101+ STT Ngôn Tình

GTHN - Mỗi lần đọc nhưng cuốn tiểu thuyết ngôn tình thường có nhiều câu nói tâm đắc được tác giả lòng ghép vào trong. Một cuốn sách, tiểu thuyết hay chúng ta sẽ không nhớ hết được ca từ mĩ miều trong đó, sự ngọt ngào, ấm áp, hay câu nói bi ai, đoản hậu. Trong bài viết hôm nay, blog xin gửi đến các bạn câu status ngôn tình nhiều cảm xúc, triết lý, ngọt ngào và lãng mạn trong tình yêu.

Trong tình cảm, quan trọng nhất là cảm xúc khi yêu. Nó cũng như gia vị làm thêm sự ngọt ngào, lãng mạn của đôi tình nhân. Trong các cuốn tiểu thuyết, ngôn tình truyện lãng mạn có rất nhiều câu nói ngôn tình ngắn hay bạn có thể xem, thưởng thức nó như một món ăn tinh thần, dành tặng người mình thương, hoặc là một status ngôn tình lãng mạn hoặc tâm trạng đoản hậu cho một cuộc tình nào đó trên trang cá nhân. Cùng xem ngay dưới đây những câu nói ngôn tình tâm đắc nhất được chọn lọc.

Status Ngôn Tình Hay Nhất Về Tình Yêu

1. Thiên thần, thiên thần cuối cùng của tôi, thiên thần yêu tôi tha thiết. Tại sao tôi không thể gặp em sớm hơn? Ở những năm tháng đẹp đẽ nhất, vào mùa tươi đẹp nhất, cả thế giới đừng quấy rầy, chỉ có tôi sạch sẽ như thuở ban đầu, mỉm cười bước lại gần em.

2. Anh biết đấy, trái đất luôn tự quay quanh trục của nó. Bởi vì em là trục trái đất, còn anh là trái đất, em chỉ cần đứng yên ở một điểm. Anh sẽ tự đến và tìm em, được không?

3. Cuộc đời chúng ta thường chỉ có đôi ba câu chuyện buồn nhưng chúng lặp đi lặp lại nhiều lần. Mỗi một lần như vậy, ta lại đau cắt lòng y như lần đầu tiên.

4. Yêu một người rất khó nói. Chỉ sợ nói ra rồi… từng là bạn rồi sẽ trở thành xa lánh và người xa lạ.

5. Cuộc sống có những con đường, những ngã rẽ không ngờ trước được. Trên những con đường đó, chúng ta sẽ gặp những người bạn đồng hành. Có người sẽ cùng ta nắm tay đi một đoạn đường rất dài. Nhưng cũng có người chỉ có thể cùng ta đi một đoạn ngắn mà thôi.

6. Ổ khóa và chìa khóa đều mở được cho tất cả các ổ và chìa đều là đồ bỏ đi. Nhưng lời nói vẫn chỉ là ngụy biện cho hành động mà thôi. Thật nực cười có những người vẫn luôn đổ lỗi cho những hành động mình làm.

7. Tên của anh rất dài, rất đẹp, bởi thế, nó mới đâm thấu tim em từ ngày này qua ngày khác, mỏi mệt, tổn thương, mà vẫn không thể quên được. Anh mãi không biết, cả một bầu trời kỉ niệm đó, ám ảnh em day dứt đêm ngày, cào xé đến điên dại.

8. Tôi sẽ dành cả tuổi thanh xuân này để yêu anh, cho dù sau này chúng tôi có phải xa nhau. Nhưng chúng tôi sẽ nhớ từng có một thời chúng tôi yêu nhau mà không màng đến cái giá phải trả. Duy nhất chỉ có một, đó là tuổi thanh xuân.

9. Rời xa ai đó, thật ra không dễ nhưng chúng ta rồi sẽ làm được thôi. Chỉ là, đôi khi phải chấp nhận cô đơn, chấp nhận một mình. Chấp nhận những đêm nhớ đến quặn lòng, những buổi sáng thức dậy đợi mãi một dòng tin nhắn như đã từng.

10. Em vẫn luôn đặt niềm tin vào anh cho dù đã rất nhiều lần bản thân thấy thất vọng. Vậy mà bao năm qua vẫn luôn hi vọng rằng anh luôn là người hoàn mỹ nhất. Nhưng… không phải. Anh chỉ giống chiếc gương. Anh chỉ cần soi mình vào đó một lần và cứ thế cho em mường tượng con ng hoàn hảo bên chiếc gương ấy.

11. Em không nhớ chính xác ngày mà anh bắt đầu nói chuyện với em, bởi vì em đâu biết sau ngày hôm ấy, em lại có thể yêu anh nhiều như thế này.

12. Giữa chốn thành thị xa hoa, nhộn nhịp này. Em sống vội, sống nhanh, sống vui tươi để hòa nhập. Nhưng mà lại buồn tủi, lại cô đơn vì nơi này không anh.

13. Anh biết không khi em yêu thương anh hết lòng thì anh chẳng hề đáp trả, anh vẫn coi em như kẻ thừa, anh vẫn muốn quay lại với tình cũ, sau bao sóng gió vượt qua em cũng hiểu rằng em có thể chờ nhưng thanh xuân của em thì không, giờ em hết yêu anh rồi anh đừng níu giữ làm chi nữa cho mệt lòng nhau anh đừng yêu em nữa nha anh.

14. Tôi không còn gì phải buồn phiền chuyện cũ nữa, tôi sẽ dành hết tất cả yêu thương của trước đây, bây giờ và sau này cho một chàng trai đến sau.

15. Đi thì không nỡ, ở lại thì người ta khinh. Tình cảm là thứ người ta không mất đi họ sẽ không biết cách trân trọng. Không phải người con trai ấy muốn ra đi mà dù anh ấy có ở lại, cô cũng dần quên mất anh từng tồn tại.

16. Người từng hứa ám nhau cả đời, là người hiện tại vẫn còn gặp nhưng không còn mong muốn bên cạnh nhau nữa, chỉ muốn tự mình giải thoát khỏi nó thôi.

17. Bình yên là một ngày anh mở mắt ra, đã lâu rồi chẳng còn nghĩ về em nữa , không còn khóc khi nhớ đến em. Suy cho cùng có lẽ vẫn chỉ là do anh cố chấp thôi.

18. Yêu bất chấp tất cả sự phản đối của mọi người, mặc mọi sự công kích để rồi chính em lại là người cô đơn trong chính cuộc tình của mình… Yêu anh nhiều đến mức chỉ cần anh quay lại bao nhiêu tổn thương, dày vò anh tạo ra trước đó đều tan biến. Yêu đến khắc cốt ghi tâm một người vô tâm.

19. Em vẫn vậy: khiến anh thật hạnh phúc. Biến giấc mơ xa thành sự thật. Những gi có và tưởng chừng không thể em chẳng từ dù chỉ một bước đến nơi tận cùng dương thế. Cho anh hiểu nghìn cơn em yêu.

20. Nếu nói đến cảm động còn phải xem người tỏ tình là ai nữa, dù bao nhiêu lần tỏ tình của một người cũng không bằng một câu “Mình đến muộn rồi” của ai kia.

101-stt-ngon-tinh

Status Ngôn Tình Lãng Mạn Về Tình Yêu

21. Nếu được trở lại, tôi sẽ hít sâu hơn nữa mái tóc của ngày đó, ngắm nhìn lâu hơn nữa khuôn mặt của ngày đó và chấp nhận đau hơn nữa để giữ ngày đó gần nhất có thể với thực tại hôm nay. Đáng tiếc, ngày đó, người đó, nghĩa là đã thôi không hẹn hò.

22. Sợ lắm cái cảm giác tưởng chừng như ôm trọn yêu thương… rồi bỗng nhiên vụt mất như chưa từng tồn tại.

23. Đối với phụ nữ, tình yêu là toàn bộ cuộc sống, nhưng với đàn ông, đó chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống của họ, cho dù lúc đầu họ hứa hẹn thế nào, nhưng khi phải đối mặt với sự lựa chọn, họ luôn thực tế và lí trí hơn phụ nữ.

24. Có những chuyện bạn biết rất rõ nhưng lại không thể nói ra. Bởi một khi đã phơi bày, chẳng ai là người vui vẻ cả.

25. Giá như tớ có thể đọc được những dòng suy nghĩ từ cậu để biết rằng cậu nghĩ gì về tớ. Tớ không thể chờ đợi hoài được vì càng đợi tớ lại càng cảm thấy tuyệt vọng.

26. Ở nơi nào đó trên thế giới này nếu có anh ấy xuất hiện, thì những người khác đều trở thành tạm bợ.

27. Có một ngày dù nhìn thấy chuyện nếu là trước kia sẽ đau lòng sẽ ngã gục nhưng lúc này lại cảm thấy bình thản dễ chịu chỉ là thời gian trôi qua rồi anh đã bỏ lỡ rồi.

28. Ai rồi cũng phải thay đổi, nhưng tôi vẫn cứ cố chấp cho rằng anh ấy vẫn là anh ấy mà không biết rằng chàng trai năm 18 tuổi mà tôi yêu, từ lâu đã không còn nữa.

29. Không còn yêu, nhiều người đối xử với người mình yêu như đối xử với con số thừa sau dấu phẩy, thay vì làm tròn thì họ lại chọn cách cắt bỏ phũ phàng. Đâu đó, trong cuộc đời, có những cuộc tình, không biết vì lẽ gì mà nó vẫn tồn tại, nhưng không là yêu thương.

30. Cô và anh đã thích nhau từ rất lâu nhưng chẳng ai chịu nói với ai câu nào cả. Cô luôn nghĩ cô không nên giam cầm anh trong tim mình, còn anh luôn hi vọng cô trở nên mạnh mẽ, không cần lấy tim anh làm nơi trốn nữa.

31. Tình yêu và các thiết bị điện tử giống nhau, tỉ lệ đào thải rất cao! Kiểu dáng và tính năng nâng cấp từng ngày từng giờ, nhưng bản chất bên trong muôn đời không thay đổi, yêu qua yêu lại, yêu tới yêu lui, chẳng qua cũng chỉ từng đó chuyện, chẳng có gì mới mẻ cả.

32. Tình yêu thanh xuân là tình yêu bất diệt, nó chỉ lướt qua nhau và để lại cho ai đó một cảm xúc. Và tình yêu thanh xuân cũng có thể là đợi chờ, ngóng trông một người có lẽ vì cảm xúc không cho phép để người đó lướt qua.

33. Có rất nhiều việc trên đời này vốn không cần đến sự chăm chỉ, kiên trì và cố gắng mà quan trọng là sự may mắn có sẵn trong mỗi người. Tình yêu hẳn là một chuyện như vậy, có người đường tình duyên lúc nào cũng rất nhẹ nhàng, bằng phẳng, nhưng cũng có người, nỗi lực bao nhiêu, kiên tâm bao nhiêu cũng bằng thừa.

34. Có một sự thật là: Càng liên lạc nhiều, tình cảm sẽ càng nhạt, còn không liên lạc, người ta còn có thể lặng lẽ mà dõi theo. Chỉ cần nghe thấy tên một người cũng đủ làm con tim đập rộn ràng, nhưng rất dễ nhận ra: điểm của bài kiểm tra Hóa học kì mới đang khiến con tim thổn thức.

35. Tôi rất thích những tiếng êm dịu, chẳng hạn như sóng của biển hay đơn giản đó chính là lời thầm thì ngọt ngào của em.

36. Vẫn vì những điều khiến từng mình rung động mà rung động, nhưng đã thôi vì những điều từng khiến mình đau lòng mà đau lòng.

37. Thanh xuân như một đóa hoa nở rộ. Cũng như chẳng có đóa hoa nào nở rộ mãi.

38. Tháng mười hai bắt đầu với những cơn mưa, cộng thêm không khí tẻ nhạt và sự cô đơn. Trong đầu biết bao nhiu suy ngĩ kéo về, khiến tâm hồn muốn viết nên thơ.

39. Nếu bạn đã có người con gái mình thích, thì đừng làm người con gái khác cười! Bởi vì một người sẽ ghen, một người sẽ rung động.

40. Có hàng tỷ cô gái trên trái đất này, hàng triệu cô gái trên đất nước này, hàng nghìn cô gái trong thành phố này, hàng trăm cô gái trên con đường này và hàng chục cô gái trước mặt anh nhưng chỉ có một cô gái mà anh luôn tìm kiếm.

41. Không nên dây vào nam nhân vương vấn nhiều nữ nhân, càng không nên dây vào nam nhân vướng vấn nhiều nam nhân khác.

42. Dù sớm hay muộn, ai rồi cũng sẽ gặp được một người như thế, không phải đầu tiên mà là cuối cùng. Người ấy có thể không đến vào một ngày nắng đẹp, mà lại đến vào một ngày mưa râm, một ngày thật buồn rồi cầm tay ta đi qua những ngày u ám như thế. Là người chỉ thuộc về riêng mình ta thôi.

43. Thực ra, cuộc sống ấy mà, đơn giản một chút thì sẽ hạnh phúc hơn, trong đầu nghĩ nhiều như thế thì mệt mỏi lắm.

44. Thời gian chưa chắc đã chứng minh nhiều việc nhưng nhất định sẽ làm bạn nhìn thấu nhiều thứ.

45. Trên thế gian này luôn có những người phải đợi ngàn cánh buồm qua hết, mới nhận ra phải quay đầu; phải đợi đến lúc chia ly thất tán, mới bắt đầu hiểu được trân trọng; đợi đến lúc vạn còn người mất, mới bắt đầu nhớ nhung.

46. Bạn đã là người lớn rồi, không thể chỉ vì một đoạn tình cảm có vấn đề mà hồn xiêu phách lạc. Bạn có thể có một tình yêu hỏng bét nhưng không thể buông thả bản thân sống một cuộc đời thối nát.

47. Sự tuyệt vọng sâu sắc nhất luôn đến từ những người mà chúng ta yêu thương nhất.

48. Lương thiện và tình yêu đều miễn phí, nhưng không hề rẻ mạt. Khi lương thiện, bạn cần phải sắc sảo một chút. Khi yêu bạn cần phải lý trí, dùng mắt để nhìn nhận người khác. Dù sao không phải tất cả mọi người đều xứng đáng có được những thứ đó.

49. Hóa ra, trái tim cũng có lúc ngừng đập, tình yêu cũng có lúc cạn kiệt.

50. Hóa ra trên đời này lại xuất hiện một người mà ta chỉ có thể thương chứ không thể yêu. Không phải là không muốn yêu, chỉ là không thể yêu thôi.

101-stt-ngon-tinh

Câu Nói Ngôn Tình Dễ Thương Làm Rung Rinh

51. Tôi đủ lớn để hiểu rằng, mỗi năm thế giới mỗi đổi thay và lòng người cũng khác. Tuổi ấu thơ chỉ có một con đường để cùng nhau chung bước. Khi lớn lên, trước mắt ta có lắm nẻo đường đời, bao nhiêu số phận là bấy nhiêu ngã rẽ, làm sao người chẳng quên người.

52. Tôi gửi tình yêu cho mùa hè, nhưng mùa hè không giữ nổi. Mùa hè chỉ biết ra hoa, phượng đỏ sân trường và tiếng ve nỉ non trong lá. Mùa hè ngây ngô, giống như tôi vậy. Nó chẳng làm được những điều tôi ký thác. Nó để Hà Lan đốt tôi, đốt rụi. Trái tim tôi cháy thành tro, rơi vãi trên đường về.

53. Mối tình như gió như mây, nhiều năm trôi qua vẫn thấy giống như bức tranh vẽ bằng dịu êm ngày thơ, có khi trong tiềm thức ngỡ là mơ.

54. Tại vì đâu ai biết được rằng khoảng thời gian theo đuổi anh. Cô đã phải chịu nhiều tổn thương chừng nào. Đến lúc con người ta không thể nào chịu đựng được nữa thì tất cả đều trở nên vô nghĩa rồi.

55. Năm tháng ấy tôi vì cậu mà khoáy động cả tâm can, một năm sau cậu bảo thích tôi? Nhưng tất cả đều không thể hàn gắn khi mọi thất vọng đều quá đong đầy. Cho nên cuối cùng chúng ta vẫn bỏ lỡ nhau.

56. Chỉ cần anh thích em, coi trọng em, đối xử tốt với em, cùng em cố gắng, mỗi ngày đều được gặp nhau, nói chuyện… Hi vọng anh không bao giờ và cũng tuyệt đối đừng bao giờ nghĩ đến chuyện làm gì sau lưng em.

57. Tôi luôn chờ đợi một tình yêu đích thực nhưng chưa từng có một ai khiến tôi có thể rung động. Là chưa đến lúc hay vốn dĩ thứ tôi đang chờ đợi chỉ là ảo tưởng?

58. Chiều nay em ra phố và thấy đời mình là những chuyến xe. Vội vã thong dong và hãy sống trọn một ngày.

59. Tình yêu là một canh bạc, nếu thắng em sẽ có tất cả, nếu thua không những mất tất cả mà em còn mất luôn cả trái tim.

60. Một cái tên, từng làm tôi mê luyến, cũng từng khiến tôi đau lòng. Và cái tên đó, giờ đây lại làm tôi vui vẻ, cái vui hả hê của một kẻ chiến thắng.

61. Tình yêu được nuôi dưỡng từ những điều rất nhỏ. Đó là lí do tại sao nhiều khi ngẫm nghĩ mãi bạn cũng không thể nhớ ra bạn phải lòng người đó từ bao giờ.

62. Có đôi khi suy ngẫm, cảm thấy trưởng thành chính là nỗi bi ai lớn nhất. Từ nay về sau, cười cũng chẳng thể cười một cách đơn thuần, mà khóc cũng không thể khóc thoải mái.

63. Khoảng thời gian ấy, tớ và cậu nói chuyện với nhau rất nhiều. Nhiều đến nỗi từ đó về sau chúng ta chẳng còn nói với nhau thêm một lời nào nữa.

64. Em biết không, dẫu cho mưa lớn làm thành phố điên đảo, tôi sẽ vẫn đến ôm em vào lòng, vì tôi cần sự an toàn ở em.

65. Trên đời này, có một thứ gọi là vật đổi sao rời, được làm theo số đo của đàn ông.

66. Dù người ấy yêu bạn, nhưng vì một vài thứ gì tác động, anh ấy đã lung lay suy nghĩ, dù chỉ có chút thoáng qua thì sao, dù cuối cùng anh ấy cũng nói không muốn từ bỏ thì sao? Không phải “chút thoáng qua” vừa rồi anh ấy đã nghĩ có nên từ bỏ không rồi đấy chứ? Đã không kiên định yêu bạn như vậy, có gì đảm bảo sau này dù bất cứ điều gì xảy ra thì anh ấy vẫn bên bạn đây?

67. Cả cuộc đời người ta sẽ yêu hai người, một người trong quãng thời gian tươi đẹp, một người dịu dàng cùng năm tháng.

68. Trong kí ức của anh không có tôi. Nhưng trong cuộc đời tôi luôn có anh. Tôi yêu anh, anh có biết không.

69. Cứ nghĩ người bên mình sẽ là người sẽ đi cùng mình hết chặng đường này. Nhưng bất ngờ thay, chỉ chớp mắt thôi đã biến thành người dưng nước lã. Để rồi sau này nghĩ lại chỉ nhớ đến như cơn gió lướt qua cuộc đời nhau.

70. Người phụ nữ mạnh mẽ luôn là người phụ nữ chịu nhiều tổn thương. Vì sẽ không ai biết nỗi đau trong lòng họ. Bạn sẽ nghĩ họ ích kỷ, họ độc ác, họ xấu xa nhưng chỉ họ mới hiểu rằng không ai bảo vệ họ thì họ phải bảo vệ chính mình.

71. Trải qua nghìn trùng xa xôi, trải qua bao hiểu lầm, cuối cùng cũng đến được với nhau. Xa tận chân trời mà gần ngay trước mắt. Vì tình yêu của chúng ta, dù xa bao nhiêu anh cũng nguyện ý đến bên em.

72. Mây thường trôi nhanh còn pha lê thì dễ vỡ. Những thứ tốt đẹp trên đời này trước giờ đều khó lòng tồn tại lâu bền.

73. Có những điều thật khó để quyết định. Có những thứ thật khó để từ bỏ. Có những người thật khó để bỏ đi. Nhưng tình cảm với anh là ngoại lệ.

74. Em nói với bản thân mình là không thể động lòng trước bất kì ai. Nếu không thích em thì xin đừng làm em sống trong cái ảo tưởng của bản thân. Xin đừng cười với em như vậy, rồi em lại chẳng muốn buông tay.

75. Không phải kén chọn, cũng chẳng phải không muốn yêu, mà là ngại yêu. Ngại tìm hiểu, ngại tiếp xúc, ngại mở lòng. Và cũng sợ yêu nữa, sợ yêu ai đó hết lòng, hết mình, rồi đến cái giai đoạn tình yêu đang đẹp đẽ nhất, đang ngọt ngào nhất thì người ta lại ra đi mà chẳng cho mình nổi một lý do chính đáng.

76. Nếu như cuộc đời này lừa dối bạn, đừng buồn thương, cũng đừng nóng vội , bởi vì cuộc đời lại sẽ tiếp tục lừa dối bạn. Bạn có tin không? Trên thế gian này duy nhất chỉ có tình yêu chân thành sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn, có thể nó đến hơi muộn một chút, nhưng tuyệt đối không thể nào vắng mặt.

77. Kiếp này sẽ luôn có một người như vậy, mặc kệ bạn tốt hay tệ, đẹp hay xấu, đúng hay sai, chỉ cần trong lòng người đó có bạn thì cho dù thế nào cũng là duy nhất trên đời.

78. Những gì bạn cần không phải là đóng giả một con người hoàn hảo trước mặt người đàn ông nào đó mà là nỗ lực và chờ đợi một vài năm sau đó sẽ có người quỳ xuống cầu hôn bạn cùng với chiếc nhẫn không tên.Muốn người khác yêu bạn trước đó bạn cần phải yêu chính bản thân của mình.

79. Có người đã từng nói, chỉ có người đàn ông thực sự yêu bạn, mới có thể chụp hình bạn xinh đẹp quyến rũ ngay cả khi dáng vẻ của bạn bình thường nhất, bởi vì lúc chụp bạn, anh ấy rót vào đó tất cả tình cảm yêu thương sâu đậm của mình dành cho bạn.

80. Chuyện hạnh phúc có rất nhiều loại nhưng chuyện không may mãi mãi chỉ có một. Đó chính là: Điều đáng trân trọng thì vẫn chưa trân trọng thật tốt, có bỏ lỡ rồi mới thấy hối hận.

101-stt-ngon-tinh

Dòng Status Hay Về Ngôn Tình

81. Thanh xuân của cậu không có bóng dáng tôi. Cậu dùng thanh xuân của mình chỉ để làm cô ấy yêu cậu. Cậu vì cô ấy mà cười, vì cô ấy mà khóc. Ai cũng có thanh xuân nhưng tôi thì lại không vì thanh xuân đó tôi và cậu không chung đường.

82. Em sẽ mãi đợi anh. Bắt đầu từ những ngày hôm nay, khi anh không còn bên em nữa. Em đã đánh mất chính bản thân mình. Khi em cố nghe thêm một lần nữa bài hát ý. Em hiểu không thể dối lòng thêm một phút giây nào nữa. Tình yêu của dôi ta, lẽ là chỉ là mộng ảo?.

83. Thuý Kiều của năm đó chính là Kiều tuyệt vời nhất. Nhưng tôi của mãi sau này mới là tôi tuyệt vời nhất. Giữa những con người tuyệt vời nhất của chúng tôi cách nhau một tuổi trẻ. Dù chạy thế nào cũng không thể thắng được thanh xuân.

84. Nếu bạn yêu mến một người, bất kể bạn che giấu như thế nào, ánh mắt và lời nói của bạn cũng sẽ để lộ ra một vài điểm.

85. Cô gái, dù cho cậu có yêu một người đến đâu, thương họ đến thế nào đi nữa, thì cậu cũng nhất định phải giữ lại tự tôn của chính mình, và phải biết yêu bản thân trước khi yêu ai đó, được không?

86. Dù em có hận anh, muốn rời xa anh. Nhưng bây giờ anh sẽ dùng mọi cách giữ em ở bên cạnh anh.

87. Anh biết không, cả thế giới này đều đang nói dối đấy! Nói dối rằng cô ấy hợp với anh. Nói rằng em không buồn không biết, nói dối rằng em là đứa vô tư. Em thật sự chán xem hay nghe câu chuyện về hai người rồi. Thế nên có phiền không nếu thu hẹp sự phô bày lại, chuyện hai người hãy giấu kĩ chỉ hai người biết thôi.

88. Rất nhiều người nói độc thân đừng lo lắng làm gì, người thích hợp với bạn đang trên đường đến, nhưng sao tôi luôn cảm thấy rằng có vẻ như người đó đã bị xe tông mất rồi.

89. Anh thật sự không có mẫu bạn gái yêu thích ư? Không lẽ anh thật sự định sống vậy cả đời? Vì anh không biết khi nào anh mới gặp được em.

90. Yêu một người thật lạ. Chỉ cần thật lòng yêu chẳng nhìn thấy gì ngoài người đó cả, chỉ cần đi qua con đường người ấy thường đi, ngồi dưới gốc cây người đó hay ngồi, đi qua nơi người ấy ở cũng hạnh phúc cả ngày. Chỉ cần nhìn người ấy từ xa, thấy một nụ cười cũng vui vẻ. Chỉ là… cả đời cũng chỉ có thể gặp một người như thế, bỏ lỡ một lần có thể là cả đời.

91. Con đã từng có ý nghĩ để cô ấy rời xa con. Nhưng đã động lòng rồi, nếm trải ngọt ngào rồi thì không thể nói buông bỏ là buông bỏ được nữa.

92. Tôi nhớ tôi từng nói: “Sau này, tôi sẽ không ngó ngàng tới cậu nữa, cuộc đời dài rộng là thế, tôi sẽ không chỉ thích một mình cậu đâu”. Thật đáng tiếc, tôi vẫn chỉ thích một mình Giang Thần.

93. Thích một người có lẽ là như thế, mặc dù trong tim đã từ bỏ cả ngàn lần, thế nhưng chỉ cần người ấy quay đầu nhìn lại, mọi cố gắng đều vỡ tan tành.

94. Ánh dương ấm áp, năm tháng tĩnh lặng, nếu em chưa tới sao tôi có thể già đi.

95. Tình yêu không phải vấn đề thích hợp hay không thích hợp, đó là một loại cảm giác tựa như uống một ly rượu mạnh, có khổ đau, có say mê, có nóng bỏng,cũng có chua xót, đau đớn cũng là mãnh liệt.

96. Có thể rất nhiều, rất nhiều năm sau đó, em sẽ quên anh, quên nụ cười nhẹ nhàng, ánh mắt chăm chú của anh, cũng quên đi tình yêu của em dành cho anh. Có thể rất nhiều, rất nhiều năm sau đó, anh sẽ nhớ lại em, nhớ lại lúc em buồn bã chán nản, cũng nhớ lại tình yêu của em dành cho anh.

97. Tôi hiểu rằng không phải tình yêu của anh không đủ kiên trì, là tôi đã trở về quá muộn.

98. Rồi tôi nhớ tới anh, nước mắt làm nhoà đường nhìn, nhưng tôi không thể quên được dáng vẻ anh khi ấy, khi anh còn yêu tôi.

99. Chúng ta yêu một người, rốt cuộc là vì lẽ gì? Vì người ấy có vẻ đáng thương, vì một nụ cười, vì một lời nói, một sự việc? Hay đơn giản chỉ vì đó là chính người ấy, không phải một ai khác?

100. Anh luôn thành thực với em, không một chút lừa dối, không phải vì sợ em tức giận, mà là vì, anh muốn vợ chồng chúng ta không hề có khoảng cách.

101. Con gái buổi tối có xấu xí, có quằn quại, có khóc lóc thảm thiết, tiều tụy như thế nào, thì sáng sớm ra đường nhất định vẫn phải đẹp và phải tươi!

Ở trên là rất nhiều câu status ngôn tình trong truyện, tiểu thuyết và phim. Ngoài những trích dẫn trong sách, truyện, còn đó là những câu nói ngôn tình của nhiều bạn đọc được sưu tầm, rất đúng tâm trạng, cảm xúc của bạn. Nếu thấy hay thì để lại đóng góp ý kiến của bạn ngay dưới đây nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !