Dấu chấm cho một cuộc tình.

GTHN - Đặt dấu chấm cho cuộc tình mình, thì xin đừng gợi lại cho em về quá khứ, xin anh đừng hiện về trong giấc mơ làm e thổn thức, và xin anh đừng bận tâm đến em như ngày xưa, vì nỗi đau trong em quá lớn,xin đừng làm em đau thêm nữa....


dau-cham-cho-mot-cuoc-tinh

Chúng ta quyết định rời khỏi cuộc đời nhau chưa được bao lâu, hình ảnh của anh vẫn cứ thế, chập chờn trong tâm trí của em.

Em viết những lời này, ở đây, vì em biết anh sẽ chẳng bao giờ đọc được, bạn bè em có lẽ cũng lẽ không ai biết nhiều đến nó. Không phải để khóc lóc than vãn cầu xin sự thương hại từ anh, hay người con gái bên cạnh anh lúc này, để mong anh trở về, mà chỉ là nỗi đau dồn nén trong em nó quá lớn, nước mắt chẳng rơi được, và có một thứ gì đấy nghẹn đắng bên trong em không thốt nỗi nên lời. Chỉ là em không biết phải sẻ chia nỗi buồn cũng ai, tâm sự cùng ai, giữa bộn bề cuộc sống này, khó lắm cho em niềm tin để tìm cho mình một điểm tựa.

Niềm tin em đặt vào nơi ấy, phút chốc hóa thành mây trời để gió cuốn trôi xa em, có với nó nắm cũng chỉ là hư không, một khoảng không vô định, lạc lõng, bơ vơ như một đứa trẻ lạc mẹ vậy.

Xa nhau, em không muốn quanh em có một ai đó gợi lại về anh, hỏi về anh, hay nhắc đến anh với em, vì điều đó như đâm một nhát dao vào tim em vậy, đắng.

Cố gắng không buồn, không bộc lộ nổi buồn qua những dòng status tren facebook, em kìm nén để mong xóa tất cả, để hi vọng mình có thể vượt qua được.

Bên em vẫn có những người bạn, những người em có thể sẻ chia, nó làm em vơi phần nào đau đớn về mọi thứ vừa xảy ra.

Rời xa em, anh về bên cô ấy, nếu đã thế xin anh bỏ mặc em đi, quan tâm không làm em hạnh phúc hơn, chỉ làm em mãi mãi không thể quên được anh.

Em là con gái, em cũng yếu đuối, em cũng biết khóc khi mất đi một thứ gì đó gắn bó với em, em cũng biết buồn, cũng biết lặng đi giữa sự hối hả tấp nập của cuộc sống, cô ấy và em như nhau, thế mà anh để em nơi đây rồi về bên cô ấy, anh thương em như thế sao anh?

Những dòng này viết ra, bản thân thấy sao giống em đang quỵ lụy, nhưng không, chỉ là em muốn nói ra cho nhẹ lòng mình, để cái thứ nghẹn đắng bên trong tan đi cho em có thể dễ thở hơn một chút, một chút thôi.

Em vẫn thường ghé qua trang cá nhân của anh, nhưng từ giờ sẽ không còn nữa đâu, em đã thật sự tách ra để không mãi tìm kiếm thứ gì đấy, rồi lại gieo nỗi buồn vào lòng mình.

Em biết anh đang hạnh phúc, nên thôi, anh cố mà giữ lấy, đây chỉ là một lời khuyên, chứ một phải lời nói chúc phúc phát ra từ một tấm lòng cao thượng. Em- ích kỉ và tàn ác lắm, chả phải cô gái trong bài hát em vẫn thường hát anh nghe đâu. Bao nhiều lần tha thứ rồi mọi thứ cũng thế, em cho đi sự tha thứ, nhưng điều em nhận lại chỉ là sự gian dối đến nghẹn lòng.

Còn cô gái bên cạnh anh, nói với em muốn em tha thứ cho anh, muốn em quay lại với anh, nhưng chính những lời nói cô ta với anh đã đẩy chúng ta ra xa, lòng người là thế sao, giả tạo chi, diễn chi khi em không cần những điều đó.

Em cũng từng là một người thứ 3 trong hạnh phúc của người khác, em cũng hiểu cảm giác chứ, nhưng em trân trọng cuộc tình 5năm của họ, và luôn tìm cách rút khỏi, chứ không như cô gái bên anh, tìm cách xóa bỏ tất cả quá khứ của em để chen chân vào.

Em chỉ buồn cười cho lòng người giả tạo, em chỉ cười cho những suy nghĩ nông cạn. Anh vẫn hay bảo em còn con nít lắm, em con nít nhưng chưa bao giờ dám lầm lỗi sau lưng anh, em suy nghĩ xa cho tình yêu của mình.

Dù gì thì giờ đây, hai ta cũng đặt dấu chấm cho hơn 1năm bên nhau, vậy thì ngại gì anh không xóa sạch mọi thứ về em. Em vẫn sống tốt thôi, có gì để anh đạng bận tâm. Không phũ nhận em vui khi nhận được cuộc gọi từ anh, nhưng ngay sau đó mọi thứ lại nhảy múa trong đầu em, em lại khóc, khóc nhiều lắm anh biết không?.

Hãy bắt đầu thật vui và hạnh phúc bên cuộc sống mới với người anh chọn, chỉ cần khi anh nhớ về em, về người thương anh hơn ai hết, và mỉm cười thật nhẹ rồi thôi.

Bước chân anh bước vào tim em, nó vẫn in hằn dấu vết, lấp đầy được không, nguyên vẹn được không khi vết rạn quá sâu nơi đây.

Xin đặt dấu chấm tại đây, xin lý trí hãy cho tôi một cơ hội, có thể mạnh mẽ bước đi qua dẫu không quên được anh, một người luôn hiện diện.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !