Tự nhiên rồi chán

GTHN - Ờ thì tự nhiên thế rồi chán…mà cũng không hiểu vì sao lại chán nữa… Chán là cứ thế mà chán thôi…cần gì phải lí do.

Ờ thì tự nhiên thế rồi chán…mà cũng không hiểu vì sao lại chán nữa… Chán là cứ thế mà chán thôi…cần gì phải lí do.

Có những người yêu nhau lắm lắm, mặn nông với nhau bao nhiêu năm thế rồi bỗng một hôm ngủ dậy tự nhiên thấy chán nhau mà cũng chả có lí do gì cả.

Cái thứ tình cảm mà lâu nay là tình yêu ấy bỗng trở thành gánh nặng, ngột ngạt…chỉ muốn vứt quách đi cho nhẹ người.

tu-nhien-roi-chan


Tin hay không thì tùy bạn nhưng cái kiểu đang yêu mà chán thì nhiều lắm, nó cứ ăn sâu dần vào con người bạn để rồi đến một hôm bạn nhận ra rằng việc phải gặp anh hay cô người yêu của mình là một nghĩa vụ, việc đưa đón, hỏi han người yêu trở thành trách nhiệm.

Có biết bao nhiêu đôi tình nhân dù đang mặn nồng,say đắm vẫn chia tay nhau vì tự nhiên chán thôi. Cũng tự dằn vặt trách móc bản thân mình lắm chứ nhưng mà biết làm sao được bởi yêu không cần lí do thì chán cũng đừng đòi hỏi phải có lí do.

Thực sự khi người mình yêu thương nói lời chia tay và cái lí do để chia tay là vì tự nhiên thấy chán, mơ hồ lắm nhưng cứ tin đi và đừng tự dằn vặt bản thân bởi con người không thể điểu khiển cảm xúc của mình được. Bạn hoang mang, bạn buồn, bạn không tin điều đó là thật nhưng người còn lại mới chính là người đáng thương. Họ không chỉ đánh mất người mình yêu thương mà còn đánh mất lòng yêu thương con người.

Yêu thương thì ai cũng muốn nhưng đừng tự biến nó thành thói quen để rồi khi thói quen đó không còn chúng ta suy sụp và nhìn đời, nhìn người thành màu xám.

Khi thấy chán thì hãy buông tay để nhận ra giá trị của người còn lại và hãy luôn tin rằng những người yêu nhau rồi sẽ lại trở về với nhau.
DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !