất mát, em đều cảm nhận được.

Sẽ như thế nào khi người khác chỉ xem ta là người thay thế trong khi đối với ta họ là người quan trọng nhất? Câu trả lời thì chắc hẵn ai củng biết rồi đấy, "Buông bỏ là lựa chọn duy nhất".

Nói thì ai chả nói được nhưng làm thì mấy ai làm được đây? Tôi đã từng cam chịu cảm giác làm kẻ thay thế trong thời gian dài. Cái cảm giác ấy nó lưng chừng lắm, rõ ràng là thứ thuộc về mình nhưng lại không phải là của mình. Thứ tình cảm mơ hồ từ ai đó làm ta cảm thấy hạnh phúc, nhưng không có nghĩa nó là của ta. Họ chỉ xem ta là sự chọn trong khi ta lại không phải là sự lựa chọn tốt nhất nên họ không chọn ta.

Tôi đã từng mù quáng trong thứ tình cảm ấy. Rõ ràng tôi là người đến trước nhưng cũng lại là kẻ thứ ba. Mối tình đó giúp tôi nhận ra rất nhiều điều mới mẻ mà tôi cứ tưởng chừng ấy là ngưỡng cửa mà tôi sẽ chẳng bao giờ chạm đến.

Đừng xem người khác là sự ưu tiên...


Em muốn gửi anh vài dòng này, thật sâu tận đáy lòng, em muốn anh đọc được..

Em yêu anh là thật, đau lòng cũng là thật, những tổn thương em gánh vác, mọi thứ đều là thật. Chưa bao giờ em yếu lòng như lúc đấy, cái thời khắc anh buông bỏ em, cái thời khắc anh đem mọi tình cảm của em vứt bỏ vào nơi khác. Em gửi gắm anh biết bao thứ tình cảm, rốt cuộc nhận lại từ anh những gì? Chỉ duy nhất nỗi đau và sự mất mát, em đều cảm nhận được.

Ban đầu người nói yêu em là anh, nói muốn bên em là anh và người nói muốn từ bỏ emcủng là anh..

Có phải em nằm trong điểm mù của Thượng Đế không? Câu hỏi này em đã hỏi bản thân mình rất nhiều lần nhưng mãi vẫn chưa tìm được câu trả lời.

Những việc anh làm, những lời anh nói cùng ai đó em đều biết, đều thấy hết cả. Nhưng vẫn một mật muốn đến bên cạnh anh. Phải, em đã từng mù quáng như thế.

Vào một ngày nào đó, nắng không còn được chan hòa, chim ca không còn ríu rít, em chợt nhận ra thứ tình cảm vô bổ anh giành cho em đều là em tự ảo tưởng mà chuốc lấy. Em bỗng thấy mình trở thành trò chơi cho người khác suốt một khoãng thời gian như thế, thật ngu ngốc!

Và emcủng quyết định nói lời buông tay anh.

Em đã từng xin anh đừng xem em là người thay thế, đơn giản vì em không phải là người con gái anh từng thương, em không muốn mình trở thành hình bóng của người khác. Em biết anh còn thương cô ấy rất nhiều, và vì một lí do gì đó mà anh lại muốn bên cạnh em. Và em cũng tự khắc hiểu, bản thân mình đã từng làm một phương án dự phòng tình cảm cho người khác. Em không muốn làm phương án dự phòng bởi nếu em chấp nhận đứng sau thì em mãi mãi sẽ chẳng được bắt đầu.

Và đến hiện tại, khi nhận thức vấn đề, em lại tự khen mình rằng lúc trước đã đưa ra quyết định thật đúng đắn. Thà buông bỏ chứ không muốn là một kẻ thay thế để anh ta khi sầu thì tìm đến, khi buồn thì ghé qua nhưng những khi anh ta hạnh phúc em và anh ta chẳng thể nào cùng nếm trải.

Đừng để ai khác xem các cô là người thay thế, hãy tập yêu bản thân mình trước rồi yêu người khác vì cho dù hắn có bỏ mình đi, ta còn biết cách chăm sóc bản thân mình.



Theo: GUU.vn
DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !