Yêu một cô gái thích tự do!

GTHN - Thật may vì tôi đã dốc lòng, đủ đầy cạnh em. Và cũng thật may vì đã không gợi lên tham vọng chiếm hữu hay những ý nghĩ phải có được em. Tôi yêu em và nhất định sẽ để em tự do, chỉ cần em luôn quay về nhà. Thì có đi đâu cũng được, tôi sẽ tìm đến em!

neu-anh-yeu-mot-co-gai-thich-tu-do

Ừ thì, tôi đã yêu 1 cô gái tự do .

Em không muốn bị ràng buộc, vướng chân bởi những mối quan hệ kiểu yêu đương. Tôi cũng vậy, và tôi để em tự do với cuộc đời của em. Tôi cho phép mình để em bước vào trong cái quả phập phồng bên lồng ngực trái của tôi.

Em có thể là bất cứ ai em muốn, xăm trổ cũng được, càng nhiều càng tốt bởi em thu hút tôi từ những hình xăm ngớ ngẩn trên cánh tay em .

Em có thể đi bất cứ đâu em thích, một mình cũng được, với bạn cũng được. Nếu đi với tôi thì càng tốt, chỉ cần em đừng đi lâu quá, nhớ quay về nhà là được!

Em có thể làm bất cứ điều gì em thích, miễn là em vui và cười an yên như đã luôn in trong tim tôi.

Em có thể đi chơi với ai cũng được, trai gái hay bê đê cũng được, chỉ cần em thoải mái không còn muộn phiền là được. Tôi tin là em biết chọn bạn để chơi .

Em có thể tự kỉ cũng được, trốn đi cũng được, 1 mình cũng được, nổi loạn cũng được, làm gì cũng được ý. Chỉ cần em đừng biến mất, đừng quên đi bản thân mình, đừng tự dằn vặt hay bỏ bê bản thân. Không yêu ai cũng được nhưng phải yêu cô gái mà em soi trong gương mỗi ngày .

Cô gái ạ!

Thật may vì tôi đã dốc lòng, đủ đầy cạnh em. Và cũng thật may vì đã không gợi lên những tham vọng chiếm hữu hay ý nghĩ là bản thân phải có được em. Tôi yêu em, nhất định sẽ để em tự do, chỉ cần luôn quay về nhà thì có đi đâu tôi cũng tìm đến em!

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !