STT tâm trạng

GTHN - Đôi khi trong tình yêu có những thứ mà ta không thể nói ra được, những cung bật cả xúc thăng trầm và nổi niềm trong tình yêu khó có thể nào diễn tả thành lời, lột tả được hết nỗi da diết của trái tim cô đơn. Để mượn lời nói lên hết những cung bật cảm xúc trong tình yêu của đôi lứa sau đây blog xin chia sẻ đến các bạn những stt tâm trạng buồn về tình yêu da diết nhất.

Nếu các bạn đã từng ghé đến blog thì chắc chắn các bạn cũng được xem qua rất nhiều những chủ đề status ngắn của blog, tình yêu và cuộc sống chúng tôi luôn đêm đến các bạn những chủ đề hay nhất và gần gủi nhất đến các bạn. Trong đó phải kể tên một số bài viết được bạn đọc xem nhiều nhất đó là những dòng cảm xúc khi mệt mỏi, Stt nghèo không mua được tình yêu và những dòng cảm xúc lạc lõng cô đơn… rất nhiều bài khác nữa và hôm nay là chủ đề status tâm trạng buồn về tình yêu da diết nhất chân thật nhất.

Khi yêu có những lúc chúng ta thường hay buộc niệng thế thốt cùng nhau đi đến hết quảng đường còn lại của tình yêu, cùng nhau ước nguyện một tình duyên mặng nồng, cùng xây đắp bao nhiêu ước mơ ngọt ngào hạnh phúc…. Nhưng sau tất cả rồi cũng chỉ là người lạc lối giữa đoàn đường dài, cảm thấy mệt mỏi, cô đơn và tuyệt vọng.

stt-tam-trang

1. Thực muốn một tình yêu nhưng sao khó quá. Nhiều lúc tự hỏi phải chăng lòng dạ vẫn còn ai kia mà cũng chẳng biết nói như thế nào cho phải. Những ngày này Hà Nội trở mình sang hè, mưa bụi và ngột ngạt chỉ muốn lên xe dong duổi qua ngõ ngách của thành phố, tạt qua mấy quán ven đường hay cafe đâu đó, cho hết ngày hết tháng . 7 tỷ người nhưng tôi chưa tìm nổi ai đó nắm tay mình . Không phải tôi gấp gáp, sợ cô đơn mà là vì muốn đc trải qua đượm nồng tình yêu để chẳng lãng phí thanh xuân này.

2. Khi biết tin cậu sấp biến mất khỏi cuộc đời tôi, bỗng dưng nước mắt chợt rơi, tim thì thắc lại. Cảm giác như mất thứ gì đó lớn lắm, cảm giác như mọi thứ sung quanh bị sụp đổ ….. và tôi cũng biết là tôi yêu cậu rất nhiều rất nhiều. nhưng tôi sẽ để cậu đi và giữa lời hứa là xóa cậu và mọi thứ liên quan đến cậu khỏi cuộc sống của tôi.

3. Vì Mối tình đầu là lần đầu tiên em thực sự yêu ai đó, ko quan trọng người đó yêu em bao nhiêu, có phải là người đến trước hay không. Và dù mai về sau em có yêu ai, em cũng sẽ vô tình đem ng đó ra so sánh trong tiềm thức. Dù có cố quên thế nào thì người đó cũng vẫn mãi lì lợm ở trong tim em.

4. Lý do tôi đống chặt trái tim mình lại là vì tôi sợ sợ và sợ tôi không đủ can đảm để chấp nhận ai đo.́ khi tôi đã chấp nhận ai đó nghĩa là người đó là nơi an toàn để tôi dựa suốt đời.

5. Gần đây tôi không thể kiềm nén cảm xúc được có rất nhiều thay đổi trong cuộc sống của tôi, tình cảm, những mối quan hệ sung quanh dần biến mất chỉ còn lại mình tôi ngay cả cậu cũng vậy.

STT – Status Tâm Trạng Buồn Về Tình Yêu

Khi thành phố lên đèn là lúc những cảm xúc thật nhất về một con người bộc phát, chúng ta ai rồi cũng sẽ về với căn phòng góc tối sau một ngày mệt mỏi, tiêng cưới, câu chuyện thượng nhặt sẽ không còn mà thay vào đó là những góc khuất trong trái tim cô đơn, không gian vắng lặng và chậm lại như từng giọt cafe phin nhỏ xuống, nhâm nhi giọt cafe ngọt đắng học tìm đọc những dòng status tâm trạng buồn về tình yêu da diết mà cảm thấy nao lòng.

Cuộc sống là một chuỗi ngày chuyễn động, và tình yêu cũng vậy. Không một tình yêu nào kết thúc cũng đều là hạnh phúc, có những lúc đầy sóng gió, chông gai… nhưng suy cho cùng thì nó luôn cần sự gắn bó và sẻ chia của hai tâm hồn để cùng nhau vượt qua nhé. Nếu những lúc buồn không nói lên lời thì hãy xem những dòng stt tâm trạng buồn về tình yêu da diết nhất này nhé, biết đâu bạn sẽ tìm được chính mình trong đó thì sao.

6. Sở dĩ tôi lạc quan, mạnh mẽ vì không muốn ai đó thương hại, những khi đối diện với chuyện buồn cũng phải cười rồi tự mình giải quyết vấn để một mình, tôi có kỳ lạ quá không?

7. Không phải là tình cờ mà là cố ý
Có thể cậu không biết, cậu nghĩ tôi vô tâm không nghỉ đến cậu không thương cậu ……Cậu lầm rồi đơn giản chỉ vì cậu là người tôi cần giấu đi.

8. Vì Mối tình đầu là lần đầu tiên em thực sự yêu ai đó, ko quan trọng người đó yêu em bao nhiêu, có phải là người đến trước hay không. Và dù mai về sau em có yêu ai, em cũng sẽ vô tình đem ng đó ra so sánh trong tiềm thức. Dù có cố quên thế nào thì người đó cũng vẫn mãi lì lợm ở trong tim em.

9. Người ta thường bảo tình đầu không thể nào là tình cuối. Chắc đó cũng là lí do khiến người ta nhớ về tình đầu mãi.

10. Khi giây phút ấy đến… Liệu em có thể mỉm cười tiễn anh đi???
Dẫu những phút giây ấy đã phôi pha, liệu rằng anh còn nhớ chăng!!

Stt tâm trạng, Status tâm trạng buồn về tình yêu da diết nhất

11. Có biết tại sao không?
Bởi vì ngay thời khắc quan trọng nhất, chúng tôi lại không được là người anh em thân thiết đúng nghĩa của bạn. Mặc dù tôi đã thực sự dùng cả tấm lòng quan tâm chân thành! Chí ít chính là lắng nghe… Nhưng k có gì cả!

12. Có người cho rằng, hạnh phúc là tìm được người yêu mình, mình yêu cùng nhau đi đến hết cuộc đời. Cũng có người cho rằng hạnh phúc là có nhiều tiền. Hạnh phúc với mỗi người đều khác nhau. Vậy còn bạn, bạn có đang hạnh phúc không?

13. Cuối cùng em cũng đã hiểu rằng lời chia tay đó không phải là anh nghĩ cho hai chúng ta, càng không phải tốt cho em. Anh chia tay không phải anh nghĩ cho em mà là anh muốn bắt đầu với một cô gái khác.
Anh tệ lắm!

14. Từng phút, từng giây trôi qua… Có những điều mà khi chỉ nhìn bên ngoài ta không thể biết được… Bởi nó được che giấu bằng cái vỏ bọc chắc chắn của những nụ cười.

15. Em vậy đó, em không giỏi chịu đựng đâu, em lại suy nghĩ lung tung nữaaa rồi, em xin lỗi nhưng em dễ bị tỗn thương bởi những chuyện không đáng lắm, ừ em chỉ thích làm quá vấn đề trong khi chuyện không đến nỗi nào, thuộc dạng bánh bèo mà hihi, trong một ngày mà tùm lum chuyện, mệt quá, buồn quá.

Stt tâm trạng, Status tâm trạng buồn về tình yêu da diết nhất

16. Nếu tình đôi ta dở dang. Anh hãy xem như là một giấc ngủ chiêm bao, mai sau cũng quên hết. Đôi hướng cuộc đời có lẽ không gặp.

17. Người à bây giờ em mệt mõi đến mức nào em cũng không biết nữa phải chi anh nói không sao đâu anh đây này, nghe ấm đến nhường nào…. thì nước mắt sẽ không rơi.

18. Thì ra không phải cứ dốc lòng mình đối tốt với người ta thì họ cũng sẽ như thế. Có những câu chuyện thà rằng là không biết, không nghe, không nhìn thấy 🙈
Tâm trạng không ổn, người cũng chẳng ổn …

19. Buồn cũng sống một đời, mà vui cũng là sống một đời. Cuộc sống là do bản thân mỗi người lựa chọn. Vậy nên bao nhiêu buồn phiền, ức chế hãy cứ ném hết đi. Người đối với ta như nào, ta đối lại như vậy. Ngu si bây giờ k đc hưởng thái bình đâu. K phải muốn sống an nhiên mà an nhiên được đâu. Vậy nên, Lưn hãy cứ cười lên nhé!

20. Tiếng mưa cứ rơi lộp bộp …còn tôi thi cứ quẩn quanh trong căn phòng …đã bao đêm nghe tiếng mưa ….!!! Đêm dài lê thê đến não lòng.

Stt tâm trạng, Status tâm trạng buồn về tình yêu da diết nhất

21. Có những nỗi đau chỉ 1 mình mình có thể chịu đựng, chẳng thể chia sẻ cùng ai, muốn khóc thật to một trận, nhưng khóc xong cũng chẳng hết đau đc. :((

22. Cũng giống như trò chơi trốn tìm lúc nhỏ, bạn nghĩ rằng bạn sẽ trốn thật kỹ để k ai tìm thấy. Thực ra bạn lại muốn được một người nào đó đi tìm bạn..

23. Khi đóng vai là một người độc lập, mạnh mẽ, nỗi đau sẽ chỉ mình bạn biết sẽ chẳng ai thèm bận tâm và người ta sẽ không bao giờ hỏi :”em sao rồi?

24. Vô vọng nhất là lúc chẳng biết mình muốn gì, chẳng biết mình cần ai. Vô vọng nhất còn là khi, biết mình đang rất mong mỏi, nhưng chẳng biết phải tìm kiếm ở đâu. Đó còn là khi, biết nó ở đâu, nhưng chẳng thể với tay mà chạm đến…

25. Bản thân chưa bao giờ cưỡng cầu một điều gì cả, nhất là trong tình bạn và tình yêu. Sẽ chẳng bao giờ ầm ĩ lên hỏi lí do vì sao, chỉ cần phát hiện một điều gì đó, mọi thứ sẽ chấm dứt, thế thôi! Bởi vì chân tình hay chân thành thì cũng đều có chân, đều sẽ bỏ đi!

Stt tâm trạng, Status tâm trạng buồn về tình yêu da diết nhất

26. Mệt mỏi tới mức không muốn nói chuyện không muốn quan tâm những gì xảy ra ở bên ngoài. Giờ chỉ muốn yên tĩnh một mình tự hỏi bản thân để tự tìm đáp án.

27. Cuộc đời tôi sẽ không phải bận tâm giữ (một cách khổ sở và ép buộc) bất cứ thứ gì thuộc về tình cảm, ngoài việc giữ cho mình vẫn là chính mình. Như vậy, ai ở lại bên tôi, nghĩa là họ cần và trân trọng chính tôi. Còn chọn ra đi, nghĩa là họ muốn mưu cầu cái tôi của một người khác.

28. 1 thành phố ban ngày có thể rất nhộn nhịp , trật trội đến ngẹt thở nhưng về về lại rất yên bình và tĩnh lặng chẳng khác gì nơi thôn quê
Cũng như chính con người trong mỗi chúng ta vậy , ngày có thể luôn luôn cười nói vui vẻ nhưng dường như về đêm , những kí ức lại ùa về , những cảm giác đơn độc , vu vơ chẳng ai ngoài chính chúng ta biết …

29. …cho dù người có đi đến nơi đâu thì nơi đây tôi vẫn sẽ lặng lẽ dõi theo người …dù người chưa một lần quay lại nhìn tôi… dù chỉ một lần ..

30. Người ta có thuốc lá để bỏ . Có rượu, bia, cờ bạc để cai . Có người yêu để giận hờn , chia tay . Tôi chẳng có cái gì cả …. Có lẽ chỉ mỗi cà phê và nỗi cô đơn là tôi có thôi . Nhưng một thứ muốn có thì phải thanh toán hóa đơn , còn thứ kia thì cứ bám riết lấy tôi . Thế nên nếu từ bỏ thì tôi đã phá sản cuộc đời mình . Không được , cái này phải đành lòng chung thủy.

Vẫn như mọi khi, những bài viết status ngắn hay tại blog luôn mang đến những cảm xúc riêng biệt mới và lạ cho các bạn đọc. Hy vọng qua bài viết status tâm trạng về tình yêu buồn da diết các bạn sẽ có những cảm xúc thật của mình và đừng quên ghé thăm blog thường xuyên nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !