STT Về Đôi Chân Mệt Mỏi Cuộc Sống

GTHN - Status về đôi chân là trạng thái khi chúng ta nghĩ về những ngày tháng bước đi trên con đường phía trước, hay đôi chân muốn đến vùng đất xa lạ, và những khi đôi chân quá mệt mỏi. Đôi chân là phương tiện gắn liền với chúng ta, ai cũng sở hửu cho một đôi chân quen thuộc. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được đôi chân đó, và đôi khi không còn bước tiếp cùng chúng ta.

stt-ve-doi-chan-met-moi

Đôi chân giúp chúng ta bước đi trên mặt đất, thực hiện những điều chúng ta muốn, và đến bất cứ nơi đâu mình thích. Đôi chân giúp chúng ta thực hiện những hoài bảo, ước mơ, và giúp chúng ta có được tình yêu và đam mê trong cuộc sống. Đôi chân giúp chúng ta đi lại dễ dàng hơn và khao khát tiến về phía trước, nếu bạn đang tìm một status về đôi chân thì tham khảo ngay bên dưới đây nhé.

STT Viết Về Đôi Chân Ý Nghĩa

1. Đôi chân này mới lang thang được vài xó xỉnh, nhưng quả thật đã đưa tôi đi ngắm những cảnh mà cả đời này bỏ bao nhiêu tiền cũng không mua nổi. Người ta nói có một cách để làm cuộc đời đẹp hơn rất nhiều, đó là trân trọng mọi thứ, tận hưởng từng phút từng giây.

2. Sau này trên đường đời bạn sẽ thấy có những người con gái được đàn ông cõng đi, còn bạn thì phải tự đi trên đôi chân của mình. Thay vì ghen tị, nản chí, bạn hãy hét lên “chúng mày cõng nhau đi gọn vào tránh đường cho tao đi”. Rồi chạy thật nhanh, để chứng tỏ cho chúng nó thấy hai chân đương nhiên nhanh hơn bốn chân.

3. Ai cũng tìm đến bạn khi họ buồn, khi họ gặp khó khăn. Bạn cho họ lời khuyên, lắng nghe họ, an ủi họ ở bên cạnh họ. Rồi đến khi bạn rơi vào hoàn cảnh tương tự bạn chỉ có thể lặng lẽ một mình vượt qua. Vậy nên, hãy sống cuộc sống của bạn, đừng quan tâm họ nói gì ngoài kia. Đừng dựa dẫm vào người khác quá. Có mạnh mẽ bước trên đôi chân của mình thì sau này mới an nhiên mới dễ dàng sống tốt. Có trân trọng bản thân, sau này mới tìm được người trân trọng yêu thương bạn.

4. Sẽ có một khoảng thời gian nào đó trong đời, tất cả mọi chuyện, từng thứ một đổ ập xuống đầu bạn, và bạn không có ai để dựa dẫm, nhưng vẫn phải vượt qua những chuyện đó bằng chính đôi chân của mình!

5. Đừng đặt quá nhiều hy vọng về các mối quan hệ xã hội rằng họ sẽ tốt với mình khi mình tốt với họ. Nếu may mắn ta có được bạn tốt thì hãy lấy làm vui, nhưng nếu không được như vậy thì cũng hãy vui vì họ đã giúp ta tự đứng trên đôi chân mình.

6. Những chuyến đi cho tôi thấy thế giới này ngày càng rộng lớn, đôi chân dù có thoăn thoắt đến cuối quãng đời người cũng không thể đi được hết từng ngóc ngách đẹp tuyệt của hành tinh đặc biệt này.

7. Chúng ta được sinh ra với đôi chân, âu cũng để đi. Thế nhưng cuộc sống đâu phải chỉ để đi từ nhà đến trường, đến công ty rồi lại về nhà? Nếu đôi chân được sinh ra như vậy, hẳn chúng sẽ buồn lắm.

8. Guồng quay cuộc sống đôi khi không thể bỏ mặc, vì chúng cho ta thêm tài chính, mối quan hệ, sự nghiệp… Nhưng nhiều khi hãy cho đôi chân được vẫy vùng trên những miền đất xa lạ.

9. Thôi, đời ngắn lắm, sinh ra với đôi chân đã là may mắn, nên bạn hãy biến những bước đi này thêm ý nghĩa.

10. Một buổi sáng tháng mười hai đẹp trời và lại nhớ những chuyến đi cũ…

11. Nếu như có cơ hội, tôi rất muốn đi du lịch cùng những người bạn thân nhất của mình. Hành lí mang theo chỉ có một ít đồ đơn giản và tiền đủ tiêu. Chúng tôi cứ vừa đi vừa nghỉ, ghi nhớ mỗi khoảnh khắc xinh đẹp chạy qua trước mắt, chụp ảnh cho nhau, nô đùa với nhau… Ước gì chúng tôi có thể thực hiện nó cùng nhau dù chỉ một lần, trong thời thanh xuân sắp qua của chúng tôi, khi mà mỗi người chúng tôi chẳng có gì ngoài tuổi trẻ, một đôi chân khỏe mạnh và một trái tim ít sợ điều gì chưa đến. Và đó là những ngày tháng tốt nhất để đi và học về thế giới.

12. Những ngày mà đôi chân chưa mỏi, có tiền cũng khó mà mua được.

13. Không cần biết tương lai sẽ ra sao, cũng đừng bao giờ để bản thân phải tiếc nuối. Hãy cứ đi khi đôi chân còn có thể sải bước và hãy cứ yêu khi trái tim vẫn còn đập rộn ràng.

14. Nếu cuộc đời này nàng vì tương tư một người mà chọn cô độc, ta cũng có thể vì nàng mà sống cuộc đời tương tự. Chỉ cần đôi chân nàng vẫn bình yên bước mỗi ngày, ta đã đủ an lòng để sống nốt những ngày còn lại.

15. Đôi giày này khiến bạn bận tâm quá nhiều. Nhiều hơn cả sự hạnh phúc khi bạn được mang nó trên đôi chân mình. Có thể đó là một sai lầm. Ngay từ đầu, khi bạn biết bạn không thể giữ gìn đôi giày vải trắng đó, thì có lẽ bạn đã không nên bỏ tiền ra để mua nó.

16. Có thể tôi là một người không giỏi thể hiện cảm xúc, cũng không giỏi chịu đựng lại cứng nhắc và cực đoan. Chỉ biết dùng đôi chân để đi, đôi mắt để ngắm nhìn mọi thứ, cảm nhận bất cứ điều gì xung quanh dù là rất bé nhỏ… một sự bộc lộ tâm tình một cách mãnh liệt, tinh tế nhất. Mà thỉnh thoảng đôi mắt lại cần được rửa sạch bằng nước mắt, để nhìn đời, nhìn người được rõ hơn.

17. Mở đầu một câu chuyện luôn như vậy: tình cờ đưa đến, bất ngờ xảy ra, không kịp phòng bị. Kết thúc một câu chuyện luôn là thế: hoa nở đôi bông, chân trời cách biệt…

18. Thanh xuân chính là khoảng thời gian gặp gỡ bản thân của quá khứ, tiếp xúc với chính mình của tương lai, thanh xuân là những ngày chưa bao giờ hết chơi vơi, là những ngày đôi chân không ngừng chạy theo những mảnh ước mơ mà bản thân lượm lặt được trên đường đời, là những ngày vừa muốn điên cuồng lại vừa muốn bình lặng.

19. Mình sợ cô đơn. Cho đến khi mùa hè đã kết thúc, mùa thu cũng đã qua đi, và mùa đông tự lúc nào đã rơi trên bậc thềm trước hiên nhà, mình vẫn chỉ là một đứa trẻ co ro trong những nỗi buồn quá lớn, mà tấm chăn vuông nhỏ xíu chẳng vừa vặn để che đủ đôi bàn chân.

20. Đừng làm phiền người khác. Bởi lâu nay mình làm phiền bao người rồi… Đời này chúng ta bớt làm phiền người thân, bạn bè là chúng ta đã sống tốt. Hãnh diện vì mình đi, đứng, chạy nhảy được trên đôi chân của chính mình.

21. Tuổi trẻ ấy, thật buồn cười. Đi qua bao nhiêu ngọn núi, con sông, cũng không mệt. Vậy mà có lúc mới đi qua một người thì đã chùn chân.

22. Nhưng vậy mới là cuộc sống. chúng mình sẽ phải trưởng thành, tự bước trên chính đôi chân của mình mà chẳng thể dựa dẫm vào ai cả. mọi chuyện rồi sẽ qua đi, cho dù khó nhọc đến nhường nào, rồi cũng sẽ qua đi. đừng quá khó khăn với bản thân, cũng đừng vì những lời nói đã cũ mà tổn thương bản thân.

23. Đến bây giờ trong mỗi giấc mơ, tớ vẫn hay nhớ lại những năm tháng ấy. Trên triền đê chạy dài giữa những cánh đồng hoang hoải chất đầy rơm rạ, những đôi chân trần vẫn chạy hoài không mỏi, những tiếng gọi nhau vẫn còn vang mãi đến tận đồng xa.

24. Phải nhiều năm sau nữa, khi bạn đã đứng vững trên đôi chân của chính mình, trở thành người phụ nữ độc lập, tài năng và xinh đẹp. Thì những người bỏ rơi bạn hôm nay mới biết họ đánh mất thứ gì.

25. Đừng vì đánh mất đôi dép mà để chân dẫm gai.

26. Nhiều lần muốn đôi chân dừng lại nghỉ ngơi. Do em khó hay cuộc đời khó anh ơi.

27. 25 tuổi và thấy cái gì cũng dang dở, chỉ có đôi chân mình là còn vững. Thế nên sáng tỉnh dậy mà cuộc đời tạt cho gáo nước lạnh vào người, thay vì ngồi bù lu bù loa như ngày xưa, giờ cũng lặng lẽ đi tìm cục xà bông để tắm. Tắm xong lại xinh đẹp trắng trẻo, lại ăn mặc chỉnh tề rồi lại sẵn sàng để tiếp tục lớn lên.

28. Cuộc sống, không sợ thất vọng, chỉ sợ không tìm thấy hi vọng. Làm việc, không sợ khó khăn cách trở, chỉ sợ lãng phí thời gian. Một đôi tay tuy rằng chẳng nâng nổi cả bầu trời rộng lớn nhưng cũng đủ sức chống đỡ một khoảng trời của riêng mình. Một đôi chân tuy rằng chẳng thể đi hết tất cả con đường trên đời nhưng cũng đủ vững vàng bước chân con đường của riêng mình.

29. Tôi không cố đổ lỗi cho “tốt nghiệp”, nhưng hình như nó là một trong những nguyên nhân khiến những cuộc trò chuyện, những lần gặp gỡ của chúng tôi trở thành cái gật đầu chào xa lạ hay thậm chí là những đôi chân không còn dừng lại trước người mà ngày trước ngẩng mặt cuối đầu đều có thể nhìn thấy nhau.

30. Người từng đi qua những thương nhớ dở dang, mới hiểu rằng cô đơn chưa bao giờ là thứ họ muốn lựa chọn. Kẻ từng đi qua cay đắng tủi hờn, mới hiểu rằng khóc trong cô đơn vẫn dễ chịu hơn cảm giác đôi chân rướm máu còn đang dẫm trên bụi gai nhưng miệng vẫn phải luôn gắng gượng cười.

31. Sẽ có một khoảng thời gian nào đó trong đời, tất cả mọi chuyện từng thứ một đổ ập xuống đầu bạn, và bạn không có ai để dựa dẫm, nhưng vẫn phải vượt qua những chuyện đó bằng chính đôi chân của mình.

32. Năm tôi mười sáu, cuộc sống là một khái niệm vừa được mở ra. Tôi mơ hồ lần mò từng bước để tìm hiểu ý nghĩa của nó, tiếc rằng càng cố gắng lại càng nhận thấy mông lung bất tận. Cuộc sống là một cánh đồng trống, trắng toát một màu nỗi buồn, vô thanh, vô hình. Chỉ có tôi là trơ trọi chạy với đôi chân trần mệt mỏi. Trong mỗi người là một cánh đồng như thế.

33. Đừng tự lừa dối bản thân. Đứng vững trên đôi chân của mình mà không dựa dẫm hay gắn bó quá sâu đậm với bất cứ ai, đó mới là cách tồn tại trong thế giới này.

34. Ngày trẻ dại, ai cũng sẽ có lúc mắc sai lầm. Sai lầm càng nhiều thì trưởng thành càng nhanh và vững chắc. Không có đôi chân nào rắn rỏi mà chưa từng bước qua những khúc quanh của khờ dại.

35. Hãy giữ cho mình một đôi chân còn nguyên vẹn, để đến khi người con trai thật sự dành cho em xuất hiện, sẽ chẳng điều gì cản bước chân em chạy đến bên cạnh họ, chạy đến chân trời hạnh phúc thuộc về em.

36. Lên đường với một đôi chân khỏe và một trái tim ít sợ điều gì chưa đến!

37. Đôi chân này mới lang thang được vài xó xỉnh, nhưng quả thật đã đưa tôi đi ngắm những cảnh mà cả đời này bỏ bao nhiêu tiền cũng không mua nổi. Người ta nói có một cách để làm cuộc đời đẹp hơn rất nhiều, đó là trân trọng mọi thứ, tận hưởng từng phút từng giây.

38. Đôi chân ta dù ngắn nhưng có con đường nào dài bất tận đâu mà phải sợ.

39. Là phụ nữ hãy tập tự đứng trên đôi chân của chính mình bởi đàn ông chỉ có một đôi chân để họ đi.

40. Hãy làm những thứ khó khăn khi chúng còn dễ dàng và làm những thứ vĩ đại khi chúng còn nhỏ bé. Hành trình ngàn dặm bắt đầu bằng những bước chân.

41. Khi còn có thể hãy dùng đôi chân của bạn để đi đến mọi nơi mà bạn mong ước.

42. Cuộc sống này là những thử thách đầy trông gai, có bước qua được hay không thì hãy vững tin vào đôi chân của bản thân mình . Đừng để bản thân mình phải sống theo quyết định của ai đó.

STT Đôi Chân Tiếng Anh

43. I will not let anyone walk through my mind with their dirty feet. ― mahatma gandhi
– Tôi sẽ không để bất cứ ai đi qua tâm trí của tôi với đôi chân bẩn thỉu của họ.

44. And forget not that the earth delights to feel your bare feet and the winds long to play with your hair. ― Khalil Gibran, The Prophet
– Và đừng quên rằng trái đất thích thú khi cảm nhận được đôi chân trần của bạn và những cơn gió thổi dài trên mái tóc của bạn.

45. I was sad because I had no shoes, until I met a man who had no feet. So I said, “Got any shoes you’re not using? ― Steven Wright
– Tôi rất buồn vì không có giày, cho đến khi tôi gặp một người đàn ông không có chân. Vì vậy, tôi nói, “Bạn có bất kỳ đôi giày nào bạn không sử dụng?

46. We may well value our minds and esteem our brainpower. But let us respect our feet as well. They might be down-to-earth for sure, but do allow us to go forward and steam ahead in life. On top, they can kick out anyone disrespectful and mind-numbing. (“If he doesn’t play ball”). ― Erik Pevernagie
– Chúng ta có thể coi trọng trí óc và đánh giá cao sức mạnh trí tuệ của mình. Nhưng chúng ta cũng hãy tôn trọng đôi chân của mình. Chắc chắn chúng có thể là điều hoàn toàn bình thường, nhưng chúng cho phép chúng ta tiến lên và vượt lên trong cuộc sống. Trên hết, họ có thể đuổi bất cứ ai thiếu tôn trọng và làm tê liệt tâm trí. (“Nếu anh ấy không chơi bóng”).

47. Every year my feet touch its murky water, my soul feels cleaner. ― Thomm Quackenbush, Holidays with Bigfoot
– Mỗi năm chân tôi chạm vào mặt nước âm u của nó, tâm hồn tôi cảm thấy trong sạch hơn.

48. No matter if your feet are big or small, any size step forward is better than none at all. ― Christine E. Szymanski
– Không cần biết bàn chân của bạn to hay nhỏ, bước tiến về kích thước nào cũng tốt hơn là không có bước nào cả.

49. It is better to die on your feet than to live on your knees. ― Emiliano Zapata
– Thà chết trên đôi chân của mình còn hơn sống bằng đầu gối.

50. Feet, what do I need you for when I have wings to fly? ― Frida Kahlo
– Đôi chân, tôi cần bạn làm gì khi tôi có đôi cánh để bay?

51. Keep your feet on the ground and keep reaching for the stars. ― Casey Kasem
– Giữ đôi chân của bạn trên mặt đất và tiếp tục vươn tới những vì sao.

52. Keep your feet on the ground, but let your heart soar as high as it will. Refuse to be average or to surrender to the chill of your spiritual environment. ― Arthur Helps
– Giữ đôi chân của bạn trên mặt đất, nhưng hãy để trái tim của bạn bay cao nhất có thể. Từ chối mức trung bình hoặc đầu hàng trước sự lạnh lẽo của môi trường tâm linh của bạn.

53. Stretching his hand up to reach the stars, too often man forgets the flowers at his feet. ― Jeremy Bentham
– Đưa tay lên để chạm tới các vì sao, con người thường quên mất những bông hoa dưới chân mình.

54. To wear dreams on one’s feet is to begin to give a reality to one’s dreams. ― Roger Vivier
– Mang ước mơ trên đôi chân của một người là bắt đầu biến ước mơ thành hiện thực.

55. A man’s feet should be planted in his country, but his eyes should survey the world. ― George Santayana
– Đôi chân của một người đàn ông nên được trồng trên đất nước của mình, nhưng đôi mắt của anh ta phải quan sát thế giới.

56. The human foot is a masterpiece of engineering and a work of art. ― Leonardo da Vinci
– Bàn chân con người là một kiệt tác của kỹ thuật và một tác phẩm nghệ thuật.

57. The place where you made your stand never mattered. Only that you were there… and still on your feet. ― Stephen King
– Nơi mà bạn tạo dựng chỗ đứng của mình không bao giờ quan trọng. Chỉ rằng bạn đã ở đó … và vẫn còn trên đôi chân của bạn.

58. Be sure you put your feet in the right place, then stand firm. ― Abraham Lincoln
– Hãy chắc chắn rằng bạn đặt chân của bạn vào đúng vị trí, sau đó đứng vững.

59. Keep your eyes on the stars, and your feet on the ground. ― Theodore Roosevelt
– Hãy để mắt đến những vì sao, và đôi chân của bạn trên mặt đất.

60. Think of the magic of that foot, comparatively small, upon which your whole weight rests. It’s a miracle, and the dance is a celebration of that miracle. ― Martha Graham
– Hãy nghĩ về điều kỳ diệu của bàn chân đó, tương đối nhỏ, mà toàn bộ trọng lượng của bạn nằm trên đó. Đó là một phép màu, và điệu nhảy là một kỷ niệm của điều kỳ diệu đó.

61. The foolish man seeks happiness in the distance; the wise grows it under his feet. ― James Oppenheim
– Kẻ khờ dại đi tìm hạnh phúc nơi phương xa; người khôn ngoan trồng nó dưới chân mình.

62. Heaven is under our feet as well as over our heads. ― Henry David Thoreau
– Thiên đường ở dưới chân cũng như trên đầu của chúng ta.

63. Where we love is home – home that our feet may leave, but not our hearts. ― Oliver Wendell Holmes Sr.
– Nơi chúng ta yêu là nhà – nhà mà đôi chân của chúng ta có thể rời đi, nhưng không phải là trái tim của chúng ta.

64. If the shoe doesn’t fit, must we change the foot? ― Gloria Steinem
– Nếu giày không vừa thì có phải đổi chân không?

65. The foot feels the foot when it feels the ground. ― Gautama Buddha
– Bàn chân cảm thấy bàn chân khi nó cảm thấy mặt đất.

Với những status hay về đôi chân bạn đã tìm được dòng trạng thái cảm xúc của chính mình chưa? Hãy sử dụng nó để thể hiện tâm trạng của mình hoặc đơn thuần chỉ xem để giải tỏa cơn khát cảm xúc bên trong. Đừng quên ghé thăm trang thường xuyên để xem nhiều dòng trạng thái mới nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !