50+ STT FA

GTHN - Thường thì những con người cô đơn hay cọn gọi Tây chút là Alone hay mà từ viết tắt thông dụng đang được dùng nhiều nhất của giới trẻ ngày nay là FA. Những người này rất im lặng và sống theo cách hướng nội, nhưng mỗi câu nói hay câu status của họ đều mang một độ chất và có nét rất riêng, để tìm hiểu về những người cô đơn hay FA thì hãy cùng chúng tôi xem loạt stt fa độc và chất dưới đây nhé.

Các thể loại status tại blog chắc các bạn cũng đã được xem nhiều rồi, từ những câu statsu hài hước đến những câu status tâm trạng và buồn khác nhau…. bên cạnh đó còn là những thể loại status rất là chất như các status đá đểu đá xoáy, hay các câu status đểu.v.v…. rất nhiều. Thì hôm nay blog xin giới thiệu thêm đến các bạn những câu stt fa độc và chất đọc rất là thấm luôn.

Một cuộc sống lạng lẽ, việc gì dù buồn hay vui tôi cũng chỉ đối diện bằng vẻ mặt rất lãnh đạm. Đó là lối sống mà bạn sẽ cảm nhận được khi nói chuyện hay tiếp súc với một người cô đơn. Trong các mối quan hệ của những người cô đơn họ thường hay cô lập mình đến mức không giao tiếp với bất kỳ ai. Cuộc đời họ như một vòng khép kín, tròn đầy mà đơn độc. Nếu bạn đang cố tìm hiểu một người cô đơn fa thì hãy xem loạt status fa độc và chất dưới đây để hiểu thêm con người họ nhé.

50-stt-fa

STT Cô Đơn Hay Nhất Dành Cho FA

1. Tình yêu thật sự là 2 đứa cùng nhau vượt qua ^.^
Chứ không phãi một người khâu một người vá kẽ thứ 3 an nhiên phá đâu hazzzzzz

2. Trân Trọng hay không Trân Trọng gì thì Đến khi Mất là Mất… Có lôi có kéo Cũng buông tay.. Cuộc sống đôi khi ta cần phải đóng vai ác.. Với 1 số người tỏ vẻ đáng thương.!

3. Đơn giản thui… mình cảm thấy sự cố gắng của mình là không cần thiết và không được trân trọng, không là gì cả nên mình từ bỏ… Trong bất kỳ mỗi quan hệ nào, khì thấy mình là ng thừa thái… Mình đi… dù bạn bè hay tình yêu cũng đều như vậy cả thui…

4. Phía sau người đàn ông thất bại là 1 con đàn bà ăn hại ..Phía sau 1 người đàn bà mang thai là 1 thằng đàn ông cao chạy xa bay.

5. Phải chăng trong tình yêu đôi khi cũng cần chút lời dịu ngọt ?? Và dường như mình không hề biết làm điều đó.

STT FA Độc Và Chất Độc Rất Thấm Luôn

Cuộc sống của một con người FA như chỉ để tồn tại, nép mình vào một góc tối hay dam mình vào những căn phòng tróng nhìn qua khung cửa nhỏ để thấy dòng đời tấp nập mà ta lại thấy bình yên đến chừng nào. Có những người chỉ muốn cuộc đời mình phẳng tựa như mặt gương, ai soi mình vào cũng thấy dễ chịu vì họ chỉ thấy được bản thân mình, không cảm thấy muộn phiền trước sự tồn tại của một người. Bên dưới đây là loạt các status fa độc chất hay nhất được sưu tầm nhé.

Cuộc sống này đôi khi chính bản thân bạn sẽ có những lúc chông chênh, không lý tưởng, không mục đích. Không biết rồi sẽ làm gì để đi qua những ngày tháng phía trước. Dưới đây là tổng hợp các stt fa độc chất nhất về tình yêu và trong cuộc sống. Vì con người ta cô đơn đôi khi không chỉ vì tình yêu phụ bạc hay do cuộc sống đầy khó khăn mà đôi khi nó là cả hai thứ đó.

6. Nếu tình yêu chưa tìm đến, bạn hãy tự giải phóng mình bằng sự hiểu biết, rằng bạn sinh ra trên đời này để trải nghiệm những bài học khác.

7. Chúng ta thường sai lầm khi cho rằng kẻ độc thân là kẻ cô đơn trong khi thực tế họ là những người có cuộc đời rất phong phú, tĩnh lặng, tự tại và hiệu quả.

8. Người tri kỷ, nếu đúng là dành cho bạn, sẽ xuất hiện trong cuộc đời bạn vào lúc bạn còn không ngờ tới.

9. Tôi không cần người phải hét lên cho cả thế giới này biết người yêu tôi nhiều như thế nào. Chỉ cần khi ai đó hỏi người về mối quan hệ của chúng ta nếu người ngại trả lời thì có thể im lặng chứ đừng chối bỏ nó.

10. Thương nhưng không dám nói, chỉ biết nhìn người hạnh phúc bên ai kia. Chỉ biết hằn đêm nhớ về những kỹ niệm đã từng có…

Satus fa độc và chất, stt fa độc và chất đọc rất thấm

STT FA Dành Cho Những Người Ế

11. Sau một ngày đi học, đi làm mệt mỏi, cảm giác nằm trên giường buổi tối, cầm điện thoại nhắn tin cùng một người khác giới luôn cho tôi một cảm giác ấm cúng trong lòng.

12. Cô đơn trong cõi lòng mà, cứ ảo tưởng cái diễn ra trước mặt làm gì để rồi càng cô đơn hơn.

13. Cô đơn là khi bạn trượt ngã sml nhưng rồi chơt nhận ra chẳng có đứa bạn nào chụp lại đợi sinh nhật bạn mà đăng lên.

14. Cho dù mình có cố gắng nhiều đến thế nào đi nữa thì họ cũng không hề đoái hoài gì đến mình cả….. Mình chưa từng là sự kỳ vọng của ai, chưa từng là lựa chọn của một ai….

15. Ít lời là một loại cảnh giới, cũng là một loại tu dưỡng. Há mồm nói chuyện dễ dàng, im miệng trầm mặc không đổi. Tranh đua háo thắng sẽ chỉ làm chính mình trở thành người cô đơn, học được tùy duyên, mới có thể lặng yên tự tại.

16. Khi bạn chẳng có ai để thích, cuộc sống sẽ nhẹ nhàng thoải mái hơn rất nhiều, chỉ là có hơi cô đơn một chút.

17. Đâu có nỗi trống trải nào cho bằng khi vừa thức dậy, Đâu gì có thể lấp đầy bằng một cái hôn.

18. Nói chung là không thất tình cũng chẳng phải tỏ tình. Chỉ là giống như bong bóng sắp nổ tung may mắn được người ta tháo sợi dây buộc để xả hết hơi bên trong cho nó khỏi rơi vào cảnh tan nát thành trăm mảnh. Nhìn chung thì không quá thảm hại nhưng cũng không còn giá trị gì nữa, chỉ là miếng cao su giãn không hơn không kém. Nằm ở đó chờ ngày phân hủy.

19. Ai đó bảo người hay cười một cách vô cớ hoặc không có gì để cười mà vẫn cười là người đó đang cô đơn.

20. Anh ơi, khi đã quen với cô đơn. Không muốn ai bước vào cuộc sống chả mình thì phải làm sao hả anh?

21. Tất cả chỉ vì chúng ta quá cô đơn thôi, nên mới không ngừng tìm kiếm người để lấp khoảng trống, rồi lại không ngừng tổn thương nhau…

22. Tôi chọn cô đơn hoặc đơn phương. Vì tôi ích kỉ. Tôi sợ mất. Sợ những thứ gắn mác “chính thức”.

23. Anh không yêu tôi củng không sao hết, không nhớ đến tôi củng được, không trả lời inbox của tôi củng chẳng vấn đề gì.
Tôi vẫn thích anh, vẫn nhớ anh, vẫn mong chờ anh thế thôi….

24. Chưa hôm nào tệ như hôm nay, cuối ngày thứ bảy cậu buồn tớ cũng chẳng vui
Cậu ơi, cậu phải thật hạnh phúc nhé, cậu ở bên ai cũng được, cậu vui là tớ mãn nguyện rồi…

25. Chỉ muốn được ôm ai đó mỗi khi buồn. Và ai đó ôm mỗi khi vui thôi. Đơn giản vậy mà khó thực hiện được.

Satus fa độc và chất, stt fa độc và chất đọc rất thấm

STT Hay Về Những Người Độc Thân

26. Đôi lúc chúng ta cảm thấy buồn vì một vấn đề nào đó và mình không thích phải nói cho người khác nghe rằng ta đang buồn về nó, mình vẫn giữ nó như một bí mật, nình buồn nhưng chẳng hiểu tại sao mình buồn, vậy là mình không cảm thấy buồn nhưng thật sự mình rất buồn.

27. Lúc thất tình, bạn sợ nhất là gì? Còn tôi, tôi sợ nhất là phải nấu ăn và ăn. Ăn để sống khi bản thân còn chẳng biết mình tồn tại hay không. Đến việc thở cũng thấy mệt chứ còn sức đâu mà ăn.

28. Tự tạo âm thanh trong thế giới của mình. Nhạt nhẽo thật. Nhưng lại không biết phải làm gì. Nếu mình cứ im lặng, chắc chỉ có cách cẩn trọng hít thở mới biết bản thân vẫn còn tồn tại.

29. Bỏ số tiền lớn mua một món ăn khá ngon, muốn ăn cùng ai đó mà chẳng biết gọi cho ai.

30. Đông về tôi nhớ anh. Mà đâu chỉ có đông về ms nhớ, tôi luôn nhớ nhưng ở những mức độ khác nhau thôi. Trên đường hôm nay tôi thấy nhiều đôi cùng nhau đi chơi halloween lắm. Họ ôm nhau để gió mùa không làm lạnh ai, tôi lại chạnh lòng, buồn buồn nghĩ tới anh. Vậy là một mùa cô đơn nữa lại đến.

31. Thời điểm đó có lẽ là anh một mình, em một mình, chúng mình vô tình va phải nhau thế là đi chung một đoạn.

32. Đừng vì cô đơn mà vội yêu sai một người và cũng đừng vì yêu sai một người mà để cả đời cô đơn

33. Mình không sợ cô đơn. Chỉ sợ có một ai đó đến bên mình vào những ngày mình buồn nhất, tạo ra thật nhiều kỉ niệm. Sau đó lại bỏ mình đi. Cái cảm giác đó giống như có ai cướp đi cả mạng sống, lấy đi cả thế giới của mình… Rất sợ!

34. Không nổi buồn nào giống nỗi buồn nào và cũng không ai là hoàn hảo nên vì thế chuyện buồn phiền, mệt nhọc nó luôn gắn liền với con người chúng ta nhưng quan trọng là mức độ nó tới đâu và bản thân kìm chế giỏi đến cở nào mà thôi!

35. Đôi lúc chính mình cũng không hiểu nổi mình. Bản thân không muốn cô đơn, nhưng lại không muốn ai bên cạnh. Muốn có người bên cạnh, quan tâm, chăm sóc, nhưng nói dăm ba câu lại cảm thấy phiền phức.

36. Lòng tin giống như một tờ giấy. Nếu như 1 lần vò nát nó. Nó khó mà trở lại như ban đầu.

37. Thành phố này toàn những người bận rộn. Đến cả việc mở miệng hỏi thăm nhau cũng không có thời gian thì làm gì mà chẳng ế, chẳng cô đơn.

38. Mình cứ tưởng chỉ có mấy đứa xấu xấu như mình mới ế, ai dè dạo này gặp toàn bọn vừa giỏi vừa xinh mà vẫn FA. Thậm chí còn chưa từng có mảnh tình vắt vai, hai mấy năm, giời ạ!
Giờ thì mình tin vào cái được gọi là duyên số rồi đấy. Hơi mất dạy tý nhưng tự nhiên thấy được an ủi dã man.

39. Những người ế, thường là những người có tâm hồn đẹp. Nhưng mãi họ không thể tìm được người đồng điệu với mình. Không phải vì họ khó, chỉ là vì họ đã cô đơn quá lâu, nên khi được yêu, họ thường đòi quá nhiều, khiến đối phương dễ đầu hàng vì những điều ấy. Cũng dễ hiểu thôi, con tim khát khao được thương yêu, nên khi có một ai chạm vào trái tim họ, trái tim ấy sẽ dễ dàng vỡ oà ra, mỏng manh vô cùng, khao khát vô cùng…
Cuối cùng rồi, chẳng còn lại mấy người…
Cuối cùng thì, cô đơn vẫn hoàn đơn côi.

40. Bao nhiêu, bao nhiêu năm trôi tình, tình vẫn thế thôi. Ai ngang qua rồi cũng bước vội…

Satus fa độc và chất, stt fa độc và chất đọc rất thấm

STT FA Ngắn Và Hay Cho Người Độc Thân

41. ế là cảm thấy bất an với sự cô đơn và tự do của bản thân mình…

42. Bạch mã hoàng tử chỉ sống trong sách thôi, lo mà kiếm đại anh nào đi. Ế rồi còn mơ mộng.

43. Đôi khi tôi nghĩ, ranh giới giữa “đã ế đâu ” với “ế thật rồi ” sao mà mong manh quá vậy?

44. Như kiểu bị hội chứng phim ảnh, xem quá nhiều phim, thích quá nhiều oppa, giờ gặp zai nào ở ngoài dù tốt đến mấy cũng tìm đc lý do để không ưng. Ôi tôi chết mất. Có phải mình sẽ ế nếu cứ như thế này mãi không?. Liệu có oppa nào đập chai, lắm tiền, tính tình hay ho, lại luôn có thời gian rảnh để chiều chuộng mình không?. Nếu có thì hãy đến và cứu rỗi em đi!

45. Ế hiện đang là 1 xu hướng của quốc tế, trong khi nền kinh tế còn rất chi là lề mề và trì trệ, còn lạm phát thì cao như điện thế.

46. Ế là phong cách của những con người tinh tế và các bậc vai vế, chỉ thích ngồi trên ghế nhâm nhi cà phế chơi đế chế hay nghịch dế.

47. Ế là 1 lợi thế để chúng ta bàn mưu tính kế, xoay chuyển tình thế, quản lý tiền tệ….Rồi sẽ đến 1 ngày kinh tế để sức khống chế tiền tệ.

48. Ế cũng cần phải có trí tuệ – để khi bạn bè trêo mình là ế mình cũng đủ sức khống chế..“ANH” đây Ế vì quá tử tế…

49. Khi Ế, ta không sợ yêu nhầm 1 đứa dở tệ (hoặc pê đê). Để sau này người mình yêu không phải ê chề mà rơi lệ. Mình xin chấm dứt những kể lể dài lê thê.

Đôi khi một dòng stt tâm trạng, hay dòng status fa cô đơn độc và chất cũng chỉ mong cho ai đó hiểu, ai đó quan tâm thế nhưng, bạn nhận lại là gì, sự hững hờ và im lặng một cách đáng sợ… không luyên thuyên nữa, hy vọng với loạt status fa độc và chất ở trên sẽ giúp bạn nào đang tìm hiểu một ai đó cô đơn thì sẽ hiểu phần nào về họ nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !