Duyên phận có thật không?

GTHN - Hãy tin đi duyên phận sẽ đến vào những thời điểm nhất định trong cuộc đời mỗi con người………..

duyen-phan-co-that-khong

Ngày đó khi gặp anh lần đầu đó là một ngày mưa rất nhiều không biết có phải duyên phận đã sắp đặt sẵn hay không lúc đó em không đẹp, không có gì nổi bật mà chỉ là một cô gái ướt sũng vì mưa ,run lên vì lạnh anh đã đến khoát cho em người không quen một tấm áo khoát và nói em khoát đi cho ấm. Thật giống phim Hàn Quốc phải không… nhưng đó lại là sự thật 100% đó.

Bây giờ nghĩ lại em không biết đó là ngày vui hay ngày buồn của cuộc đời mình. Kể từ ngày đó em đã dần dần để anh bước vào trái tim em, rồi cũng đến ngày chúng ta cùng bước trên một con đường đến nay cũng đã 7 năm trôi qua rồi khi chúng ta vừa chào đón một thiên thần nhỏ chào đời, ngày đó em thật sự rất hạnh phúc và em cũng cảm nhận đuợc trong đôi mắt anh một niềm vui không thể tả. Vậy mà thời gian chúng ta cùng bên nhau không dài nhưng đó cũng không phải là một thời ngắn so với cuộc đời mỗi con người. Nhưng sao anh lại làm em đau đến như vậy khi anh phản bội em, khi biết trong tim anh đã có một nguời con gái khác người đó đã thay thế vị trí của em trong lòng anh. Có phải chăng duyên phận của chúng ta đến đây đã hết……


Em thật sự rất buồn nhưng có thể đây là số phận đã an bài khi chúng ta còn duyên còn nợ thì đến với nhau, giờ hết duyên hết nợ thì chia tay. Nói ra sao nhẹ nhàng đến thế nhưng trong tim em là một vết thương không biết khi nào mới lành lại, nhưng anh yên tâm đi em không gục ngã đâu. Em hy vọng rồi đây có một ngày có một người nào đó sẽ đến bên em khi vết thương trong tim em đã liền miệng và người đó sẽ dành trọn trái tim cho em hy vọng là duyên phận của em sẽ đến. Cũng như anh đã tìm được duyên phận mới cho mình và bắt đầu rẽ sang một con đường khác hạnh phúc hơn, vui vẻ hơn cầu mong cho anh được như vậy.




Em tin số phận mỗi con người đều do thượng đế sắp đặt sẵn rồi. Ở từng giai đoạn trong cuộc đời con người ta hạnh phúc hay đau khổ đếu có sự an bài . Chúng ta nên chấp nhận có hạnh phúc thì sẽ có đau khổ, từ đau khổ con người ta đứng lên mạnh mẽ hơn trưởng thành hơn…….


Hãy tin đi duyên phận sẽ đến vào những thời điểm nhất định trong cuộc đời mỗi con người………..

Theo GUU
DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !