STT Tuổi 18

GTHN - Status tuổi 18! Tuổi 18 thanh xuân là khoảng thời gian đẹp nhất trong đời. Tuổi 18 cũng là kết thúc và bắt đầu, vì phải rời xa bạn bè, không còn là cái tuổi học sinh hồn nhiên nữa. Tuổi 18, chuẩn bị hành trang để bước tiếp trên con đường mới, nhiều thử thách hơn.

Tuổi thanh xuân chúng ta là một bầu trời riêng, mỗi người là một kịch bản riêng mà do cuộc sống này dành tặng. Vì thế, ở cái tuổi 18 của chúng ta có rất nhiều cảm xúc và không thể nói thành lời. Độ tuổi 18 đó như được lật sang một trang mới của cuộc đời, và trang cuộc đời tiếp theo là khi ta vượt ra khỏi giới hạn gia đình để đến với trường học, được tiếp xúc với nhiều người, nhiều bạn.

stt-tuoi-18

1. Năm 17, 18 tuổi chúng ta tìm được tình yêu nhưng chưa biết cách yêu. Đến năm 25, 26 tuổi chúng ta biết cách yêu nhưng lại chẳng tìm thấy tình yêu nữa.

2. Tuổi 18, chúng ta sẽ dễ dàng yêu một ai đó, cũng thường âu lo vì những chuyện cỏn con. Tuổi 18 người lớn thường hay nói chúng ta dễ dàng bật cười vì những chuyện giản đơn. Những lúc đấy chúng ta thường thật lòng, dốc lòng dốc sức hơn cả người lớn.

3. Tuổi 17, 18 đó cái gì cũng có. Chỉ là không đủ dũng khí để nói thích một người.

4. Tuổi 18 của tôi ngoài những nỗi buồn và nước mắt, thật ra là một khoảng thời gian rất đẹp. Tôi đã mất một vài người bạn, một số điều mà tôi đã từng xem là rất quan trọng.

5. Tuổi 18 tôi vẫn chưa có người yêu. Hay nói hay hơn, đó là chưa tìm được người tôi thương mà cũng sẵn lòng thương tôi.

6. Tuổi 18 của tôi đau buồn có, khóc lóc có, tức giận, nổi điên, hạnh phúc tất cả đều có.

7. Tuổi 18 của tôi kì diệu lắm. Sau này nhớ lại, chắc tôi sẽ cười rất nhiều. Về một khoảng thời gian rất đẹp tròn quãng đời mình. Và với tôi nó vẫn chưa kết thúc. Tôi sẽ tiếp tục những tháng ngày của tuổi 18 của mình cho đến khi chính thức chuyển san tuổi 19.

8. Đừng ngờ nghệch ngu ngốc làm theo ý mình để rồi khiến tao giờ đây phải hối hận hằng đêm vì những chuỗi sai lầm nối tiếp. Vì suy cho cùng, mày hồi ấy cũng chỉ là một con bé 18 tuổi và mày chẳng hiểu cuộc sống kia tàn nhẫn thế nào đâu.

9. 18 tuổi hay 81 tuổi thì cũng chỉ có một lần thôi, em phải sống thật trọn vẹn nhé, đừng để sau này hối hận tại sao năm đó lại không thế này, lại không thế kia. Kể ra tuổi trẻ của em xứng đáng rồi, cố gắng thi đậu nữa thì cũng coi như không hoang phí rồi. điều hối tiếc đó, có duyên thì kiếp sau tiếp tục, còn không thì để nó là điều hối tiếc đẹp nhất nhé, biết chưa.

10. Có thể là năm 18 tuổi mày đã lựa chọn không tốt, nhưng đấy chính là quyết định của mày. Đã đi được đến hôm nay rồi thì phải cố gắng mà vững bước tiếp nhé. Mày thật sự may mắn hơn rất nhiều người vì mày muốn làm gì bố mẹ đều ủng hộ mày đấy, cố lên!

11. 18 cái độ tuổi cũng chẳng có gì cao sa. Nhưng đó có lẽ là đỉnh điểm của cuộc đời năm bạn quyết định sẽ đậu hay rớt đại học, năm kết thúc thanh xuân và tự lo cho cuộc sống. Cố gắng giải quyết cuộc sống và đặt ra hướng đi gọn gàng trong năm 18 tuổi ấy và hãy đưa những quyết định sáng suốt chắc chắn không chần chừ hay quan ngại!

12. Năm 18 tuổi tôi có một cuộc sống bình thường. Có gia đình thân yêu, có bạn bè tri kỉ, có người mình yêu, tất cả đều là khởi nguồn của hạnh phúc.

13. Năm 18 tuổi nhớ phải trưởng thành hơn nhé! Nhất định phải thế, phải trưởng thành hơn, biết suy nghĩ hơn!

14. Tuổi 18 qua rồi đó. Học thêm được nhiều điều và tỉnh ngộ ra nhiều thứ. Bây giờ tuổi 18 lần thứ 4 rồi mà vẫn ngu y hệt như lần đầu. Làm tốt lắm cô gái.

15. Năm 18 tuổi thích gì thì hãy làm đó, đừng đắn đo, sau này không có cơ hội nữa đâu.

16. Em của tuổi 18 đã qua rồi. Mọi chuyện cũng theo tuổi 18 của em mà qua rồi vậy nên đừng buồn nữa, đừng tiếc nữa, đừng dằn vặt mình và hơn hết đừng sợ nó vì nó đã ở phía sau em rồi. Thương em tuổi 18 của tôi.

17. Cái tuổi 18 thật đẹp, thật ngu ngơ thật dại khơ. Tuổi của trẻ thơ của hạnh phúc. Nó thả hồn vào dòng sông, nó lơ lửng giữa bầu trời. Ôi chao sao mà thắm thiết mà dễ thương đến thế là cùng.

18. Cảm thấy năm 18 tuổi rất vất vả, mày đã cố gắng rất nhiều rồi, lạc quan như thế, tự tin như thế, hồn nhiên như thế, vượt qua chính mình mới là điều khó khăn nhất, nhỉ?

19. Năm 18 tuổi là cái tuổi đẹp nhất và cũng là cái tuổi trôi qua nhanh nhất nên hãy cứ trân trọng nó và làm những gì mà bản thân thích và hãy trưởng thành hơn đi.

20. Gửi tôi của tuổi 18, đừg hi vọng gì nhìu về tình yêu, tốt nghiệp rồi vào đại học sau đó kím thật nhìu tiền nhé! Không yêu thì không chết nhưng không tiền thì sẽ chết thật đó.

21. Tôi của 18 tuổi có đủ mạnh mẽ để vượt qua ngưỡng cửa trưởng thành không nhỉ? Tôi mong 18 tuổi sẽ khiến con người tôi đủ chính chắn để vượt qua giông bão cuộc đời….

22. Khi người ta 30 tuổi, tình yêu cũng không còn cuồng nhiệt và bất chấp như tuổi 18 nữa. Thay vào đó là sự nâng niu, cẩn trọng và chấp nhận tất cả.

23. Tuổi 18, chúng ta còn trẻ, còn được quyền bồng bột và sai lầm. Vậy mà chúng ta phải đưa ra quyết định sống còn cho tương lai sự nghiệp.

24. Chênh vênh tuổi 18, cái tuổi mà ít ai dám tự tin khẳng định rằng bản thân có thể vượt qua tất cả thử thách của ngưỡng cửa trưởng thành. Chênh vênh là từ lúc ta bắt đầu đối diện với cột mốc của cuộc đời mình, bắt đầu tách mình ra khỏi vỏ bọc của gia đình, tự thân tìm kiếm cho mình một ước mơ, một đam mê, một định nghĩa cho chính cuộc đời mình.

25. Học hỏi và trải nghiệm để tìm cho mình một tương lai là điều quan trọng. Nhưng quan trọng hơn là không vì thế mà đánh mất tất cả những gì đáng tận hưởng của tuổi 18 mà cuộc sống mang đến cho em, chàng trai nhé. Hãy nuôi dưỡng và vun đắp ước mơ từng giây từng phút để tuổi 18 qua đi mà em không phải nuối tiếc…

26. Khi tôi còn là một cô bé loắt choắt, treo cái ba lô trên lưng, tôi đã ước rằng thời gian trôi đi thật nhanh để tôi chạm chân đến cái tuổi 18.

27. Khi lớn thêm chút nữa, là một cô học sinh cấp 3 ngỗ ngược, tôi cũng vẫn ước như thế, rằng cái tuổi 18 ơi, nhanh nhanh đến đi thôi!

28. Vậy là ào một cái, chẳng cần ai xúi giục, cũng chẳng cần ai nịnh nọt, thời gian trở mình và thấm thoắt trôi đưa, đưa tôi đến với cái tuổi 18.

29. Tuổi 18, đúng như cái cách mà tôi mong đợi, nó cho tôi những sự bất ngờ không đón trước.

30. Tuổi 18, đứng trước ngã rẽ của cuộc đời, chúng ta tự hỏi đâu mới là con đường đúng đắn, tương lai sẽ đi đâu về đâu để rồi mỗi bước ta đi chứa đầy sự hoang mang, lo lắng.

31. Tuổi 18, chúng ta hiểu rằng bản thân không cố gắng, không nỗ lực thì không thể nào thành công trên con đường phía trước.

32. Năm 18 Tuổi, tuổi đẹp nhất của một người con gái, nhưng chẳng có cô gái nào ý thức được điều đó. Tuổi thanh xuân vẫn như là một khái niệm mơ hồ, bởi chúng ta còn quá trẻ để lo lắng về sự trôi chảy của thời gian. Chúng ta học – chơi, đôi khi để ngày tháng trôi qua một cách phí hoài mà chẳng hay biết. Chúng ta nhìn người già, con trẻ bằng con mắt thờ ơ như người già sinh ra vốn đã già như thế, con trẻ cứ mãi là trẻ con như thế…

33. Tuổi 18, độ tuổi đầy chênh vênh. Chúng ta không rõ đâu là con đường đúng, đâu là con đường sai. Mỗi bước đi đều dè dặt, cẩn trọng, sợ hãi. Đứng giữa lí tưởng và hiện thực, không phải ai cũng có thể chọn lựa dễ dàng…

34. Tuổi 18, không quá già nhưng cũng không là trẻ con. Chúng ta bắt đầu biết đến trọng lượng của hai từ trách nhiệm. Chúng ta bắt đầu nghi ngờ, về tình bạn, tình yêu hay các mối quan hệ bên ngoài khác. Có đôi khi, trở nên thân thiết với một người, là vì một lợi ích nào đó.

35. Tuổi 18, chúng ta còn có cơ hội bốc đồng để làm những gì mình yêu thích, không quan trọng kết quả có ra sao, chúng ta tận hưởng quá trình thực hiện nó. Mặc kệ ngày mai có ra sao, chúng ta vẫn còn có hôm nay.

36. Tuổi 18, biết rằng nếu bản thân không nỗ lực, không cố gắng thì sẽ không thể nào thành công trên con đường trưởng thành được. Dù biết rằng trưởng thành là một loại nỗi đau, nhưng có mấy ai có thể tránh được?

37. Tuổi 18, bắt đầu hoài niệm. Hoài niệm về những chuyện xưa cũ, những chuyện đã qua đó có vui, có buồn nhưng khi nhớ về nó, chúng ta đều có thể mỉm cười đối diện. Tuổi 18, cũng đã bắt đầu thấy thấy tiếc nuối để tự hỏi, sao thời gian lại trôi quá mau, vèo một cái, tuổi trẻ trong tay trôi về quá khứ.

38. Tuổi 18, bạn bè thân thiết bắt đầu ít dần đi. Họ vẫn là họ, mình vẫn là mình, nhưng có một điều gì đó đã đổi thay để khiến tình bạn của cả hai không còn như thuở trước. Ai sai ai đúng lúc này đều chẳng thể hàn gắn những tổn thương đã có…

39. Thật ra trong lòng chúng tôi đều rất sợ hãi. Tương lai thì mù mịt, hiện tại thì chênh vênh. Lúc đó, tôi mới biết, hóa ra sống trong quá khứ vẫn không phải là điều đáng sợ nhất. Điều đáng sợ hơn cả, chính là việc bạn chưa bao giờ thực sự sẵn sàng cho độ tuổi mà bạn đang có cả…

40. Tuổi 18, có những niềm vui nỗi buồn, đôi khi vu vơ nghĩ mình chẳng còn lối thoát, thế nên tuổi 18 cứ liều lĩnh đi, bởi vì sẽ chẳng có gì là mất mãi mãi. Mất những thứ đó để nhận lại nhiều hơn bao giờ hết. Đó là những tình cảm, những trải nghiệm, những cảm xúc không phải lúc nào cũng có được.Buồn rồi cũng qua, lo lắng nào cũng hết, và con đường phía trước của bạn vẫn luôn là như thế, vẫn có những chông gai khó khăn phía trước. Nhưng dẫu có chông gai, xin đừng cúi đầu trước chông gai bạn nhé…

Ở trên là những status hay về tuổi 18, tuổi thanh xuân nồng nhiệt và đấy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Tuổi 18 rồi sẽ bắt đầu những trang sư mới trong cuộc đời bạn, nó có tốt đẹp hay không là nhờ vào sự nổ lực và cố gắng của bạn ngay lúc này. Hi vọng qua những status tuổi 18 nồng nhiệt, khao khát thể hiện bản thân ở trên là nguồn động lực giúp bạn bước tiếp về phía trước.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !