Là cuốn nhật ký của cuộc đời em nhé anh

 GTHN - Chào anh, là em đây, người anh tìm kiếm và mong mỏi bấy lâu nay đã xuất hiện rồi đây.

Em sẽ là người giúp cho chúng mình thoát khỏi sự cô đơn đã bám víu cuộc sống bấy lâu nay.

Mà em là ai vậy?

Em là nhân viên văn phòng, sơ mi, quần tây, kính cận, cao 1,7 m, nặng 65 kg, 31 tuổi rồi vẫn rất vô tư, hồn nhiên, nhiều khi ra đường đi chơi hay bị nhầm là Gen Z. Ngoại hình của em ổn, được đánh giá ưa nhìn, dễ thương. Còn có đúng như vậy hay không, chờ ngày gặp anh xác nhận cho em nhé.

Tính em cẩn thận, chu đáo, làm việc khéo léo, kỹ càng, là người rất hiền lành, sống lành mạnh, vui vẻ, hài hước, có phần hơi nhoi đó nhưng lại hướng nội. Ngộ thật anh ha. Với tính cách như vậy, chắc anh cũng đoán được em ở vị trí nào rồi phải không? Dù vậy nhưng tác phong rất lịch sự, không phô trương, chuẩn thanh niên thanh lịch nha.

Em luôn cố gắng sống và suy nghĩ tích cực để không phải buồn trong sự cô đơn với giới tính của mình nhưng đôi lúc vẫn bị sự cô đơn chi phối tâm trí. Đôi lúc thôi anh à, thoáng qua thôi rồi em vẫn vui vẻ trở lại, mọi người gọi em là vitamin năng lượng mà.

la-cuon-nhat-ky-cua-cuoc-doi-em-nhe-anh

Anh biết không, em lấp đầy sự cô đơn bằng việc tập luyện thể thao nâng cao sức khỏe, thích chạy bộ ở công viên, thường chạy mỗi ngày sau giờ làm việc nên thân hình khá cân đối. Không có anh, em không biết tâm sự vui buồn cùng ai, chỉ biết gửi vào những trang nhật ký. Từ bây giờ, anh hãy là cuốn nhật ký của cuộc đời em nhé.

Có lẽ ai trong cộng đồng LGBT đều mang trong mình sâu thẳm một nỗi buồn tủi vì định kiến xã hội khiến chúng ta phải cố gắng bao bọc để bảo vệ con người thật bên trong của mình. Nhưng không vì thế mà ngăn cấm chúng ta yêu, ai cũng có quyền được yêu.

Tình yêu không phân biệt giới tính. Đúng vậy, khi hai con người xa lạ gặp nhau, con tim bỗng chốc rộn ràng, rung động thì đó chính là tình yêu.

Em không dám yêu cầu về anh thế nào, tiêu chuẩn ra sao, vì cho dù có đầy đủ như mong muốn nhưng không đủ duyên ở bên nhau thì cũng vô nghĩa. Gặp nhau đã là có duyên, đủ duyên là khi chúng ta biết thông cảm, hiểu và bù đắp cho nhau để gắn kết bền lâu, nắm tay đi đến cuối cuộc đời, sống trọn một kiếp người.

Trời ơi, em nói nhiều quá rồi, cảm xúc tuôn trào quá. Đọc xong bài viết, thấy em trẻ con quá phải không anh? Đừng cười em nhé. Nhưng nếu anh thích, hãy để lại lời nhắn cho em nhé.

Cảm ơn anh đã đọc.

Thương anh.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !